♟ Chess theme s. (ver 2) - นิยาย ♟ Chess theme s. (ver 2) : Dek-D.com - Writer
×

    ♟ Chess theme s. (ver 2)

    โดย McBoffin.

    - (Code Theme Ver 2) Since 2014 - Ordinary high quality theme / ใครไม่ทำเราทำ ธีมเรียบเรียบ สีพื้นพื้น คุณภาพสูง (ธีมทั้งหมดได้รับการแก้ไขเป็นรุ่นล่าสุด แสดงผลสมบูรณ์ทั้งหน้าหลัก/ตอนย่อย - 02/06/20)

    ผู้เข้าชมรวม

    104,499

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    372

    ผู้เข้าชมรวม


    104.49K

    ความคิดเห็น


    6.05K

    คนติดตาม


    2.5K
    จำนวนตอน : 75 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 65 / 01:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     


          Chess theme     

    ------------- Since 2014 -------------


    เพราะเรายึดสโลแกนที่ว่า ใครไม่ทำเราทำ

    ด้วยเหตุนี้จึงจัดทำธีมเรียบเรียบ สีพื้นพื้น คุณภาพสูงขึ้น

    เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ใช้ธีมโดยส่วนรวม

    บทความนี้ทำธีมในรูปแบบที่สะอาดตาและเรียบง่าย มีเอกลักษณ์เฉพาะเป็นของตัวเอง ไม่มีบทความใดทำธีมลักษณะเช่นนี้มาก่อน กล่าวได้ว่าบทความนี้เป็นธีมสีพื้นรายแรก อีกประการหนึ่งที่บทความนี้ให้ความใส่ใจนอกเหนือจากธีมอันเป็นเอกลักษณ์ ยังเน้นความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้เป็นสำคัญด้วย ดังนั้น ทางเราจึงเปิดรับทุกข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ รวมไปถึงข้อติชมทุกประการเพื่อนำมาแก้ไข ปรับปรุง และพัฒนาธีมในบทความนี้ให้ดียิ่งขึ้น การสร้างธีมเหล่านี้ขึ้นมานั้นมีจุดประสงค์เพื่อเป็นทางเลือกรองรับอีกทางหนึ่งให้ทุกท่านได้เลือกใช้เพื่อสร้างหน้าบทความของท่านให้ดีที่สุด Chess Theme สร้างธีมต่างๆ ด้วยความตั้งใจและวัตถุประสงค์อันดีเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกท่านผู้ใช้ธีม ฉะนั้นเมื่อนำธีมใดไปใช้ ขอความกรุณาอย่าลบเครดิตของบทความนี้ออกเลยนะคะ

    นอกจากนี้ การบอกกล่าวกันสักเล็กน้อยก่อนนำธีมไปใช้ถือเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ทำธีมที่ทุกท่านสามารถทำได้เพียงทิ้งข้อความไว้สั้นๆ อย่างไรก็ตาม ทุกคอมเม้นท์ของท่านในแต่ละธีมจะเป็นการวัดระดับความนิยมของธีมสีนั้นๆ ซึ่งจะช่วยทำให้เราผลิตธีมคุณภาพออกมารับกับความต้องการได้ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ อีกทั้งยังเป็นแรงผลักดันในการทำธีมต่อไปด้วย ทั้งนี้ หากท่านใดต้องการนำธีมไปดัดแปลง รบกวนขอความกรุณาแจ้งในบทความก่อนนะคะ สุดท้าย ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาใช้ธีม เพราะทุกท่านคือคนสำคัญของเรา ขอบคุณสำหรับคำติชมและการสนับสนุนกันเรื่อยมา ทางบทความจะทำให้ดีที่สุดเพื่อประโยชน์ของผู้ใช้ธีมทุกท่านค่ะ :)

    Established 30 March 14


    การติดเครดิตให้แก่บทความนี้ (Click)
    หากประสงค์จะแจ้ง/วิจารณ์/แนะนำ/ให้กำลังใจ (Click)
    สารบัญธีม (Click)  เพื่อการเลือกธีมที่ตรงกับความต้องการของทุกท่าน (แก้ไขเรียบร้อย คลิกเข้าไปเลือกสรรได้เลยค่ะ)

    โค้ดธีมทั้งหมดได้รับการแก้ไขให้แสดงผลสมบูรณ์ 100% และเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน เพื่อรองรับการเปลี่ยนรูปแบบหน้าบทความใหม่ของเด็กดีแล้ว จากนี้จะค่อยๆ นำธีมใหม่อย่างต่อเนื่อง ขอบคุณมากค่ะ :)

    หากอยากเป็นกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ ให้กับบทความนี้เมื่อนำธีมไปใช้ คอมเม้นท์บอกกันนะคะ :D
    สุดท้าย ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและแวะเวียนเข้ามาใช้ธีมของบทความนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บทความแจกธีมนี้ยังคงดำเนินต่อไปได้ ขอบคุณมากๆ ค่ะ :)


    *ขณะนี้โค้ดธีมทั้งหมดได้รับการแก้ไขให้แสดงผลสมบูรณ์ตามหน้าบทความรูปแบบใหม่ของเด็กดีแล้ว (01/06/2020)*





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ยอดเยี่ยมจริงๆ !!"

    (แจ้งลบ)

    ต้องขออภัยด้วยนะ ที่มาเขียนวิจารณ์ให้ ๕๕ คือว่าธีมบทความเวอร์ชั่นใหม่แบบแนวนี้อ่ะอยากได้มานานมาก เรียบๆ ดี แต่ละบทความอื่นที่เขาใช้ทำกันมันดูแบบอืมเวอร์ยังไงไม่รู้สิ #โดนตบ ยังไงก็ขอขอบคุณที่แจกธีมแนวเรียบๆ นี้นะครับ อยากบอกว่าชอบมาก หลงรักเลยนี่พูดเลย อิอิ แจกต่อไปเรื่อยๆ นะแจ้ะ จะเป็นกำลังใจให้เสมอ ขอบคุณสำหรับธีมดีๆ มากนะครับ :) ... อ่านเพิ่มเติม

    ต้องขออภัยด้วยนะ ที่มาเขียนวิจารณ์ให้ ๕๕ คือว่าธีมบทความเวอร์ชั่นใหม่แบบแนวนี้อ่ะอยากได้มานานมาก เรียบๆ ดี แต่ละบทความอื่นที่เขาใช้ทำกันมันดูแบบอืมเวอร์ยังไงไม่รู้สิ #โดนตบ ยังไงก็ขอขอบคุณที่แจกธีมแนวเรียบๆ นี้นะครับ อยากบอกว่าชอบมาก หลงรักเลยนี่พูดเลย อิอิ แจกต่อไปเรื่อยๆ นะแจ้ะ จะเป็นกำลังใจให้เสมอ ขอบคุณสำหรับธีมดีๆ มากนะครับ :)   อ่านน้อยลง

    Ms.Bellbari | 2 พ.ค. 57

    • 32

    • 0

    "ธีมสวย และทรงพลัง"

    (แจ้งลบ)

    Chess theme เป็นธีมเรียบๆ และเป็นธีมที่สวย แปลกตา เนื่องจากไม่มีบทความไหนที่จัดทำธีมเรียบๆ เช่นนี้มาก่อน ด้วยการยึดถือความเรียบง่าย โดยไม่จำเป็นต้องใส่ลูกเล่นอะไรเข้าไปให้มากมาย และด้วยความคิดที่แปลกใหม่ของผู้สร้างสรรค์นี้ ทำให้ธีมนี้มีคุณภาพ และรู้สึกแข็งแรง สามารถทำให้บทความนั้นรู้สึกสวยงาม ขอขอบคุณที่สร้างสรรค์ธีมดีๆ เรียบง่าย มาให้พวกเราได้ใช้ ... อ่านเพิ่มเติม

    Chess theme เป็นธีมเรียบๆ และเป็นธีมที่สวย แปลกตา เนื่องจากไม่มีบทความไหนที่จัดทำธีมเรียบๆ เช่นนี้มาก่อน ด้วยการยึดถือความเรียบง่าย โดยไม่จำเป็นต้องใส่ลูกเล่นอะไรเข้าไปให้มากมาย และด้วยความคิดที่แปลกใหม่ของผู้สร้างสรรค์นี้ ทำให้ธีมนี้มีคุณภาพ และรู้สึกแข็งแรง สามารถทำให้บทความนั้นรู้สึกสวยงาม ขอขอบคุณที่สร้างสรรค์ธีมดีๆ เรียบง่าย มาให้พวกเราได้ใช้กัน   อ่านน้อยลง

    เสี่ยวเฉียนหลิน | 26 ธ.ค. 58

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ขโมยแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    คือไม่เรียกขโมยหรอก55555555 แต่นำไปใช้หลากหลายเรื่องแล้วมันเรียบและสบายตามากๆ มันไม่ได้ฟรุ้งฟริ๊งกรุ้งกริ๊งกระดิ่งแมว มันวินเทจเรียบง่ายแต่สวยสไตล์ของมัน มองยังไงมันก็ไม่ลายตาแต่มันให้ความรู้สึกน่าอ่านมากขึ้น สั้นๆ ละกันคือชอบอยากขโมยอีก เอาให้ครบสีเลยดีมั้ย ฮ่าๆ ขอบคุณที่ทำธีมดีๆ มากเลย คิกคักกกกกกกกกก อ่านเพิ่มเติม

    คือไม่เรียกขโมยหรอก55555555 แต่นำไปใช้หลากหลายเรื่องแล้วมันเรียบและสบายตามากๆ มันไม่ได้ฟรุ้งฟริ๊งกรุ้งกริ๊งกระดิ่งแมว มันวินเทจเรียบง่ายแต่สวยสไตล์ของมัน มองยังไงมันก็ไม่ลายตาแต่มันให้ความรู้สึกน่าอ่านมากขึ้น สั้นๆ ละกันคือชอบอยากขโมยอีก เอาให้ครบสีเลยดีมั้ย ฮ่าๆ ขอบคุณที่ทำธีมดีๆ มากเลย คิกคักกกกกกกกกก  

    สาพันธุ์ | 23 ต.ค. 62

    • 3

    • 0

    "Simple but meaningful."

    (แจ้งลบ)

    โฮกกกก จะมีอีกซักกี่ร้านที่ทำธีมเรียบๆหลากหลายเฉดสีให้เราได้ใช้กันในหลายๆครั้ง เพราะธีมทุกธีมของร้านนี้นั้นจริงๆแล้วไม่มีธีมที่เจาะจงสำหรับบทความนั้นๆ ไม่มีการจำกัดชนิดตอนที่เราจะใช้ จริงๆร้านธีมในเด็กดีมีเยอะมากนะ ยิ่งร้านที่ทำสดใสๆลายน่ารักยิ่งเยอะ แต่สิ่งที่ทำให้เราหลายๆคนตายรังที่ร้านธีมร้านนี้ก็คงเป็นเพราะความไม่มากเรื่องของมัน ความโล่งสบายตา ... อ่านเพิ่มเติม

    โฮกกกก จะมีอีกซักกี่ร้านที่ทำธีมเรียบๆหลากหลายเฉดสีให้เราได้ใช้กันในหลายๆครั้ง เพราะธีมทุกธีมของร้านนี้นั้นจริงๆแล้วไม่มีธีมที่เจาะจงสำหรับบทความนั้นๆ ไม่มีการจำกัดชนิดตอนที่เราจะใช้ จริงๆร้านธีมในเด็กดีมีเยอะมากนะ ยิ่งร้านที่ทำสดใสๆลายน่ารักยิ่งเยอะ แต่สิ่งที่ทำให้เราหลายๆคนตายรังที่ร้านธีมร้านนี้ก็คงเป็นเพราะความไม่มากเรื่องของมัน ความโล่งสบายตา ความง่ายในการเลือก ไม่เวอร์วังอลังการจัด ใช้ได้กับทุกตอนทุกบทความ และที่สำคัญร้านนี้มีความunique มีความเป็นตัวของมันเองอ่ะ ชอบจริงๆ อย่าเลิกทำธีมเลยน๊า >^   อ่านน้อยลง

    สังขยาสีเขียว | 11 ธ.ค. 60

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น