ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - - - - -- - -

    ลำดับตอนที่ #12 : - [ YunJae ] Happy Birthday My kim Jaejoong

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 630
      3
      6 เม.ย. 55


    thx pic : euphoriashe.blogspot


    พรุ่งนี้วันเกิดใครหว่่า? แดดิ้น ><


    เป็นที่รู้ๆกันว่า  พรุ่งนี้จะเป็นวันเกิดของ เมียหมี(?) อย่างคิม แจจุง


    ไรท์เตอร์เลยจัดฟิคตอนพิเศษ ชื่อตอน เท็ดดี้ยุน!!!  ถ้าอยากลองอ่านก็ลองเลื่อนลงไปดูสิคะ...


    HBD~Kim Jaejoong  ตอน เท็ดดี้ยุน!?!

     

     

    สิ่งหนึ่งที่จำกัดความได้ถึงตัวผมก็คงหนีไม่พ้นคำว่า หมี

     

    ถึงแม้ผมจะเป็นเพียงแค่ หมี แต่หมีตัวนี้เนี่ยแหล่ะ...ที่จะคอยปกป้อง ดูแล นางฟ้าตัวน้อยๆคนนี้ให้พ้นจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง

     

    อีกสามวันจะเป็นวันเกิดนางฟ้าของผม  พวกคุณฟังไม่ผิดหรอกครับ วันที่26 มกราคมนี้...จะเป็นวันเกิดสุดที่รักผม

     

     

    ผมรอคอยเวลานี้มานานแค่ไหนคุณรู้ไหม?  ผมเตรียมของขวัญชิ้นนี้ไว้ตั้งแต่เนิ่นๆเชียวล่ะ  อย่างที่ผมได้เกริ่นไปในตอนแรก คำจำกัดนิยาม หรือฉายาของผมนั้นคือ หมี   งั้นนางฟ้าคนนี้ ก็สมควรจะได้เจ้าหมีน้อยตัวน้อย ที่เปรียบเสมือนตัวของผมไป  เวลาที่คิดถึง...ก็แค่กอดเจ้าหมีตัวนี้ไว้ในอ้อมอก พร้อมกับฉีกยิ้มให้มัน มันก็พร้อมจะยิ้มกลับให้คุณทุกเมื่อ หรือแม้แต่ตอนที่คุณเหนื่อย หรือตอนที่คุณท้อ เจ้าหมีตัวนี้เนี่ยแหล่ะ ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป...

     

     

    ไปอยู่กับเจ้าของใหม่แล้วอย่าทำตัวดื้อนักล่ะ ผมยิ้มน้อยๆให้กับเจ้าเพื่อนซี้ของผม อันที่จริงมันเป็นตุ๊กตาหมีที่ผมรักมากเลยล่ะ แต่ตอนนี้ผมเลี้ยงมันไม่ไหวแล้ว ผมจึงต้องส่งมันไปอยู่กับนางฟ้าแสนใจดีของผมแทน

     

     

    ได้เวลาแล้ว... ผมยกนาฬิกาข้อมือเรือนดำของผมขึ้นมาดู มันบ่งบอกว่าเป็นเวลาเกือบจะค่ำแล้ว ผมยิ้มน้อยๆให้กับตนเอง ก่อนจะส่องกระจกดูความเรียบร้อย เสื้อผ้า หน้า ผม ผ่าน!

     

     

    ผมก้าวขายาวๆของผมออกจากบ้านอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังไม่ลืมคว้าเจ้าหมีตัวอ้วนที่นอนตีลังกาอยู่บนโซฟาออกมาด้วย

     

     

    ณ ภัตตาคารระดับห้าดาวแห่งหนึ่งของกรุงโซล

     

     

    ทำไมยังไม่มาอีกนะ ร่างบางบ่นพึมพำกับตนเอง เมื่อถูกคนร่างสูงนัดมาให้เจอที่ภัตตาคารxxx ตอนเวลาทุ่มตรง แต่ ณ เวลานี้ มันก็เกือบจะทุ่มครึ่งแล้ว  มัวทำอะไรอยู่นะยุนโฮ

     

     

    มาแล้วครับ มาแล้ว ร่างบางหันไปทางต้นตอเสียง ก็ได้พบร่างสูงในแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ร่างสูงที่ใส่สูททักซิโด้ บวกกับรองเท้าผ้าใบลายสก๊อต! ที่ยังคงความแหวกแนวไว้ไม่จางหาย จากสิ่งที่คิดว่ายังไงก็ไม่เข้ากัน แต่ร่างสูงคนนี้กลับทำให้มันเข้ากันได้อย่างดี  ผมสีดำสนิทที่คาดว่าน่าจะไปย้อมมาได้ไม่นานบวกกับใบหน้าคมที่ยิ้มแฉ่งมาให้ ทำเอาผมโกรธไม่ลงกันเลยทีเดียว

     

     

    ขอโทษนะที่ให้รอช้า พอดีรถติดนิดหน่อยน่ะ ร่างบางพยักหน้าตอบราวกับเป็นการเข้าใจ

     

     

    ไม่เป็นไรหรอก ฉันก็เพิ่งมาเอง

     

     

    จริงสิ! เกือบลืมเลยแน่ะ ร่างสูงส่งเจ้าหมีตัวอวบให้ร่างบางพร้อมกับฉีกยิ้มกว้างให้

     

     

    ฝากดูแลมันหน่อยนะ ช่วงนี้มันกินจุมากเลย...ฉันไม่มีตังค์จ่ายค่าอาหารให้มันแล้ว ร่างบางหลุดหัวเราะออกมาเพราะมุก(ฝืดๆ)ของร่างสูง ไม่ว่าผู้ชายคนนี้จะทำอะไร...ก็ยังคงความเป็นเด็กไว้สิน่า

     

     

    ขอบใจนะ ฉันจะดูแลอย่างดีเลย ร่างบางยิ้มตาหยีให้ร่างสูง ก่อนจะเอื้อมมือไปรับเจ้าหมีตัวนั้นมา แต่ก็ดันโดนเสียงทุ้มขัดเสียก่อน

     

     

    นายต้องอาบน้ำ ให้อาหาร ดูแลมันอย่างดีด้วยนะ...ตัวนี้ฉันรักมากเลยล่ะ ร่างบางพยักหน้าหงึกๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปรับเจ้าหมีตัวอวบมาอย่างรวดเร็ว ก่อนที่คนร่างสูงจะได้คัดค้านอะไรขึ้นเสียก่อน

     

     

    ทำอย่างกับว่านายจะเข้าไปอยู่ในเจ้าหมีตัวนี้ยังไง ยังงั้นแหล่ะ ร่างบางอดที่จะแขวะใส่ร่างสูงไม่ได้ รู้แล้วน่า...ว่ารักเจ้าหมีตัวนี้ขนาดไหน

     

     

    แล้วถ้าฉันเข้าไปอยู่ในเจ้าหมีตัวนั้นล่ะ...นายจะว่ายังไง ร่างบางหันขึ้นไปสบตากับร่างสูง สายตาคมที่บ่งบอกได้ถึงอารมณ์ที่หลากหลายแบบนั้น...มันหมายความว่ายังไงกันนะ

     

     

    ฉันก็จะเควี้ยงเจ้าหมีตัวนี้ทิ้งลงถังขยะเลยยังไงล่ะ ว่าเสร็จร่างบางก็หัวเราะร่า ผิดกับร่างสูงที่ทำหน้าเจื่อนลงทันที

     

     

    ใจร้าย!

     

     

    ล้อเล่นน่า ถ้านายเข้าไปอยู่ในเจ้าหมีตัวนี้จริงๆนะ ฉันจะ...

     

     

    จะ? “

     

     

    จะคิสนายทุกคืนเลย ร่างสูงเบิกตาโพร่งด้วยความตะลึง คิส...ทุกคืนอย่างงั้นเหรอ? งั้นขอเปลี่ยนเป็นดีพ คิส แทนได้มั้ยล่ะ?

     

     

    จะ...จริงนะ! “ ร่างบางพยักหน้าขึ้นลงเพื่อเป็นการยืนยัน อะฮึ้ย~แค่คิดก็อยากจะแปลงร่างเป็นเจ้าหมีตัวนี้เต็มทนแล้วล่ะ

     

     

    งั้นคืนนี้ฉันจะแปลงร่างไปเป็นเจ้าหมีตัวนี้...ไปบุกถึงห้องนายเลยนะ

     

     

    เชิญสิ ว่าเสร็จร่างบางก็หัวเราะร่าอีกครั้ง ราวกับว่ามันเป็นมุขตลกที่น่าขำขนาดหนัก  ผิดกับร่างสูงที่ตอนนี้ตาเป็นเงาวับ

     

     

    คิดดูสิ  ถ้าผมได้บุกไปถึงบ้านเขา แล้วอยู่กับสองต่อสอง โอ้ย~เหมือนกับได้ขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นเลยล่ะ  คิม แจจุง...นายไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนคำพูดของนายได้แล้วนะ

     

     

    ...

     

     

    กลับบ้านดีๆนะแจจุง...สุขสันต์วันเกิด

     

     

    อืม ขอบใจอีกครั้งนะยุนโฮ ร่างบางยิ้มแป้นให้ผม ผมจึงยิ้มกลับ

     

     

    แล้วเจอกันในฝันนะครับ...ที่รัก ผมก้มหน้าลงไปจูบที่ขมับของร่างบาง ก่อนจะปิดประตูดังปัง

     

     

    บ๊าย บาย ยุนโฮ ร่างบางลดกระจกข้างคนขับลงก่อนจะโบกมือลาผม  ผมจึงได้แต่โบกมือหงอยๆกลับ

     

     

    คืนนี้แหล่ะ...ฉันจะไปหลอกหลอนนายถึงห้องเลยแจจุง หึหึ ร่างสูงเค่นเสียงหัวเราะในลำคอออกมา ราวกับมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ

     

     

     

    ณ ที่บ้านของคิม แจจุง

     

     

    อ๊า~เมื่อยจัง เปิดประตูเข้ามาถึงห้องได้ ร่างบางก็ปล่อยตัว ปล่อยกายลงกับเตียงนุ่มทันที ร่างบางหันไปมองเจ้าหมีน้อยที่อยู่ตรงหัวนอนพลางยิ้มหวานให้

     

     

    ยุนโฮ...นายนี่มันน่ารักจริงๆเลย ว่าเสร็จมือบางก็ลูบไปบริเวณศรีษะของเจ้าหมีน้อย ราวกับมันคือศรีษะของคนที่ตนกำลังคิดถึงอยู่

     

     

    นายรู้มั้ย ยิ่งนายทำพฤติกรรมแบบนี้...หัวใจของฉันมันก็ยิ่งหนีไปจากนายไม่ได้เลยนะ คนบ้า! ร่างบางทุบลงไปที่อกแกร่งของเจ้าหมีตัวอวบอย่างเขินอาย

     

     

    แจจุงลูก แจจุง! “

     

     

    ครับแม่ ร่างบางสะดุ้งเฮือกเมื่อได้ยินเสียงผู้เป็นมารดาเรียก

     

     

    แอ๊ด~

     

     

    ยังไม่นอนใช่มั้ยลูก

     

     

    ยังไม่นอนหรอกครับ แม่เข้ามาก่อนสิครับ ร่างบางเดินนำผู้เป็นแม่เข้ามาในห้อง ผู้เป็นแม่จึงได้แต่เดินตามมา

     

     

    เอ้ะ!เจ้าหมีตัวนี้...ใครให้มาล่ะลูก ร่างบางยิ้มกว้างให้ผู้เป็นแม่ ก่อนจะตอบชื่อของบุคคลที่เป็นเจ้าของหมีไป

     

     

    ยุนโฮครับ ยุนโฮให้ผมมา

     

     

    อืม ก็น่ารักดีนี่ แล้วลูกจะตั้งชื่อมันว่าอะไรล่ะจ้ะ? “

     

     

    อืม...งั้นชื่อเท็ดดี้ยุนแล้วกันครับแม่

     

     

    เท็ดดี้ยุน? แม่ดูว่าแอ๊บแบ๊วไปนะลูก

     

     

    ไม่หรอกครับแม่ น่ารักดีออก น่ารักเหมือนคนให้ด้วย คิก~

     

     

    หาว~แม่เริ่มง่วงแล้วล่ะลูก ยังไงแม่ขอตัวไปนอนก่อนนะจ้ะ กู๊ด ไนท์จ้ะ

     

     

    กู๊ด ไนท์เหมือนกันนะครับแม่

     

     

    ปัง!!!

     

     

    เท็ดดี้ยุน! แจจุงนอนก่อนนะ กู๊ด ไนท์ ร่างบางก้มลงไปจุมพิตที่ริมฝีปากของเจ้าหมีตัวอวบ ก่อนจะเอื้อมมือไปปิดสวิตซ์ไฟ

     

     

    แปะ!

     

    ...

     

    ปิ๊ง! พรึ่บ!

     

     

    ฮ่าๆๆ เท็ดดี้ยุนงั้นเหรอ? งั้นคืนนี้แหล่ะ เจ้าเท็ดดี้ยุนตัวนี้ จะทำให้คิม แจจุง...ลืมไม่ลงเลย ว่าเสร็จร่างสูงก็ขึ้นคร่อมร่างบางอย่างช้าๆ เขาว่ากันว่า ช้าๆ...ได้พร้าเล่มงาม สุภาษิตไทย มีดีในโลก

     

     

    อือ... ร่างบางครางออกมาเล็กน้อย แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรสำหรับร่างสูง ดีเสียอีก ตื่นมาจะได้หายคิดถึงเจ้าเท็ดดี้แบร์ตัวนี้

     

     

    ร่างสูงอมยิ้มกริ่มก่อนจะลงปลดกระดุมร่างบางทีละเม็ด เผยให้เห็นเม็ดกลมสองปุ่มสีชมพูที่ประดับไว้ที่อกบ้างทั้งสองข้าง

     

     

    อยากจะลูบไล้

     

    อยากจะลองสัมผัส...อยากจะรับรู้ถึงรสชาติ...

     

    NC 18+

    ยุนโฮ...นาย ออกมาจากเท็ดดี้ยุนเหรอ? “ ร่างบางถามออกไป ทั้งที่ก็ยังนอนหันหลังให้คนร่างสูงอยู่

     

     

    ร่างสูงฉีกยิ้มน้อยๆก่อนจะคว้าร่างบางเข้ามากอดอย่างถือวิสาสะ ทำเอาคนร่างบางอดที่จะสะดุ้งไม่ได้

     

     

    นายเคยได้ยินคำขอของพระเจ้ามั้ย? “ ร่างบางหันมามองทางร่างสูงอย่างสงสัย ก่อนจะส่ายหัวรัว

     

     

    ฉันเคยขอพรกับพระเจ้าองค์หนึ่งว่า...ฉันอยากจะอยู่เคียงข้าง คนที่ฉันรัก...ตลอดไป

     

     

    “ … “

     

     

    พระเจ้าท่านเลยให้ฉันเกิดมาเป็นเจ้าหมีตัวนี้

     

     

    มะ...หมี!?! “ ร่างบางเบิกตากว้าง งั้นสิ่งที่ยุนโฮพูดเมื่อตอนค่ำก็เป็นเรื่องจริงน่ะสิ!!!

     

     

    อืม ก็นายบอกเองนะ ว่านายอนุญาตให้ฉันบุกเข้ามาในห้องนายได้ ถ้ายังกลับไปแก้ไขอดีตได้ ผมจะไม่พูดคำคำนั้นออกมาเด็ดขาด!

     

     

    ก็ฉัน...ฉันนึกว่านายจะบุกมาแค่ห้องฉันอย่างเดียวน่ะสิ ไม่นึกว่า... ฮึ้ย! ยิ่งพูด ยิ่งอาย

     

     

    ไม่นึกว่า? “

     

     

    ไม่นึกว่านายจะเข้ามาปล้ำฉันน่ะสิ!!! “ ร่างสูงถึงกับหลุดขำออกมา ทำเอาร่างบางแทบอย่างจะเอาหน้ามุดลงดินด้วยความเขินอายทันที  ไอ้เท็ดดี้ยุนบ้าเอ้ย!

     

     

    ฉันว่าเรานอนกันดีกว่า...มันดึกแล้ว ร่างสูงที่กำลังจะหลับตาลงกลับต้องสะดุ้ง เมื่อเสียงหวานได้เรียกไว้เสียก่อน

     

     

    แล้วถ้าแม่กับพ่อฉันมาเห็นพวกเราในสภาพนี้ล่ะ...จะทำยังไง

     

     

    ไม่ต้องห่วง พ่อกับแม่ของนายจะเห็นฉันในสภาพของ เท็ดดี้ยุน ร่างบางพยักหน้าหงึกๆก่อนจะหลับตาลง เช่นเดียวกับร่างสูงที่หลับตาลงเช่นเดียวกัน

     

     

    เท็ดดี้ยุนกับนางฟ้า...ย่อมเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว ^^’


    ไม่ส่งเอ็นซีให้แล้วนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×