ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #43 : HEI RAETIS

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      0
      8 มี.ค. 59

    Application

    Angel of Death


    ()

    "แล้วไง?"


    บทตัวละคร :: Astéria Rank 10

    ชื่อ-นามสกุล ::  เฮย์ ราเอทิส (Hei Raetis)

    ชื่อเล่น :: เฮย์

    บ้านเกิด : ริซานน์

    อายุ :: 25

    ความถนัด :: รักษา(?)

    ทิศประจำตัว :: ข้าม

    อาวุธ :: ทวน

    พลังพิเศษ :: ฟื้นฟูร่างกาย (ใช้พลังจากต้นไม้ในการเยียวยาบาดแผลของตัวเองและคนอื่น - เหมือนจับแล้วดูดชีวิตต้นไม้มาดีๆนี่ละนะ แน่นอนว่าดูดพลังมาต้นไม้ก็ตาย ใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แต่มีข้อเสียคือใช้เวลาและมือต้องจับต้นไม้และร่างของคนที่จะรักษา ทำให้ไม่สามารถป้องกันตัวเองได้ในช่วงเวลานั้น แถมยังต้องใช้สมาธิสูง ถ้ามีใครมาขัดจังหวะอาจจะธาตุเข้าแทรก(?)ช้ำในแทนจะรักษาได้(เหมือนขัดจังหวะการไหลเวียนของพลัง))

    ภูตประจำตัว :: เด็กน้อยโชตะ(?)ชื่อ แอสโมเดียส

     

    รูปร่างตอนเป็นยมทูต :: โดยรวมหน้าตาไม่ได้เปลี่ยนไปเท่าไหร่ จะมีแค่ผมและดวงตาที่กลายเป็นสีเงินและผิวที่ขาวขึ้น(?)

     

    ลักษณะนิสัย ชายหนุ่มที่มีนิสัยเปรียบได้กับสายลม รักอิสระ เขาไม่ชอบการถูกผูกมัดและไม่ชอบที่จะผูกมัดใคร ไม่ชอบการถูกบังคับและไม่บังคับใครด้วยเช่นกัน เขาเป็นคนเอื่อยๆจนเกือบจะถึงขั้นเฉื่อยแฉะในยามปกติ แต่ในความเป็นจริงก็เป็นคนที่ทำได้หลายอย่าง แต่ไม่ทำ’ สมองดีในระดับหนึ่งแต่ไม่ค่อยใช้ ชอบที่จะเป็นผู้ตามอย่างสมัครใจ’ ใจเย็นเหมือนน้ำแข็ง ทักษะการต่อสู้ถือว่าเยี่ยมแต่ก็เหมือนเดิมไม่ค่อยใช้ ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นอะไรเขาก็จะล่องลอยไปวันๆนี่ล่ะ ปล่อยวางเก่ง พวกอารมณ์โกรธ เศร้าอะไรแบบนี้ สามารถจริงจังได้หากถึงเวลา แถมถ้าจริงจังขึ้นมาเมื่อไหร่ก็แอบน่ากลัวเลยทีเดียว ใบหน้าเขาก็มักจะดูเรียบๆเย็นชา ไม่ค่อยแสดงอารมณ์อะไรมากนัก แต่แน่นอนว่าความปล่อยวางเก่งมันก็ส่งผลเสียกับตัวเขาเหมือนกัน มันทำให้เขาไม่ค่อยแยแสใส่ใจความรู้สึกใครเสียเท่าไหร่ แต่กลับกันเขาเป็นคนที่มีความสนใจในมนุษย์ จึงชอบการสังเกตผู้คนมาก ไม่ว่าจะการกระทำ อารมณ์ เหตุผลที่คนทำบางสิ่งบางอย่าง อาจจะเพราะเขาเป็นคนที่ไม่ได้แสดงอารมณ์ออกมามาก อาจจะเรียกได้ว่าไม่ค่อยเข้าใจในหลายๆด้าน เลยทำให้สนใจเป็นพิเศษกระมัง เป็นคนพูดน้อย(ก็นับคำได้) แต่ก็ไม่ถึงกับพูดน้อยแบบพูดคำตอบคำ ถ้าจะให้เขาพูดยาวๆก็พูดได้ เป็นคนที่ใจดีกับเพื่อนแต่ใจดำกับศัตรู

    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวว่าฉัน เรียกคนอื่นว่านาย/เธอ หากไม่รู้จักดีจริงๆจะไม่เรียกใครด้วยชื่อ จะเรียกแค่นาย/เธอนั่นแหละ(ไม่ใส่ใจที่จะจำ ไม่สนใจที่จะเรียก) น้ำเสียงโมโนโทนออกไปทางเอื่อยๆเรื่อยๆด้วย ไม่เคยขึ้นเสียงใส่ใครมาก่อน

    รูปร่างหน้าตา :: เส้นผมสีดำยาวระคอ ดวงตาสีเดียวกันเฉยชา ผิวขาวแทนๆ รูปร่างสมส่วน

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 184 / 66

    ประวัติ :: เด็กกำพร้าที่โตขึ้นมากับพ่อค้าปลานามว่าราเอลในริซานน์ เขาได้ออกไปทำประมงด้วยบ่อยๆ ไม่รู้ว่าพ่อแม่ของตัวเองเป็นใคร แต่ชีวิตที่โตมาไม่ได้แย่อะไรเลยไม่ได้สนใจที่จะตามหา(?) อาจจะด้วยสภาพแวดล้อมชิวๆของครอบครัวราเอทิส(แต่เอาจริงๆก็คือตัวราเอลคนนั้นนั่นแหละ)เลยทำให้นิสัยเขาเป็นแบบนี้ด้วยส่วนหนึ่ง (แต่ความเฉยชามันอยู่ในสันดา--//ตี๊ด) เรียกว่าโตมาด้วยความเอื่อยๆเรื่อยๆสมนิสัยเลยก็ไม่ผิดนัก แต่พออายุ17 ราเอลก็เสียชีวิตขณะออกไปหาปลา แล้วโชคไม่ดีพายุเข้า เรือล่มกลางทะเล เฮย์เลยปิดร้าน(?)แล้วออกเดินทางไปเรื่อยๆ หารับจ๊อบจิปาถะทำหาเงินไปด้วยตามเมืองต่างๆ จนท้ายที่สุดก็มาจบลงที่การเป็นอัศวินนี่ละ ที่มาที่ไปเขาไม่ได้ลึกลับ แต่มันธรรมดามากเลยไม่รู้ว่าจะเล่าให้คนอื่นฟังไปเพื่ออะไรเสียมากกว่า คนที่ไม่รู้เลยคิดว่าเขาปากหนักไม่ยอมเล่าเรื่องของตัวเองให้ใครฟัง 

    ชอบ ::  อิสระ , การนอน , ชา-กาแฟ , ทะเล

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ขนมหวาน / คนชอบบังคับชาวบ้าน

    แพ้/กลัว :: -/ ที่แคบ(เป็นมาตั้งแต่เด็กอย่างไม่มีสาเหตุ ถ้าอยู่ในที่แคบไม่มากอาจจะเกร็งๆเล็กน้อย แต่ถ้าแคบประมาณเมตรหนึ่งนี่จะเกิดอาการตื่นตระหนกจนถึงขั้นหายใจถี่เกินไป แต่อาจจะสามารถเกิดจากความเคยชินในที่โล่งก็เป็นได้(?))

    เพิ่มเติม :: -


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: เหตุผลเดิมครับ เรื่องนี้น่าสนุกดี 

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    :: รับทราบครับผม

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    :: ถ้าไม่ใช่ตัวประกอบก็โอเค(?)ครับ

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    :: ได้หมดครัช

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×