ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [◈‧| Elysia State |‧◈]

    ลำดับตอนที่ #63 : _____۩ News Agency -¦; สำนักงานข่าว } หนังสือพิมพ์แคว้นฉบับที่ 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 333
      0
      25 ม.ค. 57




















     

                        (โกลด์แฟรี่ขนาด195cm)
     
    ภารกิจข่าว
     
    พวกเราเพิ่งกลับมาจากการเดินทางอันยาวนานขอรับ ท่านแม่ดูเหมือนจะตามเหตุกาณ์อะไรหลายๆ อย่างไม่ทัน... ท่านช่วยท่านแม่ของข้าน้อยได้มั้ยขอรับ...
     
    รายละเอียดภารกิจ :: รายงานเหตุการณ์แปลกประหลาดไปจนถึงตลก (โดยต้องบอกพื้นที่และเลขคอมเม้นท์ของเหตุการณ์นั้นๆ)
     
    ผู้ที่สามารถรับภารกิจได้ :: ชาวเมืองเอเลย์ทุกคน(npcก็ทำได้แต่ไม่มีเงินให้นะ...)
     
    ของตอบแทน ::  50 เอเลซสำหรับผู้เข้าร่วม // 300 เซียร์เมื่อได้ลงหนังสือพิมพ์
     
     





    เอกสารส่งภารกิจ
    (นำเอกสารนี้ไปส่งที่ห้องโถง)

    (บัตรประชากร)
    ชื่อเหตุการณ์ :
    สถานที่&เลขคอมเม้น :
    บรรยายสถานการณ์ :
    (ในมุมมองของผู้อยู่ในเหตุหรือเห็นเหตุกาณ์ตามสถานะของท่านในตอนนั้น)










    งานเลี้ยงเล็กๆของเจ้าชาย แด่เจ้าหญิง



    พระราชวังเตรียมจัดงานเกี่ยวกับวันพระราชสมภพของเจ้าหญิงเรย์รีส เอ. แฟนท่อม
    ผู้กล้าทุกคนเตรียมตัวเสียเงิน.. (ไม่ใช่แล้วครับท่านแม่ : โกลด์แฟรี่) เตรียมรับบัตรเชิญร่วมงาน

    เจ้าชายกล่าวว่า
    "รำคาญคนเยอะ"

    งานนี้จึงขอเชิญเพียงผู้กล้าและเหล่าคนสนิทของพวกพี่ท่านก็พอ


    ............................................

    ซอมบี้ ล. กล่าวไม่แคร์สื่อ




    เมื่อกลางเดือนที่หนึ่ง กลางแคว้นเกิดบทสนทนาเกี่ยวกับกางเกง
    และด้วยความหมั่นเขี้ยวของ นางสาว ล.
    จึงตัดกางเกงนอกและในของซอมบี้ ล. ทิ้ง
    พร้อมหอบกางเกงหนีออกนอกประเทศไม่ให้ใส่อีก
    ทิ้งไว้เพียงป้ายโมเสคแขวนคอไว้ให้ดูต่างหน้า(?)

    ซอมบี้ ล. กล่าว
    ไม่อาย... หนักกว่านี้ก็โดนมาแล้ว


    งั้นวันหลังจะตัดทั้งตัวให้อยู่ในชุดวันเกิดแบบไม่ไห้ป้ายโมเสค
    นางสาว ล. ไม่ได้กล่าวไว้ (หรา)


    ............................................

    อันตราย! อสูรแว๊น!



    เกิดเหตุที่คาดฝันไว้... ดาวนพเคราะห์โคจรอยู่ในมุมที่ไม่ดี
    เกิดอาการฉุดคนให้ดวงตกแบบดิ่งลงเหว

    อสูรวิ่งคาบสมุนไพรคามือผู้เล่นจำนวนมาก
    เอาไปทำไมก็ยังไมู่้
    ...กินก็ไม่กิน...

    ชาร์ลสาวสวยผู้ดวงตก โดนเพรัคเทอุมวิ่งราวแม็กไมดัสแบบสี่รอบติด
    มันกลายเป็นตำนานที่ถูกจารึกไว้ของสตรีผู้ดวงตกกับอสูรสุดเกรียน

    จนถึงวันนี้

    เธอก็ยังไม่สามารถนำแมกไมดัสมาได้เลย


    ............................................

    นักดาบผู้ชี้นำ



    วิถีดาบแห่งเชอเวอเลี่ยน 
    บุรุษนามจีโอเปิดคอส์ตทดลองเรียน(?)ชั่วคราว
    เหล่าผู้ทดลองเรียนได้ความรู้กลับบ้านไปส่วนหนึ่งทั้งวิถีดาบและการเอาตัวรอด

    อยากลองทดลองเรียนกันบ้างรึเปล่า

    หากต้องการสามารถติดต่อสกิลมาสเตอร์คนอื่นๆได้

    (ถ้ามาสคนนั้นไม่อู้อ่ะนะ)

    ............................................

    ระบบยืนยัน ปางตายก็จะสู้ต่อไป



    เหล่าแอดมินยืนยัน เร็วๆนี้จะนำระบบที่วางแปลนค้างไว้มาลงแคว้นต่อ

    แม้จะปางตายเพราะการบ้านงานหรือโปรเจคก็ไม่หวั่น


    โปรเจคคลิปแนะนำวิธีการเล่นแคว้นยังไงไม่ให้(ขาดใจ)ตาย

    เพิ่มระบบรองรับและเซอร์วิทผู้เล่นใหม่พร้อมไอเทม(?)มากมาย

    เพิ่มแฟรี่ตัวใหม่ บัตรแรงค์ภารกิจ เพิ่มอสูรและสมุนไพร ตกแต่งแคว้นเพิ่มเติม

    ฯลฯ





    - Elysia -
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×