คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [OS] F o r Y o u ♡ - Liar (2Jae & YugMark for oomsin)
JBCHOIYOUNGJAE
YUGYEOMMARK
Liar
For oomsin
- ลงเรื่องนี้เสร็จเค้าจะลงอีกทีอีกสองอาทิตย์เลย #หลอก
- คือไม่มีใครบังคับแต่เราก็ยังทำ เราแต่งฟิคลง สังเกตไหมว่าลงรวดเดียวกันหลายๆ เรื่อง เราแต่งจบเราก็ลงเลย ทั้งๆ ที่ทำไปก็ไม่ได้เงินเราก็ยังจะนอนดึกเพื่อสิ่งนี้
- ไม่มีใครบังคับเราแต่เรารู้สึกว่าเรามีความสุขนะถ้ารู้ว่ามีคนชอบ พี่สาวเราชอบ เราทำเพื่อพี่สาวเพื่อคนอ่าน #ดราม่า
- ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เราแค่คิดว่าทำไมเราต้องมานอนดึกๆ ดื่นๆ ทำอะไรแบบนี้ด้วย มีคนมาล่ามโซ่บังคับให้เราพิมพ์หรือไง
- เราปวดหัวอ่ะแงงงงง แต่พล็อตมันมาเลยแต่งให้
- ทอร์กยาวจังง่ะ ไปอ่านเถอะ ไม่ชอบก็กดปิดไปโลดดดดด
GOT7
คนทุกคนล้วนย่อมโกหก
L I A R
“มาร์ค มึงคบกับน้องยองแจปี 1 อ่อวะ”
“เห้ยไร เปล่านะเว้ย มึงไปเอามาจากไหนไอ้เจลโล่” ร่างสูงโปร่งสะบัดมือไปมา สีหน้าเลิกลั่กบ่งบอกได้ดีว่าเจ้าตัวกำลังโกหก
“มึงไม่ต้องมาแหล เมื่อวานไปดูหนังกันหงุงหงิง กูเห็นนะเว้ย” คนตัวขาวพูดขึ้นอีกครั้งพร้อมแขนยาวพาดเข้าที่ไหล่คนที่นั่งข้างๆ แฟนมันนั้นแหละ ชื่อยองแจเหมือนกัน แต่เป็นยูยองแจ ส่วนยองแจปี 1 นั้นชื่อชเวยองแจ
มันเคยบอกว่านั้นน่ะลูกมันสองคน นามสกุลชเวเหมือนไอ้จุนฮงหรือไอ้เจลโล่นั้นแหละ ส่วนยองแจก็ชื่อเหมือนเมียมัน
ปัญญาอ่อนทั้งคู่
“แล้วมึงไปทำร่ะ”
“กูก็ไปดูหนังกับแฟนกูไง เนอะๆ ยองแจน้อย กูนั่งอยู่ข้างหลังมึงอ่ะ แต่ไม่อยากทัก เห็นสวีทวี่วีกันอยู่ได้ หมั่นไส้ฉิบหาย”
“แหม มึงไม่สวีทกับยองแจเลยเนอะ สารภาพมานะเว้ย”
“กูไม่กล้าทำบัดสีบัดเถลิงแบบมึงในที่สาธารณะหรอกเว้ย เนอะที่รักเนอะ” ไม่ทันขาดคำก็ก้มลงไปหอมแก้มแดงๆ ดังฟอดแต่ไม่มีใครสนใจหรอก ทุกคนชิน
ปัง!
เสียงเก้าอี้หล่นกระแทกพื้นเรียกสายตาคนในห้องให้หันไปมอง คนตัวสูง คิ้วเข้มหน้าตาหล่อเหลาลุกขึ้นยืนโดยไม่สนใจเก้าอี้ที่ล้มลงไป
“โทษที” เหลือบสายตามามองมาร์คก่อนจะเดินออกไป
“ไอ้เจบีมันเป็นอะไรของมัน” ได้ยินเสียงไอ้เจลโล่บ่นแต่ก็ไม่สนใจอะไร มองตามหลังอีกคนที่เดินออกไปนอกห้อง ก้มหน้ายิ้มมุมปากใส่สมุดที่วางบนโต๊ะ
หึ เสร็จไปหนึ่ง
L I A R
“เมื่อวานยองแจไปดูหนังมาสนุกม้า” แบมแบมลากเก้าอี้มานั่งตรงหน้าโต๊ะของชเวยองแจก่อนจะเอ่ยถามเสียงใส
“อืมสนุกดี แบมแบมไปดูสิ”
“ม่ายยยยย ไม่อยากไป ไม่มีคนไปดูเป็นเพื่อน อิจฉายองแจจังน้า ไปดูกับพี่มาร์คอ่ะ พี่เขาดีป้ะ” ทำหน้าล้อเลียนก่อนจะเอ่ยถามเบาๆ ทำเสียงเหมือนกระซิบแสดงสีหน้าอยากรู้อยากเห็นซะจนคนตัวเล็กที่นั่งมองอยู่ถึงกับขำ
“ดีสิ พี่เขาเลี้ยงเราทุกอย่างเลย ขนาดไม่ได้ขอนะ”
“โหยยยยยน่าอิจฉาๆ งื้อ พี่มาร์คก็หล่อเนอะ อยากมีแฟนแบบนี้มั่ง เกาะอย่าให้หลุดเชียว” พูดอย่างเซี้ยวๆ ก่อนจะหัวเราะคิกคักกันสองคน
“มึง! คาบนี้กูโดด ฝากส่งงานด้วย” เลื่อนโต๊ะเสียงดังจนคนที่กำลังคุยกันอยู่ตกใจหันไปมอง เห็นเพียงคนตัวสูงเกินกว่าเพื่อนในวัยเดียวกัน โยนสมุดปึกลงไปที่โต๊ะเพื่อนสนิทอีกคน คิมยูคยอมก้มหน้าลงมามองชเวยองแจนิดหน่อยก่อนจะฟึดฟัดเดินออกจากห้องไปอย่างเห็นได้ชัด
“ไอ้ยูคยอมมันกินยาไม่เขย่าขวดหรือไงวะเนี่ย”
ชเวยองแจไม่พูดอะไร แสร้งมองออกไปนอกหน้าตาห้องเรียน
อ่า เป็นอย่างที่คิดจริงๆ ด้วยสินะ
L I A R
คนตัวสูงเดินมาตามทางเดินด้วยอารมณ์คุกรุ่น
ที่ได้ยินมาคืออะไร
ดูหนัง? ทำบัดสีบัดเถลิงในที่สาธารณะ?
เหอะ บ้าบอสิ้นดี
เดินเข้าไปในห้องของเด็กปี 1 โดยไม่สนใจสายตาที่มองมา ก่อนจะไปหยุดที่โต๊ะริมหน้าต่าง
“ชเวยองแจ! มานี่!” มือหนากำรอบข้อมือบางก่อนจะลากออกมานอกห้อง ชเวยองแจไม่ได้พูดอะไร เดินตามอีกคนมาอย่างว่าง่าย
ปัง!
เสียงประตูดาดฟ้าเปิดปิดดังลั่นทำให้ร่างเล็กกว่าสะดุ้งโหยง แอบบิดมือออกเบาๆ แต่อีกคนกลับรัดแน่นขึ้นกว่าเดิม
“พี่แจบอม ผมเจ็บ” อิมแจบอมกัดฟันกรอด บีบข้อมือบางแรงขึ้นกว่าเดิมก่อนจะปล่อย คนตัวสูงกว่ามองหน้าน่ารักๆ ของคนตัวเล็กสักพักก่อนจะหันหลังให้
“แม่งเอ้ย!!” ต่อยเข้าลูกกรงอย่างแรงอย่างระงับอารมณ์ ไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าทำไมเป็นแบบนี้ แค่ได้ยินว่าอีกคนเป็นแฟนกับเพื่อนสนิท แค่คิดว่าคนน่ารักตรงหน้าไปทำอะไรกับใครแล้วยิ่งคลั่ง
ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยวะ!!!
“เอ่อ พี่แจบอม” ชเวยองแจเรียกด้วยความกล้าๆ กลัวๆ มือเล็กจับต้นแขนอีกคนไว้แผ่วเบา “เป็นอะไรรึเปล่าฮะ”
“บ้าเอ้ย” หันกลับมากอดคนตัวเล็กกว่าไว้แน่น “นายทำให้ฉันบ้า”
“...”
“ฉันชอบนายจนจะบ้าแล้วยองแจ” ชเวยองแจไม่ตอบแต่กอดอีกคนกลับแน่นๆ เพื่อเป็นคำตอบ
มุมปากยกขึ้นเป็นรอยยิ้มน้อยๆ
ขอบคุณนะพี่มาร์ค
L I A R
เดินข้ามตึกมาถึงตึกของพวกพี่ปีสาม ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่ามาทำไม รู้ตัวอีกทีก็มาหยุดยืนลงหน้าห้องของใครบางคน มือหนาดึงประตูเปิดออกก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง เมินสายตาอยากรู้อยากเห็นก่อนจะเดินไปหยุดที่โต๊ะของคนที่เขาต้องการจะมาหา
“มาคุยกับผมหน่อย” ไม่รอคำตอบ คิมยูคยอมจับมืออีกคนมาแล้วดึงให้เดินมาด้วยกัน ไม่สนใจว่าอีกคนกำลังทำอะไรอยู่ ไม่สนใจว่าเพื่อนของอีกคนจะเรียกเอาไว้ทำไม
“มีอะไรงั้นเหรอ” ลากมาหลังตึกที่แสนเงียบเชียบ คนตัวสูงกว่าปล่อยมืออีกคนก่อนจะยกขึ้นไปจับไหล่
“พี่คบกับยองแจเหรอ ตั้งแต่เมื่อไหร่”
“มันเรื่องของนายหรือไง” ฟังคำตอบยียวนก็เผลอบีบไหล่อีกคนแน่นจนคนตัวเล็กกว่าหน้าเหยเก ยูคยอมคลายมือออกแต่ไม่ปล่อย ได้แต่มองตาอีกคนนิ่ง
“เรื่องของพี่มันก็เรื่องของผมนั้นแหละ”
“เรื่องของฉันมันจะเป็นเรื่องของนายได้ไง”
“เลิกทำเป็นไม่รู้สึกอะไรสักทีได้ไหม!!! พี่ทำแบบนี้คิดว่าสนุกมากนักหรือไง!!!!”
“...”
“บ้าเอ้ย” ปล่อยมือออกจากไหล่อีกคน ยูคยอมขบเขี้ยวเคี้ยวฟันอย่างคนตัดสินใจอะไรไม่ถูก
“ยูคยอม”
“บ้าเอ้ย บ้า นี่มันบ้าชัดๆ” บ่นงึมงำเสียงไม่เบานักก่อนจะหันมาคว้าตัวอีกคนจนคนตัวเล็กกว่าปะทะเข้ากับอกกว้าง “พี่ไม่รู้อะไรเลยหรือไง”
“...”
“ผมชอบพี่ขนาดนี้พี่ไม่รู้อะไรบ้างเลยเหรอ”
ก็แค่นั้นแหละที่รอ
มือบางกระชับกอดอีกคนเป็นคำตอบ
ขอบใจนะชเวยองแจ
L I A R
“ทำแบบนี้จะดีเหรอพี่มาร์ค” ร่างเล็กพูดเสียงอ่อย ใครเขาจะไปกล้าทำแบบนั้น พี่แจบอมได้กินหัวเขาตายพอดี
“ดีสิ นายกลัวไอ้เจบีมันหรือไง”
“เอ่อ ก็ใช่ฮะ”
“ไม่ต้องกลัวมันหรอกน่า มันทำเป็นดุไปงั้นแหละ แล้วอีกอย่างถ้าเราไม่ทำแบบนี้ แล้ววันไหนไอ้เจบีมันจะรู้ใจตัวเองสักที”
“พี่แจบอมอาจจะไม่ได้ชอบผมก็ได้นะ” ชเวยองแจก้มหน้าน้ำตาคลอเบ้า คนเป็นพี่ชายได้แต่ถอนหายใจยาว มือเอื้อมไปโอบกอดน้องไว้แผ่วเบา
เขากับยองแจเป็นญาติกัน
ใช่ ญาติห่างๆ ของห่างๆ ไม่มีใครรู้แม้แต่เพื่อนสนิทของมาร์คหรือของชเวยองแจเอง
“น้อยไปสิ เจบีมันชอบแกจะตายแต่มันแค่ปากแข็ง พี่ช่วยนายได้นะ”
“แล้วไอ้ยูคจะไม่โกรธเหรอ”
“มันจะโกรธพี่ทำไม มันไม่ใช่แฟนพี่สักหน่อย”
“แต่มันชอบพี่อยู่นะ พี่ก็ชอบมันนี่ สารภาพกับมันสิครับ”
“อ่า” มาร์คแก้มแดง “ถ้างั้นเราก็มาพิสูจน์กัน ทำอย่างที่พี่บอกนั้นแหละ เราจะได้รู้ไงว่าสองคนนั้นคิดอะไรกับเราจริงๆ หรือเปล่า”
ร่างเล็กเงียบไปนิดหนึ่งเหมือนครุ่นคิดอะไรบางอย่าง ก่อนจะอ้อมแอ้มบอก “ก็ได้ครับ”
ก็นั้นแหละ ไม่มีอะไรหรอก
เราสองคนก็แค่กระตุ้นให้ใครบางคนรู้ใจตัวเองกันก็เท่านั้นเอง
END
- ค่ะ จบค่ะ งงไหม? ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ถ้างงบอกนะจะได้แก้ให้
- แต่งเสร็จลงเลยไม่ได้แก้คำผิดไม่ได้อ่านทวนถ้ามีก็แจ้งดิฉันด้วยนะฮับ
- แต่งฟิครัวๆ จนจะน็อคแล้วค่ะทั่นผู้ชมทั้งหลาย จบเรื่องนี้ก็รอไปก่อน(อีกหลายวัน)นะจ้ะแฟนๆ ทั้งหลาย
- หลับฝันดีนะครับทุกคน หรือจะตื่นแล้ว (เค้าเพิ่งได้นอน แง่ม)
ความคิดเห็น