ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #96 : ใบสมัคร Scarlet Warfare

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      10 พ.ย. 58

    ใบสมัคร

     


    "เอ้า แค่นั้นมันยังไม่จบหรอกนะ!!"

     

    บท – ฝ่ายมาร

    ชื่อ-สกุล – อิซาเบล ครอว์ฟอร์ด ( Izabel Crowford )

    เพศ- ญ

    เผ่าพันธุ์ – ปิศาจ ( ซัคคิวบัสสายเลือดแท้ )

    อายุ – 243 ปี

    ชั้นถิ่นอาศัย – ชั้นสอง – เซนทรี ( ส่วนใหญ่จะคุมบาร์อยู่เซนทรี นานๆขึ้นมาชั้น 2 ที )

    ลักษณะนิสัย – อิซาเบล เป็นซัคคิวบัสที่ชิลมากๆ ติดนิสัยขี้เล่น ไม่ค่อยจะเครียดอะไรกับเขาซักเท่าไหร่ เจ๊แกมักจะยิ้มให้คนอื่นเห็นกันอยู่เสมอเป็นเรื่องปกติ มนุษย์สัมพันธ์ดี ตรงไปตรงมา สามารถเข้ากับคนอื่นได้ดี ไม่ว่าจะเป็นปิศาจ มนุษย์ ทูตสวรรค์ ฯลฯ มีนิสัยเสียอยู่หนึ่งอย่างนั่นคือเสพติดความรุนแรง ปกติแล้วเธอจะพยายามบังคับตัวเองให้หลีกเลี่ยงความรุนแรงอยู่เสมอเพราะถ้าหากเธอเผลอปล่อยตัวให้เพลิดเพลินไปกับมันแล้วเธอจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ รอยยิ้มของเธอจะดูสยอง และ ซาดิสต์ต่างจากปกติ ความรู้สึกของเธอจะเอนจอยไปกับการทำลายคู่ต่อสู้ พอรู้สึกตัวอีกทีนึงรอบข้างของเธอก็มีแต่ความวินาศสันตะโรทุกครั้งไป

    อาชีพ – เจ้าของบาร์ในชั้นเซนทรี่

    ประวัติ – ลูกสาวคนเล็กของครอบครัว มีพี่ชาย-พี่สาวรวมกันสามคนแต่ทั้งสามเสียชีวิตลงไปในสงครามครั้งก่อน หลังจบสงครามถึงแม้ว่าพ่อกับแม่จะพยายามชักชวนให้เธอไปอยู่ด้วยกันที่ชั้น 2 แต่เธอไม่อยากไปเลยมาเปิดบาร์ที่ชั้นเซนทรีแล้วใช้เป็นข้ออ้าง ช่วงแรกๆก็เคยโดนหาเรื่องอยู่หลายครั้งซึ่งเธอก็ส่งคนมาหาเรื่องไปหยอดน้ำข้าวต้ม + ขยาดจนไม่กล้ามาอีก ตอนนี้เรียกได้ว่าบาร์เธอเป็นหนึ่งในที่ๆปลอดภัยเกือบที่สุด( ยกเว้นเวลาเจ๊แกน๊อตหลุด )เลยทีเดียว

    พลังพิเศษ – ควบคุม/เข้าแทรกแซงความฝันของคนอื่น , สะกดจิตเพศตรงข้ามด้วยสายตา , ควบคุม/ใช้ไฟได้ดั่งใจ

    อยู่ฝ่าย – มาร ( เป็นปิศาจทั้งทีก็ต้องตบกับพวกเทพเป็นเรื่องธรรมดานี่~ )

    เป้าหมายในชีวิต – ใช้ชีวิตแบบใจอยาก

    เพิ่มเติม – ที่หน้าร้านของเธอมีแขวนป้ายห้ามต่อยตีเอาไว้ เวลาเธอน๊อตหลุดทีก็ส่งคนลอยออกนอกร้านกันเป็นว่าเล่น คนที่ไม่โดนก็มีแค่พนักงานประจำร้าน กับ ลูกค้าขาประจำที่รู้นิสัยแล้วหลบฉากออกไปก่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×