เจ้าสาวปริศนา ( Secret Bride) - นิยาย เจ้าสาวปริศนา ( Secret Bride) : Dek-D.com - Writer
×

เจ้าสาวปริศนา ( Secret Bride)

เธอ...ผู้มากับความว่างเปล่าของความทรงจำ..เธอ..ผู้แสนงดงาม..น่าหลงไหล....หัวใจของพี่น้อง ที่รักและสนิทกันมาก....ต้องสยบอยู่ภายใต้ความงดงามนี้.. ความรักความผูกพันธ์แน่นแฟ้นของสองพวกเขา..กลายเป็นความแตก

ผู้เข้าชมรวม

50,192

ผู้เข้าชมเดือนนี้

47

ผู้เข้าชมรวม


50.19K

ความคิดเห็น


590

คนติดตาม


495
จำนวนตอน : 54 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 60 / 05:10 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

        



เจ้าสาวปริศนา


 ( Secret Bride)



22/08/2017


เธอ...ผู้มากับความว่างเปล่าของความทรงจำ..เธอ..ผู้แสนงดงาม..น่าหลงไหล....หัวใจของพี่น้อง ที่รักและสนิทกันมาก....ต้องสยบอยู่ภายใต้ความงดงามนี้..

ความรักความผูกพันธ์แน่นแฟ้นของสองพวกเขา..กลายเป็นความแตกแยก..แย่งชิง..เพราะเธอผู้เดียว...

แต่ทว่า..จุดประสงค์ที่เธอมาที่นี่..เพื่อตามหา.....?...

จงเตรียมพบคำตอบอันน่าสะพรึงได้ใน..เจ้าสาวปริศนา....ความรัก ความแค้น ความอาฆาต พยาบาท...จุดจบคือสิ่งไหน....?





 รวมเล่มเป็นอีบุคแล้วนะคะ น่าอ่านน่าสะสมค่ะ 

มาลุ้นกันนะคะว่า ปริศนาจะเป็นยังไง เธอเป็นใคร มาจากไหน และมาทำอะไร ?!!


รับรองความสนุกค่ะ :)


E-BOOK เจ้าสาวปริศนา






 
 
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"แอบลุ้นไปกับนิยายของไรเตอร์คนนี้^^^****"

(แจ้งลบ)

แอบซุ่มมาอ่านก็ยังไม่เข้าใจหรอกเพราะได้แต่เดาแต่ว่าชอบการเขียนของไรเตอร์ท่านนี้งงดี555งงว่าตกลงนางเอกเป็นมนุษย์ต่างดาวใช่ไหม?55555คงไม่ใช่หรอก แต่ว่าปริศนาแน่ๆเพราะอ่านมาถึงตอนนี้ก็ยังเดาไม่ออกเลยว่านางเอกเป็นใคร5555พระเอกชอบทั้งสองคนเลยหมอก็อบอุ่นดี นายแบบก็วอนดีชอบ5555วอนวอนซะแล้ว555อยากร้องเพลงนี้ขึ้นมาติดหมัด555ลุ้นๆๆๆๆกันไปนะ555 อ่านเพิ่มเติม

แอบซุ่มมาอ่านก็ยังไม่เข้าใจหรอกเพราะได้แต่เดาแต่ว่าชอบการเขียนของไรเตอร์ท่านนี้งงดี555งงว่าตกลงนางเอกเป็นมนุษย์ต่างดาวใช่ไหม?55555คงไม่ใช่หรอก แต่ว่าปริศนาแน่ๆเพราะอ่านมาถึงตอนนี้ก็ยังเดาไม่ออกเลยว่านางเอกเป็นใคร5555พระเอกชอบทั้งสองคนเลยหมอก็อบอุ่นดี นายแบบก็วอนดีชอบ5555วอนวอนซะแล้ว555อยากร้องเพลงนี้ขึ้นมาติดหมัด555ลุ้นๆๆๆๆกันไปนะ555  

prettycool | 30 ส.ค. 57

  • 1

  • 0

"สนุกสุดๆค่ะนิยายเรื่องนี้"

(แจ้งลบ)

เริ่มเรื่องได้น่าประทับใจมากกับฉากหวานๆของพระเอกและนางเอก(รีดคิดว่าหมอเป็นพระเอกแน่ๆ)แต่ว่าที่ไหนได้แอดมินขู่เอาไว้ว่าเรื่องนี้ไม่มีพระเอกก็เลยงงนิดนุงพออ่านมาถึงตอนนี้ถึงรู้ว่านิยายเรื่องนี้ไม่มีพระเอกแน่ๆเพราะนางมาตามเอาบางสิ่งบางอย่างกลับไป นางน่าสงสารกว่าใครเลย อ่านกันแล้วจะรู้ว่าสนุกยังไงTTเศร้าแน่ๆค่ะ อ่านเพิ่มเติม

เริ่มเรื่องได้น่าประทับใจมากกับฉากหวานๆของพระเอกและนางเอก(รีดคิดว่าหมอเป็นพระเอกแน่ๆ)แต่ว่าที่ไหนได้แอดมินขู่เอาไว้ว่าเรื่องนี้ไม่มีพระเอกก็เลยงงนิดนุงพออ่านมาถึงตอนนี้ถึงรู้ว่านิยายเรื่องนี้ไม่มีพระเอกแน่ๆเพราะนางมาตามเอาบางสิ่งบางอย่างกลับไป นางน่าสงสารกว่าใครเลย อ่านกันแล้วจะรู้ว่าสนุกยังไงTTเศร้าแน่ๆค่ะ  

eri_ga | 11 ธ.ค. 57

  • 0

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ผูกปมสนุกมากค่ะน่าติดตาม"

(แจ้งลบ)

มันมีหลายแนวเลยค่ะเรื่องนี้ชวนให้น่าติดตามมากนางเอกมาแบบนิ่มๆแต่เก่งเหลือเหตุคงจะมาฆ่าใครซักคนหรือเปล่าเป้าหมายคือพระเอก? สนุกค่ะอยากให้เป็นนิยายรักสมหวังเพราะน่ารักหมดเลยตัวละครนางเอกปัญญาอ่อนตามสมองที่สูญความทรงจำไป555น่ารักดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่เขียนนิยายดีๆลุ้นกันค่ะแต่พอจะรู้แล้วว่านางเอกไม่ได้มาดีแน่ๆTTเตรียมตัวเศร้ากินมาม่าน้ำตาคลอ ... อ่านเพิ่มเติม

มันมีหลายแนวเลยค่ะเรื่องนี้ชวนให้น่าติดตามมากนางเอกมาแบบนิ่มๆแต่เก่งเหลือเหตุคงจะมาฆ่าใครซักคนหรือเปล่าเป้าหมายคือพระเอก? สนุกค่ะอยากให้เป็นนิยายรักสมหวังเพราะน่ารักหมดเลยตัวละครนางเอกปัญญาอ่อนตามสมองที่สูญความทรงจำไป555น่ารักดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่เขียนนิยายดีๆลุ้นกันค่ะแต่พอจะรู้แล้วว่านางเอกไม่ได้มาดีแน่ๆTTเตรียมตัวเศร้ากินมาม่าน้ำตาคลอ   อ่านน้อยลง

regular_girl | 7 พ.ย. 57

  • 0

  • 1

"สนุกเข้มข้นมันทุกหยดลุ้นทุกตอน^^เวอร์^^"

(แจ้งลบ)

เป็นอะไรที่ลุ้นมากๆลุ้นจนหอบเพราะพลาดไปพลาดมาคราดกันตลอดพระเอกเป็นพี่หรือน้องก็ไม่รู้นางเอกมึนตึ้บดีอ่าส่วนความเก่งคงเป็นมนุษย์ต่างดาวแน่ๆเลยสนุกทุกตอนแบบว่าลุ้นตลอดตอนนี้ลุ้นพี่ให้เจอนางเอกแต่ถ้าพี่เป็นพระเอกก็สงสารน้องน้องก็น่ารักดีชอบอ่ะชอบติดตามทุกเรื่องค่าาาาแบบว่าว่างงาน^^ ลุ้นๆกันต่อไปว่าใครจะเป็นพระเอกใครจะสมหวังใครจะผิดหวังลุ้นๆๆๆๆๆ อ่านเพิ่มเติม

เป็นอะไรที่ลุ้นมากๆลุ้นจนหอบเพราะพลาดไปพลาดมาคราดกันตลอดพระเอกเป็นพี่หรือน้องก็ไม่รู้นางเอกมึนตึ้บดีอ่าส่วนความเก่งคงเป็นมนุษย์ต่างดาวแน่ๆเลยสนุกทุกตอนแบบว่าลุ้นตลอดตอนนี้ลุ้นพี่ให้เจอนางเอกแต่ถ้าพี่เป็นพระเอกก็สงสารน้องน้องก็น่ารักดีชอบอ่ะชอบติดตามทุกเรื่องค่าาาาแบบว่าว่างงาน^^ ลุ้นๆกันต่อไปว่าใครจะเป็นพระเอกใครจะสมหวังใครจะผิดหวังลุ้นๆๆๆๆๆ  

kittyjunior | 17 ต.ค. 57

  • 0

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น