ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] เมียรับจ้าง (KRISLAY)

    ลำดับตอนที่ #9 : เมียรับจ้าง :: VIII (rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.35K
      38
      13 ม.ค. 57








    อืมม ตีห้าแล้วเหรอเนี่ยร่างบางเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์เพื่อดูเวลา แล้วก็ต้องตื่นขึ้นเต็มตาเมื่อคิดได้ว่าเขาลืมโทรบอกคริส แต่หัวใจก็ต้องกระตุกวูบเพราะไม่มีแม้แต่สายเข้าหรือข้อความจากร่างสูงเลย

     

    ไม่คิดจะโทรมาถามกันบ้างเลยสินะพูดออกมาอย่างน้อยใจก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำ

     

    เอ๊ะ! แล้วนี่รอยอะไร?ร่างบางที่กำลังยืนล้างหน้าอยู่หน้ากระจกก็ถึงกับอุทานออกมาอย่างประหลาดใจเมื่อสังเกตเห็นรอยแดงบนคอขาวด้านขวา

     

    ยุงกัดเหรอ? แต่ไม่เห็นมีตุ่มแล้วก็ไม่เห็นคันด้วย อี้ชิงเริ่มคิดย้อนถึงเหตุการณ์ที่น่าจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดรอยนี้ แต่คิดอย่างไรก็คิดไม่ออก สักพักเขาก็หันหลังให้กระจกแล้วก็เห็นรอยสีกุหลาบที่คริสฝากไว้บนแผ่นหลังของเขาที่ยังคงเด่นชัดอยู่ และอี้ชิงก็หันตัวกลับมามองรอยใหม่ที่เกิดขึ้นบนคออีกครั้ง ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดเพียงแต่ที่คอนั้นดูจางกว่า

     

    เป็นไปไม่ได้หรอกพึมพำกับตัวเองอย่างไม่อยากเชื่อความคิดที่ว่ามันน่าจะมาจากสาเหตุเดียวกันได้ เมื่อคิดอย่างไรก็ไม่ได้คำตอบที่ถูกต้อง ร่างบางก็เลิกสนใจมันและล้างหน้าต่อ

     

    ผ่านไป 20 นาทีอี้ชิงก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วแต่งตัว เขาเลือกหยิบเสื้อสเวตเตอร์คอกลมสีกรมท่า แขนเสื้อยาวตัดด้วยสีแดงและสีเขียวครามทั้งสองข้างก่อนจะสวมยีนส์สีดำตาม เซ็ตผมให้เข้าที่เข้าทางแล้วก็หยิบโทรศัพท์มือถือเดินไปปิดไฟและออกจากห้องมา ร่างบางก้าวลงบันไดทีละขั้นอย่างเงียบเสียงที่สุดเพื่อไม่ให้รบกวนการนอนของจงอินที่อยู่ห้องตรงข้าม เขาไขประตูออกจากร้านและมาโบกรถแท็กซี่ที่ริมฟุตบาท

     

    ไปลักซ์เฮ้าส์คอนโดครับถึงแม้จะรู้สึกน้อยใจคริสอยู่บ้างแต่อี้ชิงก็ไม่ลืมหน้าที่ที่ต้องทำ รถแท็กซี่แล่นบนถนนไม่นานก็มาถึงหน้าคอนโด ร่างบางรีบวิ่งมาเข้าลิฟต์นิ้วเรียวสวยกดไปชั้น 21 พอมาถึงก็เดินไปยังห้องที่เขากับคริสอยู่ด้วยกัน   อี้ชิงเสียบคีย์การ์ดของตัวเองแล้วเดินเข้าห้องไป เดินเข้ามาเรื่อยจนถึงหน้าห้องนอน มือเล็กบิดลูกบิดอย่างเบามือแล้วค่อยๆก้าวเท้าเข้ามาอย่างเงียบๆ

     

    ร่างสูงของคริสยังคงหลับอยู่บนเตียงนอน อกแกร่งกระเพื่อมขึ้นลงตามลมหายใจที่สม่ำเสมอ แต่ผ้าห่มที่ควรจะคลุมอยู่ช่วงนั้นกลับเลื่อนลงมาอยู่ที่เอว เมื่อร่างบางเห็นอย่างนั้นจึงเดินมาดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมให้จนเกือบถึงคอ

     

    คนอะไรเวลาหลับก็ยังหล่อ หมั่นไส้จริงอี้ชิงยืนมองและยิ้มให้กับใบหน้าของคริส ที่ไม่ว่ายามตื่นหรือยามหลับก็มักจะดูดีเสมอจนบางครั้งเขาเผลอคิดไปว่าผู้ชายคนนี้อาจจะไม่ใช่คน แต่คงเป็นเทพบุตรลงมาเกิดก็ได้ เมื่อจ้องมองจนหนำใจเขาก็ลุกเดินออกจากห้องไปเพื่อไปเตรียมอาหารเช้าสำหรับคริส

     

     

    ตื่นแล้วเหรอครับคุณคริสเสียงเปิดประตูทำให้คนที่กำลังเพลิดเพลินกับการทำอาหารต้องหันไปมอง และพบกับร่างสูงที่สวมชุดสูทพร้อมไปทำงานเดินออกมา

     

    ไม่กินข้าวเช้าเหรอครับคุณคริส?!” อี้ชิงผละออกจากหน้าเตาแล้วตะโกนถามคนที่กำลังเดินไปหยิบรองเท้าออกมาสวมโดยที่ไม่แม้แต่จะเปล่งเสียงออกมาตอบร่างบางสักคำ

     

    ไม่กินเดี๋ยวก็เป็นลมหรอกครับยืนมองร่างสูงที่กำลังนั่งสวมรองเท้าด้วยท่าทางเฉยชา

     

    เดี๋ยวฉันออกไปหากินข้างนอกเองคริสตอบกลับเสียงเรียบ

     

    แต่ผมทำอาหารไว้ให้เรียบร้อยแล้วนะครับคุณคริส

     

    หึ อุตส่าห์รีบกลับมาทำแต่เช้าเลยนะคริสพึมพำในลำคอแต่เพราะบรรยากาศในห้องเงียบเกินไปอี้ชิงจึงได้ยินอย่างชัดเจน

     

    ก็มันเป็นหน้าที่ของผมนี่ครับ คนอย่างผมไม่ละเลยหน้าที่หรอก

     

    ก็ยังดีนะ อย่างน้อยก็ยังจำได้ว่าต้องทำอะไร ไม่ใช่สนุกกับไอ้ดำจนเพลินพูดจบก็ยืนขึ้นเต็มความสูงเตรียมจะก้าวเดินไปยังประตูแต่แขนของร่างสูงก็ต้องถูกมือบางรั้งไว้

     

    สนุกอะไรครับ? แล้วรู้ได้ยังไงว่าผมอยู่กับจงอินเมื่อคืน

     

    “…” ไร้เสียงตอบกลับ มือหนาจับที่ลูกบิดประตูแต่ก็ถูกคนร่างบางดึงไว้อีกครั้ง

     

    ไปทานช้าวเช้าสักหน่อยเถอะครับคุณคริส นี่ก็ยังไม่สายยังพอมีเวลาอยู่ สักคำสองคำก็ยังดีเมื่อไม่ได้คำตอบในเรื่องก่อนหน้าอี้ชิงจึงเปลี่ยนประเด็นและเอ่ยปากออดอ้อนคนร่างสูงด้วยเสียงอ่อนพร้อมทั้งออกแรงดึงให้เดินกลับเข้าไปด้วยกัน ก็อี้ชิงอุตส่าห์กลับมาทำอาหารเช้าให้แถมเมนูวันนี้ยังเป็นโจ๊กปลาร้อนๆที่ตั้งใจทำเป็นพิเศษอีกด้วย

     

    ไม่กิน!” คริสยังคงปฏิเสธเสียงแข็ง

     

    นะครับคุณคริส

     

    หยุดเซ้าซี้ซะทีอี้ชิง!!!” ร่างสูงทาบทับกดคนร่างบางแนบชิดกับผนังก่อนจะตะคอกเสียงดังจนทำให้คนที่อยู่ภายใต้ร่างตัวสั่นเทาด้วยความตกใจ ถึงแม้คริสจะรู้สึกดีที่วันนี้อี้ชิงออดอ้อนเขาผิดปกติแต่พอนึกขึ้นว่าเมื่อคืนร่างบางนี้ก็คงออดอ้อนจงอินเหมือนกัน ความโกรธก็เข้ามาครอบงำจิตใจทันที

     

    ปล่อยครับผมเจ็บร่างบางเบ้หน้าให้กับความเจ็บช่วงไหล่ที่ถูกแรงอารมณ์ของคริสกดทับไว้ ร่างสูงผ่อนแรงลงเล็กน้อยและทำท่าคล้ายจะปล่อยมือออกเมื่อเห็นใบหน้าสวยของอี้ชิงแต่สายตาพลันเหลือบไปเห็นรอยแดงจางๆที่ปรากฏบนคอขาว แรงกดมหาศาลก็ถูกส่งกลับไปยังไหล่เล็กของคนร่างบางอีกครั้ง ดวงตาคมมองจ้องอี้ชิงด้วยความโกรธ รอยนี้เป็นฝีมือมันสินะ ไอ้จงอิน!

     

    โอ๊ย!!! ผมบอกว่าเจ็บไงครับคุณคริส ปล่อยผมเดี๋ยวนี้เลยนะ!” อี้ชิงเริ่มทนความเจ็บไม่ไหวเขาพยายามสะบัดตัวให้หลุดจากมือหนาและจับที่มือของคริสออกแรงดึงมันออกแต่ก็ยังไม่เกิดผลใดๆ

     

    บอกให้ปล่อยไงเล่า!!!” ร่างบางตะโกนเสียงดังอย่างหมดความอดทนจนทำให้คริสสะดุ้งก่อนจะมองเห็นแววตาที่มีประกายแห่งความโกรธฉายแววอยู่ เขาจึงยอมทิ้งมือลงข้างลำตัวและหันหลังเดินออกจากห้องไป

     

    เป็นบ้าอะไรของเขาอี้ชิงสบถออกมาพลางบีบนวดไหล่เพื่อคลายความปวด



     

     



     

    หน้าโรงแรมระดับห้าดาวชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านคังนัม มีผู้คนมากมายผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเดินเข้าออกโรงแรม จนพนักงานที่คอยเปิดประตูให้ต้องทำงานหนักอย่างไม่ได้หยุดพัก ร่างบางของอี้ชิงยืนครุ่นคิดอย่างหนักอยู่หน้าประตู เขากำลังตัดสินใจว่าควรจะเดินเข้าไปหรือกลับไปยังคอนโดที่ๆเขาเพิ่งจากมา

     

    วันนี้กำลังจะเป็นคืนที่สามที่เขาจะไม่ได้เห็นหน้าคริส เพราะหลังจากวันนั้นคนร่างสูงก็กลับเข้าบ้านดึกจนเข้าสู่เช้าวันใหม่และออกจากบ้านเร็วโดยที่พระอาทิตย์ยังไม่โผล่ขึ้นมาเสียด้วยซ้ำ แถมโทรไปหาร่างสูงก็เอาแต่ตัดสายทิ้งหรือไม่รับสายและไม่คิดจะโทรกลับมาหา ทำให้ปัญหาที่ถูกทิ้งไว้ก็ยังไม่ได้รับการแก้สักที ในช่วงคืนแรกอี้ชิงไม่ได้สนใจนักว่าคริสจะไปมาอย่างไรเพราะเขายังรู้สึกโกรธเคืองร่างสูงไม่หาย แต่เย็นวันนี้ทันทีที่กลับไปที่คอนโดก็ยังไม่เห็นหน้าร่างสูงทั้งที่เลยเวลาเลิกงานแล้วและควรจะกลับมาถึงบ้านสักที เขาจึงตัดสินใจมาหาคริสถึงโรงแรม

     

    อย่างน้อยก็ขอเห็นหน้าสักนิดก็ยังดี จะได้รู้ว่ายังอยู่ดีหรือเปล่าอี้ชิงพึมพำพลางก้าวขาจะเดินไปยังประตูทางเข้าฝั่งตรงข้าม แต่ก็ถูกรถคันหนึ่งขับตัดหน้าเสียก่อน เขามองไปอย่างหัวเสียพลันสายตาก็พบเข้ากับใบหน้าหล่อเหลาของสามีจำเป็นที่กำลังเดินออกมาจากโรงแรมและกำลังขึ้นรถคันที่เพิ่งตัดหน้าเขาเมื่อกี้

     

    คุณคริสโบกไม้โบกมือเรียกเพราะเห็นสายตาคมมองมาทางเขา แต่ก็ต้องเสียหน้าเพราะคริสขึ้นรถไปอย่างไม่ได้สนใจเขาเลย แล้วรถสปอร์ตคันหรูของร่างสูงก็ค่อยๆเคลื่อนผ่านหน้าไป

     

    ทำเป็นเมินผมเหรอ? แบบนี้ต้องตามไปคุยให้รู้เรื่อง!” อี้ชิงรีบวิ่งไปยังรถแท็กซี่ที่กำลังจอดส่งผู้โดยสารอยู่หน้าประตูก่อนจะแทรกตัวเข้าไปนั่งในรถแล้วเอ่ยปากบอกโชเฟอร์ว่า

     

    ตามรถคันนั้นไปเลยครับ

     

    แท็กซี่ถูกจอดลงหน้าผับหนึ่งย่านฮงแด ร่างบางรีบจ่ายเงินและลงจากรถตามคริสเข้าไป แต่ดูเหมือนสภาพการณ์ภายในผับจะไม่เป็นใจกับเขาเท่าไหร่ เหล่านักท่องราตรีมากมายยืนเบียดเสียดโยกย้ายตัวเต้นไปตามจังหวะเสียงเพลงอย่างเมามันส์ ทำให้เป็นเรื่องยากที่อี้ชิงจะเห็นคริสและแทรกตัวผ่านกลุ่มคนพวกนี้ เขาพยายามเบียดตัวไปทางโน้นทีทางนี้ทีชะโงกหาร่างสูงจนเกือบทั่วผับแต่ก็ยังไม่เห็นแม้แต่เงา

     

    เฮ้ออ อึดอัดชะมัดอี้ชิงถอนหายใจเฮือกใหญ่ หลังจากที่หาจนทั่วแล้วก็ยังไม่เจอคริส เขาจึงตัดสินใจมายืนหายใจให้เต็มปอดที่หน้าห้องน้ำซึ่งมีคนน้อยกว่าแถวฟลอร์เต้นบ้าง

     

    แกเมื่อวานเป็นไงบ้างได้ไปต่อกับคุณคริสที่โรงแรมมั้ย?

     

    ไปต่อที่ไหนกัน ชวนไปก็ปฏิเสธบอกไม่อยาก โคตรเซ็งเลย

     

    แล้ววันนี้มีท่าจะอยากบ้างมั้ย?

     

    ไม่รู้สิมาถึงก็สั่งเหล้ากิน พอยั่วก็ทำเป็นเฉย

     

    สงสัยวันนี้ต้องใช้ไอ้นี้ช่วยแล้วล่ะแก

     

    อะไรยะ?

     

    ยาปลุกเซ็กซ์ไง

     

    แบบนี้ก็ดี ฉันอยากได้คุณคริสจนตัวสั่นแล้วเนี่ย

     

    วันนี้ได้สมใจแกแน่

     

    เสียงสาวสวยสองคนยืนสนทนากันเกี่ยวกับเรื่องความต้องการมีเรื่องอย่างว่ากับผู้ชายคนหนึ่งอย่างออกรสออกชาติ แต่บทสนทนานี้จะไม่ได้รับความสนใจจากร่างบางของอี้ชิงที่ยืนอยู่ข้างๆเลยหากไม่มีชื่อของคริสเข้ามาเกี่ยวข้อง เธอทั้งสองยืนคุยกันไปอีกสักพักต่างก็แยกย้ายกันไป อี้ชิงเดินตามผู้หญิงที่ถือยาปลุกเซ็กซ์ไว้ในมือแต่เพราะคนที่มากมายทำให้การตามติดในช่วงแรกเริ่มทิ้งระยะห่างแต่เขาก็ยังชะโงกเห็นหญิงสาวเดินหายไปในห้องหนึ่งได้

     

    ใช้เวลาไม่นานอี้ชิงก็สามารถเอาตัวรอดออกมาจากกลุ่มคนที่กำลังเต้นกันอย่างเมามันส์ได้ เขารีบเดินตรงไปยังห้องวีไอพีที่เห็นผู้หญิงคนนั้นหายเข้าไปและเปิดประตูออกอย่างไม่รีรอ ทันทีที่เข้ามาร่างบางก็เห็นภาพสาวสวยนั้นกำลังส่งแก้วเหล้าที่เพิ่งชงเสร็จให้ร่างสูง นั่นทำให้อี้ชิงไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปแย่งแก้วออกจากมือและยกขึ้นดื่มรวดเดียวหมด

     

    อี้ชิง!!!” คริสอุทานชื่อร่างบางออกมาอย่างตกใจ เขากำลังงงว่าอี้ชิงมาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร

     

    ขอโทษนะครับ ผมมาตามสามีกลับบ้านอี้ชิงไม่ได้มองหน้าร่างสูงแต่เขาหันไปมองหญิงสาวที่กำลังทำหน้างงและเอ่ยขออนุญาตแต่ยังไม่ทันได้รับคำตอบก็รีบคว้าหมับเข้าที่แขนของคริสและลากออกจากห้องไปด้วยกัน

     

     

    อี้ชิงนายมาที่นี่ได้ยังไง?ร่างสูงถามขึ้นเมื่อทั้งสองเข้ามาอยู่ในรถของคริสเรียบร้อยและกำลังทะยานออกสู่ท้องถนน

     

    ผมก็มาตามคุณกลับบ้านไงครับ!!” อีกคนตวาดเสียงเขียวตอบอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์

     

    ถามดีๆทำไมต้องตะคอกใส่ฉันด้วย!!” เมื่ออีกคนตวาดมาอีกคนก็ตะคอกกลับเหมือนกัน

     

    ทำไมผมจะตะคอกไม่ได้ ทีคุณยังเมินใส่ผมได้เลย

     

    ฉันเมินใส่นายตอนไหนห๊ะ?!!” ตอนนี้ทั้งสองกำลังคุยกันเสียงดังลั่นรถที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขุ่นมัวของคนทั้งคู่

     

    ก็ที่หน้าโรงแรมคุณไง คุณเห็นผมแต่คุณเมินใส่ผม

     

    ที่หน้าโรงแรม? นายไปมาตอนไหน?ร่างสูงเริ่มลดเสียงลงและถามอีกฝ่ายด้วยความสงสัย อี้ชิงบอกว่าไปที่โรงแรมเขามาเหรอ ไม่เห็นจะเจอเลย

     

    คุณคริสไม่เห็นผมจริงๆเหรอครับ?อี้ชิงก็เริ่มเสียงอ่อนเพราะน้ำเสียงสงสัยอย่างจริงจังของคริส

     

    ก็จริงน่ะสิ แล้วนายไปหาฉันที่โรงแรมทำไม?

     

    ก็ผมไม่เห็นหน้าคุณหลายวันแล้ว เลยอยากรู้ว่ายังอยู่ดีอยู่มั้ย? เพิ่มแอร์อีกหน่อยสิครับคุณคริส ในรถนี้มันร้อนจังเลยร่างบางตอบพลางโบกพัดมือเพื่อไล่ความร้อน

     

    ฉันก็ยังอยู่ดีมีความสุขดีร่างสูงปดคำโตออกไป ใครว่าเขาอยู่ดีมีสุขกัน สามวันสองคืนที่ผ่านมาโดยไม่มีอี้ชิงอยู่ด้วยมันช่างอยู่ไม่ดีและไร้ความสุขอย่างยิ่ง คืนแรกที่เขากลับบ้านช้าเพราะไม่อยากเห็นหน้าอี้ชิงให้นึกถึงเหตุการณ์วันนั้นมันจะพาลให้เขาโกรธ พอมาคืนที่สองจากที่โกรธอี้ชิงก็กลายเป็นโมโหตัวเองทั้งที่รู้ว่าเขาไม่มีสิทธิ์  ทั้งที่สัญญาระบุชัดว่าต่างคนต่างมีอิสระแต่สิ่งที่เขารู้สึกไม่ต่างจากคำว่า หึงหวง เลยด้วยซ้ำ คืนนี้เขาก็พยายามจะหลบหน้าอี้ชิงอีกครั้งเพื่อจัดการความรู้สึกสับสนนี้แต่ใครจะไปคาดคิดว่าอี้ชิงมาตามเขากลับบ้าน พร้อมกับเรียกเขาว่า สามี ต่อหน้าคนอื่น คิดมาถึงตรงนี้หัวใจที่เคยแห้งเหี่ยวมาหลายวันก็อุ่นวาบขึ้นทันที

     

    เพิ่มแอร์อีกได้มั้ยครับคุณคริสอี้ชิงถอดเสื้อคลุมสีฟ้าออกแล้วเขวี้ยงมันทิ้งไปด้านหลังเบาะของตน

     

    แอร์นี้ก็เพิ่มจนสุดแล้วนะ

     

    แต่ทำไมผมถึงรู้สึกร้อนขนาดนี้ ร้อน มันร้อนไปถึงข้างในตอนนี้เม็ดเหงื่อต่างผุดตามไรผมก่อนจะไหลลงมาตามใบหน้าหวาน คนร่างบางบิดกายเร้าไปมา คริสที่กำลังมองภาพนั้นอยู่ถึงกลับกลืนน้ำลายลงคอเฮือกใหญ่ เซ็กซี่... อี้ชิงเซ็กซี่ชะมัด

     

    นะ...นายกำลังเมาเหล้าหรือเปล่า?อาจเป็นเพราะเหล้าที่ถูกร่างบางแย่งจากมือไปและยกดื่มจนหมดทำให้เขาคิดว่าอี้ชิงอาจจะเมา แต่แค่แก้วเดียวจะทำให้เมาขนาดนี้ อี้ชิงคงเป็นคนคออ่อนน่าดู

     

    เหล้า!! แย่แล้วไงอี้ชิงร่างบางอุทานออกมาพร้อมกับยกมือทึ้งหัวตัวเองเมื่อนึกถึงเหล้าแก้วนั้นได้

     

    ทำไม? มีอะไรเหรอ?

     

    ก็เหล้าแก้วนั้นมันใส่ยาปลุกเซ็กซ์อยู่ไงครับอี้ชิงหันไปมองหน้าร่างสูงด้วยสายตาหยาดเยิ้มอย่างเย้ายวน แอลกอฮอล์ที่ถูกผสมด้วยยาปลุกเซ็กซ์ยิ่งเพิ่มความเร่าร้อนให้กับร่างบางอย่างมากในเวลานี้

     

    ห๊ะ?!! ยาปลุกเซ็กซ์!!” ร่างสูงตกใจอย่างมากกับคำตอบที่ได้รับ แบบนี้ตายแน่ๆ ไม่รู้ว่าคนที่ตายจะเป็นอี้ชิงหรือคริสกันแน่ในครั้งนี้ เล่นมายั่วกันต่อหน้าแบบนี้

     

    อื้อออ ผมทนไม่ไหวแล้วครับเสียงครางกระเส่าหลุดออกมาจากปากร่างบางเรียกสายตาของอีกคนให้หันมามอง

     

    นายจะทำอะไรน่ะอี้ชิง?คริสถามอย่างตกใจเมื่อเห็นคนร่างบางกำลังปลดเข็มขัดออกและล่นกางเกงขายาวลงอย่างรวดเร็ว

     

    ผมกำลังจะช่วยตัวเองไงครับทันทีที่พูดจบร่างบางก็รีบถอดปราการด่านสุดท้ายออกเผยให้เห็นส่วนอ่อนไหวที่กำลังตั้งตระหง่านสู่สายตาของคริส ทำให้ร่างสูงถึงกับสะดุ้งโหยงตกใจ ไม่ใช่เพราะความใหญ่โตของมันแต่เป็นเพราะความกล้าของอี้ชิงในตอนนี้ ทำให้เขารีบหักรถเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวที่ดูไร้ผู้คนข้างหน้าทันที



     

    เนื้อหาส่วนนี้ไม่เหมาะสม

    กติกาการอ่านอยู่ในตอนที่10




     



     

    กว่าบทรักอันยาวนานของเขากับอี้ชิงจะจบลงก็เกือบรุ่งสาง คริสฝืนแรงที่เหลืออยู่ขับรถกลับมายังคอนโด เขานำรถจอดเข้าที่จอดประจำแล้วลงจากรถก่อนจะอ้อมไปอีกฝั่งที่มีร่างบางนอนหลับสนิทอย่างหมดแรงอยู่ ร่างสูงจัดการสวมกางเกงให้อย่างลวกๆแล้วหยิบเสื้อสูทขึ้นมาคลุมช่วงบนไว้ ก่อนจะค่อยๆช้อนร่างบางขึ้นมาแนบอก จัดการปิดประตูล็อกรถอย่างแน่นหนาแล้วเดินตรงไปยังประตูทางเข้าคอนโด

     

    แชะ...แชะ...แชะ!

     

    เสียงชัตเตอร์ถูกรัวขึ้นจากมุมหนึ่งของลานจอดรถ

     

    คริสอู๋ หิ้วสาวขึ้นคอนโดของตัวเอง แบบนี้เป็นข่าวใหญ่แน่




     





     


    farry ???
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×