ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ???

    ลำดับตอนที่ #52 : รมิตา อริสยานันย์ :: My Satan รักเธอเข้าแล้วยัยซาตาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      22 พ.ย. 55

    ใบสมัคร

    ชื่อ; รมิตา อริสยานันย์ [Ramita Arisayanun]

     ชื่อเล่น; เรนโบว์ [Rainbow]

     อายุ; 15

     เพศ; หญิง

     บท; นางเอก

     นิสัย; รมิตา อริสยานันย์ หรือ เรนโบว์ ...เธอเป็นหญิงสาวที่มีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักและเพรียบพร้อมและเปลือกนอกที่ดูเรียบร้อยอ่อนหวานที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักเธอในทันที แต่ถ้าหากได้เห็นธาตุแท้ของเธอคงเรียกได้เต็มปากว่าเธอน่ะเป็นซาตานชัดๆ! ทั้งนิสัยที่กระหายชัยชนะ ต้องการเป็นหนึ่งในทุกๆเรื่อง ตัวเองต้องอยู่เหนือคนอื่นๆทุกครั้งไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม แต่เธอดันเกลียดการแข่งขันสุดๆ มันอาจจะดูขัดแย้งกันแต่เธอก็เป็นคนอย่างนั้นจริงๆ ฉะนั้นถ้าหากต้องมีการแข่งขันเกิดขึ้นเธอก็จะทำให้มันจบเร็วๆโดยมีเธอเป็นผู้ชนะเพียงผู้เดียว แม้จะต้องเสแสร้งหรือใช้วิธีที่เลวร้ายเท่าไหร่ก็ตามเพราะเธอยอมทำทุกอย่างที่ทำให้เธออยู่เหนือคนอื่นอยู่แล้ว! และเธอก็เป็นคนที่ตรงไปตรงมามากแต่ก็เสแสร้งได้เก่งมากเช่นกัน เธอมักจะมีอะไรที่ขัดแย้งในตัวเองเสมอทั้งเรื่องที่เธอเกลียดแมลงแต่ชอบผีเสื้อ ทั้งเธอเกลียดความเงียบแต่ชอบอยู่คนเดียว และยังมีเรื่องอื่นๆอีกมากมายที่ขัดแย้งกันในตัวเธออีกด้วย

     ประวัติ; เธอเป็นเด็กกำพร้าที่มีเศรษฐีรับไปเลี้ยงตั้งแต่ยังเด็ก เขาเลี้ยงเธออย่างดีและให้ทุกอย่างที่เธอต้องการ แถมยังรักเธอเหมือนลูกแท้ๆ จนกระทั่งเขามีลูกกับภรรยา ลูกที่เป็นลูกแท้ๆ ไม่ใช่ลูกที่รับมาเลี้ยงแบบเธอ! ทั้งๆที่พวกเขาก็รักเธอและให้เธอทุกอย่างเหมือนเดิม แต่เธอรู้สึกเหมือนถูกแย่งความรักและทุกๆอย่างไปจากเธอ ฉะนั้นเธอจะต้องทำทุกอย่างให้พวกท่านให้เธอแบบเต็มร้อยเช่นเดิม ต้องให้เธอเป็นที่หนึ่งเสมอ และต้องทำให้ตัวเองดีเลิศตลอดเวลาแม้จะต้องใส่ร้ายคนอื่นก็ตาม!

     ชอบ; ผีเสื้อ ,, ความเป็นที่หนึ่ง ,, การเหนือกว่าคนอื่น ,, การอยู่คนเดียว

     ไม่ชอบ; แมลง ,, ความเงียบ ,, พวกที่ชอบทำตัวเด่น ,, คนที่พยายามเอาชนะเธอหรือพยายามเหนือกว่าเธอ

     ลักษณะเด่น; ผิวที่ขาวประดุจหิมะ และรอยสักรูปดาวสามดวงบนต้นคอ

     ส่วนสูง/น้ำหนัก; 172ซม. / 52กก.

     วันเกิด; 1 / 3 / xxxx

     กรุ๊ปเลือด; B

     ลูกครึ่ง; ไทย(แท้ๆเลยค่ะ)

     รูป; จิ้ม <<เข้าไปเลือกได้เลยค่ะ ^^

     อิมเมจ; Jung Yeon

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×