ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Devil Hi School โรงเรียนป่วนก๊วน ปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #1 : Devil Hi School โรงเรียนป่วนก๊วน ปีศาจ - โฮมรูม Devil Hi School

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 640
      1
      28 ก.ย. 55

    ของแถมก่อนเริ่ม
    ภาพเรย์
     
    (วาดเองน้อ)



    บทนำ

           ผม กฤษณ วรวงษ์ หรือที่ชอบให้คนอื่นเรียกสั้นๆว่าเพลส พระเอกของเรื่องนี้ อะ แอ่ม อย่าคิดว่าเป็มเป็นพระเอกแล้วจะซื่อบื่อนะครับ เพราะจริงๆน่ะ ผมโคตะระซื่อบื้อเลยล่ะ ไม่เข้าจิตใจผู้หญิงสักนิด ผมเป็นคนบ้า บ้า บะ... เดี๋ยวสิยัยริน เธอเอาอะไรมาให้ฉันอ่านเนี่ย นี่บทฉันแน่เหรอฟะ!!!

           เอาล่ะครับ อย่าไปสนใจบรรทัดด้านบนเลย เข้าเรื่องจริงๆกันเลยดีกว่า กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วถึงจริงๆมันจะเ
    กิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ก็เถอะ

    ตึกๆๆๆ

            เสียงฝีเท้าดังขึ้นเรื่อยๆตามจังหวะราวกับกำลังมีบางอย่างใกล้เข้ามา มันคือร่างของเด็ก ม.ต้นคนหนึ่งที่กำลังวิ่งไปตามทางเดินคอนกรีตท่ามอากาศร้อนระอุซึ่งบ่งบอกว่าเป็นช่วงปิดเทมอหน้าร้อน และผมคือเด็กคนนั้นเอง เด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ต่างจากเด็กปกติทั่วไปผู้มีนัยน์ตาสีรัตติกาลใสวาวฉายแววใสซื่อ

            สีผมสีน้ำตาลของผมไม่รู้ว่าได้มาจากไหน ทั้งๆที่พ่อกับแม่ก็สีดำสนิทกันหมด จะว่าเป็นรุ่นปู่ก็ไม่มีใครมีผมสีนี้เหมือนกัน แต่แม่เคยเล่าว่ามันไม่ใช่สีผมตั้งแต่เกิด มันเกิดขึ้นประมาณตอนที่ผมยังพูดไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตผมลำบากมากนัก จะมีก็แต่ต้องพยายามอธิบายกับครูปกครอกที่จ้องจะเล่นงานผมทุกฝีก้าวจนผมคิดว่าอาจเคยเผลอเหยียบเท้าเค้าก็เป็นได้

            “แฮ็กๆ กลับมาแล้วครับ...” ผมเอ่ยด้วยน้ำเสียงราวขาดใจ เพื่อให้ผู้หญิงร่างท้วมที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัวรับรู้ ทำไมผมถึงรู้เรอะว่าแม่ผมกำลังทำอาหาร นั่นก็เพราะกลิ่นพริกแกงแสบจมูกกำลังลอยมาเตะจมูกผมน่ะสิ โอ๊ย อยากจะเป็นลม

            “เพลส วันนี้วันประกาศผลไม่ใช่เหรอ” น้ำเสียงทุ้มๆแฝงความห่วงใยดังมาจากด้านในห้องครัว ทำให้ผมนึกบางอย่างออกได้

               ก่อนอื่นผมจะอธิบายระบบกาศศึกษาของปีนี้นะครับ นักศึกษาทุกคนจะต้องไปสอบในระบบที่เรียกว่าสอบกลาง จากนั้นระบบก็จะคัดเลือกโรงเรียนที่เหมาะสมมาให้ ฟังดูสะดวกดีใช่มั้ยล่ะ แต่มันก็มีข้อเสียอยู่นะ ถ้าเกิดได้โรงเรียนที่ไม่อยากได้ก็เปลี่ยนไม่ได้ไงล่ะ 

               ผมวิ่งขึ้นบันไดเพื่อไปห้องนอนด้านบน รู้สึกตื่นเต้นนิดๆ ถ้าโรงเรียนมันอยู่ไกลผมคงต้องไปอยู่หอน่ะแหละ มันคงเป็นประสบการณที่น่าตื่นเต้นที่จะได้พบเพื่อนใหม่ ใช้ชีวิตนักเรียนม.ปลายอย่างเต็มที่ หาแฟนสักคนควงไปเทศกาลประจำปีมีค แค่คิดก็มีความสุขแล้ว เริ่มคันไม้คันมืออยากรู้ให้ได้แล้วแฮะ 

              ปึง!!!

               เสียงประตูปิดไล่หลังผมมา ผมโยนกระเป๋าลงบนเตียงอย่างไม่สนใจก่อนจะไปนั่งหน้าคอม ผมค่อยๆเลื่อนนิ้วลงบนเคสสีดำมันวาวก่อนจะกดมันคงไป และนั่งรอ
    แสงจากหน้าจอทำให้ห้องสว่างขึ้น ผมรีบเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแล้วเข้าเว็ปไซต์ผลสอบกลางทันที บนหน้าจอแสดงผลเป็นหน้าเว็ปที่ให้ใส่รหัสบัตรประชาชนและพาสเวิด ผมกรองข้อมูลลงไปและก็คลิ๊กที่ปุ่ม ‘ตรวจสอบ’ หน้าจอแสดงแถบประมวลผลซักพักก่อนจะเป็นพื้นหลังเป็นสีดำ และตัวอักษรสีแดงสดที่เขียนว่า

             ‘Davil Hi School’

             “โรงเรียนปีศาจ?” ผมตาค้าง เครื่องหมายคำถามผุดขึ้นเต็มหัวสมอง นี่มันอะไรกันเนี่ย เกิดมายังไม่เคยเห็นชื่อโรงเรียนแปลกขนาดนี้มาก่อนเลยแฮะ ไม่สิ บางสิมันอาจจะเป็นรสนิยมของคนก่อตั้งก็ได้แฮะ คิดได้ดังนั้นผมจึงเลื่อนเม้าส์ไปคลิ๊กที่ตัวอักษรสีแดงที่เขียนว่า ‘ติดต่อ’

            “ข้อมลด้านการเดินทาง ทางเราจะจัดเครื่องบินไปรับค่ะ ต้องการทราบข้อมูลส่วนอื่น กรุณากดที่หน้าหลักค่ะ” เสียงใสดังขึ้นหลังจากผมเลือกเมนูข้อมูลการเดินทาง

            “เครื่องบิน?” ผมถึงกับอึ้งไปอีกรอบ โรงเรียนนี้มันไม่ธรรมดาแล้วแฮะ แต่ถึงอยากนั้น ผมก็ได้แต่กดยอมรับแล้วส่งข้อมูลนักศึกษาไป ก่อนที่ระบบจะส่องรหัสนักเรียนมาให้ และ 

             ...ตั๋วเครื่องบิน


    หมะ... มันคงไม่เลวร้ายอะไรหรอก ...มั้ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×