ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the critique บ้านวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #5 : ส่งงาน (The Last Love รักนี้.....ไม่เคยเข้าใจ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      14 พ.ค. 57



    ผู้วิจารณ์
    : No.4

     

    ชื่อนิยาย : The Last Love รักนี้.....ไม่เคยเข้าใจ

    ขอบอกไว้ก่อนเลยค่ะ ว่าวิจารณ์ตามฟีลลิ่งล้วนๆ (555)

    อาจจะพอเป็นแนวทางให้ไรท์เตอร์ได้บ้างไม่ได้บ้างนะคะ

    น้อมรับคำติชม

    ชื่อเรื่อง (10) 8/10

    ชื่อเรื่องโดยรวมถือว่าโอเค สื่อได้ตรงจุด ถือว่าผ่านค่ะ แต่ยังไม่ค่อยดึงดูดสักเท่าไหร่

    พล็อตโดยรวม (30) 20/30

    ยังไม่ค่อยเข้าใจถึงแก่นเรื่องเท่าไหร่ว่าต้องการสื่ออะไร ปรับปรุงตรงนี้นิดนึงนะ เหมือนเนื้อเรื่องยังค่อนข้างเป๋ๆไปสักหน่อย แต่ชอบที่ไรท์เตอร์เขียนถึงความรู้สึกก่อนที่จะเขียน

    การเล่าเรื่อง (20) 15/20

    เล่าได้เกือบดีแต่ยังไม่สุด เป็นนิยายเศร้าปนดราม่าใช่ไหม ตรงจุดที่ต้องการให้พีคยังไม่ค่อยพีคเท่าไหร่นะ เรื่องยังดำเนินไปแบบเนิบๆ แล้วก็โดดบ้างเล็กน้อย  อยากให้แก้ตรงนิดนึงค่ะ

    การใช้ภาษา (10) 10/10

    การใช้ภาษาถือว่าโอเค มีการเล่าสลับกับความรู้สึกของตัวละครได้ดี ไม่งง ตรงนี้ผ่านไปแบบสวยๆค่ะ ให้ 10/10

    ตัวละคร (20) 16/10

    ขอพูดถึงตัวละครหลักที่เป็นนางเอกก่อนเลย ไรท์เตอร์ยังกำหนดคาแรคเตอร์ไม่ค่อยชัดเจนนะ เราอ่านไปแล้วยังค่อนข้างสับสนกับนิสัยนางเอกอยู่บ้าง แล้วก็บางการกระทำของนางเรายังไม่ค่อยเข้าใจเหตุผลเท่าไหร่ ส่วนตัวละครอื่นๆที่โผล่มาค่อนข้างมาแบบงงๆอยู่ อยากให้หาที่มาที่ไปให้ตัวละครอื่นๆนิดนึง

    การตกแต่งบทความ (10) 7/10
    ตกแต่งบทความได้สวยไม่รกค่ะ แต่ขอติตรงแบคกราวน์นิดหน่อยที่เป็นสีดำ อ่านไปนานๆจะทำให้ปวดตานะคะ


    รวมทั้งหมด 76/100 คะแนน





    เซ็นรับงานตรงนี้เลยค่ะ

    นามปากกา:

    ชื่อบทความ:

    มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:

    พอใจกับคำวิจารณ์มากน้อยแค่ไหน:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×