ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Same or Different] White love(?) รักนี้...สีอะไร!?

    ลำดับตอนที่ #1 : Character -100%-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 331
      1
      4 มิ.ย. 55

    + +


    ตัวละครหลักฝ่ายหญิง

     

    ชื่อ :: ปอจู [Por-Ju]

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 13-14

    นิสัย :: ถึก ห้าว ซ่า บ้าพลัง เหมือนทอมบอยสุดๆในสายตาเพื่อนๆ สายตาสั้น 250 กว่าๆ ถอดแว่นแล้วมองไม่เห็นอะไรเลย โรคประจำตัวคือหอบหืด เกลียดของหวาน ชอบของเค็มๆหรือไม่ก็เปรี้ยวๆ







    ชื่อ :: เซน[Sen]

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 13 ปี

    นิสัย :: ขี้แกล้ง  ชอบบ่นเรื่องจุกจิก เช่น เรื่องเงิน เป็นต้น.. ใจเย็น แต่ถ้า อารมณ์ไม่ดีก็จะทำตัวขวางโลก(?) เห็นอะไรดีหรือไม่ดีก็ปฏิเสธว่าไม่ดีทั้งหมด ไม่ค่อยชอบของหวาน แต่ถ้าได้ฟรีก็กินได้หมด


    ตัวประกอบ
     

    [ชาย]

    ชื่อ :: อัลฟาร์ [Alfar]

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 30 ปี (หน้าอ่อนเยาว์!?)

    นิสัย :: ป๊ะป๋าของปอและเซน ใจดี ยิ้มง่าย ขี้จุกจิกยิ่งกว่าผู้หญิง(?) เซนจึงได้นิสัยส่วนนี้มา สายตายาวมาก ตัวเองชื่อแปลกไม่พอยังถ่ายโอนมาให้ลูกสาว ดังนั้นเลยตั้งชื่อแฝดพี่ให้ว่า ปอจู ส่วนแฝดน้องภรรยาเป็นคนตั้งชื่อให้ [ก่อนที่จะมีลูกสาวชื่อแปลกๆไปอีกคน]

    [หญิง]

    ชื่อ :: เรน่า [Reina]

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 28 ปี

    นิสัย :: หม่าม้าผู้แสนอ่อนโยนของปอและเซน ใจดี กุลสตรี อ่อนโยน นั่นแค่เปลือกนอก สมัยหม่าม้าเรียนมัธยมทั้งถึกทั้งห้าวทั้งซ่าส์ เรียกได้ว่าปอถอดแบบจากหม่าม้ามาแบบเต็มๆ



    ตัวโกง

     

    ชื่อ :: ไนน์ [Nine]

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 13 ปี

    นิสัย ::  หน้าตาย เจ้าอารมณ์ เพื่อนสมัยเด็กของปอและเซน ไม่ชอบเก็บอารมณ์ รู้สึกยังไงก็แสดงออกอย่างนั้น ชอบพูดตรงๆ แบบขวานผ่าซาก

    ตัวละครหลักฝ่ายชาย
     

    ชื่อ :: ยู [Yu]

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 13-14

    นิสัย :: กวนประสาท ยิ้มเก่ง [ยิ้มเข้าไป ยิ้มอยู่ได้ทั้งวัน] นิสัยลุยๆ เอาไงเอากัน กับคนที่ไม่ถูกชะตาด้วยจะปากจัดชนิดแม่ค้าตลาดสดเรียกพี่(?) แต่กับสาวๆจะยิ้มละลายแถมยังชอบเหล่สาวไปทั่วด้วย




     

    ชื่อ :: เซน,ซัน[Zen,Sun]

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 13 ปี

    นิสัย :: เงียบ ปากไม่ตรงกับใจ เป็นคนที่พูดน้อยสุดๆ แต่ถ้าโดนด่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ ก็จะตอบโต้ด้วยความรุนแรง(?)  แต่ถึงยังไงก็ด่าไม่ค่อยเจ็บ อินโนเซ้นท์สุดๆ แต่ไม่มีใครรู้ เพราะไม่ยอมบอกใคร



    ตัวประกอบ

     

    ชื่อ :: คาสึ(โตะ)[Katsuto]

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 30 ปี(แก่??)

    นิสัย :: พ่อของยูและซัน นิสัยเหมือนยูอย่างกับก๊อปปี้(??)กันมา ยิ้มได้ตลอดเวลา โหดมากๆ ขนาดที่ว่าพูดคำเดียวลูกยังสะอึก?! แต่สุดท้ายก็ยอมแพ้ภรรยาตัวเอง(กลัวเมีย??)



    ชื่อ :: รันรัน[Runrun]

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 27 ปี

    นิสัย :: มาม๊าของซันและยู เป็นคนเงียบๆและใจเย็น แต่ถ้าโมโหมากๆบ้านอาจจะถล่มเลยก็ได้(เวอร์ได้เวอร์ดี=w=;) เป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้าน แต่จัดการสยบทุกคนได้ภายใน 2 วิ(?!) อินโนเซ้นท์เหมือนซัน แต่ดันรู้จักคํายากๆที่คนเขาไม่รู้กัน

    ตัวโกง


    ชื่อ :: นานะ [Nana]

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 12 ปี

    นิสัย ::  เด็กปี 1 ที่ปลื้มยูจะเป็นจะตาย(???) ภายนอกดูเป็นเด็กน้อยใสซื่อ บริสุทธิ์ดุจปุยเมฆ *0* (?) แต่จริงๆขี้อิจฉา ไม่มีเพื่อนคบ ชอบสำออยกับอาจารย์ผู้ชายที่หล่อๆ =[]=!!!





      _______________________________________________________________________________________

    เรื่องนี้เป็นนิยายเซ็ท Black & White love ที่เราแต่งกับเซนซัง[เพื่อนอีกคน]นะคะ คู่หลักในเซ็ท White คือปอกับยู ที่จริงคิดหนักมากมายว่าจะออริหรือคู่กันเองดี สุดท้ายก็คือคู่กันเองค่ะ! แต่ย้ำนิดสำหรับท่านที่รู้จักยูอยู่ก่อนแล้วว่า..ปอคู่กับยูแค่ในเรื่องนี้เท่านั้นนะคะ เรื่องอื่นไม่เกี่ยวนะเออ =[]=!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×