SF [EXO X SNSD] My Doctor อยากมีเมียเป็นหมอ (Kris X Seohyun :: KrisSeo) -END- - นิยาย SF [EXO X SNSD] My Doctor อยากมีเมียเป็นหมอ (Kris X Seohyun :: KrisSeo) -END- : Dek-D.com - Writer
×

    SF [EXO X SNSD] My Doctor อยากมีเมียเป็นหมอ (Kris X Seohyun :: KrisSeo) -END-

    เมื่อหนุ่มวิศวะอยากมีเมียเป็นสาวคณะแพทย์ การจีบสไตล์ โคตรโหด! โคตรดิบ! โคตรเถื่อน! จึงเริ่มขึ้น "มีเกียร์แล้วแต่ยังไม่มีเมีย หมอสนใจมั้ย?"

    ผู้เข้าชมรวม

    20,168

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    20.16K

    ความคิดเห็น


    1.75K

    คนติดตาม


    396
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 59 / 18:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เมื่อหนุ่มวิศวะอยากมีเมียเป็นสาวคณะแพทย์ การจีบสไตล์ โคตรโหด! โคตรดิบ! โคตรเถื่อน! จึงเริ่มขึ้น





    อู๋ อี้ฟาน/คริส (23 ปี)
    เขาหล่อ เขาหื่น เขาแบด เขาปากหมา เขาอยากมีเมีย

    "เป็นหมออะไรว่ะ? โคตรแรดเลย"



    ซอ จูฮยอน/ซอฮยอน (22 ปี)
    เธอสวย เธอเก่ง เธอแรง เธอรักสนุก แต่เธอไม่ง่าย

    "ปากหมาอย่างนาย ตายมาหลายรายแล้ว"



         "ก็แค่พวกคุณหนูเอาแต่ใจ มั่วผู้ชายไปวัน ๆ ไม่เห็นจะมีอะไรน่าสนใจเลย"

         เขาเข้าใจว่าเธอชอบยั่ว ชอบมั่ว ชอบอ่อย ผู้หญิงแบบนี้เหมาะมากที่จะฟันแล้วทิ้ง แต่ไม่รู้เป็นไงพอรู้ตัวอีกทีก็อยากฟัน แต่ดันไม่อยากทิ้ง อยากได้ผู้หญิงคนนี้มาเป็นเมีย คอยฟัด คอยนัวเนียมันทุกวัน

         "จะโวยวายอะไรนักหนาเนี่ยหมอ แค่มีผัวป่ะว่ะ ไม่ตายหรอกน่า"

         "ไอ้บ้า! ให้ตายยังไงฉันก็ไม่มีวันเอานายมาเป็นผัว"

         "เธอไม่เอาแต่ฉันเอาไปแล้ว ยังไงก็ต้องเป็นเมียฉันอยู่ดี ทำใจเถอะหมอ"

         "กรี๊ดดดด!"



    TALK...

         สวัสดีค่ะรีดเดอร์ที่รักและเคารพ
         ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อสนอง need ของตัวเค้าเองค่ะ ฮ่า ๆ คู่นี้ไม่ค่อยมีใครขอเท่าไหร่แต่เค้าอยากแต่ง เลยขอแหวกกระแสหน่อย

         เรื่องนี้เป็นโรแมนติกคอมเมดี้นะคะ เป็นเรื่องราวของหนุ่มวิศวะกับสาวคณะแพทย์ พระเอกหล่อ รวย แบดบอย หื่นมากกกก (ก.ไก่ ล้านตัว) นางเอกเป็นคุณหนูสวย รวย ฉลาด เดี๋ยวมาดูกันนะคะว่าสองคนนี้จะตีกันมันหยดติ๋งแค่ไหน

         เค้าตั้งใจว่าจะแต่งเรื่องนี้เป็น Short Fiction เพื่อคั่นเวลาก่อนที่จะแต่งฟิคยาว น่าจะมีประมาณ 5-10 ตอน (แต่ถ้าเพลินอาจจะเปลี่ยนเป็นเรื่องยาว อิอิ) จริง ๆ รีดส่วนมากขอมาแนวดาร์คซึ่งเดี๋ยวเค้าจัดให้แน่นอน แต่ขอพักสมองก่อน เพราะเรื่องที่แล้วดูดพลังชีวิตมากเหลือเกิน

         เรื่องนี้มี nc นะคะ (แม้จะมีไม่กี่ตอนนี่แหละ) ลองแต่งเป็นครั้งแรกไม่รู้จะเป็นยังไง คอยติดตามกันให้ดี

         กฎการขอ nc ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ เหมือนไรท์เตอร์คนอื่น ๆ ทั่วไป คือ
    1. อ่านแล้วคอมเมนต์ทุกตอน
    2. การคอมเมนต์แต่ละครั้งขอให้มันมีเนื้อหาสาระด้วยนะคะ ไม่ใช่แค่ "รอ..." หรือ "สนุกมาก..." อะไรแบบนี้เค้าขอไม่นับเนอะ (เค้าเป็นโรคจิต ชอบอ่านคอมเมนต์ยาว ๆ)
    3. คอมเมนต์เสร็จแปะ E-mail ไว้ได้เลย ไม่ต้องบอกว่าขอ nc เช่น "อีเฮียมันน่าตบจริง ๆ หมั่นไส้มาก คิดว่าหล่อมากรึไง หมอซอสู้ ๆ อย่าไปยอม abcdefg@yahoo.com" เป็นต้น

         คำเตือน
         เรื่องนี้เต็มไปด้วยคำหยาบคาย รับไม่ได้/ไม่ชอบกด [X] อย่ากดแบนเค้านะคะ กราบงาม ๆ




    ฝากฟิค
    ***สองเรื่องนี้จบแล้ว อ่านแล้วคอมเมนต์เลย***

    สายดาร์ค
    V

    สายฟิน
    V
    O W E N TM.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ฟิคเฮียคริสวิศวะน้องซอนิสิตแพทย์"

    (แจ้งลบ)

    ชอบทุกเรื่องที่ไรต์แต่งเลยตั้งแต่ฮุนซอ ชานซอแล้วก้อคริสซอ คริสซอเรื่องนี้ออกแนวน่ารักปนหื่นของอิเฮีย ชอบมากคะอ่านแล้วเบาสมอง หัวเราะคนเดียวเหมือนคนบ้า ภาษาก็อ่านง่ายคะมันรู้สึกว่าเข้าถึงอารมณ์ตัวละครสุดๆ อินสุด เขินสุด ตลกสุดหนักมากคะ มีความโรแมนติกที่ผสมอีโรติคและคอมเมดี้ได้เยี่ยมสุดๆ แดบัก!!!! ขอให้ไรต์แต่งน้องซอไปอีกหลายๆเรื่องเลยนะคะ สู้ๆคะ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบทุกเรื่องที่ไรต์แต่งเลยตั้งแต่ฮุนซอ ชานซอแล้วก้อคริสซอ คริสซอเรื่องนี้ออกแนวน่ารักปนหื่นของอิเฮีย ชอบมากคะอ่านแล้วเบาสมอง หัวเราะคนเดียวเหมือนคนบ้า ภาษาก็อ่านง่ายคะมันรู้สึกว่าเข้าถึงอารมณ์ตัวละครสุดๆ อินสุด เขินสุด ตลกสุดหนักมากคะ มีความโรแมนติกที่ผสมอีโรติคและคอมเมดี้ได้เยี่ยมสุดๆ แดบัก!!!! ขอให้ไรต์แต่งน้องซอไปอีกหลายๆเรื่องเลยนะคะ สู้ๆคะ  

    seohyun_only | 10 พ.ค. 59

    • 1

    • 0

    "เด็ดจิงค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบอ่านเรื่องนี้มากๆๆจิงๆๆชอบอ่านทุกเรื่องของนามปากกาแห่งเทพธิดาเลยและมาแต่งแบบนี้ตลอดไปเลยนะค่จะค่อยเป็นกำลังใจและติดตามทุกเรื่องนะ เพราะมันมีหลากหลายอารมณ์มากค่ะติดตามทุกเรื่องและตลอดไปนะค่ะ มาแต่งแบบนี้บ่อยๆๆนะค่ะ ที่ชอบเพราะว่าไรท์ไม่ค่อยค้างนิยายไว้หลายวันเราเลยมาอ่านแล้วเจอไรท์อัฟทุกครั้งๆไม่เคยทำให้ผิดหวังในนิยายทุกเรื่องของปากกาเทพธิดาจิงๆๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบอ่านเรื่องนี้มากๆๆจิงๆๆชอบอ่านทุกเรื่องของนามปากกาแห่งเทพธิดาเลยและมาแต่งแบบนี้ตลอดไปเลยนะค่จะค่อยเป็นกำลังใจและติดตามทุกเรื่องนะ เพราะมันมีหลากหลายอารมณ์มากค่ะติดตามทุกเรื่องและตลอดไปนะค่ะ มาแต่งแบบนี้บ่อยๆๆนะค่ะ ที่ชอบเพราะว่าไรท์ไม่ค่อยค้างนิยายไว้หลายวันเราเลยมาอ่านแล้วเจอไรท์อัฟทุกครั้งๆไม่เคยทำให้ผิดหวังในนิยายทุกเรื่องของปากกาเทพธิดาจิงๆๆๆค่ะ   อ่านน้อยลง

    mook102534 | 10 พ.ค. 59

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "มันดีมากกกค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องแบบนี้โดยส่วนตัวชอบอยู่แล้ว แล้วไรเตอร์ก็แต่งออกมาได้ดีมากค่ะ คืออารมณ์มันสุดทุกตอน ตอนตลกก็ตลก ตอนเขินนี่ก็หมอนขาดไปหลายใบ ถึงแม้จะมีดราม่ามานิดหน่อยแต่มันก็ทำให้รีดเดอร์เครียดไปพร้อมๆกับตัวละครเลยค่ะ เข้าถึงอารมณ์ได้ง่ายมาก มันฟินสุดๆไปเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับฟิคดีๆนะค่ะ จะติดตามผลงานไรเตอร์ไปเรื่อยๆเลยค่าาา อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องแบบนี้โดยส่วนตัวชอบอยู่แล้ว แล้วไรเตอร์ก็แต่งออกมาได้ดีมากค่ะ คืออารมณ์มันสุดทุกตอน ตอนตลกก็ตลก ตอนเขินนี่ก็หมอนขาดไปหลายใบ ถึงแม้จะมีดราม่ามานิดหน่อยแต่มันก็ทำให้รีดเดอร์เครียดไปพร้อมๆกับตัวละครเลยค่ะ เข้าถึงอารมณ์ได้ง่ายมาก มันฟินสุดๆไปเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับฟิคดีๆนะค่ะ จะติดตามผลงานไรเตอร์ไปเรื่อยๆเลยค่าาา  

    Chtichrainny | 2 ก.ย. 59

    • 1

    • 0

    "เข้ากันมากค่ะพระนางจับมาคู่กันฟินสุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งได้ลองอ่านฟิคครั้งแรกสนุกดีค่ะ ไรเตอร์เขียนได้น่ารักมาก^^ ชอบซอแล้วก็คริสด้วยจับมาคู่กันเข้ากันมากสวย-หล่อ เถื่อน 555 พระเอกดูเป็นคนเถื่อนโหดเอาแต่ใจแต่ก็มีความมุ้งมิ้งเอะอะจับกดจับจูบ เอะอะอุ้มนั่งตัก รักเมียอยากคลอเคลียตลอดเวลา~ หมอซอก็ร้ายไม่เบาแต่สุดท้ายก็รักกันถึงจะเริ่มแบบไม่ได้ตั้งใจแต่ลงเอยด้วยดี ขอบคุณนิยายน่ารักๆสายหื่นนะคะจะติดตามเร ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งได้ลองอ่านฟิคครั้งแรกสนุกดีค่ะ ไรเตอร์เขียนได้น่ารักมาก^^ ชอบซอแล้วก็คริสด้วยจับมาคู่กันเข้ากันมากสวย-หล่อ เถื่อน 555 พระเอกดูเป็นคนเถื่อนโหดเอาแต่ใจแต่ก็มีความมุ้งมิ้งเอะอะจับกดจับจูบ เอะอะอุ้มนั่งตัก รักเมียอยากคลอเคลียตลอดเวลา~ หมอซอก็ร้ายไม่เบาแต่สุดท้ายก็รักกันถึงจะเริ่มแบบไม่ได้ตั้งใจแต่ลงเอยด้วยดี ขอบคุณนิยายน่ารักๆสายหื่นนะคะจะติดตามเรื่องเก่าๆที่ผ่านมาที่มีซอฮยอนเป็นนางเอก รักนะจุ๊บๆ   อ่านน้อยลง

    Love_SH | 19 ก.ค. 59

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น