ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    &&} HALF BLOOD GUILD. #รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #18 : {×} NOIR ‘ ROOM

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 153
      0
      15 เม.ย. 55

    © Tenpoints !







     

     

              ๑. คุณก้าวเข้ามาในสถานที่แห่งหนึ่งที่ดูยังไงก็ไม่คุ้นตา รอบๆตัวคุณมีแต่หมอกสีขาวที่มองไปทางไหนก็เจอ คุณจึงตัดสินใจก้าวเดินต่อไปเรื่อยๆจนพบกับสิ่งๆหนึ่ง คุณคิดว่ามันคือ?  (เลือกมา 1 ข้อ)

    {x} ต้นไม้ใหญ่ที่มีใบเขียวขจีราวกับฤดูใบไม้ผลิ
    {x} อัญมณีสีฟ้าน้ำทะเลที่ส่องแสงสว่างไปทั่ว
    {x} พุ่มไม้ที่มีดอกกุหลาบสีแดงจัดแต่เต็มไปด้วยขวากหนาม

     

              ๒. แต่เมื่อหมอกจางหายไป สิ่งที่คุณคิดมันไม่ใช่ เพราะภาพตรงหน้าคือผู้ชายที่นั่งอยู่บนป้ายหลุมศพในท่าทางสบายๆ เค้าหันมายิ้มให้คุณอย่างสุภาพแล้วเอ่ยปากถามว่า สมาชิกกิลด์คนใหม่สินะ .. แนะนำตัวให้ฟังสิ’  (เขียนแนะนำตัวเองมา จะสั้นๆหรือยาวๆก็ได้ แต่ขอยาวๆหน่อยก็ดี)
    :;

     

              ๓. น่าสนใจดีเค้าเอ่ย แต่ไหนๆก็ได้มาเจอกันแล้ว ขอทดสอบหน่อยก็แล้วกันชายผู้นั้นผายมือไปข้างหน้า ทันใดก็ปรากฏของขึ้นมาอยู่หกอย่าง (เลือกมา 2 อย่าง)

    {x} กล่องดนตรีเก่าๆแต่ยังสามารถไขลานได้อยู่
    {x} พู่กันสีเงินที่สามารถวาดภาพโดยไม่ต้องจุ่มสี
    {x} คฑาที่ดูสูงส่งราวกับเป็นคฑาที่กษัตริย์ทรงใช้
    {x} น้ำหอมที่มีกลิ่นดุจดั่งดอกไม้จากสวรรค์
    {x} ร่มสีสันสดใสแต่ดูเหมือนด้ามจับจะดูไม่ค่อยดีนัก
    {x} สร้อยคอที่ประดับประดาไปด้วยอัญมณีหลากสี

     

              ๔. ทำไมถึงเลือกของสองอย่างนี้ละ?เค้าขมวดคิ้วอย่างสงสัย (อธิบายว่าทำไมถึงเลือกของ 2 อย่างนั้นอย่างคร่าวๆ)
    :;

     

              ๕. ชายผู้นั้นพยักหน้าอย่างช้าๆ งั้นขอถามอีกหนึ่งข้อเป็นคำถามสุดท้าย .. ทำไมถึงเลือกที่จะมาอยู่กิลด์ของเรา? เบื่อ ไม่มีอะไรทำ น่าสนใจดี หรืออะไร?? (บอกเหตุผลมาคร่าวๆ)
    :;

     

              ๖. หวังว่าจะทำให้ไม่ผิดหวัง ...เค้ายิ้มให้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเลือนหายไป

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×