ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #150 : สมัรเรื่อง Lost Of Lie

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      22 พ.ย. 58

    Application

     


     

    " เงียบหน่อย เสียงดังจริงๆเลย…. "

     

    ชื่อ - นามสกุล :: เออร์วี่ เมการ่า (Irvy Megara)

    อายุ :: 20 ปี

    ชื่อเล่นหรือชื่อเรียก :: เออร์วี่ , วีวี่(?)

    บท :: นางเงือก // นางเอก

    เพศ :: หญิง

    ลักษณะภายนอก ::เออร์วี่ เมการ่า นั้นเป็นหญิงสาวผู้มีรูปร่างสมส่วน เธอมีความสูงอยู่ที่165ซม. และมีน้ำหนักอยู่ที่ 48กก. ซึ่งถือว่ากำลังพอดีเลยล่ะค่ะ เธอมีเรือนผมสีบรอนด์ยาวเป็นลอนถึงกลางหลัง โดยส่วนใหญ่มักจะใช้กิ๊บสีฟ้าติดเอาไว้ที่ด้านซ้ายของหัว เออร์วี่มีดวงตาสีฟ้าอ่อนมาก ราวกับว่าจะเป็นสีเทาอ่อนอยู่แล้ว ดวงตาของเธอมักจะดูว่างเปล่าอยู่เสมอๆ เธอมีจมูกที่โด่งได้รูป และริมฝีปากสีกลีบกุหลาบที่น่าสัมผัส นอกจากนี้แม่นางยังมีสีผิวที่ขาวมาก จนเกือบจะซีดอยู่แล้ว ส่วนในด้านของการแต่งกายนั้น เธอจะชอบใส่เสื้อผ้าเรียบๆที่มีสีไปในโทนฟ้า-ขาวค่ะ

    ตำหนิ :: -

    ลักษณะนิสัย ::เออร์วี่ เมการ่า คือชื่อของสาวสวย(?)ผู้หน้านิ่ง และหน้าตายอยู่เสมอๆ ถึงจะหน้านิ่งหนูก็สวยนะคะ(?)ชื่อของเธอนั้นแปลว่า ไข่มุกแห่งท้องทะเล ค่ะ!

    ภายนอกดูเป็นสาวหวาน เรียบร้อย

                             ขอย้ำนะคะ ว่ามองจากภายนอก เออร์วี่เป็นพวกที่มีใบหน้าที่ค่อนข้างหวาน ผิวพรรณดี ผมสวย และยิ่งด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างเรียบร้อย ทำให้คนทั่วไปมักจะคิดว่าแม่นางเป็นคุณหนู แบบที่ว่าทางบ้านเคร่ง และบังคับให้อยู่ในกรอบเสมอ ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของเธอไปในทางที่ออกแนวเป็นกุลสตรี เรียบร้อย หวานๆ เป็นเหมือนใข่ในหิน ขี้อาย ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจาเอาจริงๆคือแม่นางไม่พูดเลยต่างหาก ส่งผลให้มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จักค่ะ

    แต่เมื่อเข้าไปพูดคุยด้วย ก็แทบที่จะหันหลังกลับมาไม่ทัน

                             จากหัวข้อที่แล้วจะพูดว่าหน้าตา และภาพลักษณ์ของแม่นางเป็นสิ่งที่หลอกให้ผู้อื่นคิดไปเองว่าแม่นางเป็นสาวหวานก็ว่าได้ค่ะ ถ้าหากคุณพบเออร์วี่ยืนอยู่คนเดียว แล้วเกิดอยากเข้าไปทำความรู้จัก เราขอแนะนำให้คุณรีบหยุดความคิดนั้นซะ เพราะแค่คุณเดินเข้าไปใกล้ๆคุณก็จะสัมผัสได้ถึงรังสีเย็นๆที่แผ่ออกมาจากตัวของเธอ และใบหน้านิ่งๆของแม่นางจะน่ากลัว จนทำให้คุณไม่อยากเข้าไปใกล้เธอเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอย่าเชื่อรูปลักษณ์ภายนอกของผู้อื่นจะดีกว่าค่ะ

    หน้านิ่ง และหน้าตายเป็นที่สุด

                          เออร์วี่เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะหน้านิ่ง และหน้าตายมาก เธอไม่ค่อยจะแสดงอารมณ์ออกมาผ่านทางใบหน้าสักเท่าไหร่ ยกเว้นแต่ว่ากลั้นไม่อยู่จริงๆเธอจึงจะแสดงอารมณ์ออกมาเล็กน้อยค่ะ ย้ำนะคะว่าเล็กน้อยจริงๆ แต่ถึงแม้ว่าแม่นางจะทำหน้านิ่ง เธอก็ยังคงสวยอยู่ดีนั่นแหล่ะค่ะ ถถถถถถถถถถถ#โดนตบ

    พูดน้อย ต่อยหนัก

                              พูดน้อย ต่อยหนักในที่นี้ไม่ได้หมายถึงว่าเธอพูดน้อย และแรงเยอะนะคะ แต่หมายความว่าเออร์วี่เป็นคนที่พูดน้อยก็จริง แต่ถ้าพูดทีหนึ่งนี่ก็จะนิ่งๆ สั้นๆ ตรงๆ ได้ใจความ แบบไม่ต้องยืดเยื้ออะไรมากกรุณานึกถึงเพจจบข่าวด้วยค่ะ ถถถถถ เออร์วี่เป็นพวกที่พูดแบตรงๆมากค่ะ พูดตรงจนบางทีคนฟังก็รู้สึกเจ็บ คนที่บังเอิญได้ยินยังเจ็บแทนคนที่โดนว่าเลย แต่แม่นางก็หาแคร์ไม่ค่ะ เพราะปกตินางก็ไม่ค่อยจะสนใจโลกอยู่

    ชอบปลีกวิเวก

                            เออร์วี่เป็นพวกที่คุณมักจะพบว่าคุณเธอนั่งอยู่ที่หลังห้อง หรือมุมห้องคนเดียวอยู่เสมอ เนื่องจากคุณเธอไม่ชอบที่ๆเสียงดัง และคนเยอะสักเท่าไหร่ ถ้าจะให้ยกตัวอย่างให้เห็นได้ง่ายก็เช่น ถ้าหากเธอไปร้านกาแฟเธอก็คงจะเลือกนั่งตรงมุมร้าย ไม่ให้เป็นที่สนใจของผู้คนโดยทั่วไป หรือถ้าเพื่อนช่วยไปเที่ยวตลาดนัด คุณเธอก็จะรีบปฏิเสธทันทีโดยไม่ต้องคิด และไปนั่งที่ที่เงียบๆแทน

    ไม่สนใจโลก

                                เนื่องจากเป็นพวกที่ชอบปลีกวิเวก และไม่ได้เล่นโทรศัพท์มือถือ จะเรียกเธอว่า ไม่สนใจโลก ก็ได้ค่ะ นั่นส่งผลให้เออร์วี่เป็นพวกที่มักจะตกข่าวอยู่บ่อยๆ พอได้ยินเขาพูดอะไรกัน แม่นางก็จะเอาแต่ทำหน้านิ่งๆ ปล่อยรังสีพิฆาตออกมา แล้วคิดในใจว่า เคยมีข่าวนี้ด้วยหรอวะ พร้อมกับทำหน้านิ่ง ทั้งๆที่ในใจสงสัยต่อไป

    หนอนหนังสือ

                                     เนื่องจากเออร์วี่เป็นพวกที่ไม่ชอบยุ่งกับคนอื่น เธอจึงต้องทำอะไรก็ได้ที่ไม่ยุ่งกับคนอื่นค่ะ ซึ่งกิจกรรมนั้นก็คือการอ่านหนังสือค่ะ ไม่ว่าไปที่ไหนก็ตาม เธอก็มักที่จะพกหนังสือติดตัวไปด้วยอยู่เสมอๆ โดยปกติแล้วแม่นางจะชอบอ่านหนังสือจำพวกนวนิยาย ประวัติศาสตร์ หรือชีวประวัติค่ะ ถ้ายิ่งได้โกโก้สักแก้ว พร้อมกับฟังเพลงสบายๆสักเพลง เออร์วี่ก็ฟินมากแล้วค่ะ

    ไม่ชอบให้คนอื่นมายุ่งเรื่องของตนเอง

                                        ถึงเออร์วี่จะเกลียดที่ๆคนเยอะ หรือเสียงดังสักแค่ไหนก็เถอะ แต่สิ่งที่แม่นางเกลียดที่สุดคือการมีคนเข้ามายุ่งเรื่องของตนเอง เธอยอมไปอยู่ในที่ๆคนเยอะดีกว่ามาเจอคนพวกนี้อีก เออร์วี่เกลียดเวลาที่ได้ยินคนมาถามไถ่เรื่องเกี่ยวกับตัวเธอ ทั้งๆที่ไม่สนิทด้วย เช่นถ้าหากมีผู้ชายเข้ามาถามเธอว่า เธอเรียนอยู่ที่ไหน หรือเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวของเธอ เธอจะทำแค่มองกลับไปด้วยสายตานิ่งๆ และหน้านิ่งๆของตนเอง แต่ถ้ายังถามไม่เลิกอีก เธอก็จะตอบกลับไปว่า ใช่เรื่องหรอ? แล้วก็ก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อไป

    ให้ความสำคัญเกี่ยวกับลำดับอาวุโสมาก

                                  เออร์วี่เป็นพวกที่ให้ความสำคัญในเรื่องของลำดับอาวุโสมากถึงมากที่สุด เธอจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูนุ่มและสุภาพกว่าปกติกับผู้ที่สูงอายุกว่า ถึงจะเป็นพวกที่ไม่ชอบให้ใครมาถามเรื่องต่างๆเกี่ยวกับตนเอง แต่ถ้าเป็นผู้ที่สูงวัยกว่าถามคุณเธอก็จะตอบกลับไปโดยไมตอบโต้อะไรเลยค่ะ นอกจากนี้ถ้ามีคนที่เด็กกว่าเธอเรียกชื่อราวกับเป็นเพื่อนกัน เธอก็จะทำเป็นไม่ได้ยินและเมินซะ แต่ถ้าทนไม่ไหวจริงๆเธอก็จะทำการดุแบบตรงๆ และแรงๆทันทีค่ะ

    แข็งนอกอ่อนใน

                                  ถึงเออร์วี่จะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะหน้าตาย และดูไม่สนใจโลกสักเท่าไหร่ แต่อย่าลืมว่าคุณเธอเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งเหมือนกัน ถ้ามีคนมาว่าหรือทำร้ายเธอการแสดงออกของเธอจะมีเพียงแค่การทำหน้านิ่งใส่ และพูดเสียงเย็นๆกลับไป แต่ภายในใจของเธอนั้นก็ค่อนข้างจะเสียใจอยู่ค่ะ

    ความจริงแล้วเป็นคนที่ใจดี และอ่อนโยนมากๆ

                                            เอาจริงๆแล้วเออร์วี่เป็นคนที่ใจดีมากคนหนึ่งแหล่ะค่ะ แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเข้าหาผู้อื่นไม่ค่อยเป็น แถมยังพูดไม่เก่งอีก ถึงต้องทำหน้านิ่งๆเอาไว้ ถ้าหากเธอเห็นคนเดือดร้อนเธอก็จะเข้าไปช่วย แต่ด้วยความซึน(?)ของเธอ ทำให้เธอมักจะพูดออกไปว่า ที่ช่วยเพราะสมเพชต่างหาก แต่สนิทกับเธอแล้วเธอจะทำเพียงแค่เดินเข้าไปช่วยเฉยๆโดยที่ไม่พูดอะไร นอกจากนี้เธอยังอ่อนโยนอีกด้วยค่ะ ถึงแม้เธอจะไม่ชอบอยู่กับคน แต่เธอก็ชอบอยู่กับสัตว์นะคะ เธอจะชอบเล่น และจะอ่อนโยนมากเมื่ออยู่กับสัตว์ แต่คนที่จะเห็นด้านนี้ของเธอได้จะมีเพียงแค่คนที่สนิทด้วยเท่านั้นค่ะ

    ความรักเป็นอะไรที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในชีวิต

                                     ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เออร์วี่กลายเป็นคนที่นิ่งๆ และดูเย็นชาก็อาจจะเป็นเพราะว่าคุณเธอนั้นเป็นพวกที่ไม่ค่อยได้รับความรักมากเท่าที่ควร จึงไม่รู้ว่าจะแสดงความรักอย่างไร เพราะฉะนั้นเมื่อมีใครมาทำดีด้วย เธอก็จะค่อนข้างทำตัวไม่ถูกเหมือนกันค่ะ

    ชอบ :: โกโก้ปั่น , หนังสือ , ที่เงียบๆ , สัตว์ตัวเล็กๆ , สวน , ห้องสมุด , ทะเล

    เกลียด :: ที่ที่มีเสียงดัง , คนที่มายุ่งเรื่องของตัวเอง , การรอคอย , อากาศที่เย็นจนเกินไป

    กลัว :: ที่สูง

    ประวัติโดยรวม :: เออร์วี่ เมเกร่า เป็นหญิงสาวผู้เกิดในครอบครัวนักธุรกิจองประเทศอิตาลีค่ะ พ่อของเธอเป็นประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ส่วนคุณแม่ก็เป็นผู้ช่วยของคุณพ่อนั่นแหล่ะค่ะ เอาจริงๆแล้วแม่นางก็มีพี่ชายอยู่คนหนึ่งซึ่งต้องไปช่วยพ่อและแม่ทำงานทุกวัน แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีที่เธอไม่ต้องรับช่วงต่อของธุรกิจแทนพ่อ ทำให้ในแต่ละวันเธอจะได้แต่อยู่เงียบๆคนเดียว เวลาที่จะทำอะไรก็มีแม่บ้านคอบเข้ามาช่วย ซึ่งเธอก็ไม่ได้สนิทกับแม่บ้านนัก ทำให้เธอต้องอยู่เงียบๆคนเดียวไปโดยปริยาย

    ความปราถนา :: มีคนที่เข้าใจในสิ่งที่เธอเป็น และรักเธอจากใจ

    ความสามารถ :: สามารถพูดภาษาอิตาลี อังกฤษ และฝรั่งเศสได้ , มีความรู้รอบตัวสูง

    เพิ่มเติม :: -

     

    สัมภาษณ์

    สวัสดีจ๊ะ ขอชื่อหน่อยสิจ๊ะ

    :: “เออร์วี่ เมการ่า”

    เชื่อเรื่องหนังสือต้องห้ามอย่าง Lost Of Lie มั้ยจ๊ะ

    :: “ไม่

    ถ้าตัวเองติดเข้าไปในโลกแห่งนิทาน ตัวเองจะทำยังไงหรอ

    :: “ก็ต้องหาวิธีออกมาให้ได้”

    ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ

    ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×