ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | FIC GOT7 | MY F A N BOY ♡ [MARKBAM] - END

    ลำดับตอนที่ #1 : MFB : INTO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.5K
      56
      26 พ.ค. 59







      


    - ขออภัยในความในสะดวก -
     






    ร่างเล็กกำลังนั่งตรงม้านั่งมองคนที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่โต๊ะถัดไป ใบหน้าหวานลอบยิ้มก่อนจะถ่ายรูปไว้สองสาม รูป แล้วยิ้มกับตัวเอง ก็คนมันแอบชอบหล่ะนะ! ใบหน้ารูปไข่ จมูกโด่ง เจ้าของเรือนผมสีแดง ก็พี่มาร์ค ต้วน.. หรือที่ ใครก็รู้จักด้วยไอคิว 200 พอดี! กับใบหน้าหล่อๆระดับนายแบบ!

     

     "แบมแบม!"ร่างเล็กสะดุ้งทันทีก่อนเพื่อนตัวใหญ่สองคนจะพุ่งชาร์ทมาก่อนเขาทางด้านหลัง 

     

    "จินยอง ยูคยอมมันเจ็บนะ"เสียงหวานเอ่ยบอกก่อนจะยู่ปาก  

     

    "ได้ข่าวว่าป๊าซื้อบ้านใหม่อ่อพาไปหน่อยดิ้!"จินยองบอกก่อนจะสกิดไหล่บางยิกๆ ทำเอาเจ้าตัวเบ้ปาก แต่ก็ลุกขึ้นยืน จากเก้าอี้แล้วกอดอกไว้

     

     "ห้ามซนโอเคนะ ไปบ้านกัน!"คนตัวเล็กบอกก่อนจะชูมือขึ้นแล้วเดินนำทำเอาเพื่อนทั้งสองคนส่ายหัวเบาๆ ก่อนจะ ต้องเดินตาม  

     

    นี้มึงบอกตัวเองใช่ไหมแบมว่าห้ามซนน่ะ !!!! 

     

    "บ้านใหม่สวยนะฮะ"จินยองบอกก่อนจะยิ้มให้กับบ้านสไตลญี่ปุ่นน่ารัก เป็นบ้านแบบชั้นเดียวน่ารักๆตามแนวเจ้าของ บ้านไม่ผิด

     

     "ก็ม๊าของแบมแบมเขาชอบแบบนี้ ป๊าเลยสร้างนะ"คนเป็นพ่อยิ้มให้กับบรรดาเพื่อนของลูกๆ หลังจากที่ตัดสินใจกับ ภรรยาว่าจะย้ายมาอยู่เกาหลีหลังจากถูกตัดขาดกับญาติพี่น้องเขาก็ตัดสินใจว่าจะสร้างบ้านให้ได้ถึงแม้ว่า ภรรยาเขาก็ จากไปพร้อมทิ้งลูกชายตัวน้อยที่แสนน่ารักให้ไว้ก็ตาม.. 

     

    กึกๆ! 

     

    ตึกๆ!

     

     "แผ่นดินไหวหรอ!?"เสียงทุ้มของยูคยอมดังขึ้นก่อนจะยึดจับผนังไว้แน่น

     

     "ออกไปนอกบ้านเร็ว!"เสียงของคนเป็นพ่อดังขึ้นทุกคนรีบวิ่งออกไปร่างของคนเป็นพ่อรีบวิ่งมาคว้ากรอบรูปก่อนจะวิ่ง ออกไปจากบ้าน

     

     "นี้แผ่นดินไหวจริงหรอ..?"เสียงใสของแบมแบมดังขึ้น จินยองกับยูคยอมมองไปรอบก่อนจะเบิกตากว้าง ก็เพราะบ้าน หลังอื่นยังคนปกติหมดยกเว้นบ้านของเพื่อนสนิทเขาที่พังเละไปหมด!

     

     "ป๊า!"

     

     "เป็นไรไหมลูก?"เสียงของคนเป็นพ่อดังขึ้นก่อนจะดึงลูกชายมากอดไว้แน่น

     

     "ทำไมบ้านเรา.."คนเป็นพ่อหันไปมองก่อนจะตกใจไม่แพ้กัน! . .

     

     ด้วยประการนี้แหละทำให้น้องแบมต้องย้ายบ้านไปอีกครั้ง!! 





     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
     

    มาลงอินโทรแล้ว คิคิ เรื่องนี้น้องแบมแซบ(?)เว่อร์ อย่าลืมติดแท็ก

     #ฟิคมฟบ



     


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×