Smile คืนที่รอยยิ้ม...ฆ่าคน! (บทส่งท้าย) จบบริบูรณ์ - นิยาย Smile คืนที่รอยยิ้ม...ฆ่าคน! (บทส่งท้าย) จบบริบูรณ์ : Dek-D.com - Writer
×

    Smile คืนที่รอยยิ้ม...ฆ่าคน! (บทส่งท้าย) จบบริบูรณ์

    ทุกๆเสียงหัวเราะแฝงไปด้วยความอำมหิต เมื่อรอยยิ้มไม่ใช่สัญลักษณ์ของความสุขอีกต่อไป หากแต่ความตายอย่างทรมานต่างหากที่ฆาตกรโรคจิตจะนำมา ผมที่ต้องการสืบหาความจริง กลับต้องเล่นเกมอำมหิตนี่เสียเอง!

    ผู้เข้าชมรวม

    11,381

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    56

    ผู้เข้าชมรวม


    11.38K

    ความคิดเห็น


    583

    คนติดตาม


    235
    จำนวนตอน :  22 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ค. 57 / 15:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
     
     Smile คืนที่รอยยิ้ม... ฆ่าคน!  
     
     


       
     
    ความลับไม่มีในโลก
    ความลับมีไว้ค้นหา
    แต่ถ้าบางความลับ ห้ามไม่ให้ใครรู้
    บางความลับ มีกฎสั้นๆ ง่ายๆ

    "ถ้าเธอรู้แล้ว เธอก็แค่ตาย"


    มันง่ายๆ
    อย่ารู้ความลับ
    ไม่อย่างนั้น "รอยยิ้ม" จะฆ่าเธอ
    แล้วหลงเหลือไว้เพียงแต่

    "ซากเนื้อไร้วิญญาณ"

      
      



    ผมชื่อ เเมต ฟิตซ์ ผมอายุ 17
    เมื่อผมย้ายมาเมืองใหม่ ฆาตกรรม ก็เปิดประตูต้อนรับผมทันทีที่มาถึง
    คดีฆาตกรรมหมู่ต่อเนื่องที่สั่นสะเทือนไปทั่วทั้งเมือง
    การปรับตัวกับโรงเรียนใหม่ที่สุดแสนจะแปลกประหลาด
    เรื่องเล่าแปลกๆของกลุ่มนางพญา
    ปริศนาการหายตัวไปลึกลับของหัวหน้ากลุ่ม
    ความลับของเด็กนักเรียนในโรงเรียนใหม่ ที่ว่ากันว่า ใครก็ตามที่รู้ ต้องตาย
    ด้วยฝีมือของฆาตกร อารมณ์ดี ตลกร้าย นาม "รอยยิ้ม"

    แล้วเผอิญผมก็ดันไปรู้ความลับนั้นเข้าแล้วสิ


    ผมและกลุ่มเพื่อนใหม่ ต้องร่วมมือกันใขปริศนา ก่อน"รอยยิ้ม"จะพรากชีวิตเราไป


    เกริ่นเรื่องมาแค่นี้ คงอดใจกันไม่อยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ!




       
     

     




    ประกาศครับ เรื่องนี้ เป็นซีรีย์ตอนต่อ ของ นิยายเรื่อง
     
    Dark Tale นิทานก่อนตาย

    หากไม่อยากพลาดของสนุก จงกลับไปอ่านตอนแรกก่อนนะครับ





            



     


    อัพเดท : บทส่งท้าย อัพวันที่  24/มิถุนายน/2014


    ขอขอบคุณธีมสวยๆ จาก



    KiT Ta
    THE'KITTA .
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ตลกร้ายน่าตบ!"

    (แจ้งลบ)

    ชอบกลิ่นอายของเรื่องมาก รู้สึกเหมือนได้อ่านวรรณกรรมของต่างประเทศมันส์ๆซักเรื่อง ... บอกตามตรง ถ้าคุณสตางค์ไม่เข้าไปเม้นในนิยายของเรานะ เราก็คงไม่ได้ตามล่าหาความจริง(เว่อร์) มาเจอนิยายสนุกๆอย่างนี้หรอก คิดดีจริงๆที่ทำ Ps. เป็นชื่อนิยาย เลยตามมาถูก...เอาล่ะ ย้อนความหลังกันมาเยอะ มาพูดถึงเรื่องนิยายดีกว่า ชอบที่ไรท์นำเสนอมุมมองผ่านตัวละครแมตต์ เพราะอ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบกลิ่นอายของเรื่องมาก รู้สึกเหมือนได้อ่านวรรณกรรมของต่างประเทศมันส์ๆซักเรื่อง ... บอกตามตรง ถ้าคุณสตางค์ไม่เข้าไปเม้นในนิยายของเรานะ เราก็คงไม่ได้ตามล่าหาความจริง(เว่อร์) มาเจอนิยายสนุกๆอย่างนี้หรอก คิดดีจริงๆที่ทำ Ps. เป็นชื่อนิยาย เลยตามมาถูก...เอาล่ะ ย้อนความหลังกันมาเยอะ มาพูดถึงเรื่องนิยายดีกว่า ชอบที่ไรท์นำเสนอมุมมองผ่านตัวละครแมตต์ เพราะอย่างนั้น ไรท์เลยใส่ตลกร้ายเสียดสีเข้าไปได้เต็มที่ และไอ้ตลกร้ายนี่แหล่ะ ทำเอาเราตามอ่านจนถอนตัวไม่ขึ้น นักอ่านส่วนใหญ่นี่ตามมากจากเรื่อง นิทานก่อนตายกันเกือบครึ่ง และเรื่องนี้ยังคงความสนุกไม่เปลี่ยนแปลง แอบโหดเล็กๆ ตลกนิดๆ พอให้ไม่หนักจนปวดหัว...ใส่มุขมากั้นความเครียดให้เราได้ผ่อนคลาย มีหักมุมกันได้ตลอด ลุ้นตามทุกตอน (ที่สำคัญ แอบจิ้นแมตต์กับไซม่อนจนได้ - -) เนื้อเรื่องดำเนินไม่ยาวไปไม่สั้นเกิน กลิ่นอายนาสนใจ มันดูเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ไม่ขัดจนเสียอารมณ์... สุดท้ายนี้ แอบหวังว่านายแมตต์ของเราจะโด่งดังเหมือนเพอร์ซี่ แจ็กสัน และมีภาคต่อเยอะแยะเหมือนแฮร์รี่ พอตเตอร์ นะเออ กิ้วๆ   อ่านน้อยลง

    Mr.KKD | 11 เม.ย. 56

    • 16

    • 0

    "การเขียนสะกดคำ"

    (แจ้งลบ)

    จากที่ได้อ่านผลงานของคุณสตางค์มาตั้งแต่เรื่อง Dark Tale นิทานก่อนตายจบแล้วเมี่อวาน(21/3/56)(รวดเดียวจบ)ก็มาอ่านเรื่อง Smile คืนที่รอยยิ้มฆ่าคน! รู้สึกถึงการดำเนินเรื่องที่ต่อเนื่องความน่าติดตามที่เพิ่มขึ้น แต่มีสิ่งที่เหมือนเดิมคือการสะกดคำที่มีผิดอยู่บ้าง เช่น “ฉันข้อร้องด้วย…. นะ” (“ฉันขอร้องด้วย…. นะ”)แต่นี่ก็เป ... อ่านเพิ่มเติม

    จากที่ได้อ่านผลงานของคุณสตางค์มาตั้งแต่เรื่อง Dark Tale นิทานก่อนตายจบแล้วเมี่อวาน(21/3/56)(รวดเดียวจบ)ก็มาอ่านเรื่อง Smile คืนที่รอยยิ้มฆ่าคน! รู้สึกถึงการดำเนินเรื่องที่ต่อเนื่องความน่าติดตามที่เพิ่มขึ้น แต่มีสิ่งที่เหมือนเดิมคือการสะกดคำที่มีผิดอยู่บ้าง เช่น “ฉันข้อร้องด้วย…. นะ” (“ฉันขอร้องด้วย…. นะ”)แต่นี่ก็เป็น สเน่ห์อย่างหนึ่งแต่ยังไงก็ข้อให้แก้ข้อผิดผลาดนี้ เพราะว่ายังไงเราก็จะติดตามนิยายของคุณสตางค์ทุกเรื่องนะ จบ.   อ่านน้อยลง

    โบว์ลิ่ง | 22 มี.ค. 56

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ระทึกใจ น่าติดตาม และหักมุม !!"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นหนึ่งในแฟนคลับนิยายคุณสตางค์ ติดตามมาตั้งแต่ภาค 1 แล้วค่ะ แล้วก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับที่มาเมนท์นิยายเรื่องนี้เป็นประจำด้วย สำหรับทุกท่านที่กำลังคิดอยู่ว่าจะอ่านนิยายเรื่องนี้ดีหรือไม่ ขอการันตีเลยค่ะว่าคุณจะไม่รู้สึกเสียใจแน่นอนถ้าคุณคลิกอ่านดู (แต่ต้องไปอ่านภาค 1 ก่อนนะ เดี๋ยวจะงง) โดยส่วนตัวแล้วดิฉันเป็นคนที่ชอบนิยายแ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นหนึ่งในแฟนคลับนิยายคุณสตางค์ ติดตามมาตั้งแต่ภาค 1 แล้วค่ะ แล้วก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับที่มาเมนท์นิยายเรื่องนี้เป็นประจำด้วย สำหรับทุกท่านที่กำลังคิดอยู่ว่าจะอ่านนิยายเรื่องนี้ดีหรือไม่ ขอการันตีเลยค่ะว่าคุณจะไม่รู้สึกเสียใจแน่นอนถ้าคุณคลิกอ่านดู (แต่ต้องไปอ่านภาค 1 ก่อนนะ เดี๋ยวจะงง) โดยส่วนตัวแล้วดิฉันเป็นคนที่ชอบนิยายแปลมากค่ะ ไม่ว่าจะนิยายแปลจีน หรือนิยายแปลอังกฤษก็อ่านได้หมด ดังนั้นจะรู้ชัดเจนเลยว่านิยายแต่ละเรื่องแต่งด้วยสำนวนสไตล์ไหนอย่างไร ดังนั้นเมื่อมาเจอนิยายเรื่องนี้ ขอบอกว่าคุณสตางค์คิดได้ถูกต้องมากเลยค่ะที่แต่งนิยายสยองขวัญด้วยสำนวนแบบนิยายแปลอังกฤษ เพราะอ่านแล้วไม่ตะขิดตะขวง ไหลลื่นมาก ไม่จำเป็นต้องใช้ถ้อยคำเริศหรูใดๆก็สามารถทำให้เนื้อเรื่องแสดงต่อได้อย่างไม่ติดขัด (อีกอย่างตัวละครและสถานที่ในเรื่องชื่อฝรังจ๋าซะขนาดนี้ ถ้าใช้สำนวนทั่วๆไปที่คนไทยนิยมแต่งกันมันจะออกแปลกๆอย่างไรมิทราบ) ต่อมาคือเรื่องการบรรยายให้เห็นภาพค่ะ จุดนี้เราคิดว่าถ้าไม่ใช่เพราะคุณสตางค์ทำได้ไม่ดีพอ ก็คงเพราะดิฉันอ่านไม่รู้เรื่องเองล่ะค่ะ ปัญหาก็คือบางทีเราอ่านแล้วนึกภาพตามไม่ถูกค่ะ แต่ก็แค่บางฉากเท่านั้น ส่วนบางฉากก็ทำเอาซะนึกว่าอยู่ในเรื่องด้วยเลยจริงๆก็มี (ฉากในห้องบูชายัญ เอ้ย ห้องที่มีแท่นพิธีคัดเลือกตำแหน่งน่ะค่ะ ฉากนี้บรรยายไว้ดีมากเลย นึกภาพในหัวตามได้ตลอด อ่านไปนึกไปหลอนไป เสี่ยวสันหลังวูบก็มี สุดยอดมากเลยค่ะ) สุดท้าย ปัญหาใหญ่คือ "คำผิด" ค่ะ เจอตลอด แต่ส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่พิมพ์ตกก็เป็นคำที่ไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ พวกคำยากๆอะไรพวกนี้เสียส่วนใหญ่ ซึ่งเหมือนที่หลายๆท่านบอก คืออ่านไปแล้วอารมณ์มันสะดุดตอนเจอคำผิดนี่ค่ะ (แต่ไม่ค้องห่วงค่ะ ยังไงก็จะคอยช่วยแก้คำผิดให้อยู่แล้ว) เรื่องคุณภาพ ยอมรับตามตรงคือภาคสองนี้ดีกว่าภาคหนึ่ง (แบบไม่รีไรท์) มากค่ะ ทั้งการบรรยาย คำผิด อะไรต่างๆดีขึ้นเยอะมากเลยค่ะ มีพัฒนาการขึ้นเยอะ แล้วก็มีกลิ่นไอวายๆลอยมาเป็นระยะพอให้คนอ่านก๊าวใจเล่นด้วย (บิดตัวแก้เขิน) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคือดิฉันยังไม่ได้อ่านเวอร์ชั่นรีไรท์ของภาค 1 นะคะ เลยยังเปรียบเทียบกับแบบรีไรท์ไม่ได้ (กำลังจะสอบค่ะ แต่สัญญาจะมาอ่านแน่นอนค่ะ !) สุดท้ายนี้ ขอให้คุณสตางค์อย่าเพิ่งท้อถอยไม่ว่าจะเจออุปสรรคมากมายสักเท่าไหร่นะคะ ยังมีผู้อ่านหลายๆคนรอคอยและเป็นกำลังใจให้อยู่เสมออย่างแน่นอนค่ะ สู้ๆ !! ปล.แล้วรีบๆเอาภาคต่อออกมานะคะ อย่าดองนาน ไม่งั้นเดี๋ยวมีเคือง (ถลึงตาใส่)   อ่านน้อยลง

    กระจกสี | 13 ก.ค. 57

    • 1

    • 0

    "ชีวิตแค่โดนท่านสตางค์ทำร้าย ; - ;"

    (แจ้งลบ)

    อะๆ ไหนๆเรื่องนี้ก็ใกล้จบแล้วเลยขอ(แอบ)คอมเม้นต์(ในคาบเรียน)หน่อย. ต่อไปนี้เป็นความเห็นส่วนตัวทั้งสิ้น. ท่านสตางค์ขอรับ.. การเขียนเรื่องสยองขวัญคงเป็นพรสวรรค์จริงๆนั่นล่ะ!! เขียนออกมาได้ลุ้นระทึกหัวใจจะวายเอาโดยเฉพาะเวลาเห็นตัวอักษรสคแดงนี่แบบ...ไม่นะ..มันมาแล้วเรอะ =[]=; อะไรแบบนี้ตลอดเลย การเขียนจากมุมมองบุคคลที่หนึ่งมักจะอธิบายเหตุการณ ... อ่านเพิ่มเติม

    อะๆ ไหนๆเรื่องนี้ก็ใกล้จบแล้วเลยขอ(แอบ)คอมเม้นต์(ในคาบเรียน)หน่อย. ต่อไปนี้เป็นความเห็นส่วนตัวทั้งสิ้น. ท่านสตางค์ขอรับ.. การเขียนเรื่องสยองขวัญคงเป็นพรสวรรค์จริงๆนั่นล่ะ!! เขียนออกมาได้ลุ้นระทึกหัวใจจะวายเอาโดยเฉพาะเวลาเห็นตัวอักษรสคแดงนี่แบบ...ไม่นะ..มันมาแล้วเรอะ =[]=; อะไรแบบนี้ตลอดเลย การเขียนจากมุมมองบุคคลที่หนึ่งมักจะอธิบายเหตุการณ์ได้ไม่ดีเท่ามุมมองบุคคลที่สามก็จริงแต่ท่านทำได้ดีทีเดียว! ภาษาสบายๆอ่านลื่นไหลดี ไม่จำเป็นต้องใช้ภาษายากๆ มันทำให้อ่านเข้าใจง่าย แถมแทรกมุขอะไรให้ได้ฮาอยู่เรื่อยๆ ชอบมากเลยขอรับ!! ส่วนเรื่องคำผิดเหลือน้อยลงจากครั้งแรกๆมาก พยายามปรับปรุงต่อไปนะขอรับ การดำเนินเรื่องทิ้งปมไว้ให้ได้คิดตามจนแทบอยากวิ่งชนกำแพงให้มันรู้แล้วรู้รอด(ถือเป็นอารมณ์ร่วมอย่างหนึ่ง?) อาจมีบางฉากที่มึนๆกับการกระทำไปบ้างแต่ก็หยวนๆไป (อย่างตอนที่รถเบรคแล้วตาแมคฟิชหัวโขกประตูก็ยังคงนึกภาพไม่ออกเลยเพราะมันต้องพุ่งไปด้านหน้าสิ) วางปมอะไรไว้อย่าลืมเฉลยให้หมดนะขอรับ -..- สุดท้ายไม่รู้จะพูดถึงอะไรแล้ว งั้นขอบอกว่า..."มันเจ๋งมาก" จะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้ต่อไปขอรับ ป.ล. ตาแมคฟิชเคะกว่าภาคก่อนขึ้นจมเลย -,.- #โดนชก ป.ล.2 คนร้ายทำเอาผมเครียดจนเพื่อนถามว่าเป็นอะไร - -; ป.ล.3 ไซม่อนกับเจนเซ่นเป็นพี่น้องที่พลัดพรากสินะ #ผิดมาก ป.ล.4 เฮียเดฟขราหายไปอีกแล้ว ; - ; เลิฟเฮียน่อ ป.ล.5 อวยเฮียกับแมคฟิชฮร่ะ -,.- ป.ล.6 เยอะไปละ จบเถอะ   อ่านน้อยลง

    angio | 2 ก.ย. 56

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น