ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ∞ Be Mine { snsd infinite beast }

    ลำดับตอนที่ #2 : ( i n t r o )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 318
      0
      11 ม.ค. 55











     B E  M I N E . .

    ( i n t r o )









    ฉันเฝ้ามองดูเธอ ความรักของเธอ การเจ็บปวดอันยาวนานของเธอ 
    เธอก็ยังคงเจ็บปวดอยู่เสมอ,ดีกว่ามั้ยถ้าจะมาอยู่เคียงข้างฉัน
    ด้วยใจจริง มองสิ! ฉันเกลียดการที่เธอร้องไห้ 



     


              “ซูยอน นี่เพื่อนของฉัน คิมมยองซู ส่วนมยองซูนี่แฟนของฉัน จองซูยอน เสียงของ ซนทงอุน แนะนำแฟนสาวให้กับเพื่อนรักรู้จักกับเธอ ในขณะที่มยองซูนั่งกำลังนั่งอยู่ตรงโต๊ะหินอ่อนหน้าคณะ มยองซูค่อยๆเงยหน้าขึ้นมามองแฟนสาวของเพื่อนที่ส่งยิ้มมาให้เขาก่อนแล้ว ..  แม้ว่ารอยยิ้มที่ส่งมาจะไม่หวานหยดเหมือนน้ำผึ้ง แต่สำหรับมยองซูแล้วรอยยิ้มนั่นสามารถทำให้เขาเพ้อไปได้หลายวันเลยล่ะ





                “ยินดีที่ได้รู้จักนะ มยองซู”





                “เช่นกัน. . .” ไม่ใช่ว่าไม่อยากรู้จักหรอกนะแต่เพราะตอนนี้เขาเขินมากต่างๆหาก! ให้ตายสิตลอดชีวิตสิบเก้าปีที่ผ่านมาคิมมยองซูคนนี้ไม่เคยใจสั่น หรือหวั่นไหวกับรอยยิ้มของใครมาก่อนยกเว้นรอยยิ้มของจองซูยอนแฟนของเพื่อนที่เพิ่งจะเจอกันเมื่อกี้ ถึงจะทักเธอกลับไปห้วนๆสั้นๆ แต่นั่นก็ทำไปเพื่อกลบเกลื่อนความประหม่าของตัวเขาเอง เพราะรอยยิ้มของซูยอนแท้ๆเลยเชียว ที่ทำให้เขาใจสั่นและตื่นเต้นจนแทบควบคุมไม่อยู่ ราวกับตกหลุมรักใครสักคน






                ใช่! เป็นรักแรกพบที่ต้องห้ามสิ้นดี





           มยองซูตกหลุมรักแฟนของเพื่อน. . .






    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    TALK * เป็นอินโทรที่ดูงงๆรึเปล่าคะ? แต่พัดพยายามเต็มที่แล้วนะเออ
    สารภาพว่าเรื่องราวมันยังไม่เข้มข้นเหมือนในคาร์แรกเตอร์หรอกค่ะ
    เรื่องมันเพิ่งเริ่มต้นต่างหาก:')). ติชมกันด้วยนะคะ
    พัดจะได้นำไปปรับปรุงภาษา และสำนวนให้ดูดียิ่งขึ้น
    1 คอมเม้นท์ = 1 ล้านกำลังใจ.

    CRY.q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×