ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alina Town #RP ( รับสมัคร )

    ลำดับตอนที่ #1 : - - - ( ประตูเมือง ) '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      2
      28 ก.ย. 58


              
         : Main Idea :

                    ผู้เล่นทุกคนจะได้เล่นบทบาทสมมุตเป็นตัวละครในอาณาจักรเอนส์ลีย์  ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป โดยเป้าหมายหลักของแต่ละคนนั้นคือชีวิตที่เป็นสุข และการแต่งงานเพื่อสร้างทายาทให้แก่ตระกูลของตนเอง ! ( แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่ความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย ; สามารถแต่งงานกับเพศใดก็ได้ และไม่มีการแบ่งชนชั้น )

                    โดยทุกคนจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ในเมืองที่ตนได้เลือกไว้ ซึ่งแต่ละเมืองจะมี Life style ไม่เหมือนกัน

     

     

          : Information :

    1.)     อาณาจักรเปิดต้อนรับตลอดกาล และสามารถไปมาหาสู่ระหว่างเมืองเอลิน่า และ โคโนฮะได้

    2.)     ฤดูเปลี่ยนไปตามวันและเวลาของจริงบนโลกแห่งความจริง ..

    3.)     มีภูมิอากาศประจำวัน โดยจะเขียนบอกไว้หน้าหลักของบทความ

     

     

                    : How To Role Play ? :

    1.)     หลักง่ายๆ .. คือการอยู่ในคาแรคเตอร์ที่ตัวเองสร้างขึ้น หรือตัวละครที่กำหนดไว้แล้วของทางอาณาจักรให้ดี ห้ามหลุดคาแรคเตอร์เด็ดขาด

    2.)     ถ้าพูดถึงหลักตามความเป็นจริง .. ก็คงต้องพูดถึงเรื่องของอาหาร จะมี สเตตัสชีวิต ให้ โดยจะต้องเข้ามาในเมืองเพื่อหาอาหารทาน อย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง หรือมากกว่านั้น

    3.)     เมื่อขาดอาหารเกิน 8 วัน .. ระบบจะทำการเข็นศพ(?)ของคุณไปยังโบสถ์เพื่อทำพิธี

    4.)     สามารถแจ้งล่วงหน้าได้ ในกรณีที่จะไม่อยู่ ระบบจะอนุโลมให้เป็นกรณีพิเศษ  โดยคอมเม้นท์บอกไว้ในบทความได้เลย (อ้อ .. แต่อย่าลืมคาแรคเตอร์ของตัวละครล่ะ /ยิ้ม/)

    5.)     และถ้าหากอย่างฟื้นคืนชีพล่ะก็ ... ติดต่อกับบาทหลวงเองละกันนะ

    6.)     ระบบมี เงิน ให้ โดยการที่จะได้เงินนั้น .. เจ้าต้องทำงานยังไงล่ะ .. สอบถามเงินเดือนในแต่ละสถานที่ได้เองเลย

    7.)     สามารถหาเงินจากการทำเควสต่างๆได้ด้วย โดยจะมี กระดานเควส แปะอยู่หน้าหลักของเมืองทั้งสอง โดยสามารถไปทำเควสของเมืองอื่นได้ด้วย แต่ต้องอ่านรายละเอียดให้ดีๆล่ะ

    8.)     ต้องเข้ามาคุยหน้าแชท โผล่หน้ามาให้เห็นบ้าง อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้ง

    9.)     ในบ้านของแต่ละคน จะมีแชทไว้ให้ สำหรับผู้ไปเยี่ยมบ้าน หรือเวลาเชิญคนเข้าไปหา หรือพูดคุยในบ้าน

    10.)  กรุณาอย่าใช้คำพูดหยาบคาย และดำเนินเนื้อเรื่องไปตามตัวละคร

    11.)  สุดท้าย ... ขอให้เจ้าเล่น Role play อันนี้จบเป้าหมาย

     

    [ การเพิ่มค่ามิตรภาพ ]

    1.)     คุยหน้าแชท (ในกรณีที่มีคนอยู่ .. จะเพิ่มค่ามิตรภาพคนที่เราสนทนาด้วย) – วันละ 100 points

    2.)     มอบของขวัญให้กัน – ครั้งละ 800 points (ในกรณีชอบมาก) ชอบเฉยๆ 400 points และ เฉยๆ 200 points ไม่ชอบ -850 points ไม่ชอบมาก -1000 points  *จำกัดแค่วันละ 2 ครั้ง ; โดยชิ้นที่ 2 จะได้คะแนนมิตรภาพน้อยลงจากครั้งแรก 150 points )

    3.)     หัวใจสีเขียว ถึงจะเริ่มขอออกเดทได้

    ระดับสีของหัวใจ

    = คนแปลกหน้า  [ 0 – 999 points]

    = คนรู้จัก  [ 10002,999 points ]

    = เพื่อนที่ดี  [ 30003999 points ]

    = เพื่อนที่ดีและสามารถจีบได้เล็กน้อย  [ 4000 – 4999 points ]

    = เริ่มมีความรู้สึกดีๆให้  [ 5000 – 5999 ]

    = เริ่มจะชอบคุณ  [ 60006999 ]

    = ตกหลุมรักคุณ [ 700019,999 ]

    * เมื่อหัวใจเปลี่ยนเป็น 'สีแดง' จะสามารถขอแต่งงานได้#ทั้งนี้ก็แล้วแต่ความยอมรับของตัวบุคคลด้วย


    quality
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×