ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (เอสเจ)โรงเรียนป่วน ก๊วนนักเรียนแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบทเอสเจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 247
      0
      11 ต.ค. 50

    ณ โรงเรียน sj.inter school
    " มาแร้วๆๆ โทษทีนะ ที่ปล่อยให้ยืนรอนานน่ะ" เสียงหวานๆจากชายหนุ่มหน้าสวย ที่รีบวิ่งมาหาเพื่อนๆของเค้า ที่ยืนรออยู่หน้าโรงเรียน ด้วยท่าทีเหนื่อยหอบ
    " ไม่เป็นไรหรอก ฉันน่ะชินแล้ว" เสียงหวานๆของชายหนุ่มหน้าใสอีกคน บอกด้วยท่าทีเซ็งๆ
    " เอาหน่า เรียวอุค ฉันขอโทษก็ได้ ต่อไปนี้ฉันขอสัญญานะว่าจะไม่มาสายอีกแล้ว" ฮีชอล บอกเพื่อนรักของเค้า ด้วยเสียงที่สำนึกผิด
    " เอาเหอะๆ ไม่โกรธ รีบเข้าโรงเรียนกันเหอะ" เรียวอุคบอก ก่อนจะลากฮีชอลเข้าไปโรงเรียน

    ณ สนามฟุตบอล
    " เฮ้ยๆ วันนี้หลังเลิกเรียนเราไปบ้าน ไอ้ฮยอก กันดีกว่านะ" เสียงชายหนุ่มผู้หนึ่งตะโกนบอกเพื่อนๆที่กำลังเล่นฟุตบอล
    " เออๆ จะไปไหนก็ไป ฉันไปได้หมดอ่ะ" เสียงชายหนุ่มอีกคน ตะโกนออกมา
    " ตกลง พวกแกจะไปบ้านฉันจริงหรอ" เสียงชายหนุ่มหน้าหวานอีกคน ตะโกนถามออกมาจากข้างสนาม
    " ใช่ ก็ไอ้คิบอมมันอยากไปนี่หน่า ฉันยังไงก็ได้ ว่าแต่แกเหอะ ฮยอก จะให้พวกฉันไปหรือเปล่าล่ะ แกไม่เต็มใจให้ไป ฉันก็ไม่ได้โกรธแกนะเว้ย" คฮูยอนตะโกนตอบ ก่อนจะถามอีกครั้งให้แน่ใจ เมื่อเห็นสีหน้าเพื่อนรักไม่ค่อยดีเท่าไหร่
    " โอ๊ย... ฉันเต็มใจดิ แค่อยากจะถามให้แน่ใจเท่านั้นแหล่ะ" เสียงฮยอก ตะโกนออกมาจากข้างสนาม หลังจากนั้นบทสนทนาก็จบลง

    " นี่เรียวอุค ฉันว่าเราไปหา เพื่อนๆกันดีกว่านะ" ฮีชอลบอกเรียวอุค
    " จะไปก็ไปสิ ฉันจะไปที่ห้อง ขี้เกียจเดินไปอ่ะ" เรียวอุคตอบ
    " นี่ๆ ฉันรู้นะยะ ว่าที่จริงแล้ว แกกลัวถูกไอ้พวกนั้นล้อน่ะสิ ที่แกชอบมาเดินกับฉันบ่อยๆ" ฮีชอลพูดพลางชี้นิ้วไปจิ้มหน้าเรียวอุค ทำให้เรียวอุคถึงกับหน้าแดงปรี๊ด !
    " เปล่าซะหน่อยนะ แกอย่าคิดมาสิ ฮีชอล" เรียวอุค รีบแก้ตัวเพราะตอนนี้เค้าเขินจนไม่รุจะทำยังไงแล้ว
    " เฮ้อ!..มันก็แน่อยู่แล้วนี่หน่า ฉันมันเกิดมาสวยนี่หน่า" ฮีชอลพูดชมกับความงามของตัวเอง โดยไม่รุว่ากำลังมีคนแอบหมั่นไส้อยู่ คงไม่ต้องบอกว่าใคร....คนข้างๆเจ๊แกน่ะแหล่ะ
    " นี่ๆ เลิกพูดชมตัวเองได้และ จะไปก็ไปสิ ฉันจะรีบขึ้นห้อง" เรียวอุคบอกฮีชอล ด้วยสีหน้าเซ็งๆอีกรอบ
    " เออๆ ก็ได้ ฉันไปและ แกก็รีบขึ้นห้องนะ อย่าเถลไถล ถ้าฉันจับได้ แกตายแน่" ฮีชอลพูดด้วยสีหน้าจริงจัง ก่อนจะสะบัดก้นเดินจากไป
    ' แล้วแกมายุ่งอะไรกับฉันนี่ ไอ้หน้าสวย เดี๋ยวปั๊ดเสยให้ซะเนี่ย' เรียวอุคคิดในใจ ก่อนจะเดินไปเหมือนกัน

    ณ สนามบอล อีกครั้ง
    " เหนื่อยอ่ะ พอแล้วๆ เลิกกันเหอะ เดี๋ยวตัวเหม็น เดี๋ยวเจ๊ซิน แกจะโวยวายอีก" คิบอมตะโกนบอกเพื่อนๆ ก่อนตัวเองจะเดินออกจากสนามไป ที่เหลือก็ค่อยๆทยอยตามมาทีหลัง
    " อ้าว! เลิกแล้วหรอ ไอ้คิบอม" ฮยอกถามคิบอมที่กำลังเดินหน้าซีด เหงื่อโชกเต็มตัว
    " อืม เดี๋ยวเจ๊ซินแกจะบ่น ฉันรำคาญโว้ย" คิบอมพูดพลาง เดินลงมานั่งข้างๆกับฮยอก
    ขณะเดียวกัน ฮีชอลเดินเข้ามาได้ยิน บทสนทนาระหว่าง คิบอมกับฮยอกพอดี ก็รีบเดินเข้ามา หมายจะด่าคิบอมให้กระเจิง
    " อะไรๆ คิบอม แกนินทาฉันหรอฮะ นิสัยแกมันไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ" ฮีชอลเดินเข้ามาใกล้ทั้งสองหนุ่ม ก่อนจะแว้ดใส่คิบอมอย่างไม่รอช้า
    " อะไรอีกเนี่ยเจ๊ซิน มาถึงก็แว้ดใส่กันเลยอ่ะ ประจำเดือนมาไม่ปกติไงเจ๊" คิบอมตะโกนถามฮีชอล อย่างงๆ
    " หยาบคายมากๆ ฉันเกลียดแกมาก คิบอม" ฮีชอลแว้ดๆใส่คิบอมอย่างโมโห เพราะที่จริงแล้ว ฮีชอลกับคิบอมไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่
    " แหม! ทำกับอย่างฉันพิศวาสเจ๊อย่างนั้นเเหล่ะ" คิบอมเถียงกลับไปบ้าง ฮีชอลถึงกับยิ่งรู้สึกเกลียดคิบอมมากขึ้นกว่าเดิม
    " อ้าวๆ! เกิดศึกสงคราม ระหว่างหน้าหล่อกับเจ๊สวยแล้ว" ฮยอกเอ่ยขึ้นมา กะตั้งใจว่าไม่ให้ทั้งคู่ได้ยิน แต่กลับตรงข้ามกันซะงั้น ทั้งคู่ได้ยินก่อนจะหันสายตาอันดุเดือดมามองที่ฮยอกคนเดียว
    " อ้าวๆกระผมไม่เกี่ยวนะ อยากจะทะเลาะกันเอาเลย แต่อย่าหันสายตามาทางนี้ เสียวครับๆ" ฮยอกบอกทั้งสองคน ก่อนจะค่อยขยับตัวหนีออกมาจากตรงนั้นอย่างเร็ว ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาหันมองหน้ากัน ด้วยสายตาอาฆาต
    ' คิดว่าสวยนักหรือไงหะ! ยัยเจ๊หน้าขาวเอ๊ย' คิบอมคิดในใจ
    ' แหม! คิดว่าตัวเองหล่อมาจากไหนกันหะ! ไอ้หน้าจืดเอ๊ย หล่อก็ไม่หล่อ สู้เรียวอุคของฉันไม่ได้เลยย่ะ' ฮีชอลคิดในใจ
    หลังจากที่ทั้งคู่มองกันด้วยสายตาอาฆาตพักใหญ่ ต่างคนก็ต่างหันหลังหนีกัน ท่ามกลางสายตาผู้คนนับร้อย
    " นี่ๆเลิกทะเลาะกันได้แล้วใช่ไหม ดีแล้ว ที่คิดกันได้ เจ๊ซินนี่ก็จริงๆเลย" คฮูยอนตะโกนถามทั้งคู่ที่ยืนนิ่งหันหลังนี้ให้กัน ก่อนจะเดินตรงดิ่งเข้ามาหาทั้งคู่
    " อะไรๆแกจะมาโทษฉันหรือไงหะ นู่น!ไอ้คนหน้าจืดอย่างกับเต้าหู้นู่นย่ะ ที่ผิดไม่ใช่ฉัน" ฮีชอลพูดอย่างไม่พอใจ พลางส่งซิกไปทางข้างหลัง
    " นี่อะไรเจ๊ มั่วแระๆ เจ๊น่ะแหล่ะ อยู่ดีๆก็มาแว้ดๆใส่คนอื่นเค้า ใครเค้าไปทำอะไรเจ๊กันหะ!ถ้าเป็นผู้หญิงนะ แม่งจะจับจูบซะให้เข็ดเลย" คิบอมเถียงกลับไป คฮูยอนดูท่าชักไม่ดี ขืนให้เถียงกันต่อไป เรื่องคงจะไม่จบแน่
    " โอเคๆ หยุดได้แล้ว สรุปว่า ผิดทั้งคู่ และกันนะ จะได้พอใจทั้งสองฝ่าย จะได้ไม่ต้องเถียงกันอีก ว่าไงเจ๊ซิน โอเคไหม" คฮูยอนหันไปถามฮีชอลที่ยืนนิ่งเงียบ
    " เออ...ก็ได้ๆ เอาอย่างนี้ก็ได้ ว่าแต่มีใครเห็น ชินดงบ้างไหมอ่ะ" ฮีชอลถามทุกคนที่นั่งอยู่ พลางกวาดสายตามองหาชินดง
    " ทำไมล่ะเจ๊ กิ๊กเจ๊หรือไงล่ะ ถึงมาตามหาแต่เช้าเชียว" คิบอมหันมาถามฮีชอลอีกครั้ง ด้วยท่าทีกวนประสาทฮีชอลอีกครั้ง
    " นี่ไอ้คิบอม หุบปากไปเลยนะ แกไม่พูดก็ไม่มีใครเค้าหาว่าเป็นใบ้นะ ไม่เอาและ ฉันไปที่ห้องดีกว่า เบื่อพวกแกจริงๆ" ฮีชอลพูดก่อนจะเดินจากไป โดยมีเสียงโห่ของคิบอมดังมาตามหลัง

    โปรดติดตามต่อตอนต่อไป......เร็วๆนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×