ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ【 Diabolik Lovers】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #116 : # Diabolik Lovers : [ Spoil ] เนื้อเรื่อง After Story (more blood) # Ruki '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.65K
      3
      18 มี.ค. 58

    # Diabolik Lovers : [ Spoil ] เนื้อเรื่อง After Story (more blood) # Ruki '

    ★ == 「สปอยล์」เนื้อเรื่องหลังจากจบ Vampire (Good) End ในภาค More Blood ของ Mukami Ruki ヽ(*≧ω≦)ノ
     
    * ปล.แนะนำว่าเข้าไปอ่านแบบมี CG ดีกว่านะคะ จะฟินกว่านะเพราะมีแปลฉากสนทนาให้ด้วย .. 
     
    ★ SPOILER ALERT ! อ่านตรงนี้ก่อน .. 
    - แปลมาจากภาษาอังกฤษเครดิตอยู่ข้างล่าง
    - เอาไปใช้เอาไปให้ทั้งแปลแล้วก็ต้นฉบับนะ
    - ผิดพลาดอะไรขออภัยจ้า 
     
    รุกิและยุยออกได้ออกมาใช้ชีวิตร่วมกัน .. พวกเขานอนด้วยกัน .. พอตื่นขึ้นมารุกิก็ต้องการดูดเลือดของเธอแต่เธอบอกว่าวันนี้ไม่ได้เพราะพวกเขาจะออกไปข้างนอกกัน เธอจึงไม่อยากรู้สึกป่วยในขณะที่ออกไป รุกิจึงบอกว่าเขาจะอดทนเอาไว้ 
     
    พวกเขานั่งทำอาหารเช้าด้วยกันก่อนจะออกไปซื้อของ .. พวกเขาสองคนช่วยกันทำอาหาร .. และพูดถึงเรื่องวันเก่า ๆ ที่อยู่ที่บ้านกัน .. ถึงแม้จะมีอะไรหลายอย่างเกินขึ้นมากมาย แต่ยุยก็มีความสุขที่ได้อยู่กับเขา .. รุกิเองก็มีความสุข .. เขากอดเธอจากด้านหลังและบอกเธอว่าให้เธออยู่กับเขาตลอดไป .. ยุยก็ตอบตกลง .. และรุกิก็จูบเธอ .. แต่สุดท้ายรุกิก็ทนไม่ไหวก็เลยดูดเลือดของยุยไปตามระเบียบ =w= ..
     
     
    ยุยตามหาผ้าพันคอ ซึ่งรุกิก็ถามเธอว่าจะเอาผ้าพันคอไปทำไม .. ถ้ามีคนถามเรื่องรอยที่คอก็ให้ตอบไปว่าแมลงกัด .. แต่ยุยไม่อยากให้คนอื่นมาจ้องที่รอยกัด .. ส่วนรุกิกลับไม่สนใจเรื่องนั้นเลย .. เขาจะไม่ปล่อยเธอไปและจะไม่มีทางปล่อยให้เธออยู่นอกสายตาเขาเด็ดขาด .. 
     
    พวกเขาทำ vongole bianco เพื่อเป็นอาหารเย็น .. ทำให้ยุยนึกถึงโควขึ้นมา แล้วก็สงสัยว่าพวกโควจะสบายดีมั้ย .. รุกิบอกว่าเขาค่อนข้างแน่ใจว่าโควจะไม่เป็นอะไร .. โควมีงานทำแล้วเพราะงั้นเขาคงไม่ทำอะไรวู่วามนัก ยูมะก็มีสวนที่ต้องดูแล .. ส่วนอาซึสะก็มีโควกับยูมะคอยดูแลอยู่ด้วย .. 
     
    วันนี้อากาศดี ยุยจึงไปซักผ้า .. ลมพัดมาแรงมากจนเธอกลับว่าผ้าจะปลิวไป .. ทันใดนั้นเองเธอก็ได้รับจดหมายจากอาจารย์เรนฮาร์ตและนำมันไปให้รุกิ .. เธอค่อนข้างแปลกใจที่มีคนรู้ที่อยู่ของเธอกับรุกิ .. ในจดหมายอาจราย์ถามถึงความเป็นอยู่ของเธอและเขาก็เป็นห่วงเรื่องสุขภาพและเรื่องอื่น ๆ ของเธอด้วย .. 
     
    รุกิสงสัยว่าทำไมต้องส่งจดหมายนี้มาให้เธอด้วย .. หรือมันอาจจะเป็นการเตือนอะไรบางอย่าง สำหรับเรื่องที่เขาหักหลังคาร์ล .. (อาจารย์เรนฮาร์ตก็คือคาร์ลนั่นแหละค่ะ พี่แกปลอมตัวเป็นหมอในโรงเรียน)  ยุยสังเกตได้ว่ามันมีอะไรแปลก ๆ แต่รุกิก็บอกว่าไม่มีอะไร .. 


    หลังจากวันนั้นมา รุกิก็ดูแปลกไป .. รุกิบอกยุยว่าถ้ามีอะไรแปลกๆให้รีบบอกเขาทันที เขาเข้ามากอดยุยบ่อยมากกว่าทุกครั้ง .. เป็นเพราะเขาไม่อยากให้เธอไปไหน .. ยุยบอกว่าเธอจะไม่ไปไหนแน่นอน .. รุกิต้องการกลับไปที่บ้านของพวกเขา(บ้านมุคามิ)อีกครั้งถึงแม้ที่ตรงนั้นจะไม่มีบ้านอยู่อีกแล้วก็ตาม .. เขาแค่อยากจะกลับไป .. รุกิกำลังกังวลอะไรบางอย่าง .. แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาก็จะปกป้องนางเอกเอง .. (ก่อนหน้านี้เหมือนรุกิจะกลับมาแล้วไม่เห็นบ้าน)
     
    เมื่อพวกเขามาถึง .. บ้านของพวกเขายังคงอยู่ที่เดิม .. พวกเขาสองคนเข้าไปในบ้าน .. พบกับอาซึสะกับโคว .. ซึ่งทั้งคู่ดีใจมากที่รุกิกับยุยกลับมา .. แน่นอนยูมะเองก็ดีใจเหมือนกัน 
     


    ( โคว : นี้ เอ็มเนโกะจัง .. อย่างที่คิดไว้เธอถูกรุกิทำเรื่องลามก ๆ ด้วยใช่ม๊า .. )
     
    รุกิและยุยเดินไปที่ห้อง .. ทุกคนที่บ้านมุคามิดูท่าทางสบายดี .. รุกิดูกังวลและยุยเองก็ต้องการจะคุยกับเขา .. ยุยรู้ดีว่ามันต้องมีอะไรแน่นอน .. เธอไม่อยากให้รุกิแบกรับมันไว้คนเดียว .. ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เธอจะไม่อยู่ห่างจากเขาเด็ดขาด 

    ทุกคนในบ้านมุคามิมารวมตัวกันในขณะที่รุกิทำอาหาร ถึงแม้เขาจะบอกให้ทุกคนไปรอที่ห้องนั่งเล่นกลับไม่มีใครฟังเขาสักคน .. พวกอาซึสะ โคว ยูมะอยากรู้ว่าทั้งสองคนที่ออกไปใช้ชีวิตข้างนอกด้วยกันเป็นยังไงบ้าง .. 
     
    รุกิถามพวกเขาว่าทำไมบ้านหลังนี้ถึงกลับมาอีก .. ในเมื่อก่อนหน้านี้มันหายไป .. ยูมะบอกว่าเขาไม่รู้เรื่องอะไร ตั้งแต่รุกิออกจากบ้านไปมันก็ไม่มีอะไรที่ผิดปกติเลยสักนิด .. รุกิก็คิดว่าอาจจะเป็นฝีมือของคนคนนั้นก็ได้ .. 
     


    (รุกิ : เธอจะอยู่ข้างๆฉันตลอดไปใช่มั้ย ..?)



    (รุกิ : แน่นอน .. ฉันจะอยู่ข้างๆรุกิคุง..)
     
    ในขณะที่ยุยกำลังนอนหลับ รุกิก็ยังคงกังวลอยู่ดี .. ทันใดนั้นคาร์ล ไฮนซ์ก็มาเยี่ยมพวกเขา .. รุกิถามว่าเขามาเพื่อทำให้เขาหายไปสินะ .. คาร์ลก็ถามกลับว่าทำไมเขาต้องทำแบบนั้นด้วยล่ะ .. รุกิตอบคาร์ลว่าเป็นเพราะเขาทรยศคาร์ล .. 
     
    แต่รุกิเองก็คิดเหมือนกันว่าเขาก็สมควรจะได้รับโทษ .. ในขณะนั้นยุยก็ตื่นขึ้นมาและขอร้องคาร์ลว่าอย่าทำให้รุกิหายไปเลย .. เพราะเธอรักเขามาก .. คาร์ลบอกว่าทั้งสองคนเข้าใจผิดแล้ว .. ยุยเลือกรุกิ .. เพราะงั้นรุกิก็เป็นอดัมแล้ว .. 
     
    รุกิไม่เข้าใจเพราะว่าถ้าไม่ใช่แวมไพร์เลือดแท้ก็จะไม่สามารถเป็นอดัมได้ .. เพราะงั้นเขาจึงไม่มีทางเป็นอดัมได้ .. แต่คาร์ลก็บอกว่ารุกิไม่ได้ทำผิดอะไร .. และบอกให้ทั้งสองคนมีความสุขแล้วก็หายไป 
     
    รุกิบอกว่าเขารักนางเอก .. เขาไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเขาจะมาต้องหลงรักมนุษย์แบบนี้ .. 
     
    หลังจากนั้นทั้งสองก็อาศัยอยู่ด้วยกัน .. รุกิพูดขึ้นมาเกี่ยวกับแผนของคาร์ล .. ว่าคนที่อีฟเลือกจะได้รับพลังและสายเลือดของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ .. และยุยก็หน้าแดงเพราะคิดว่ารุกิจะวางแผนมีลูกนั่นเอง .. 




    (รุกิ : ฉันรักเธอ .. ยุย ..)



    (ยุย : ฉันเองก็รักรุกิคุงเหมือนกัน)



    (รุกิ : .. ว่าแล้ว .. เธอเนี่ย เป็นนางฟ้าจริงๆด้วย ..)

    # Credit [English] : http://kajimayuta.tumblr.com/post/111009561462/more-blood-ruki-after-story
    # Credit Translated [TH] : www.fb.com/dialoversth
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×