ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #1 : [ ใบสมัคร ] SinderƏlla Ştǿry

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      22 เม.ย. 56

    Regeister

    บ.ใบสมัคร

     

    ‘The DESIRE of Stepbrother’

    รูป.

     

    ส่งหนุ่มหล่อมาให้ฉันเดี๋ยวนี้นะนังซิน! ฉันจะเอา! ฉันจะไม่ยอมทนเห็นพ่อตัวเองหน้าตาน่าเกลียดไปมากกว่านี้อีกแล้ว!”

    ____________________________________________________

    ชื่อ-สกุล.

    เอเนลลาร์ แอล เวอร์ธแลนซ์ [ Anella L. Worthlance ]
    *แอ ll L. ย่อมาจาก เลนเทียร์ ll Lentear   

    ชื่อเล่น.

    เอเนียร์

    ความหมาย.

    ถ้าเอาตามจริงก็ไม่มีค่ะ แต่ถ้าตามที่แถจะแปลว่า สตรีผู้เลอโฉม

    อายุ.

    19 ปี

     

     

     

    ลักษณะภายนอก.

    หญิงสาวสวยรูปร่างสมส่วน 34 24 35 สูงร้อยกว่าๆชอบมะชอบมะ อกเป็นอก เอวเป็นเอว แม้จะอกจะเล็กกว่านางซิน แต่ก็ยังคัพใหญ่อยู่ดีนะเออ หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม สไตล์องค์หญิงที่จะต้องสวยงามและเพียบพร้อม ผิวขาวเนียนนุ่มอมชมพูเปล่งปลั่งชวนมองมีออร่าวิ้งๆ เรือนผมสีบลอนด์นุ่มสลวยเป็นลอนน้อยๆยาวถึงสะโพก ตัดหน้าม้านิดหน่อยเพื่อความน่ารัก รับกับใบหน้าเรียวรูปไข่ ดวงตากลมโตสีทับทิมเหลือบส้มมีประกายแห่งความรั้นและรักสนุก ตามแบบฉบับองค์หญิงที่เอาแต่ใจเพราะมีคนตามใจจนเคยชิน จมูกโด่ง ริมฝีปากบางอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ  

    บุคลิก.

    เพราะเป็นองค์หญิง เอเนียร์จึงได้ถูกอบรมมาอย่างดีจากสำนักพระราชวังตั้งแต่เล็ก เธอมีบุคลิกสามัญธรรมดาอย่างที่องค์หญิงทั่วไปพึงมี นั่นคือรอยยิ้มพิมพ์ใจประดุจนางฟ้ามาโปรด กิริยาอ่อนหวาน เรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก ยืนเดินอย่างสง่าผ่าเผย หลังตรง จะนั่งจะกิน ก็เป๊ะตามบัญญัติทุกกระเบียดนิ้ว ตั้งแต่รีดกระโปรงก่อนนั่ง จะกินอาหารควรเริ่มจากอะไร ตักแต่ละคำควรตักประมาณไหน มีมารยาทงามตามระเบียบ และมักจะแต่งตัวด้วยชุดขององค์หญิงแขะตุ๊กตา ฟูฟ่องและงามสง่า ประดับประดาไปด้วยลูกไม้ เครื่องประดับจัดเต็มเข้าเซ็ทกับชุด รองเท้าโลลิแสนจะแบ๊ว เหมาะกับสาวน้อยแสนสวยและน่ารัก อ้อ...ที่กล่าวมาทั้งหมดน่ะ มันก็แค่กิริยาหลอกตาประชาชนกับข้าราชการ นักการเมือง และแขกบ้านแขกเรือนเท่านั้นแหละ!! ที่จริงเธอน่ะ มันตัวแหกกฎตัวแม่ประจำสำนักพระราชวัง! ยามเมื่อพระราชวังไร้แขก เธอมักจะปรากฏตัวในชุดเน้นสัดส่วน นิยมเกาะอก กระโปรงผ้าพลิ้วเหนือเข่า ไม่ก็ชุดเดรสตามแฟชั่นที่แสนจะเซ็กซี่ กับเครื่องประดับเล็กๆน้อยๆแสนน่ารัก รองเท้าส้นสูงปรี้ด ที่สำคัญสีสันต้องเจิด! ต้องเกิด! ต้องแนว! สุ่มเสิ่มกับลูกไม้อะไรนั่นน่ะ อย่าหวังเลยว่าเธอจะหยิบมาใส่! ใส่ก็ยาก อึดอัดก็อึดอัด! แถมยังคันยิบๆยับๆไปทั้งตัว! อย่างเธอน่ะมั่นสาวสวยและรวยมาก! สวยมั่นใจ สวยน่ารัก สวยเริด เดินตัวตรงน่ะเธอรับได้ เพราะมันเป็นกิริยาที่สาวงามเยี่ยงเธอพึงมี ยิ้มหวานตลอดเวลานั่นก็โยนทิ้งเสียเถอะ! ใครจะบ้ายิ้มได้ทั้งวัน ประเดี๋ยวกรามก็ได้ค้างกันพอดี! เวลาจะทำอย่างอื่นแล้วต้องมีพิธีรีตอง พิรี้พิไร ชักช้าอืดอาดน่ะขอบาย! อย่างการจะเข้าพบเด็จพ่อแต่ละครั้งมันแสนยากเย็นนัก กว่าองค์รักษ์ตามทางเดิน  กว่าองครักษ์หน้าห้องจะเรียน กว่าเด็จพ่อจะอนุญาต นี่ลูกนะ นี่องค์หญิงนะ! องครักษ์พวกนั้นคิดว่าเธอเป็นโจรปลอมตัวมาหรืออย่างไร เกิดเด็จพ่อคร่ำครวญช็อกเจียนตายในห้อง กว่าเธอจะได้เข้าห้องเด็จพ่อไม่ม่องไปแล้วหรอกหรือ! เธอจึงแหกกฎ วิ่งฝ่าทุกด่านองครักษ์ เคาะประตูสองสามทีพอเป็นพิธีถ้าไม่ลืม แล้วก็เปิดมันเข้าไปเลย! กิริยางามสง่าและอ่อนหวานเยี่ยงเจ้าหญิงน่ะหรือ ทิ้งมันไปเสียเถอะ! เธอสามารถปีนต้นไม้ได้อย่างไม่แคร์สื่อ นั่งกับพื้น คลุกดินได้อย่างไม่หยะแหยง คนใช้หูตึงมันก็ต้องตะโกนเสียงดังเสียบ้าง นั่นบ้านเธอนะ! หัวแข็งเป็นที่หนึ่ง เชื่อมั่นในตัวเองสูง และซึนโคตะระซึน! เรียกได้ว่าแท้จริงแล้วองค์หญิงที่แสนน่ารักในสายตาของคนทั่วไปกับเหล่าข้าราชบริพารในวังต่างกันลิบราวฟ้ากับเหว! ไม่ใช่องค์หญิงที่แสนจะเรียบร้อยน่ารักแท้จริงแล้วกลับเป็นหญิงสาวจอมแก่นเกินวัย

     

     

    อาวุธ.(มีหรือไม่มีบอกมา ถ้าไม่มีลบข้อนี้ทิ้งเลยก็ได้ฮร่ะ ถ้ามีอธิบายให้ละเอียด แต่ไม่ต้องใส่ภาพมาก็ได้ฮร่ะ)

    เธอเป็นองค์หญิงผู้แสนจะบอบบาง เรียบร้อย และอ่อนหวาน อาวุธอะไรนั่นน่ะ เธอจับไม่เป็นหรอก! แน่นอนว่าเป็นถึงองค์หญิง ก็ต้องมีอาวุธติดตัวไว้ยามฉุกเฉินเสียบ้าง อาวุธที่ถนัดและมักพกติดตัวคือปืนกับมีดสั้น แน่นอนไม่ค่อยเอาออกมาใช้หรอกยกเว้นสถานการณ์เลวร้ายจริงๆ เธออยากให้เหล่าคนร้ายตายใจว่าเธอเป็นองค์หญิงน้อยที่แสนจะอ่อนแอเสียมากกว่า

    ____________________________________________________

    นิสัย.

    นิสัยมักจะสัมพันธ์กับบุคลิก และแน่นอนตามแบบฉบับองค์หญิง ว่าเอเนียร์นั่นเป็นสาวสวยน่ารักที่แสนจะบอบบาง และอ่อนหวาน เธอชอบเย็บ ปัก ถัก แล้วก็ร้อย ยามว่างมักนั่งจัดแจกัน เล่นดนตรีจำพวกเปียโน ไวโอลิน ชอบแต่งตัวด้วยชุดสีหวาน  ฟูฟ่อง ประดับด้วยลูกไม้ ชอบของน่ารักๆ รักสุขภาพ พูดจาอ่อนหวาน ไม่ชอบลุยดะ อ่านหนังสือเกี่ยวกับอาณาจักร การเมือง ช่วยงานเด็จพ่อดูแลทุกข์สุขของประชาราช เป็นตุ๊กตาตัวน้อยๆในสายตาประชาชน อ้อ...ก็วนลูปเดิมนั่นแหละ นิสัยหลอกลวงยังไงละ คนเราก็ต้องมีการสร้างภาพเพื่อความมั่นคงในการปกครองอาณาประชาราชสิ จริงไหม? เอาเข้าจริง เธอเป็นองค์หญิงสวยมั่น มีความมั่นใจในตัวเองสูง ชอบเรียนศิลปะการต่อสู้ ชอปปิ้ง(แน่นอนว่าต้องมีการปลอมตัว) รักการแต่งตัว ชอบติดตามข่าวสารเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้หล่อเหลา พูดจาไม่ค่อยจะไพเราะ ไม่ชอบใช้คำราชาศัพท์ หัวแข็ง แสนจะดื้อรั้น ไม่ก็คือไม่ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่ชอบการรอคอยมากนัก เธอมีความอดทนต่ำ เวลาว่างชอบซ้อมยิงปืน ฝึกการใช้มีด อ่านหนังสือนวนิยาย  ช่วยตอกย้ำเด็จพ่อเกี่ยวกับความทุกข์ของประชาราชเพศหญิง! ที่ขาดแคลนหนุ่มหล่อหน้าตาดีมาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ แน่นอนว่ามันเป็นความทุกข์ของเธอด้วย! แต่นั่นดูเหมือนจะทำให้เธอคิดผิด ใครจะไปคิดว่าพ่อเธอเวลาทำหน้าตาอมทุกข์มากๆเข้ามันจะดูไม่ได้ขนาดนี้! โอ้พระเจ้า! นี่ฉันทำอะไรลงไป! ฉันควรไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจพาชายหนุ่มกลับคืนสู่พระนคร! เพื่อเด็จพ่อจะดูได้มากกว่านี้ เธอเป็นรักความสวยงามและสิ่งที่ดูดี แต่หากต้องตื่นมาเพื่อเจอหน้าเด็จพ่อที่แสนจะย่ำแย่ และมีลางว่าจะแย่ลงกว่านี้ หญิงรับไม่ได้!!!!

    แต่ถึงเอเนียร์จะดูเหมือนเป็นองค์หญิงที่หน้าไหว้หลังหลอก เธอก็มีสิ่งหนึ่งที่เธอเป็นอย่างเสมอต้นเสมอปลาย นั่นคือความห่วงใย ใส่ใจคนรอบข้าง แม้แต่เหล่าข้ารับใช้ ไม่ถือตัว และเป็นมิตรกับคนทุกชนชั้น เธอมักจะช่วยเหล่าข้ารับใช้ทำงานเมื่อว่างเสมอ แต่ส่วนใหญ่มักจะชอบเข้าไปอ้อนคนครัว...ก็มันทำให้เธอได้มีขนมอร่อยๆกิน และได้เรียนรู้วิธีทำอาหาร เธอจะได้ไม่อดตาย! แม้เธอจะดูเป็นองค์หญิงแสนเชิด แต่อันที่จริงแล้วก็แคร์ความรู้สึกคนรอบกายเสมอ ก็แค่ซึนนิดหน่อยที่ไม่แสดงออกแค่นั้นเอง แม้จะปากร้ายไปนิด พูดตรงไปหน่อย แต่นั่นก็เป็นตัวตนของเธอ ถึงจะรู้สึกเจ็บใจหากคำพูดเธอไปทำร้ายจิตใจคนฟังอย่างจัง ก็อย่าหวังว่าเธอจะขอโทษ!(ซึนนิดหน่อย) แม้จะชอบของสวยๆงามๆ รักการแต่งตัวเปรี้ยวๆ แต่เธอก็แต่งแบบมีระดับ ซื้อของใช้แบบไม่แพงจนโอเวอร์หรอกนะ ใครว่าองค์หญิงใช้ของถูกๆอย่างคนธรรมดาไม่เป็นกัน! แม้จะชอบแหกกฎ แต่ก็ไม่ได้แหกให้เสียภาพลักษณ์องค์หญิงหรอกน่า! เธอจะเป็นตัวเธอก็ต่อเมื่อไม่ได้ออกราชการ พบแขกบ้านแขกเมือง พบปะประชาชน หรือไปในที่ที่มีแต่พวกผู้ดีชอบอวด ชอบโชว์ ชอบประจบประแจง แม้จะต้องอดทนที่จะต้องสวมหน้ากากองค์หญิงผู้แสนจะเรียบร้อย อ่อนด้อยประสบการณ์ก็เถอะ และเอเนียร์ยังเป็นคนช่างพูดช่างคุย ลองให้เธอได้คุยสิ พล่ามไม่หยุด ฉุดไม่อยู่! แถมฟังไม่ทัน! แต่ยามพูดออกสื่อก็จำต้องพยายามพูดให้น้อย องค์หญิงละเพลีย

    เนื่องด้วยเป็นองค์หญิงแสนซึน เอเนียร์มักจะมีมุมน่ารักๆ อย่างอาการหน้าแดงเมื่อมีคนชม แต่ก็ทำเนียนไม่มีอะไร สะบัดผมแล้วเดินหนีไปทุกที หากเป็นหนุ่มขี้หลีที่จะเข้ามาจีบโดยใช้คำหวาน มุขเสี่ยวๆ ท่านอาจจะได้พบกับกกระบอกปืนเขกลงกระบาน แต่หากทำให้เธออายมากๆ แม้จะยังอยู่ในคราบเจ้าหญิงผู้น่ารักก็เถอะ ระวังจะโดนเป่าหัวโดยไม่รู้ตัว!

    อีกนิสัยคือเป็นพวกโกรธยาก หายง่าย แต่ทิฐิสูง เมื่อหายโกรธแล้วจะไม่แสดงให้รู้หรอกนะ มันเสียฟอร์ม ง้อไปเถอะ ง้อไปเยอะๆละ หึหึ หรือจะเรียกว่าเป็นการเอาคืนอีกอย่างหนึ่งของเอเนียร์เป็นได้

    เอเนียร์เป็นคนใฝ่รู้ ใฝ่เรียน และฉลาดเป็นกรด และถนัดในเรื่องการวางแผนที่จะกระทำการอะไรซักอย่าง ไม่พลาดที่จะวางลูกเล่นตุกติก ฉลาดแกมโกง ช่างสังเกต มักจดจำรายละเอียดรอบตัวเสมอ ประสาทสัมผัสที่ไวกว่าคนปกติ เพื่อที่จะได้รับรู้ถึงภัยอันตรายที่อาจเข้าใกล้ตัวเธอ เอเนียร์เป็นคนชอบความท้าทาย รักสนุก ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่เธอจะสรรหาความสนุกใส่ตัว สนองนี้ดตัวเองที่อยากพบเจอหนุ่มหล่อ หลีกเลี่ยงการพบหน้าท่านพ่อที่หน้าตาชักจะย่ำแย่ลงทุกวัน แล้วใช้ฉากบังหน้าเป็นความห่วงใยที่มีต่อประชาชนอย่างล้นหลาม องค์หญิงน้อยผู้บอบบางที่ทนไม่ได้กับความทุกข์ตรมของเหล่าประชาชนเพศหญิงที่ขาดแคลนอาหารสายตา ประชาชนเพศชายที่ได้รับความชอกช้ำเพราะถูกตอกย้ำในเรื่องหน้าตาไม่ดี ทำให้จิตใจช่างห่อเหี่ยวยิ่งนัก เป็นแผนการครั้งใหญ่ที่จะพาเหล่าพรรคพวกยกพวกไปตีนางซินเดอเรลล่าผู้ชอบสะสมฮาเร็มเป็นหนุ่มหล่อของดินแดน เพื่อขโมยหนุ่มหล่อกลับมาประจำการทำให้ประชาชนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง จากเดิมที่ชอบติดตามข่าวสารเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้หล่อเหลา จึงไม่แปลกที่เธอค่อนข้างจะเป็นผู้รู้เกี่ยวกับผู้ชาย ว่าผู้ชายหน้าตาดีมักมีบุคลิกเป็นแบบไหน ทั้งหมดมันชวนกรีดร้อง อร๊างๆๆ มากมาย

     

     

     

    การพูดจา.

    โหมดองค์หญิงผู้เรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก มักจะแทนตัวเองว่าเอเนียร์ ไม่ก็ดิฉัน ลงท้ายประโยคอย่างสุภาพ พูดด้วยคำสุภาพ เรียบร้อยดุจผ้าพับ โทนเสียงนุ่มนวลไม่เบาไม่ดังจนเกินไป ทำท่าทางเขินอายเล็กน้อยเมื่อถูกชมนิดหน่อย อย่างมะ...ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะพร้อมเอามือมาแนบแก้มนิดๆแล้วทำท่าเขินอายตามสเต็ปองค์หญิง แต่หากพูดโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการพูดต่อหน้าประชาชน ข้าราชการ ทูต เธอมักจะมองหน้าคู่สนทนาเสมอ และพูดด้วยแววตามั่นใจแต่ก็เต็มไปด้วยความโอบอ้อมอารี(?) หัวเราะคิกๆคักๆอย่างมีจริต (แต่ในใจจะอ้วก)

    โหมดปกติ มักจะแทนตัวเองว่าฉัน แต่สำหรับเด็จพ่อ เด็จแม่ และเหล่าข้ารับใช้บ้างครั้งก็จะแทนตัวเองว่าหญิง แม้จะพูดด้วยน้ำเสียงปกติสำหรับเหตุการณ์ปกติ แต่ก็ไม่มีคำลงท้ายแสนจะไพเราะหรอกนะ! พูดด้วยคำสามัญชนคนธรรมดา มันสั้นกว่า เร็วกว่าด้วย!
    เวลาปกติ : “อ้ายยย เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่! หญิงอยากได้ ให้หญิงซื้อนะพ่อ!”  //  “หนุ่มหล่อ หนุ่มหล่อ หล่อน่ากินมาก อร๊างงง ฉันทนไม่ไหวแล้ว”
    เวลาเขิน
    : “อะ...อะไร ฉันก็สวยอยู่แล้วแหละ”
    เวลาโดนจีบ โดนชมเยอะๆ
    :  “โกหกน่ะ! อยากตายใช่ไหม ฉันไม่หลงกลหรอกนะ!” เหล่ตามอง
    เวลาโกรธ
    : “ฉันโกรธ! งอน! ห้ามง้อ!
     

     

    เพิ่มเติม.(อะไรที่เราลืม หรือว่าอยากเพิ่มนู้นนี่นั่นอะไร หรือคิดว่าที่ให้กรอกมันยังไม่ละเอียดพอเอามายัดตรงนี้ได้เลยฮร่ะ หรือมีอะไรจากระบายยัดใส่ลงมาในนี้เลยคิดซะว่านี่เป็นโถส้วม)

    ภาพลักษณ์องค์หญิงผู้เรียบร้อยจะขุดมาใช้เฉพาะตอนออกงานราชการ พบปะแขก แล้วก็ตอนออกไปพูดกับประชาชนเท่านั้นแหละค่ะ จะไม่ขุดมาใช้บ่อย // เอเนียร์มักจะพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับฮาเร็มของซินเดอเมื่อวางแผนจะยกพวกไปตบตีฉกชิงวิ่งราวหนุ่มหล่อ // เอเนียร์เกลียดพวกเจ้าชู้! // เธอกลัวผี กลัวฟ้าร้อง ยาวเมื่อไฟตก หรือเกิดฟ้าร้อง ฟ้าผ่า เธอจะกลัวมาก! ต่อให้กำลังรักษาภาพพจน์อยู่ก็ฉุดไม่อยู่หรอกนะ

    ____________________________________________________

    ค.คุยกับออริ

    >ทรงออริแล้วตอบมาโลด!! ตรงนี้ไม่ต้องลบวงเล็บนะเออว์(#ฮา)<

     

    I :: สวัสดีฮะ...พี่สาว(พี่ชาย) พี่ชื่ออะไรเหรอฮะ???

    Ans :: เอเนลลาร์ แอล เวอร์ธแลนซ์ เรียกสั้นๆว่าเอเนียร์ก็แล้วกัน (สะบัดผม) คงอ่านข้างบนหมดแล้วละสิ? ฉันคงไม่ต้องมามาดองค์หญิงสินะ

     

    II :: ยินดีที่ได้รู้จักนะฮะ ผมได้ยินมาว่าพี่จะเดินทางไปหาแม่มดเหรอฮะ?

    Ans :: ถ้าหมายถึงนางซินเดอเรลล่า ก็คงใช่แหละ ฉันทนเห็นพ่อตัวเองหน้าตาย่ำแย่แบบนี้ต่อไปไม่ไหวแล้วละ นายลองนึกสภาพสิ! นายต้องตื่นขึ้นมาทุกวันแล้วพบกับพ่อหน้าตาห่วยลงทุกวันๆเชียวนะ! พ่อฉันใช่ว่าจะหน้าตาดีเสียเมื่อไหร่ มันเหมือนนายต้องพบกับผีน่ากลัวทุกวัน โอ้พระเจ้า! มันรันทดนะ!!

     

    III :: แล้วไม่กลัวหรอกเหรอฮะ?

    Ans :: จะไปกลัวทำไม? ก็แค่ผู้หญิงที่สวยน้อยกว่าฉัน แต่ดันเปิดฮาเร็ม ฉันจะต้องฉกหนุ่มหล่อมาจากมันให้ได้!! (อร๊างงงงงง)

     

    IV :: แล้วพี่คิดยังไงกับเขา(เธอ)เหรอฮะ??

    Ans :: นายเพลย์บอยหัวฟ้าน่ะหรอ? นายคนนี้ฉันไม่คิดจะสนใจหรอกนะ คำพูดก็เกินบรรยาย อีกอย่างฉันเกลียดพวกเพลย์บอย! เอ่อ...แต่ถ้าจีบหนุ่มหล่อขนาดนี้ได้...ฉันว่าก็น่าสนนะ นิดนึงหรอกน่า!! 

     

    V :: แบบนี้นี่เอง เข้าใจแล้วฮะ ขอให้โชคดีนะฮะ!

    Ans :: ขอบใจจ้ะ!

     

     

    ____________________________________________________

    ค.คุยกับคุณ

    >มาม๊ะมา มาคุยกันหน่อย<

     

    หวัดดีแฮ๊บบบบบบบบบบบบ บ ข้าน้อยคือกระต่ายน้อยน่ารักสุดอร๊างค์อย่างที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในสามโลก(?) ชื่อแก้วแฮ๊บ แล้วทางนู้นชื่ออะไรเอ่ย อยากให้เรียกพี่เรียกน้องยังไงว่ามาเบยยย ย :: ชื่อเบลล์จ้ะ เรียกน้องก็ได้นะ เบลล์ยังไม่แก่ใสใส โฮ๊ะๆๆๆ

     

    รู้สึกยังไงกับใบสมัครแฮ๊บ...มันดูยาวเพราะเราเว้นบรรทัดนะเออจริงๆนะเออ(?) :: มันยาวมากค่ะ! หารูปยากมากด้วย!(เกี่ยว?) พิมพ์ยาวมากนะ!(ใครขอ?) เบลล์ละปวดตับ! (บ่นเยอะโดนถีบ?)

     

    ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการ เราขอตัดสินใจเองว่าจะส่งกลับหรือยัดบทอื่นให้น่อ แต่ถ้าไม่ต้องการบทสำรองก็ใส่หมายเหตุไว้เลยฮร่ะ :: ยัดตามสบาย จะเอาไปต้มยำทำแกง จับปิ้ง ย่าง ทอด หรือจะทำเมนูอื่นก็ได้

     

    บ้ายบาย~!!! ขอให้โชคดี ขอบคุณที่มากสมัครมากๆน่อ TwT  :: มีค่าสมัครไหมจ้ะ *-*

    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×