ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ShortFic GOT7} - For You ♡ -

    ลำดับตอนที่ #9 : [SERIES] F o r Y o u ♡ - Fan Service 3 (JARK for All}

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 57


    SERIES

    Fan Service 3

    JARK

    For markwang

     

     

    -          ไม่มีอะไร

    -          บ้าบอและหยาบคาย ไม่ชอบกดปิดไปโลด

    -          รักคนอ่านเลิ้บคนเม้น รักจูเนียร์มากกว่า(?) จุ้บๆ

    -          มันไม่จริง มันคือฟิค

    -          ขอสารรูปว่าคนสวยไม่ได้ดูอะไรของก็อตเจ็ดเลยนอกจากเอ็มวีเกิร์ลสามหนกะเรียลก็อตตอนสอง เพราะงั้น เอารายการบ้าบออะไรมาใส่ในฟิคก็ช่างมันเถอะนะ

    -          มันสั้นมาก ...จริงๆ นะ เชื่อคนสวยนะ

     
     

     

    อยากเล่นแท็กบ้าง #ซรฟซวjark ขี้เกียจเม้นก็แท็กบอกนะเค้าจะไปส่อง

     

     

     


     

    GOT7

     

     

     

               รู้สึกแปลกๆ

     

              เหมือนมีคนมองจ้องจะแดกหัวอยู่ตลอดเวลา

     

              หันซ้ายก็ไม่มี

     

              หันขวาก็ไม่เจอ

     

              เอ๊ะ กูเริ่มตัวสั่น คิดถึงเรื่องเล่าสยองขวัญสองบรรทัดที่แบมแบมเล่าให้ฟังแล้วขนแขนเริ่มจะสแตนด์อัพ

     

              เดี๋ยวนะ กูกลัวจริงๆ นะเห้ย

     

              เด็กไทยเล่าให้ฟังว่าต้องอยู่ข้างบนเนี่ยแหละ หรือกูจะลองดู กูเป็นคนไต้หวันที่ไปโตที่แคนาดาและใช้ชีวิตธรรมดาสามัญอยู่ที่แอลเอก่อนจะตดดังป๊าดถึงราชบุรี ผิด! จนตอนนี้อยู่เกาหลี ถ้ากูเจอ กูจะแอ็บไม่เข้าใจเวลามันหลอกแล้วสปีคไชนีสกับมันน่าจะโอเค

     

              เอาล่ะ

              นึงงงง

     

             ส่องงงงง

     

             ซั่มมมมม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              เชรดโด้โอโจ้ด้วยครัช!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

              ไม่มีอะไรเลย

              โว้ะ นี่กูตลกบริโภคอะไรอยู่ช่วยบอกหน่อย นี่กูปัญญาอ่อนขนาดนี้เลยเหรอวะแม่ง(เพิ่งรู้ตัว)

     

              แต่กูรู้สึกจริงๆ นะมึง จริงๆ นะคราวนี้เชื่อกูหน่อยเถอะขอร้องพลีสไอนี้ดซัมบอดี้เลิ้บมาก

     

              รู้สึกเหมือนมีคนมอง แต่หันดูแล้วก็ไม่มีใคร จะยุกยิกมากก็เกรงใจอ่ะนะ ตอนนี้กำลังอยู่ในรายการมิวสิคแบงค์ รู้จักป้ะครับ ไม่รู้จักกรุณาไปถามปู่เกิ้ลหรือยูทูปหรืออะไรสั่งสิ่งอันเอาเถอะ แล้วถามตัวเองหน่อยว่า เอ๊ะ นี่ตัวกูเชยรึเปล่านะ เดี๋ยวมาร์ค ต้วนสุดหล่อหล่อสุดคนนี้จะตอบคำถามให้ครับ

     

              เชยโคตรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร บรมมหาอภิมหาโคตรเชย วู้

     

              ก็กำลังยืนลุ้นชาวบ้านเขารับรางวัลกันแหละครับ

     

              ตื่นเต้นเนอะ ถ้าเป็นทีตัวเองต้องมายืนมองคะแนนตัวเองแบบนั้นใจมันตุ้มๆ ต่อมๆ เขาต้องเป็นลมแน่เลยว่ะ ขนาดตอนนี้ลุ้นของคนอื่นอยู่ก็ฉี่แทบจะแตก

     

              อย่าเอ็ดไปนะจุ๊ๆ

     

              ถึงจะลุ้นอยู่ แต่สตีลหันซ้ายหันขวามองหาคนที่มองเขาเหมือนจะงับหัวอยู่ก็ยังทำต่อไป หันไปเจอรุ่นพี่ในวงการก็โค้งแล้วยิ้มให้หนึ่งทีในฐานะรุ่นน้องที่ดี

     

              ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะฮ๊าฟรุ่นพี่

     

              ยืนมองคนนู้นคนนี้ไปมาสักพักก็เริ่มหนักๆ ที่ไหล่ เหลือบมองไปดูเพราะกลัวจะเป็นชัตเตอร์ที่ไอ้น้องแบมแบม(อีกแล้ว)เอามาให้ดู

     

              ถึงจะเป็นชาวต่างชาติแต่ก็กลัวผีไทยนะครับ

     

              แม่งโคตรน่ากลัวอ่ะมาร์คขอคนเฟิร์ม

     

              ...แต่ชัตเตอร์ตัวนี้แม่งหล่อเหลาเอาการ แหม่ มาหลอกกูก็ยอมอ่ะครับ

     

              เห้ยยยย เดี๋ยวนะ นี่มาร์ค ต้วนสุดหล่อหน้าตาดีของสาวๆ คิดอะไรอยู่ นี่คิดแบบนั้นกับผู้ชายได้ไงวะ

     

              ที่สำคัญคือมันเป็นผู้ชายที่เป็นรุ่นน้องในวง

     

              นั้นแหละ จะใครซะอีกล่ะ

     

              แจ็คสัน หวังไง!!!!

     

              (นี่พูดประโยคนี้มากี่รอบแล้วนับหน่อยเถอะ)

     

              ร่างโปร่งบางยกไหล่ตัวเองขึ้นนิดๆ เหมือนจะให้แขนของอีกคนนั้นตกลงไป แต่แขนอย่างกับหนวดปลาหมึก มันเหนียวหนึบหนับเกาะไหล่มาร์คซะเล่น สะบัดก็ไม่ออก จะสะบัดเยอะก็เกรงใจคนที่ยืดเบียดอยู่ทั้งซ้ายขวาหน้าหลัง อาจเจอฟาดหางจระเข้เข้าไปก็เป็นได้

     

              มาร์ค ต้วนจะคิดในแง่ดี

     

              จะคิดว่านี่คือมหกรรมแฟนเซอร์วิชที่ทำให้เกิดโมเม้นต์โคตรฟินระดับชาติของเราไปซะแล้วกัน แต่เหลือบสายตาไปมองหน้ามันแล้วแบบ อยากต่อยเบาๆ สักที

     

                ทำเป็นยิ้มกรุ่มกริ่มหมายความว่าไงฟระ มายิ้มแบบนั้นกับผู้ชายอย่างกูได้ไง นี่มึงอยากโดนมากช้ะะะะ

     

               ถลึงตาใส่คนข้างตัวไปหนึ่งทีถ้วนให้มันยิ้มมากขึ้นกว่าเดิม(ทำไมวะ) แล้วเสียงประกาศจากเอ็มซีก็ประกาศลั่นว่าใครชนะรางวัล

     

              รุ่นพี่ในวงการของเขาเอง โอ้ หนึ่งในนั้นเคยเป็นเด็กฝึกที่เจวายพีด้วยน้า เมื่อก่อนมันเคยสนิทกับเจบีอ่ะ กับเขาด้วยแหละแต่ไม่มากเท่า

     

              ได้โอกาสสะบัดแขนปลาหมึกออกเมื่อผู้ชนะก้มหัวโค้งให้กับไอดอลวงอื่นๆ ที่เริ่มสลายตัวกันไปให้คนที่ชนะอยู่ร้องเพลงต่อ

     

              คนน่ารักที่อยู่ในวงที่ชนะตะกี้นี้เขามากอดแบมแบม เขา และส่งท้ายด้วยอิมแจบอมแน่นๆ ไปคนละหนึ่งทีถ้วน แอบร้อนวูบวาบแถวๆ ต้นคออย่างไรชอบกล เห็นสายตาคนผมขาวที่อยู่วงเดียวกับคนตัวเล็กตะกี้มองมาแล้วรู้สึกเย็นยะเยือกไปถึงสันหลัง

     

              อ่า

     

              จำได้แล้ว เคยได้ยินไอ้เจบีเล่าว่าวงนี้มีอยู่คู่สองคู่อ่ะที่เกินกว่าแฟนเซอร์วิช น่าจะเป็นเซอร์วิชแฟนมากกว่า เห็นรูปแล้วก็เข้าใจ ในเมื่อไอ้คนตัวสูงปรี้ดอย่างกับเปรตมองคนตัวเล็กด้วยสายตาที่ถ้ามึงแดกลงท้องไปได้มึงคงทำไปแล้วอ่ะนะ แต่ก็รู้สึกได้ไม่นานนักเพราะลงมาจากเวทีแล้ว แล้วไอ้อาการร้อนวูบวาบๆ ที่ท้ายทอยมันคืออะไรครับ มาร์ครู้สึกแล้วก็ไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่

              หรืออิผีตัวเมื่อกี้มันจะกลับมาแล้ววะ

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

     

              ในที่สุดก็มาถึงหอ ต่างคนต่างเดินสะโหลสะเหลเข้าหอไปเหมือนผีดิบ อยู่ต่อหน้าแฟนก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดีอยู่หรอก ก็ตอนนั้นมันสนุกไง แล้วมันก็เหมือนแบตไอโฟนอ่ะ อเลิตส์อยู่ได้แปปเดียวก็... บาย ดับสนิทศิษย์มาปลุกก็ไม่มีตื่น

     

               ปกติขึ้นรถมาแต่ก็คนก็สลบสไลนอนซบใครเป็นใครก็ไม่รู้อ่ะ แต่ตะกี้สาบานได้เลย นั่งรถมาเกือบสองชั่วโมง มาร์ค ต้วนไม่มีหลับ

     

              ทำไมอ่ะเหรอ

     

     

              คือมาร์คมีความรู้สึกเหมือนไอ้ผีสองบรรทัดเมื่อตอนมิวสิคแบงค์กลับมาหลอกหลอน เห้ย นี่จริงจังนะเว้ย มันต้องตามมาจากสตูดิโอแน่นแน่ สงสัยมันชอบกูแน่เลยวะ งี้แหละ คนมันหล่อ(กับผีก็ไม่เว้น) แต่ความรู้สึกมันต่างกันไป

     

              มากด้วย

     

              ตอนอยู่ในสตูดิโอ ก็รู้สึกว่ามันมองแต่มันบอกแบบที่มาร์คไม่ได้อะไรมาก ก็รู้ว่ามันมองอ่ะ มองไปเด่ะ มาร์คไม่มีกลัว(แล้วใครวะว่าจะแอ็บสปีคไชนีกับมันอ่ะ)

     

              แต่ตอนอยู่บนรถมันรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ วูบๆ วาบๆ แปลกๆ มาร์คึทิพย์สัมผัสได้ว่า มันอยู่ใกล้ๆ นี่เองขร่ะ มาร์คึทิพย์ขนลุกไปหมดแล้ว ขนลุกจริงไม่เชื่อดู *ยื่นแขน*

     

              แต่หันซ้ายหันขวาหันหน้าหันหลังหันบนหันล่างแล้วก็ไม่เจอ คือมันมืดๆ บอกไม่ถูก มาร์คคนหล่อก็ไม่อยากเสี่ยงเจออะไรแปลกๆ

     

              มาร์คไม่สู้ครับบอกเลย

     

     

              บ่นจนอาบน้ำเสร็จอ่ะคุณผู้โช้มมมมม เดินออกมาจากห้องน้ำ ผมยังเปียกอยู่เล่อะ พออาบน้ำแล้วมันดันตื่นเต็มตาเหมือนไอโฟนได้รับพลังชีวิตจากการชาร์ตอีกครั้ง เลยเดินมาที่ส่วนของห้องนั่งเล่น มือก็ใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กเช็ดผมตัวเองไปด้วย

     

              “อ่าว ยังไม่นอนเหรอแจ๊ค” ตกใจหมด เห็นเงาตะคุ่มๆ ก็แอบเสียวแวบ ไม่ได้กลัวนะเชื่อมาร์คนะคนดีมาร์คคนนี้แค่ตกใจเฉยๆ

     

              “อืม...” เอ๊ะ แปลกๆ ป้ะวะ ปกติมันมุ้งมิ้งปัญญาอ่อนกระโดดกระเด้งถามคำตอบยี่สิบคำ ตอนนี้คือนั่งเฉยๆ มองหน้าจอโทรทัศน์ที่มันยังไม่เปิดแล้วตอบแค่อืม

     

              มีความเป็นไปได้เก้าสิบเก้าจุดห้าแปดสองเปอร์เซ็นว่ามันจะละเมอ

     

     

     

     

     

              แต่ไม่ใช่เว้ยเห้ยครับ

     

              อีกศูนย์จุดหนึ่งสี่เปอร์เซ็นมันบอกว่ามันไม่ใช่

     

              ก็เพราะว่าไอ้เงาตะคุ่มๆ ที่อยู่บนโซฟาตะกี้มันมายืนอยู่ตรงหน้าเขาแล้วไงครับ!!

     

              เชรดโด้โอโจ้ก็ไม่เอาแล้วงานนี้

     

              ทะไมต้องมองเค้าด้วยสายตาแบบน้านนนนนนนนนน เค้าผิดอัลไลรืออออออออออ แจ็คสัน หวังได้โปรดชี้แจงแถลงไขด้วย

     

              แจ็คสันจ้องเขม็งมาที่เขาจนขานี่แอบสั่นผับๆ จะล้มแหล่ไม่ล้มแหล่ ทำไมต้องกลัวมันก็ไม่เข้าใจตัวเอง แต่ที่ผ่านมาไม่เคยเลยสักครั้งที่อีกคนจะมองเขาด้วยสายตาเย็นชาแบบนี้

     

              มาร์ค ต้วนผิดอัลไลครับชายหวังงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!! ตอบ!!!!!!!!!!!!!

     

             “ทีกับผมน่ะสะบัดออก ทีกับคนอื่นทำไมต้องยิ้มระรื่นยอมให้เขากอดด้วยล่ะ”

     

              มันตอบจริงๆ ว่ะเห้ย

     

              แต่เดี๋ยวนะ? สะบัดออก? กอด? อะไรตอนไหนทำไมมาร์คความจำเสื่อม

     

              “หา? กอดอะไรของนาย” มาร์คกลับมายืนตรงเผชิญหน้าอีกคนตรงๆ เอามาเลย มึงอยากเคลียร์อะไรก็ว่ามา

     

              “ก็กอดเขา ตอนนั้น” กอด? เขา? อ๋อออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ นี่ตอนไอ้เจบีเล่ามันหลับอยู่หรือไงวะ ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคย เห้ย มันใช่เวลาไหม!

     

              “ก็แสดงความยินดีกับเพื่อนอ่ะ ก็เลยกอด ไมอ่ะ หวงเหรอ? ทำตัวเป็นน้องชายหวงพี่ไปได้นะ” พูดจบปุ๊ป รีแอคชั่นของแจ็คสัน หวังคือหน้าหงอยแดกเหมือนหมาไม่ได้แดกอาหาร “เอ่อ... แจ็ค” เอื้อมมือตบไหล่อีกคนเบาๆ แต่คนตรงหน้ากลับเบี่ยงตัวออก มือบางค้างไว้ตรงที่เดิม มองอีกคนด้วยความไม่เข้าใจ

     

              “ผมไปนอนก่อนดีกว่า ฝันดีนะมาร์คฮยอง” แล้วก็เดินออกไปเลย

     

              เฮ้ยเดี๋ยววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว

     

              อย่าเพิ่งไปปปปปปปปปปปปปปปปปป

     

              มาร์คโง่ มาร์คไม่เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย

     

              ใครก็ได้ ช่วยบอกมาร์คที

     

              แจ็คสัน หวังมันเป็นอัลไลของมันนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

     

     

     

     

     

     

     

    END Or TBC.

     

    -          แต่งไปแต่งมาทำไมมันมาม่า ห้ะ เกิดอะไรขึ้นกับคนสวย

    -          เหมือนจะจบแล้วอ่ะ เป็นซีรี่ส์ที่สั้นดีเนอะ #หลอก เอาแฟนเซอร์ไปเดี๋ยวสักพักจะได้เป็นเซอร์แฟน #เฮ้ยเดี๋ยวคนสวยจะสื่ออะไร

    -          อุอิครุคริจุบุ

    -          แขกรับเชิญในตอนนี้ คนตัวเล็ก = ยูยองแจ คนตัวสูงเหมือนเปรต,คนผมขาว = ชเวจุนฮง(เจลโล่) วงบีเอพีค่ะ เอามาแสดงในก็อตเซบึลสักหน่อย นอกเรื่องก็อตแปปนะ ที่เรียกชเวเหมือนเปรตอย่างนั้นคือมันสูงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อายุ 18 แต่สูง 184 นี่ไม่ธรรมดา ตอนนี้คิดว่า 190 แล้วแหละ ส่วนอิตัวเล็กนั้นคือเป็นมนุษย์ที่ดิฉันเขียนในฟิคว่าร่างบาง คนตัวเล็กด้วยความเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง ยืนกับชเวนี่ยิ่งตัวเล็ก ไหล่ชเวยังสูงกว่าหัวมันอ่ะ

    -          อุ้ย เพ้อเจ้อไปไกล

    -          เอ็นด์จอยรีดกับคำบ่นบ้าบอคอแตกของพี่มาร์คเขานะคะ

    -          มุกไม่ฮาพาคนอ่านเครียดเนอะ เพิ่งตื่นเลยเป็นงี้อ่ะ เดี๋ยวตอนหน้าแก้ตัวใหม่นะ

    -          ลั้บยู


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×