ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     и'Storage_♟

    ลำดับตอนที่ #127 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      5 ก.ค. 58

    Minor!

    R . E G I S T E R . . .

     

     

         ชื่อ – สกุล : บลันเช่ อัลวาโร่ [Bluntche Alvaro]

         อายุ : 19 ปี

         เพศ : หญิง

         เชื้อชาติ : อิตาลี

         ส่วนสูง / น้ำหนัก : 160 cm/44 kg

         ลักษณะเด่น : ใบหน้าสะสวยงดงาม ผิวกายสีขาวซีด ดวงตากลมโตคล้ายตุ๊กตาสีเงินแวววับรับกับผมหยักศกสีบลอนด์ทอง เธอมักจะแต่งกายสไตล์โลลิต้า-โกธิคและมีมงกุญเล็กๆประดับหัวอยู่ตลอดเวลา

     

         ลักษณะนิสัย : บลันเช่ อัลเวโร่ หล่อนเป็นจิตรกรอิสระที่กำลังเป็นที่ฉาวในวงการศิลปะปัจจุบัน ด้วนดีกรีเป็นเด็กอัจฉริยะตั้งแต่เด็ก หล่อนมีรอยยิ้มแสยะราวกับเยาะเย้ยโลกเป็นเอกลักษณ์ที่ใครเห็นก็ต้องลืมไม่ลง(?) แถมยังมีเสียงหัวเราะที่น่าขนลุก เป็นคนที่เข้าถึงยาก มีจิตใจซับซ้อนเป็นเข้าวงกต ไม่มีใครสามารถเดาอารมณ์เธอได้ ซึ่งบลันเช่จะขึ้นๆลงๆอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้ก็หัวเราะ ไปๆมาๆก็วีนเหวี่ยง แถมยังทำอะไรเหนือความคาดหมายได้เจ็บแสบ (เช่น วาดภาพบนถนนหลวง,,แต่งแต้มภาพของคนอื่นในพิพิธภัณฑ์) นั้นทำให้เธอถูกกล่าวหาเป็นเสียงเดียวว่า 'หล่อนบ้า'

             ทว่าในขณะที่ทุกคนคิดงั้น แต่ความจริงนั้นเป็นการเสแสร้งแกล้งทำของบลันเช่ ซึ่งที่เธอทำแบบนี้นั้น เพราะเธอต้องการใช้ประโยชน์จากกฎหมายที่ว่าคนบ้าทำอะไรก็ไม่ผิด(?) บลันเช่เป็นคนที่มีความฉลาดแกมโกง เจ้าเล่ห์จากที่เห็นได้ว่าเธอชอบแกล้งบ้าและหล่อนรู้จักการใช้ประโยชน์จากคนอื่น ซึ่งก็มีอยู่หลายครั้งที่โดนส่งไปสถาบันบำบัด แต่ไม่กี่เดือนก็โดนปล่อยตัวออกด้วยความช่วยเหลือจากบุคคลปริศนา(?) แล้วถึงแม้ว่านางจะไม่ได้บ้าจริง แต่ก็มีจิตน้อยๆ บลันเช่เป็นคนที่ชื่มชอบสีแดงมากรวมทั้งเลือดอีกด้วย บลันเช่เป็นคนที่มองโลกในแง่ที่แตกต่างจากคนอื่นมาก แล้วยังมีสายตาเฉียบคมที่ดูจะมองทุกอย่างได้ทะลุปรุโปร่งกระทั่งจิตใจคน แล้วยังไม่รักตัวกลัวตาย นั้นจึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่หล่อนทำตัวบ้าได้ตลอดชนิดที่ไม่กลัวใคร ด้วยความที่เธอมีความคิดว่าอะไรซะก็ต้องตายสักวัน ก็ทำอะไรบ้าๆให้สุดๆไปเลยดีกว่า(?)

     

         คำจำกัดความ : จิตรกรสติเฟื่อง,,คนบ้าในหมู่คนบ้า(?)

         ประวัติ : บลันเช่ เกิดในครอบครัวฐานะปานกลาง พ่อของเธอเป็นศาสตราจารย์มหาวิทยาลัย แม่ของเธอเป็นแม่บ้าน ปัจจุบันพ่อแม่ของเธอเสียชีวิตจากการขับรถในวันฝนตก โดยมีเธอคนเดียวที่รอด แต่ใครๆก็ว่าสมองเธอน่าจะกระทบกระเทือน เธอวาดรูปมาตั้งแต่เด็กและได้ชื่อว่าเป็นเด็กอัจฉริยะ บลันเช่ดังอยู่ชั่วหนึ่ง ก่อนจะเรื่องค่อยๆเงียบหายลง บลันเช่เป็นนีท เรียนแบบโฮมสคูลจึงไม่มีมนุษยสัมพันธ์เท่าไร เมื่ออายุสิบแปดก็เริ่มมีชื่อเสียงในวงการศิลปะในฐานะจิตรกรโรคจิตผู้ม่ข่าวฉาวมากมาย(?) แล้วงานของเธอมีเอกลักษณ์ตรงที่สีแดงในของงานศิลปะเธอจะดูสดกว่าศิลปินคนอื่นๆ ทำให้มีคนพยายามสืบหาเทคนิคเลียนแบบ ไม่นานมีข่าวลือออกมาจากเธอใช้เลือดสดๆของคนมาระบายสีแดง

         ชอบ - เกลียด - กลัว

    ชอบ – งานศิลปะ,,สีแดงสด,,เลือด,,ขนมหวาน,,เกม

    เกลียด – การโดนรู้ทัน,,อะไรที่ไม่เป็นไปตามแผน

    กลัว - ฝนตก

         ความสามารถ : สร้างสรรงานศิลปะ,,เล่นเปียโน,,ฝีเท้าเบา ว่องไวราวกับแมว,,พูดจายียวนประสาทคนอื่น(?)

         

         อาชีพ : จิตรกรอิสระ

         เพิ่มเติม :

    -ต้นเหตุของข่าวลือมาจากที่ว่าสถาบำบัดที่เธออยู่ช่วงนึง จะมีผู้ป่วยหายไปบ่อยครั้งตั้งแต่ที่นางเข้าไปอยู่

    -งานของบลันเช่มักเป็นที่ชื่มชอบของเหล่ามหาเศรษฐีนักสะสมอยู่หลายคน เวลาจะทำการณ์ใหญ่ก็มักใช้ประโยชน์จากพวกเขา

    -ที่สถาบำบัดเธอจะมีห้องส่วนตัวของตนเองสำหรับวาดรูป(?) โดยคนที่ทำให้ก็พวกเศรษฐีนั้นแหละ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×