ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LEAK ☆ PLAYHOUSE ::ปิดรับสมัครแล้วก๊ะ::

    ลำดับตอนที่ #1 : ❖ INFOЯMATION ❖

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      26 มี.ค. 57

     

      INFOЯMATION  









     


    ❥ How to PLAY?

    1.สมัครซะสิ แล้วดูมาตนเองมีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมมั้ย

    2.โรลภารกิจแรกให้ผ่านแล้วยินดีต้อนรับเป็นสมาชิก

    3.ทางยูนิค [UniQue] จะประกาศหัวข้อเรื่องที่จะแสดง แจกแจงเนื้อเรื่องพอสังเขป 
     กำหนดวันแสดง(เล่น) ซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วมสมควรเข้าได้(เกือบ)ทุกวัน หรือ วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ โปรโมชั่นพิเศษสุด! สมัครภายในวันที่ XX/0X/2014 ประกาศข้อ3 ข้างต้นไม่มีผลกับท่าน! จะเข้าตอนไหนก็ได้ แค่โผล่หัวมาให้เห็นบ้างเป็นพอจร้ะ! (วิบัติเพื่อความสนุกสนานพอเป็นพิธีค่ะ >_^V)

    4.คุณต้องเคลียร์ภารกิจของคุณภายในเวลาที่กำหนด

    5.ผลภารกิจจะแปะไว้ในห้องประกาศผล

    6.ภารกิจสำเร็จ ได้สั่งคนที่ไม่สำเร็จ (คำสั่งรวม)

    7.ภารกิจล้มเหลว จะถูกลงโทษ by ยูนิค [UniQue] & คนที่ทำภารกิจสำเร็จรวมหัวกันประชาทัณฑ์


    ❥ Special หากทำภารกิจสำเร็จครบทุกคน ทางยูนิคจะขอรับกรรม(ฉะนั้นอย่าได้หวังว่าภารกิจจะง่าย!
    ❥ Special2 หากคุณสมัครในวันที่ XX/0X/2014 ภารกิจอาจไม่มีให้ทำ(เพราะคิดให้ไม่ทัน) โรลเพื่อความมันส์อย่างเดียว!

     

     

     

     

       INFOЯMATION  
     

    ❥ What is this place?

    มันคือโรงละคร ‘โรงละครรั่ว’ แต่ไม่ใช่สถานที่สำหรับรั่วอย่างเฟคหรือแหลใส่กัน อย่าเข้าใจผิดไป

    ❥ Objective

    สร้างเพื่อรวมเหล่าผู้คนอันเซ็งจิตในชีวิตและพร้อมที่จะปลดปล่อยความบ้าได้ทุกเมื่อมาหากิจกรรมสร้างสรรค์(?)ทำ
    มากกว่าการนั่งชิลแบบว่างจัดแลไม่มีอะไรจะทำ



     ❥ มีข้อสงสัยประการใดติดต่อสอบถามทางยูนิคในแชท



     

     UQ. PUPPET
     

     


    อยากสมัครใช่มั้ยล่า~ ก็สมัครเลยสิ!

    Register
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×