ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #2 : Zethros Blastgale

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      8 มี.ค. 59

    Application

    Angel of Death


    ()

    "อย่าทำตัวไม่เข้าท่าสิ!"


    บทตัวละคร :: Angeloi

    ชื่อ-นามสกุล ::  เซทรอส  บลาสท์เกล (Zethros Blastgale) (อ่านว่า เซ-ทรอส)

    ชื่อเล่น :: เซท

    บ้านเกิด : ริทอย

    อายุ :: 378

    ความถนัด :: -

    ทิศประจำตัว :: ชอบตก ก็ทิศตะวันตก(?)ครับ

    อาวุธ ::ขวาน

    พลังพิเศษ :: ควบคุมสายลม ความกดอากาศและคุมการเคลื่อนไหวของตนเองได้รวดเร็ว ใช้สายลมได้ต่างคมมีด และสามารถทำให้สายลมมีพิษได้ถ้าต้องการ

    ภูตประจำตัว :: เดล - เด็กผู้หญิงท่าทางแก่นแก้ว


    รูปร่างตอนเป็นยมทูต :: เส้นผมสีดำสั้นขึ้นระต้นคอ มีปอยผมสีเงินและแดงแซมประปราย ดวงตาแปรเปลี่ยนเป็นสีอำพันอ่อนๆ ใบหน้าดูโตขึ้นกว่าเดิม และรูปร่างที่สูงขึ้นมาประมาณ10เซน

     

    ลักษณะนิสัย หนุ่ม(?)แสนเจ้าระเบียบและเคร่งเครียด ผู้เต็มไปด้วยความเถรตรงและซื่อสัตย์ เป็นคนดี แถมชอบทำอะไรตามกฎระเบียบแบบแผน มักจะชอบทำหน้าคิ้วขมวด เป็นคนมีความมุ่งมั่นสูง รอบคอบในทุกสถานการณ์ แต่ดันใจไม่ค่อยเย็น เลยมีนิสัยขี้โวยวาย ขี้บ่น(ดุ)แถมจุกจิก(นิดๆ)เวลาเจอคนที่มันแหกกฎหรือชอบทำตัวให้เป็นห่วง ยิ่งถ้าเป็นคนอายุน้อยกว่า(ซึ่งแน่นอนว่าก็เกือบทั้งหมด) เขาจะชอบส่ายหัวปลงๆ กับความบ้าบิ่น รักสนุกของเด็กๆ แล้วพูดว่า "ให้ตายสิ เด็กสมัยนี้"เหมือนคนแก่(?)อยู่ร่ำไป

                   เขาเป็นผู้ชายที่รักผมของตัวเองมาก ถ้าใครมายุ่งกับหัวเขามีสิทธิ์ไม่ตายดี และเพราะเขาชอบพูดอะไรตรงไปตรงมาตามความรู้สึกแบบไม่มีปิด ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด เลยมีคนที่ชอบเขาและไม่ชอบเขาแสดงออกมาอย่างชัดเจน แต่เขาก็เป็นคนที่ไม่สนใจว่าคนอื่นจะมองเขายังไง ขอแค่ทำตามหน้าที่และทำในสิ่งที่ถูกต้องก็พอ บางครั้งก็มีสงสัย มานั่งถามตัวเองเหมือนกันนะ ว่าอันไหนถูกอันไหนผิด ควรทำหรือไม่ควรทำ เลยออกเป็นคนที่เก็บกดนิดๆ ชอบเก็บอะไรไว้ในใจตลอด ยิ่งเป็นคนที่ผ่านอะไรมามากเรื่องให้คิดก็เยอะตามไปอยู่เสมอๆ

                     เป็นคนที่รู้จักกาลเทศะ เวลาอยู่ต่อหน้าคนที่ตัวเองเคารพหรือคนที่เจ้าตัวเห็นว่าเหมาะสมจะเป็นคนที่สุภาพ ถ่อมตน แต่พออยู่กับคนทั่วไปจะติดห่ามนิดๆ แม้จะยิ้มไม่ค่อยบ่อย เพราะเป็นคนยิ้มยาก แถมยังเส้นลึก แต่รอยยิ้มเขานี่สว่างไสวชวนชื้นใจดีนะ เห็นขี้โวยวายแบบนี้ก็อย่าทำให้เขาโกรธหรือเกลียดแบบจริงจังเชียวนั้น เพราะเขาจะเปิดสงครามเย็น ทั้งไม่มองหน้า ไม่พูดด้วย ไม่แม้แต่จะสบตา ดังนั้นการง้อเขานั้นก็ยากด้วยเช่นกัน

                      นอกจากนี้เขายังเป็นสุภาพบุรุษ คอยเทคแคร์ผู้หญิง เด็กและคนชราเป็นพิเศษ แถมเห็นใครเดือดร้อนก็ชอบเข้าไปช่วยอยู่บ่อยครั้ง(แต่ถ้าเกี่ยวพันกับการทะเลาะเบาะแว้งจะเข้าไปห้ามและไกล่เกลี่ยเสียมากกว่า เพราะเจ้าตัวไม่ชอบการสู้โดยไร้เหตุผล) และสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาคือการโกหก เขาเกลียดคำโกหกปลิ้นปล้อนมาก และด้วยชีวิตที่ยืนยาวทำให้ดูออกว่าใครพูดจริงพูดโกหก เพราะงั้นการพูดตรงๆกับเขาเป็นเรื่องที่ดีที่สุด และที่สำคัญกว่าคือ ถ้าเขามองว่าเป็นคนโกหก ความเชื่อใจของเขาจะมลายหายไปจนเกือบจะติดศูนย์เลยทีเดียว(ปกติจะยอมให้โอกาสอีกครั้งเดียวเท่านั้น / แต่ก็หลังจากง้อเขานานๆ อารมณ์เอาใจคนแก่หน่อยน่ะ)

    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่าผมแม้จะอายุปาเข้าหลักร้อย แต่กลับไม่มีการเรียกคนอื่นว่าคุณหรือพูดจาสุภาพด้วยอะไรทั้งนั้น จะเรียกด้วยชื่อไม่ก็นาย/เธอเสียมากกว่า

    รูปร่างหน้าตา :: เส้นผมสีดำสนิทยาวระเอว ดวงตาสีเดียวกันที่มักฉายแววเคร่งเครียดตามนิสัย รูปร่างสมส่วน ใบหน้าที่มักจะดูดุกลับดูเยาว์วัยต่างจากอายุที่แท้จริง แถมด้วยรูปร่างที่ไม่ได้สูงจึงมีคนเข้าใจผิดว่าอายุประมาณยี่สิบบ่อยๆ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 170 / 60

    ประวัติ :: พ่อของเขาเป็นหนึ่งในทหารชั้นผู้ใหญ่ที่ได้รับการเคารพจากหลายฝ่าย ส่วนแม่เขาเป็นลูกสาวเศรษฐี เพราะงั้นฐานะทางบ้านคือรวย! ฝึกเป็นทหารตั้งแต่ยังเอ๊าะ(พ่อฝึกให้ตั้งแต่7ขวบหลังแม่เสีย) ว่าง่ายๆคือได้เลือดพ่อมาเต็มๆ เก่งการต่อสู้ ส่วนเรื่องนิสัยเนี่ยไม่ได้มาจากใครทั้งนั้น แม่เป็นหญิงสาวผู้เปี่ยมด้วยเมตตา มักจะคอยช่วยเหลือชาวบ้านที่ต้องการความช่วยเหลือเสมอๆ พ่อก็เป็นคนที่เฮฮา(ติดบ๊องๆ)เวลาอยู่ที่บ้าน ต่างจากเวลาทำงานที่ดูขรึมๆน่านับถือ จนอายุได้ยี่สิบต้นๆก็เข้าเป็นทหารตามพ่อและไต่ระดับขึ้นมาเรื่อยๆจนเป็นที่รู้จักกว้างขวางพอสมควร 

    ชอบ :: อากาศเย็นสบาย,ความร่มรื่น,ธรรมชาติ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: คนแหกกฏ , นม/ คนไม่รักษาสัจจะ

    แพ้/กลัว :: นม / -

    เพิ่มเติม :: ดื่มนมไม่ได้ จะอาเจียนทันที


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    :: ก็เนื้อเรื่องน่าสนใจดีครับ

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    :: แน่นอนครับผม

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    :: ก็เฉยๆนะครับ แต่ถ้าเป็นตัวประกอบคงขอรับกลับ

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    :: มีก็ดีครับ จะชายหรือหญิงก็ได้ //แต่วายก็จะดีกว่---

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×