ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♛DangerousCafe'♛คาเฟ่อันตรายของยัยแม่มด

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท คาเฟ่ของแม่มด????

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 212
      9
      10 พ.ค. 60


    ญี่ปุ่น อากิฮาบาระ

          คาเฟ่แห่งหนึ่งในอากิฮาบาระกำลังโด่งดังไปทั่วเมือง สาวๆมากหน้าหลายตาต่างต้องการเข้าไปที่นั่นเพื่อต้องการพิสูจน์ชื่อเสียงที่เคยได้ยินกันมา 

          ที่แห่งนั้นคือ "คาเฟ่ของแม่มด" หรือที่เรียกกันตามป้ายร้านจริงๆ ก็คือ "Dangerous Cafe"

          ว่ากันว่าพนักงานที่นั่นหล่อลากกระชากใจสาวสุดๆ พวกเขาแต่ละคนเป็นเหมือนโฮสต์ของร้าน แต่จะเรียกว่าโฮสต์ก็คงไม่ถูก เพราะพวกเขามีหน้าที่ต้องรับผิดชอบต่างกันในร้าน ทั้งเป็นพ่อครัว เป็นบาเทนเดอร์ เป็นหนุ่มเสิร์ฟ เป็นพนักงานต้อนรับ แต่ไม่มีใครทำหน้าที่เอาอกเอาใจสาวๆเหมือนโฮสต์คลับ ที่นั่นเป็นแค่คาเฟ่....ที่พนักงานในร้านหล่อกันทุกคน ก็เท่านั้น

          สาวๆหลายคนไปที่นั่นแล้วติดใจในนิสัยที่เป็นเอกลักษณ์ของพนักงาน แต่ละคนล้วนเป็นหนุ่มแบดบอย เถื่อนๆ ดิบๆ เย็นชา และหน้าไม่รับแขก 

          ใช่แล้ว ไม่รู้หรอว่าเดี๋ยวนี้ผู้ชายแบดบอยกำลังมาแรง สายเจนเทิลน่ะหลบไปค่ะ ลูกค้าแต่ละคนที่มาก็มีแต่สาวๆกรี๊ดแบดบอยกันทั้งนั้น ยิ่งพวกเขาทำตัวนิ่งใส่เท่าไหร่ พวกเธอจะยิ่งอยากทำความรู้จักมากขึ้นเท่านั้น นี่แหละ มิติใหม่ของการทำการค้าขาย!

           แต่ที่ได้ชื่อว่าเป็น "คาเฟ่ของแม่มด" 

           มันก็เพราะตัวเจ้าของร้านนี่แหละ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก มากเสียจนหลายๆคนที่เคยเจอเธอตอนอยู่ที่ร้านคิดว่าเธอไม่ใช่คน สวยจนผู้หญิงด้วยกันมองแล้วยังเคลิบเคลิ้มราวกับมีมนต์สะกด แถมเธอยังมีความสามารถหลายอย่าง เธอคอยให้คำปรึกษากับลูกค้าหลายคนที่เธอถูกใจ ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนไม่เคยเล่าปัญหาของตัวเองให้เธอฟังมาก่อน แต่เธอกลับเข้าใจและช่วยชี้ทางออกให้กับหลายคนมาแล้ว หรือบางครั้งเธอก็มักจะให้พรกับลูกค้าที่เธอถูกชะตาด้วย ซึ่งพรทุกข้อที่เธอให้นั้นมันเป็นจริงเสมอ 

          ดังนั้นที่นั่นจึงเป็นเหมือนทั้งคาเฟ่ที่รวบรวมหนุ่มหล่อเอาไว้ และเป็นคาเฟ่ที่สาวๆหลายคนเวลามีปัญหาความรัก มักจะไปนั่งรอเพื่อพบเจอแม่มดของพวกเธอเสมอ 

          แต่ธุรกิจยังไงก็เป็นธุรกิจ

          ของฟรีน่ะ ไม่มีในโลกหรอกนะจ๊ะ????

           

          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×