ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #20 : ฮาเกรซ & ลิเวียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      6 ก.ย. 58

    ใบรับสมัครตัวละคร



    “ฉันจะทำให้นายรู้ว่า นรกที่แท้จริงหน่ะมันเป็นยังไง”

    ชื่อ-นามสกุล:  ฮาเกรซ เฮล ทาทารัส   

     

    ชื่อเล่น :   เกรซ   (เฉพาะคนที่สนิทจริงๆเท่านั้น เพราะชื่อเหมือนผู้หญิง)

    อายุ :  16 ปี

    พศ:  ชาย

    บ้านในฮอกวอตส์  :  ปี 6 บ้านกริฟฟินดอร์

    สายเลือด:  เลือดผสม บุตรแห่งฮาเดส  1ใน3 มหาเทพ ยมเทพแห่งนรก

    นิสัย:  เงียบขรึม พูดน้อย ใบหน้ามักนิ่งตลอดเวลา (ได้พ่อมาล้วนๆ) เป็นคนที่ชอบลงมือทำมากกว่าพูด หัวดีมากๆ ความรู้ในหัวเผลอจะมากกว่าอาจารย์ แต่เป็นพวกไม่สนใจชาวบ้านเท่าไหร่ มักจะแคร์เฉพาะ เพื่อนและคนสำคัญเท่านั้น

             เห็นภายนอกๆเงียบๆแบบนี้ แต่จุดเดือดต่ำมาก ถ้าไปกวนโมโหเขา บางทีอีกฝ่ายอาจได้สลบโดยไม่รู้ตัว เห็นแบบนี้ มือไปก่อนปากเสมอ กวนมามากๆไม่ว่าอะไร แต่บาทาจะลอยใส่หน้า (โหด สงสัยเป็นเหตุให้อยู่กริฟฟินดอร์)

    ประวัติ:  บุตรแห่งฮาเดส แต่ฮาเดสไม่รู้ว่าตนมีลูกจึงไม่ได้ดูแล หลังจากเกิดมาได้ไม่นานมารดาก็ป่วยเสียชีวิต ทรัพสมบัติก็ถูกญาติๆโกงจนหมด ส่วน เกรซ ในวัย 4 ขวบนั้นต้องไปใช้ชีวิตในสลัม ต่อมาตอนอายุ 6 ปี พลังของเขาตื่นขึ้นเพราะป้องกันตัวเองจากนักเลง ทำให้ฮาเดสรู้ และมารับเขาไปเลี้ยงในนรก แต่ส่วนมากคนที่เลี้ยงเขาคือ ชายาแห่งฮาเดส เพอร์ซิโฟเน่ เพราะนางไม่มีลูกจึกรับเป็นลูกบุญธรรม เกรซเลยรักนางมาก เกรซโตขึ้นมาในนรก จึงแข็งแกร่งมาก และไม่กลัวอะไร อสูรในนรกส่วนใหญ่มักยอมเขาทั้งนั้น

    ชอบ :   ลิเวียร์(รัก) //  เพอร์ซิโฟเน่ (แม่บุญธรรม) //  หนังสือเกี่ยวกับการทำธุรกิจ (แล้วจะมาเรียนเป็นพ่อมดเพื่อ)

     

    เกลียด :  ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ไม่ชอบพวก หยิ่งผยอง จองหอง เช่น มันฟรอยด์

    ความสามารถพิเศษ
    : อัญเชิญอสูรนรกทุกชนิดที่อยู่ในอาณัติของฮาเดส มารับใช้ตนเอง // จิตสังหาร ได้พ่อมาเต็มๆ ออร่าน่ากลัวแผ่ได้ตามต้องการ

    อยากให้ตัวละครของคุณเปิดตัวในฉากไหน: ฉากไหนก็ได้ครับ แต่ให้ดีเปิดมาซัดคนหน่อยก็ดีครับ ฮ่ะๆ

    อาชีพในอุดมคติของคุณหลังเรียนจบจากฮอกวอตส์ : นักธุระกิจ (ฮาเดสเป็นเทพที่รวยที่สุด เพราะงั้นอยากรวยกว่าพ่อ)

    คุณคิดว่าตัวละครไหนที่คุณอยากเป็นมิตรมากที่สุด:  พวก ฟีอัส

    อื่น :  -   แม้จะทำเหมือนเฉยๆเวลาลิเวียร์เอาใจ แต่จริงๆแอบดีใจ ที่สำคัญเป็นพวกรักแต่ไม่แสดงออก ขอให้การกระทำเป็นเครื่องยืนยันดีกว่า

             -    ชื่อ “เกรซ” หากไม่สนิทจริงๆอย่าได้เรียก เพราะคนที่เรียกได้ตอนนี้มีแค่ เพอร์ซิโฟเน่ และ ลิเวียร์ เท่านั้น




    ใบรับสมัครตัวละคร



    “ท่านเกรซ อย่าพูดแบบนั้นสิค่ะ”

    ชื่อ-นามสกุล:  ลิเวียร่า  ฟอร์จูน

     

    ชื่อเล่น :   ลิเวียร์

    อายุ :  16  ปี

    พศ:  หญิง

    บ้านในฮอกวอตส์  :  ปี 6 บ้านเรเวนคลอ

    สายเลือด:  เลือดผสม ธิดาแห่ง เฮสเทีย

    นิสัย:   สุภาพ เรียบร้อย อ่อนหวาน ใจดีมากๆ เป็นพวกเอาใจคนเก่ง ใส่ใจคนรอบตัวทำให้เป็นที่รักมาก แต่ก็มีคนเกลียดเธอมากเช่นกัน(ผู้หญิง) เพราะเธอดูสมบูรณ์แบบเกินไป จนน่าอิจฉาทั้งรูปร่างหน้าตา และ แฟน(?) เป็นคนที่รักงานบ้าน งานเรือนมากๆ ทำขนมลาหารเก่งทุกประเภท ที่สำคัญเธอชอบเล่นดนตรีมากๆ

              เป็นคนที่อ่อนโยน แต่จริงๆแล้วก็สู้คน หากใครมาทำร้ายคนสำคัญหรือเพื่อนเธอ เธอก็พร้อมสู้ เป็นคนที่บางครั้งกัดเจ็บมากๆ เพราะความตรงของเธอ

     

    ประวัติ:  บุตรตรีของเฮสเตีย แต่ไม่สามารถอยู่บนสวรรค์ได้เนื่องจากเธอถูกคำสาปจากเป็นสายเลือดผสม เฮสเตียจึงต้องทิ้งเธอไว้ที่โลกมนุษย์กับพ่อของเธอ ต่อมาตอนเธออายุ 10 ขวบ พ่อของเธอเสียชีวิตจากการฆาตกรรมโดยมาเฟีย(พ่อเธอเป็นนักการเมือง) และตัวเธอถูกจับไปขายในตลาดมืด(เห็นแววอนาคตเป็นหญิงงามแน่ๆ) เคยเกือบถูกข่มขืนด้วย ในตอนนั้น ฮาเดสพาเกรซมาเที่ยวโลกมนุษย์(พ่อบ้านไหนพาลูกมาตลาดมืดเนี่ย) ทำให้เกรซสนใจเธอและซื้อเธอมา และตอนหลังคอยรับใช้เกรซและเป็นเพื่อนเพียงหนึ่งเดียว

    ชอบ :   ฮาเกรซ(รัก) // งานบ้านงานเรือน // ทำขนมและของหวาน // ของน่ารักๆ

     

    เกลียด :  ผู้ชายแปลกหน้า (ค่อนข้างกลัวมากกว่า) // การโกหก

    ความสามารถพิเศษ
    :  เสียงหวานมากๆ  // วิชาการปรุงยาเป็นเลิศ

    อยากให้ตัวละครของคุณเปิดตัวในฉากไหน: ฉากไหนก็ได้ครับ  

    อาชีพในอุดมคติของคุณหลังเรียนจบจากฮอกวอตส์ :  แม่บ้าน


    คุณคิดว่าตัวละครไหนที่คุณอยากเป็นมิตรมากที่สุด:  พวกธีน่า

    อื่น :    -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×