ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #54 : สุรพล นีรยานิล :: My Satan รักเธอเข้าแล้วยัยซาตาน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      22 พ.ย. 55

    ใบสมัคร

    ชื่อ; สุรพล นีรยานิล [Surapol Neerayanil]

     ชื่อเล่น; โซโล่ [Solo]

     อายุ; 15

     เพศ; ชาย

     บท; พระเอก

     นิสัย; สุรพล นีรยานิล หรือ โซโล่ ..ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง แต่เขากลับมีนิสัยที่โหดและเลือดเย็นประดุจมาเฟียที่สามารถฆ่าคนได้อย่างกับตบยุง(?) เขาเป็นคนที่ไม่เคยยอมใครไม่ชอบให้ใครมาสั่งมาบังคับตัวเอง รักอิสระและเกลียดการผูกมัดเป็นที่สุดฉะนั้นเขาจึงมักจะเปลี่ยนคนควงอยู่บ่อยๆจนทบจำหน้าไม่ได้ เขาเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นที่จะทำอะไรก็ได้ตามใจชอบโดยไม่สนใจความรู้สึก และเขาจะเย็นชากับคนที่เขาทิ้งไปแล้วแบบสุดๆเพราะไม่ต้องการแล้วยังไงล่ะ แต่ตอนแรกๆที่ต้องการก็จะทำดีด้วยเพื่อต้องการ..ร่างกายเท่านั้น เขาชอบผู้หญิงโดยเฉพาะผู้หญิงที่ยังบริสุทธิ์แต่ถ้าเร้าใจจริงๆเขาก็ไม่เกี่ยวหรอกนะ และเขาก็ชอบเที่ยวกลางคืนแบบสุดๆ ดื่มเหล้าแต่ไม่แตะบุหรี่เลยเพราะเขาเกลียดกลิ่นของมันมากๆเลยล่ะ

     ประวัติ; เขาเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลและเป็นทายาทคนเดียวผู้สืบทอดธุรกิจ พ่อกับแม่เขาตามใจทุกอย่างเพื่อที่จะเอาใจให้มาเป็นผู้บริหารคนต่อไป เพราะเห็นเอาแต่เที่ยวผู้หญิงไปวันๆ ความจริงพ่อกับแม่ก็จัดการเรื่องการดูตัวให้เขาบ่อยๆและเขาก็ไม่ได้ปฏิเสธด้วยเพียงแต่ไม่นานเขาก็เลิกแล้วเพราะเขาน่ะขี้เบื่อสุดๆเลยล่ะ แถมผู้หญิงพวกนั้นก็น่าเบื่อเช่นกัน

     ชอบ; ผู้หญิง ,, เหล้าแพงๆ ,, ความสนุก

     ไม่ชอบ; ความน่าเบื่อ ,, พวกที่ชอบตาตื๊อ ,, ผู้หญิงที่ไร้ความเป็นผู้หญิง

     ลักษณะเด่น; สไตล์การแต่งตัวที่จะหรูสุดๆ แบรนเนมตั้งแต่หัวจรดเท้า

     ส่วนสูง/น้ำหนัก; 179ซม. / 68กก.

     วันเกิด; 15 / 7 / xxxx

     กรุ๊ปเลือด; A

     ลูกครึ่ง; ไทย-อเมริกัน

     รูป; จิ้มค่ะ ~

     อิมเมจ; kwak min jun

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×