ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องรวบรวมกฏเเละข่าวสารประจำเมืองพระจันทร์เสี้ยว

    ลำดับตอนที่ #80 : ฉบับที่ 76 วันที่ 10 กรกฎาคม 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      0
      10 ก.ค. 59

    หนังสือพิมพ์ พระจันทร์เสี้ยว ไทม์

    ปีที่ ฉบับที่ 76 วันที่ 10 กรกฎาคม 2016








    สาว ยม สารภาพรักกลางเมือง หนุ่มหน้าเคะย่อ จ ประกาศลั่น “เป็นภรรยาผมแทน” !!







    ในฉบับนี้ เดี๊ยนยอมรับว่าคันปากอยากเม้าท์มอยมากเลยเจ้าค่ะ ก็แหม ข่าวมันใหญ่เด็ดดวงจนอยากเล่าให้ฟังมาก เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อน ความสัมพันธ์ของนามย่อ จ กับ อ ดูท่าจะไปกันได้ดี หวานจนน้ำตาลกรวด น้ำตาลมะพร้าวทั้งประเทศต้องอายม้วนกลับบ้านเก่ากันเป็นแถว แต่มาในสัปดาห์นี้ เหตุการณ์เปลี่ยนแปลงไปอย่างหนักจนคาดไม่ถึงเลยทีเดียวเจ้าค่ะ เมื่อหนุ่มย่อ จ ประกาศกร้าวลั่นใจกลางลานสนทนาว่า จะให้แม่สาวย่อ ยม เป็น “ภรรยา” งานนี้สาวๆ ในเมืองต่างอิจฉาตาร้อนกันไปหมด รวมถึงคู่จิ้นที่เคยพรอดรักกันมานามย่อ อ ก็กลายเป็นตัวอิจฉาเข้าให้ไปซะแล้ว อะไรมันจะแซ่บปานนี้เจ้าค่ะ ชวนติดตามมากเลยเจ้าค่ะ


    เหตุเกิดเมื่อวานที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ลานสนทนาแห่งจันทร์เสี้ยว สาวน้อยนาม ยม เข้ามาพูดคุยเพื่อปรึกษาหารือกับ หนุ่มย่อ ล อย่างราบรื่น แถมทิ้งท้ายบทสนทนาด้วยการสารภาพว่าชอบหนุ่ม จ เข้าให้ แต่แล้วด้วยเหตุบังเอิญ จนหนุ่ม จ เข้ามา เห็นข้อความดังกล่าว สาว ยม ก็ไม่รีรอ เข้าไปพูดคุยสนทนาด้วยอย่างชื่นบาน กับหนุ่ม จ ด้วยเรื่องราวที่ชาวเมืองไม่เข้าใจ หนุ่ม ยก ก็ได้พูดเปรยขึ้นมาบ้างอย่าง แต่สาว ยม ผู้เรียบร้อยหาได้ย่อท้อ (เห็นหน้าเงียบๆ เรียบร้อย แต่รุกเองเลยจ๊ะ) เธอยังคงรุกต่อไป พร้อมทั้งสารภาพรัก สารภาพว่าชอบต่างๆ นานา หนุ่มๆ ในเมืองหลายรายต่างพากันอิจฉาหนุ่ม จ บางคนก็อิจฉาสาว ยม กันเป็นแถว เพราะความน่ารักแบบนี้ เป็นใครก็หลงไปนานแล้ว หนุ่ม จ ช่างโชคดีจริงๆ


    จุดพีคมันอยู่ตามรูปภาพเลยเจ้าค่ะ หลังจากสาว ยม สารภาพรักถึงความดีความชอบของหนุ่ม จ ไปหมดแล้ว หนุ่ม จ ถึงขั้นพูดขึ้นมากลางลานสนทนาว่า “ยม ซังเป็นภรรยาผมแทน” อุ๊ แม่เจ้า เดี๊ยนไม่อยากจะเชื่อหูเลยเจ้าค่ะ ว่าจะได้ยินคำนี้ ต่อจากนั้นอีกเพียงไม่นาน หนุ่ม จ ก็พูดขึ้นถามประกาศกร้าวกลางเมืองว่า “ไม่อยากเป็นภรรยาผมเหรอฮะ~~ แถมสาวเจ้าก็ยอมตกลง ว่า “อยากค่ะ” แต่โดยดี อือหือ งานนี้ แซ่บมาก สะเดิดยิ่งกว่าเดี๊ยนวิ่งไปจกปลาร้าร้านส้มตำแม่ช้อยหน้าปากซอยอีกเจ้าค่ะ โอ๊ยยย เดี๊ยนตะลึงพรึงพรวด อิจฉาสาว ยม จริงๆ แถมหนุ่ม จ ก็น่าอิจฉามากเช่นเดียวกัน อินค่ะ เดี๊ยนอินเนอร์มาเต็ม ณ จุดนี้


    แต่เรื่องราวก็ไม่ได้ราบรื่น โรยด้วยกลีบทุ่งดอกไม้ลาเวนเดอร์เสมอไป เมื่อหนุ่ม อ ที่เคยจีบ เคยหอมแก้ม คบกับหนุ่ม จ เริ่มแสดงออกว่าตัวเองนั่นคือ ตัวอิจฉา คอยมองตามคนทั้งสองอย่างไม่วางตา รวมไปถึงหนุ่มนักธุรกิจ (ไม่รุ่ง) ข ก็รวมแจมไปกับเขาด้วยเหมือนกัน หนุ่ม อ คงรู้สึกตกตะลึงและช็อกไปในคราวเดียวกันเป็นแน่นอน เพราะได้ยินเต็มสองหู แถมยังอยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดพร้อมกันกับนาย ข งานนี้มันช่างเป็นอะไรที่เริ่มซับซ้อนยิ่งกว่า ความสัมพันธ์ของตัวละครเรื่องนารูโตะอีกเจ้าค่ะ ด้านหนุ่ม อ เอง ก็เอาแต่พูดว่า อิจฉา ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วทุกค่ำคืนที่ลานสนทนา อ กับ จ ก็คุยจีบกัน สวีทหวานมาก จนตีสองตีสาม ตีห้าก็ทำมาแล้ว งานนี้น่าจะมีใครสักคนผิดหวัง หรืออาจจะทุกคนเลยก็ได้นะเจ้าค่ะ เดี๊ยนไม่กล้าคอนเฟิร์ม ขอเชิญชาวเมืองและบรรดาขามอยคิดเดาเอาเองกันเลยเจ้าค่ะ แซ่บ !

     

    ...................................................................................................................................





     

    ชีช้ำระกำหนัก ! กะหล่ำปลีทำพิษ หมอหนุ่มป่วยกะทันหัน ชาวเมืองคาด โหมงานหนักไป !








    สัปดาห์นี้มีชาวเมืองป่วยเป็นโรคระบาดจนเกิดเหตุ ดราม่ากันอย่างหนัก ทำให้หมอตามจุดโรงพยาบาลต่างๆ ต้องเร่งกันออกมาช่วยรักษา เพราะโรคนี้ถึงแม้จะไม่ร้ายแรงมาก แต่สาเหตุที่แน่ชัดก็ยังไม่อาจทราบได้ ทางทีมแพทย์ชี้ว่า อาจจะเป็นโรคติดต่อ เพราะอย่างนั้น จึงได้ทำการเฝ้าระวังอย่างหนัก เพื่อวินิฉัยโรค พร้อมทั้งสังเกตอาการ และเก็บตัวอย่างของเชื้อ เพื่อนำไปวิจัยและค้นหาวิธีการรักษาที่ปลอดภัยต่อไป


    หมอหนุ่ม (เกือบ) หล่อ (ไม่ค่อย) ฮอต เป็นตัวหลักสำคัญในการนำทีมรักษาในครั้งนี้ เพราะเจ้าตัวเองก็เหมือนจะชีช้ำดราม่าหนัก นอนกอดกะหล่ำปลีร้องไห้คาห้องตัวเองมาแล้ว พร้อมซากเศษกะหล่ำปลีที่กระจายทั่วทั้งตัว พระเจ้าช่วย กล้วยยังไม่ทอด (คลุกแป้งอยู่) เจ้าเมือง กับชาวเมืองต่างให้ความสนใจถึงสาเหตุและเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างสนใจใคร่รู้ว่าเกิดอาการเช่นนี้มาได้ยังไงกับหมอคนดังกล่าว แต่ชาวเมืองส่วนมากก็คาดการณ์กันว่า เพราะหมอหนุ่มคนนั้น เสียใจที่กะหล่ำปลีทำพิษ เนื่องจากซอยกะหล่ำปลีทานมากเกินติดกันมาสองสัปดาห์ ทำให้ร่างกายปรับรักษาสมดุลไม่ทัน กะหล่ำปลีที่รวมตัวกันในลำไส้จึง หักใน ไปในที่สุด โอยยย เรื่องมันยิ่งไปกันใหญ่แล้ว หรือว่าทั้งหมดนี่จะเป็นเพียงข่าวโคมลอยเท่านั้น แต่ก็เหมือนจะมีเค้าความเป็นจริงอยู่ด้วยล่ะ


    ชาวเมืองบางคนก็ลงความเห็นว่า อาจจะเป็นเพราะหมอหนุ่ม (โคตะระขี้เมา) โหมงานหนัก ดูแลชาวเมืองที่เข้ามารับการรักษามากเกินไปจนเกิดการล้มป่วย ไม่ค่อยได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ กะหล่ำปลีอะไรเป็นเพียงแค่อาหารที่ทำกินในช่วงตอนป่วยเท่านั้น (เอามาซอยผสมกับขุย ราดด้วยซอสเทอริยากิ โรยเกลือพริกไทยนิดหน่อย) ต่างคนต่างความเห็นที่ไม่อาจคาดเดา การรักษาที่ทำได้แค่เพียงดูไปตามอาการ กับยารักษาที่เริ่มขาดแคลนเพราะยังผลิตไม่ทันนั้น ส่งผลให้ชาวเมืองต้องกักยาเอาไว้กินที่บ้าน เพราะกลัวว่าลูกหลานจะติดเชื้อพิษของกะหล่ำปลีเข้าให้น่ะซิ



    .........................................................................................................................................





     

    ลิมิเต็ดอิดิชั่น ! เพิ่มสีกางเกงในสีใหม่ ทองและเงิน ชาวเมืองพูดถึงหนัก เร่งขายดีส่งออกใหญ่ !






    หลังจากที่นายขุย ไม่ได้ขายแมลงสาบคั่ว แต่หันมาเอาด้านขายกางเกงในหลากสีแทน ทำให้ชาวเมืองพูดกันแซ่ดถึงสีสันของกางเกงในที่สวมใส่สบาย น่าซื้อกลับไปฝากคนที่บ้าน นั่นจึงส่งผลให้ยอดขายกางเกงในพุ่งสูงขึ้นทะยานจนเส้นกราฟในหุ้นแตก ไม่คาดฝันมาก่อนเลยว่า ธุรกิจง่ายๆ สบายๆ ก็จะทำกำไรงอกงามได้ถึงขนาดนี้ พร้อมกันนั้น นายขุยจึงตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุน จึงได้เพิ่มกางเกงในรุ่น ลิมิเต็ดอิดิชั่นเข้ามาใหม่ นั่นคือ กางเกงในสีทองและสีเงิน แล้วยังมี สีขางขา สีทาบ้าน สีถลอก และสีขุยด้วย งานนี้เรียกได้ว่า ชาวเมืองที่ชื่นชอบสีดังกล่าวหรือเป็นลูกค้าประจำ ต่างรีบมาจับจอง สั่งซื้อกับนายขุยกันเป็นแถวๆ จนยอดขายพุ่งอีกเช่นเดียวกัน


    อีกทั้ง ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อกางเกงในคละสี สามตัวขึ้นไป แถมขุยโปร เอาไว้ซักขจัดคราบเชื้อรา คราบเหลือง คราบขุย คราบเกลือขาว คราบอื่นๆ ที่เกาะตามกางเกงในให้สะอาดหมดจด พร้อมนำกลับมาใช้งานได้ในครั้งต่อไป เรียกได้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคาเงินมากแบบนี้ ยิ่งส่งผลให้รายได้ของนายขุยทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกันนั้น นายขุยยังนำเสนอวิธีการขายกางเกงในหลากสี พร้อมกับเตรียมตัวเปิดเฟรนชายน์ขึ้นมาสำหรับผู้ที่สนใจมีรายได้เสริม โดยจะจัดการอบรมสัมมนาที่หลังลานสนทนาของพระจันทร์เสี้ยว ส่วนเรื่องวันและเวลาดังกล่าว ทางทีมข่าวทราบเมื่อไหร่จะมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะจ๊ะ




    .....................................................................................................................................




     
     

    หรือนี่จะเป็นคู่รักใหม่ นาย ข สั่นสะท้าน หนุ่มย่อ ยก เชยคางจูบกลางลานสนทนา ชาวเมืองทึ่ง !







    กระแสข่าวคู่จิ้นยังคงมีให้อ่าน ให้เม้าท์ให้มอยกันได้ทุกสัปดาห์ แถมคู่จิ้นยังสลับคู่กันให้อลม่าน ต้องมานั่งเดากันไปว่าใครคือใคร มาในฉบับนี้ ยังคงเป็นข่าวของหนุ่มย่อ ข อีกเช่นเคย แต่มีหนุ่มนามย่อใหม่ปรากฏขึ้นในเมือง นั่นคือ ยก เรื่องนี้จะออกมาในรูปแบบไหน ขอเชิญชวนทุกท่านเข้ามาลุ้น เข้ามาตัดสินไปพร้อมๆ กันดีกว่านะเจ้าค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าเดี๊ยนน่ะ ไปเอาข่าวมาเล่ามั่วๆ พูดออกมาเองแบบไม่มีมูล อย่างนั้นทุกท่านก็เชิญรบชมภาพประกอบด้านบนไปด้วยนะเจ้าค่ะ จะได้รับอรรถรสเพิ่มขึ้นแน่นอน


    เรื่องราวเกิดขึ้นเป็นยังไงมาไงไม่อาจทราบย้อน แต่ทว่าอยู่ๆ นามย่อ ยก ก็ดึงตัวนาย ข มาจูบไปเสียดื้อๆ แถมทางฝ่ายคนที่ถูกจูบก็รู้สึกช็อกตกตะลึงไปชั่วครู เดี๋ยนเองพอทราบข่าวดังนั้นก็ตาค้างไปเสียนานเหมือนกันเจ้าค่ะ กำลังจะคีบปลาดิบเข้าปากก็เป็นอันต้องร่วงแหมะลงไปบนโต๊ะด้วยความเสียดาย ก็ทำยังไงได้ละเจ้าค่ะ ข่าวนี้มันชวนให้แปลกใหม่จริงๆ แถมก่อนหน้านั้น ขามอยก็พูดกันเสียยกใหญ่ ว่าสองหนุ่ม ข กับ ยก ก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันมานานแล้วที่ใจกลางเมือง เรื่องจูบจึงไม่ใช่เรื่องแรกที่ทั้งสองคนนั้นปฏิบัติต่อกันอย่างคนแปลกหน้า


    อู๊ยยย เดี๊ยนแค่จะบอกว่าคุ้นเคยนะเจ้าค่ะ ยังไม่อาจหาญกล้าใช้คำว่าคนสนิทหรือคู่รักอะไร เรื่องนี้ยังต้องรอติดตามต่อไปเจ้าค่ะ เพราะเท่าที่ทราบมา หนุ่มย่อ ยก ไม่คิดจะยอมเลิกราและราวี ตามตื้อ ตามกอด ตามนาย ข ยังเอาเป็นเอาตาย ไม่รู้ว่าหลงรักหรือหลงอะไรในตัวของหนุ่มนักธุรกิจขายกางเกงในคนนี้นะเจ้าค่ะ แต่ก็อย่างว่า เดี๋ยนเองยังต้องติดตามยิ่งกว่าละครช่องหลากสี น้อยสีอีกเจ้าค่ะ มันจริงๆ ทุกท่านมีความคิดเห็นหรืออยากเม้าท์มอยประเด็นนี้ให้เพิ่มเติม ก็ส่งเรื่องราวและคอยจับตาดูคู่จิ้นคู่นี้กันได้นะเจ้าค่ะ เดี๊ยนพร้อมรับข่าวทุกเมื่อจ๊ะ

     


    ......................................................................................................................................

     


     

    เปิดแล้ว ! สวนสัตว์จันทร์เสี้ยว นำเข้าแพนด้าจากแผ่นดินใหญ่ เตรียมจัดแสดง !








    สมการรอคอยครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเด็กๆ และชาวเมืองทุกท่าน เมื่อผู้ใหญ่ใจดีแห่งบริษัทหนึ่ง ได้ทำการร่วมมือระหว่างจีนแผ่นดินใหญ่กับเมืองพระจันทร์เสี้ยว ร่วมกันนำเข้าแพนด้ามายังสวนสัตว์จันทร์เสี้ยว เพื่อทำการโชว์ตัวพร้อมทั้งจัดแสดงให้กับเด็กๆ ให้เข้าชม โดยเสียค่าใช้จ่ายเพียงคนละ 1000 จันทร์เสี้ยว สำหรับผู้ใหญ่ และเด็กเล็ก เสียค่าใช้จ่ายเพียง 500 จันทรเสี้ยว ลดไปตั้งครึ่งราคา งานนี้ทีมข่าวของเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพความประทับใจของแพนด้า ในมุมอริยะบถต่างๆ มาให้ทุกท่านได้ชมความน่ารักกันด้วย





    กลายเป็นกระแสฮิตกันยิ่งใหญ่เมื่อทุกคนต่างให้ความสนใจอกสนใจกับสัตว์พื้นเมืองของประเทศจีน ตัวขาวสลับดำที่แสนจะน่ารักและบ๊องแบ๊วน่าฟัดน่ากอด งานนี้สมการรอคอยจริงๆ เพราะทางแผ่นดินใหญ่ผู้มีน้ำใจเอื้อเฟื้อ ได้อนุเคราะห์ ส่งเจ้าแพนด้ามาเป็นของขวัญ และตอบแทนแด่ชาวเมืองพระจันทร์เสี้ยวที่ให้การต้อนรับ สนับสนุน และทำการค้าขายกับแผ่นดินจีนมาอย่างยาวนาน ไหนจะมีชาวเมืองที่วิ่งโล่พากันไปศัลยกรรมมาแล้ว เพราะทางประเทศจีนยังใจดี ไม่มีการขอวีซ่า สามารถเข้าเมืองโดยใช้เพียงพาสสปอร์ตในการเดินทางได้เลยในช่วงระยะเวลาสามสิบวันแบบฟรีๆ แถมการส่งตัวสัตว์น่ารักอย่างแพนด้ามาเป็นของที่ระลึกนี้ ทางฝั่งแผ่นดินใหญ่กระซิบมาว่า ไม่ได้เร่งรัดระยะเวลาที่จะนำตัวแพนด้ากลับคืน จนกว่าชาวเมืองจะพอใจและได้เข้ามาชมกันครบทุกคน แถมเงินที่ได้จากการค่าเข้าชมทางจีนเองก็ไม่เอาเงินเลยสักบาทเดียว งานนนี้ก็คุ้มค่าทางเราเป็นอย่างมาก






    ผู้นำประเทศจีนได้กล่าวขอบคุณเมืองพระจันทร์เสี้ยว และยังเชื่อว่าทางเมืองและประชาชนทุกคนจะให้การดูแลและเลี้ยงดูแพนด้าอย่างมีความสุข กินอิ่มนอนหลับ และเผลอ อาจจะได้จับคู่ออกลูกกันก็เป็นเรื่องของอนาคต นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครที่สนใจอยากชมแพนด้าน่ารักน่ากอดน่ากระทืบตัวนี้ สามารถเข้าไปชมได้ที่สวนสัตว์แห่งใหม่ที่ได้ทำการปรับปรุงในเมืองพระจันทร์เสี้ยว ยังไงก็ขอให้ทุกคนทราบข่าวแล้ว ค่อยๆ ทยอยกันไปเยี่ยมชมแพนด้านะครับ เพราะไม่อย่างนั้น แพนด้าอาจจะตื่นกลัวคน และเขินอายจนเอาหน้ามุดดินหนีไปเลยก็ได้ หรือบางครั้ง ทางผู้ดูแลก็แว่วมาบอกว่า แพนด้าตัวนี้ก็มีอาการเขินอายจนหน้าแดงอยู่บ่อยๆ เหมือนกัน ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับแพนด้าตัวนี้กันนะ หรือว่ามันกำลังจะมีความรักกับคนผู้ดูแลไปเสียแล้ว อย่าลืมออกไปเที่ยวชมแพนด้ากันนะ







    ...........................................................................................................................................



     

    ช่วง ข่าวสั้นทันใจ ใครไม่ทันใจก็ช่าง เพราะบอกไปแล้ว เอิ๊กกสสวว

     


     

    การแข่งขัน โล้กะทะ ระหว่างแอดมิน ค กับ ชาวเมือง





    เนื่องจากมีชาวเมืองบางท่านที่ป่วยและติดธุระหลายอย่าง จึงไม่ค่อยได้เข้าเมืองมาสนทนาเสียเท่าไหร่ และในโอกาสอันดี ชาวเมืองหนุ่มย่อ ก ก็ได้มาชวนทุกคนแข่งเรือที่เป็นกะทะ งานนี้เรียกได้ว่า สร้างเสียงหัวเราะ ตลก และความสนุกสนานอย่างเต็มเปี่ยม นำทีมการแข่งขันโดย หนุ่ม ก พร้อมท่านกัปตันและแอดมิน ค งานนี้มีเปียกน้ำและกลิ้งออกจากเรือกันเป็นที่ขำกร๊าก (ก ไก่สองล้านตัว) ทั้งใช้มือพาย ใช้ไม้พาย อย่างทุลักทุเลและยากลำบาก ไหนจะต้องลงไปว่ายน้ำลากกะทะเองบ้าง มีน้ำกระเด็นเข้าเรือบ้าง ไหนจะมัวแต่ใช้ไม้พายจนพายวนอยู่กับที่ แต่สุดท้าย แอดมิน ค ก็นำเข้าเส้นชัยไปจนได้ เพราะหนุ่ม ก เรือล่มไประหว่างทาง แถมด้วยกัปตันเองก็เรือล่มเช่นเดียวกัน


     

    แก้ผ้าวิ่งเข้ามาในเมือง ชาวเมืองคาด ติดโรคกะหล่ำพิษ




    หนุ่มเกรียนแตก ล วิ่งโล่โผล่เข้ามาในลานสนทนา อันชวนตกอกตกใจยิ่ง เมื่อแก้ผ้าเข้ามาในเมือง อีกทั้งยังหยิบกางเกงในมาดม สงสัยว่ากางเกงในจะมาจากร้านนายขุย เพราะช่วงนี้เห็นว่ายังคงขายกางเกงในดีอย่างต่อเนื่อง ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ว่าเหนือคนอนาจาร ยังมีคนอนาจารยิ่งกว่า ไม่รู้ว่าหนุ่ม ล เกิดเป็นอะไรขึ้นมา แต่ชาวเมืองหลายคนก็คาดกันว่า สงสัยจะติดโรคกะหล่ำปลีทำพิษมาจากหมอหนุ่ม ท งานนี้จะเป็นยังไงต่อไป จะมีใครกล้าทำเรื่องบัดสีเช่นนี้อีกหรือไม่ ก็ต้องรอวัดความใจกล้ากันแล้วล่ะ !

     


     

    โรคหลงตัวเอง กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง




    หลังจากที่เมื่อหลายหลายๆๆๆๆๆ สัปดาห์ก่อน ทีมข่าวของเราได้ลงเรื่องราวเกี่ยวกับการค้นพบโรคใหม่ โรคหลงตัวเองระบาดหนัก กลับมาในรอบสัปดาห์นี้ เห็นทีว่าโรคนี้จะกลับมาแพร่อีกครั้ง ก็มันช่วยไม่ได้ เพราะชาวเมืองหนุ่มหล่อ หรือเกือบหล่อหลายคน ต่างไม่มีใครยอมใครกันเลยน่ะสิ คนนั้นก็บอกว่าตัวเองหล่อ คนนู้นก็ว่าตัวเองน่ารัก อีกคนก็บอกตัวเองเท่ อู๊ยยย เดี๊ยนละอยากลองแซ่บกับทุกคนจริงจริงเลยเจ้าค่ะ งานนี้คนหล่อได้ออกมาระบาดวิ่งพล่านกันทั่วเมืองอีกรอบอย่างไร้กำหนดหายแน่นอน เพราะยารักษายังคิดค้นไม่ทัน

     


     

    คู่รักใหม่ซุ่มเงียบ ป้อนขนมกลางลานสนทนา






    มีข่าวคู่จิ้นออกมามากมายหลายคู่ ให้ทุกท่านได้คาดเดากันไปต่างๆนานา ไหนจะคู่จริงคู่จิ้นชวนฟินอีก แต่ทางทีมข่าวของเราก็เพิ่งได้ทราบ ว่ายังมีคู่จิ้นม้ามืดอีกคู่ที่แอบซุ่มเงียบ ป้อนขนมหวานกันกลางเมือง นามย่อ ช ด้วยกันทั้งชายหนุ่มหล่อใสกิ๊กและหญิงสาวสวย โอ๊ยยย อะไรมันจะเกินความคาดหมายขนาดนี้เจ้าค่ะ เพราะตัวเดี๊ยนเองก็ไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่า สองคนนี้จะมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งแอคติ้งซัมติง กับคู่จิ้นคู่อื่นด้วยเหมือนกัน ขนมที่ป้อนใส่ปากกันยังว่าหวานแล้ว เจอรังสีดาเมจความหวานของสองคนนี้เข้าไป คู่จิ้นอื่นยังต้องหลบซ้าย เบี่ยงออกขวาให้เดินพรมแดงตรงกลางเลยนะเจ้าค่ะ ปิดท้าย ยังมีการชวนมานอนที่นอนที่เดียวกันที่ได้รับฟรีมาจากท่านเจ้าเมืองด้วย บอกได้เลยว่าข่าวนี้ แซ่บเว่อร์

     


     

    ปล้ำตุ๊กตายางรอบดึก หนุ่ม จ คึก กินกะหล่ำเกินขนาด




    มีกระแสข่าวว่ากะหล่ำปลีระบาดหนักและทำพิษให้ชาวเมือง เห็นทีว่าจะมีชาวเมืองอีกคนที่คาดว่าน่าจะติดโรคนี้เข้าให้แล้ว เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นในวันที่เป็นเทศกาลแห่งการจูบ คนมีคู่และคู่จิ้นทั้งหลายต่างเลือกคู่ตัวเองมาประกบปากกันอย่างหวานชื่น แต่หนุ่มหน้าเคะสุดน่ารัก (ตรงไหน) พยายามเมียงมองหาคู่ตัวเองที่เป็นแพนด้าซึ่งยังไม่ได้เข้ามา กระทั่งหมอหนุ่มผู้ใจดีหรือจงใจก็ไม่ทราบ ได้ทำการโยนตุ๊กตายางหน้าเหมือนสาว ยม เข้าไป จากนั้นหนุ่ม จ ก็ไม่รีรอ เกิดคึกขึ้นมาอย่างหนัก ลงมือกอดรัดปล้ำตุ๊กตาเข้าให้แล้ว ทุกคนในเมืองเห็นเหตุการณ์และเป็นพยานกันหมด สงสัยว่าหนุ่ม จ จะกินกะหล่ำปลีมากเกินไป จนอุดตันลำไส้และสารของกะหล่ำปลีซึมเข้าระบบการทำงานของสมองไปชั่วครูนะเจ้าค่ะแบบนี้

     


     

    ไม่เจอวันเดียว คิดถึงจนพร่ำเพ้อ หนุ่ม อ รอรัก




    ทั้งที่เป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์แท้ๆ แต่ลานสนทนากลับเงียบเหงา ไม่รู้ว่าด้วยเหตุอันใด แต่ก็ยังมีสองสาวกับสองหนุ่มเข้ามาพูดคุยกันอยู่บ้าง ประเด็นมันก็อยู่ตรงที่หนุ่ม อ หลุดปากออกมาน่ะสิเจ้าค่ะ ว่าคิดถึงแฟน (จะใช้ว่าอะไรดีนะ กร๊ากกสวว) สาวๆ ทั้งสองคนก็เห็นและยืนยันเป็นประจักษ์พยานกันเต็มสองตา พร้อมด้วยชายหนุ่มหมออีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นเดียวกัน แบบนี้ก็ดูท่าว่าความสัมพันธ์ทั้งสองจะชัดเจนมากขึ้นแล้วละงานนี้ สาวๆ ทั้งหลายที่ตามหลงหนุ่ม จ อยู่ คงได้กินแห้วอ้อยกระท้อนส้มมะละกอมังคุดลำไยนกกันเป็นแทบแล้วสิ

     

     

    เจ้าเมือง ยอ ใจดี แจกเตียงนอนครบเซ็ต พร้อมชุดใส่นอน




    ช่วงนี้อากาศเริ่มไม่ค่อยจะปกติ ฝนตกบ้าง แดดออกบ้าง จึงเป็นเรื่องที่ทำให้ชาวเมืองหนักใจ เจ้าเมืองใหญ่ จึงได้เกิดไอเดียแจกชุดเครื่องนอน หมอน ผ้าห่ม อย่างครบเซ็ต พร้อมทั้งชุดนอนอีกจำนวนมาก ชาวเมืองต่างมารอรับข้าวของดังกล่าวตามที่สุ่มเลือกหยิบได้ สาวสวยบางท่าน ได้ที่นอนสุดหรู ผ้าห่มคิดตี้ไป พร้อมมุ้งแสนสบาย แต่ก็มีบางรายเช่นกัน ที่ได้เสื่อนอน ผ้าห่มสีเทาขุยๆ กับหมอนอิสาน แถมยังมีชายหนุ่มบางคน ออกอาการดี๊ด๊าออกนอกหน้าเป็นพิเศษ เพราะได้หมอนข้างลายอนิเมะไม่ใส่กางเกงใน ชายหนุ่มบางราย เอ๊ะ หรือสองราย ก็ยินดีกันอย่างหนักที่จะให้คู่รักตัวเองใส่ชุดนอนซีทรู ชุดนอนที่ใส่แล้วไม่ได้นอน

     


    ...................................................................................................................................







     

    สัมภาษณ์พิเศษ ช่วง จับศอกคุย







    นข : ตกลงแล้วคุณชอบใครกันแน่

    : อิจฉาจริงๆ ผมอิจฉา

    : ผมน่ารักใช่มั้ยฮะ ^ ^

    นข : แต่สาวๆ หลงนายเยอะนะ

    : เพราะผมน่ารักนี่ฮะ

    : ………

    นข : ตกลงแล้ว ยังไงกันแน่ ไม่ได้ชอบสาวๆ เหรอ

    : ผมน่ารักไงละฮะ กับสาวๆ ผมก็แค่แซวฮะ

    : ……….

    นข : อธิบายทีสิ ยังไง

    : อ คุงหอมแก้มผมด้วยฮะ อ คุงจีบผมละ

    ////// [] /////// ไม่ใช่อย่างนั้นนะ !

    นข : ชัดเจนแล้วนะเจ้าค่ะ ว่าใครชอบใครกันแน่

    : อย่าลงข่าวผมเลย ลงหมอแทนสิฮะ

    : ม่ายยย นะ อย่าทำข่าวผมเลยยยย

     
     

    .....................................................................................................................




     

    ผักกาด ผักกาด

    ข่าวทั้งหมดที่เขียนขึ้นนั้น เขียนเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หาได้มีเจตนาทำให้ใครต้องเสื่อมเสียหรือเสียใจอันใดไม่ (เป็นเหตุการณ์จากในเมืองทั้งสิ้น) และแอดมิน ค ผู้รับผิดชอบทำเอง เขียนเองแด่เพียงผู้เดียว อีกทั้งยังเป็นสายข่าวเอง เป็นผู้ทำข่าวฉบับนี้ทั้งหมด หากท่านใดติดใจหรือมีอะไรอยากบอก เสนอแนะหรือติชม ก็คอมเม้นท์บอกแอดมิน ค ได้ทุกเมื่อเลยนะจ๊ะ

    จึงเรียนมาเพื่อทราบ ใครไม่ทราบก็ไม่เป็นไร เพราะเรียนจบแล้วเลยบอกให้ทราบ 



     

    ..............................................................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×