ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short-fiction] Siwon&Kyuhyun couple 1013

    ลำดับตอนที่ #1 : [wonkyu] ` birthday

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 320
      0
      4 ก.พ. 55

    Story: Birthday

    .....................................................................................................................................................................

     

     

                    วัย16ปี ก็มีแต่เรื่องเพ้อฝันตลอดแหละ หรือคุณไม่เป็นละ?  โจวคยูฮยอน เด็กนักเรียนธรรมดาไม่ดีบทบาทอะไรให้ได้ชื่นชมนอกจากระดับการเล่นเกมขั้นเทพที่ไม่แพ้ใคร กำลังนั่งมองออกไปภายนอกหน้าต่างจากห้องเรียนเพื่อมองดูรุ่นพี่ที่ได้ชื่อว่าเป็นที่หมายปองของสาวๆและเคะทั้งโรงเรียน ชเวซีวอนรุ่นพี่ที่สูงขาวและดูดีกำลังพยายามถักผ้าพันคอผืนสีชาเขียวอย่างตั้งอกตั้งใจซึ่งไม่เหมาะกับร่างสูงเท่าไหร่ เรื่องเพ้ออะขอให้บอกคยูคนนี้เพ้อได้ตลอดเจอหน้าพี่ซีวอนคนนี้นี่แหละ คนอะไรทั้งหล่อทั้งรวย สเป็คขนาดนี้ไม่ชอบได้ไง ผมเพ้อขนาดไอ้ทงเฮเพื่อนผมบอกว่าผมทำหน้าหิวผู้ชายอยู่บ่อยๆ จะบ้าหรอ! ไม่ได้แสดงอาการออกขนาดนั้นสักหน่อย  โทษพี่ซีวอนสิ! ใครสั่งให้หล่อขนาดนี้ระทวยหมดแล้วนะฮะ-///-

    คยูแอบยิ้มบางๆกับความน่ารักของรุ่นพี่ก่อนจะหันหน้ามาหาเพื่อนเพราะแรงตบที่บ่า

    ไม่บอกพี่เขาเลยละ ว่ามึงชอบ ลีทงเฮพูดพลางยักคิ้วให้ ก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ที่ว่างข้างๆร่างโปร่ง

    คยูทำหน้าเหลอหลาแล้วส่ายหน้าอย่างเร็ว แก้มขาวขึ้นสีนิดๆ

    ไม่เอา มึงจะบ้าหรอ

    ป๊อด!” เพื่อนอีกสองคนเข้ามาสมทบแล้วพูดกระแทกเสียงใส่หน้าร่างโปร่งเต็มๆ ร่างโปร่งหันหน้าหนีแล้วบ่นเบาๆคนเดียว

    พรุ่งนี้วันเกิดมึงนะคยู วันนี้ไปบ้านกูกันจัดงานให้ไอ้เหี้ยนี่ข้ามคืนดีไหม ทงเฮพูดพลางชี้นิ้วไปทางร่างโปร่งและหันไปขอความเห็นจากซองมินกับฮยอกแจที่ยืนอยู่ข้างโต๊ะ ทั้งสองพยักหน้าแรงๆเป็นการตอบรับ

    ทุ่มนึงเจอกันที่บ้านกูนะครับเพื่อน

     

                    เสียงเพลงดังจากสวนในบ้านของทงเฮ นี่มันวันเกิดผมหรือวันเกิดมันกันแน่! คนในงานก็มีแต่เพื่อนในห้องที่พากันมาเลี้ยงสังสรรค์ เอ่อ..ของขวัญกูละครับ? ในมือแต่ละคนที่เดินเข้ามาในงานมือเปล่าหมด ของขวัญละ ของขวัญ!

    ซองมินฮยอกแจ ของขวัญกูละ พูดแล้วแบมือตรงหน้าเพื่อนทั้งสองที่กำลังนั่งกินขนมกันอยู่ ฮยอกแจหันมาตีมือผมแรงๆแล้วฉีกยิ้มหวานจ๋อย

    ของขวัญมึงกำลังเดินทางมา ซองมินหันมายิ้มให้อีกก่อนที่ทั้งสองจะลุกขึ้นไปหาทงเฮที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่

    ทงเฮยืนล้วงกระเป๋ากางเกงยืนคุยโทรศัพท์กับคนปลายสายซึ่งเป็นคนที่เขาและฮยอกแจซองมิน นัดเอาไว้เพื่อเป็นของขวัญสำหรับเพื่อนตัวดี

    พี่จะมาถึงประมาณเที่ยงคืน เออ เดี๋ยวกูจับคยูไปนอนบนเตียงให้เลยดีไหมครับรุ่นพี่ คำพูดดูเป็นกันเอง ของทงเฮกับคนปลายสายทำให้ฮยอกแจแอบหัวเราะ ทงเฮคุยเสร็จก็วางสายไป

    หัวเราะทำไม ต่อจากคยูก็เป็นอึนอึนไงครับ ผมจัดเต็ม ยักคิ้วให้คนตัวเล็กสักเล็กน้อยแล้วโอบไหล่ไว้ คนตัวเล็กที่รู้ว่าตัวเองต้องโดนแน่ก้มหน้างุดทันที

    เฮบ้า._.  พูดจบก็โดนคนที่โอบตัวเองหอมแก้มไปแรงๆ

    น่ารักที่สุด! ทนไม่ไหวละ ขอก่อนเลยได้ไหม พยายามจะลากอีกร่างเล็กขึ้นห้องแต่โดนเสียงกระแอมเบาๆปรามเอาไว้

    กูยังอยู่นะฮะ ซองมินบอกเสียงเครียด นี่กูเป็นตัวอะไรของพวกมันเนี่ย! พูดได้ไม่เท่าไหร่เจ้าของวันเกิดก็วิ่งมาหาเพื่อน และเบ้ปากใส่

    สนใจกูบ้างสิครับ พูดจบก็ไล่ชี้หน้าเพื่อนแต่ละคน ซองมินแลบลิ้นใส่แล้วเดินหนีออกไปจากกลุ่ม ทงเฮมองคยูตั้งแต่หัวจรดเท้า

    ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าไป กูเตรียมไว้ให้บนห้องละ ใส่เสื้อนักเรียนมา เหอะ! ทุเรศมากครับ

     

    ผมเดินขึ้นไปบนห้องของนอนที่บ้านทงเฮไว้ใช้รับแขกเพื่อจะเปลี่ยนเสื้อผ้าตามที่มันบอกมา เสื้อนักเรียนแล้วไง มีใครทำแบบกูไหมกูนี่แหละเทรนแฟชั่น!

    เชี่ยยยยยยยยย!!” อุทานบอกมาทันทีเมื่อหยิบสิ่งที่เรียกว่าเสื้อผ้าขึ้นมาถือในมือ ชุดนอนสีเขียวอ่อนแขนยาว เสื้อยาวประมาณเข่า ...นี่มันเสื้อแบบเคะในฟิคใส่ชัดๆ แล้วจะให้กูใส่ลงไปหรอไงวะ

    ถ้ามึงไม่ใส่กูจะบอกพี่ซีวอนว่ามึงชอบ!!” เสียงตะโกนลงมาจากชั้นล่างไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเสียงใคร ไอ้เตี้ย..ตะโกนขนาดนี้มึงไม่เทรนทวิตให้กูเลยละครับ ผมจัดการเปลี่ยนชุดแล้วนั่งไว้อาลัยที่ปลายเตียง ฮื่อ.ใครมันจะกล้าออกไปวะ กูอายคนอื่นเป็นนะ เชี่ยเตี้ย ถึงตากู กูจะจับมึงมัดไว้แล้วจับฮยอกแจแก้ผ้า นอนยั่วมึง อีควายเผือก

    ผ่างงงงงง

    ประตูห้องถูกเปิดออกพร้อมกับร่างสูงที่กำลังเดินเข้ามาแล้วหยุดตรงคนที่นั่งปลายเตียง คยูฮยอนแหงนหน้าขึ้นมามองคนมาใหม่ แล้วเบิกตาโพลงยิ่งกว่าเจอผี

    น้องคยู สุขสันต์วันเกิดครับ พูดพร้อมกับยื่นกล่องของขวัญมาตรงหน้า ร่างโปร่งยื่นมือไปรับอย่างเกร็งๆแล้วมองอีกคนตาไม่กระพริบ

    พี่ซีวอน..อะ.เอ่อขอบคุณฮะ 

    ลองเปิดดูสิ พี่ตั้งใจทำให้เราเลยนะ เกาแก้มแก้เขินแล้วชี้ไปที่กล่องของขวัญ คยูฮยอนเปิดดูของขวัญข้างในก็พบว่าเป็น ผ้าพันคอสีชาเขียว กรี๊ด~น้องคยูขอลาตาย

    ร่างสูงยื่นหน้าไปจุ๊บที่แก้มคนตัวเล็กกว่าเบาๆแล้วกระซิบที่หู

    ของขวัญของจริงคือตัวพี่ คบกับพี่นะ

    ฝันกูจะเป็นจริงแล้วหรอเนี่ย กูพูดไม่บอกเลย พี่วอนครับเอาหน้าไปไกลๆก่อนได้ไหมน้องคยูพูดไม่ออกแล้ว

    ไม่ตอบถือว่าตกลงนะ

    งั้นกูไม่ตอบนะพี่._.///

    แต่งตัวแบบนี้ พี่ขอกินเราเลยได้ไหม หืม มึงจะกินกูเลยหรอพี่วอน ไม่อาวววว ถ้าพี่ติดใจแล้วผมจะทำยังไง น้องคยูไม่พร้อม>//<  อย่านะพี่ครับพี่วอนนน น  งื้ออ ออออ ~

     

     

    ไอ้เชี่ยคยูเสียประตูหนึ่งศูนย์จ้า~” เสียงปรบมือของทงเฮและผองเพื่อนพากันแสดงความยินดีและชนแก้วกันฉลองความสำเร็จ

    ได้พี่วอนแล้วอย่าลืมมากราบตีนกูนะครับ (ขยิบตา)



    ............................................................................................
    ครั้งแรกกับการแต่งอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ ขอบคุณฮะ-/\-
    เม้นสักนิดเพื่อเป็นกำลังใจนะจ๊ะ:D

    ` ( ユニか )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×