ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hot Cupid ปฏิบัติการหลอกร้าย ให้หัวใจตกหลุมรัก

    ลำดับตอนที่ #7 : CUPID 3 - HOT CUPID

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 427
      1
      16 ม.ค. 55

    VaniL  /*วนิลลา ธีม ดีไซน์*/ }la \


    CUPID 3

    HOT CUPID

                    “นี่อาเซเลีย แกรู้ไหมว่าหนุ่มน่ากอดของปีนี้คือใคร”

                    “ไม่รู้!” อาเซเลียหุนหันเชิดหน้าออกไปจากหน้าของฉัน นี่เพื่อนรักโกรธอะไรฉันเนี่ย

                    “แกเป็นอะไรเนี่ยเซเลีย”

                    “แกลืมอะไรไปเมื่อวาน”

                    “เมื่อวานวันเกิดแกเหรอ หรือเมื่อวานเป็นวันครบรอบที่เรารู้จักกัน?

                    “แกลืมฉันไว้ในงานยังไงล่ะยัยบ้า!

                    กรี๊ด! ฉันอยากจะตะโกนออกมาดังๆเลย ฉันลืมไปได้ยังไงนะที่จะโทรหาอาเซเลีย ไม่มีคนเตือนฉันเลย! เมื่อคืนฉันก็มัวแต่คิดแต่เรื่องไอบ้ามอร์แกน เลยลืมไปว่ายังไม่ได้โทรหาอาเซเลียเลย TOT รู้สึกผิดจัง!

                    “โอ๋! เพื่อนรักอย่าโกรธฉันเลยนะ เมื่อวานฉันมัวแต่ยุ่งๆเลยไม่ได้โทรหาน่ะ เอาอย่างนี้นะ เดี๋ยวฉันจะพาเธอไปเลี้ยงไอศกรีมร้านโปรดวันเสาร์นี้นะ ฉันจะสั่งไอศกรีมก้อนใหญ่รสช๊อคโกแลตมาให้เธอเลย ดีไหมจ้ะ”

                    ฉันเม้มปาก ทำตาโตแอ๊บแบ๊วเหมือนแมวน้อย ทำให้อาเซเลียมีท่าทางหายงอนฉันและยิ้มออกมาให้ฉันอย่างสดใส

                    “อย่าลืมวิปครีมนะ TOT

                    “จ้า! แล้วแกจะบอกฉันได้ยังว่าไอ้หนุ่มน่ากอดคนนี้เป็นใคร แล้วทำไมพี่คาร่าเธอถึงให้ฉันไปทำให้เขามาลงปกด้วยล่ะ เขาเข้าถึงยากขนาดนั้นเลยเหรอไง”

                    “ใช่ Cupid นี่เข้าถึงตัวยากจะตายไปเธอไม่รู้เหรอ พี่น้องสามคนนี้เก็บตัวเงียบไม่ค่อยจะออกงานสังคมเท่าไหร่ จะมีก็แต่...พี่ชายคนกลาง” อาเซเลียพูดอย่างคล่องปาก

                    “พี่ชายคนกลาง?” พี่ชายคนกลาง นี่คนไหนกันนะ

                    “ใช่แล้วล่ะ เขาคือ BOT ของปีนี้ยังไงล่ะ”

                    “แล้วเขาคือใครกันเล่า” ฉันถามด้วยน้ำเสียงอยากรู้

                    “ฉัน...ไม่กล้าบอก แกไปดูเอาเองเถอะ!” อาเซเลียพูดด้วยน้ำเสียงเคอะเขินไม่กล้าบอกพลางเบือนหน้าหนีไปทางอื่น ทำให้ฉันต้องหันมาทางพาสเทลเพื่อเค้นความจริง

                    “พาสเทล นายรู้ใช่ไหมว่า BOT คือใคร”

                    พาสเทลทำหน้าเจื่อนแกมรำคาญพลางหันหน้าออกไปจากที่อื่นและจัดเสื้อผ้าของตัวเองให้เข้าที่

                    “ผมไม่รู้เจ๊ เจ๊ไปหาความจริงเอาเองเถอะ!

                    “ได้! ฉันจะต้องรู้ให้ได้ว่านายนี่เป็นใคร” ฉันหันตัวออกไปจากพาสเทลและอาเซเลีย

                    ไม่มีใครปริปากบอกฉันสักคน แต่ละคนก็ดูมีพิรุธลุกลี้ลุกลนน่าสงสัย ฉันเดินออกไปจากประตูเพื่อหวังว่าคงจะสามารถหาข้อมูลเขาจากโลกออนไลน์ได้ ไหนๆก็มีอีเมลล์กับเว็ปไซด์อยู่แล้วนี่ น่าจะมีหวังที่จะรู้ว่าเขาเป็นใครนะ

                    “พาสเทล ไปส่งฉันด้วย!

                    “ครับเจ๊!

                    ร่างสูงที่สูงกว่าฉันสักสิบห้าเซนติเมตรเปิดประตูออฟฟิศออก ยิ้มพริ้มเป็นเชิงง้อขอคืนดี ฉันเดินนำหน้าเขาออกมาจนถึงลานจอดรถชั้นสี่ที่พนักงานทุกคนต้องนำรถยนต์มาจอดที่นี่ ฉันเดินเข้าไปใกล้รถจักรยานยนต์ของพาสเทลที่คุ้นตา รอให้ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของวิ่งมาเร่งเครื่อง ซึ่งใช้เวลาไม่กี่นาที จักรยานยนต์ก็เร่งออกมาจากตึกทำงานสีขาวโพลนขนาดใหญ่อันอึดอัดนี่จนได้ เพียงไม่นานพาสเทลก็เอ่ยทักขึ้น

                    “เจ๊ เจ๊ไม่ต้องทำงานนี้ก็ได้นะ ผมจะลองขอพี่คาร่าให้ พี่เขาต้องยอมอยู่แล้วแหละ”

                    “ไม่ ฉันจะต้องทำให้ได้ ดูสิ่งที่พี่คาร่าเธอจะให้ฉันเป็นรางวัลตอบแทนสิ มันทำให้ฉันมีค่ารักษาพยาบาลแม่ ฉันเชื่อว่าต้องทำให้ได้”

                    “แต่ Cupid ที่ผมเคยได้ยิน เข้าถึงยากมากเลยนะครับ ขนาดผู้ชายยังไม่ให้เข้าไป” พาสเทลเอ่ยขึ้น

                    “นายลองเล่าเรื่องที่เคยได้ยินมาหน่อยสิ!

                    พาสเทลกระแอมพอเป็นพิธีก่อนพูดขึ้น

                    “ก็...ผมเคยได้ยินว่า คนที่ไม่ใช่ลูกค้าก็ห้ามเข้ามา พวกเขาจะรับทำงานที่อยากทำเท่านั้น ถ้าส่งงานไปแล้วไม่รับเขาก็จะไม่รับ แม้ว่าเงินจะสูงแค่ไหนก็ตาม และงานบางงานถ้าทำผิดหรือทำให้ไม่ได้ ลูกค้าต้องจ่ายเงินเต็มๆไม่มีส่วนลดเลย”

                    “งั้นก็แปลว่า ฉันก็ต้องแกล้งมาเป็นลูกค้าของเขาเพื่อที่จะเข้าใกล้เขาอย่างนั้นเหรอ”

                    ฉันมัวแต่คุยเพลินกับพาสเทลเลยไม่ได้สังเกตสิ่งแวดล้อมต่างๆว่า ตอนนี้มอเตอร์ไซด์ได้จอดลงหน้าบ้านของฉันพอดี ฉันก้าวลงมาจากมอเตอร์ไซด์พร้อมกับพาสเทลที่ก้าวลงมาส่งฉัน สุภาพบุรุษจัง >0<

                    “ก็คงต้องเป็นอย่างนั้นมั้ง แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ เจ๊ต้องระวังตัวนะ ผมเป็นห่วง”

                    เขาพูดกับฉันก่อนที่จะเอามือมาแตะหน้าผากฉันเบาๆ ฉันรู้สึกว่าหัวใจเต้นไม่เป็นท่า หน้าร้อนผ่าวซึ่งคงต้องเป็นสีแดระเรื่อแน่ๆ นี่พาสเทลเป็นห่วงฉันอย่างงั้นเหรอ คำพูดของเขาแต่ละคำมันจะทำให้ฉันมีความหวังขึ้นเรื่อยๆแล้วนะ แต่ยังไงก็เถอะ

                    ได้แค่ชอบ..ก็พอแล้ว

                    “อย่ามาซึ้งๆ ฉันไปก่อน เดี๋ยวค่อยโทรคุยเรื่องคอลัมน์เดือนหน้า”

                    “ครับ”

                    พาสเทลโค้งให้ฉันอย่างสง่าก่อนที่เขาจะขึ้นมอเตอร์ไซด์ และเร่งเครื่องจนรถคันใหญ่แล่นออกไป ทิ้งให้ฉันหน้าแดงอีกแล้ว >//<

                    ฉันรีบไขกุญแจประตูบ้านเข้าไป เมื่อเข้าไปได้ก็ขึ้นบันไดเข้าไปในห้องและเตรียมเปิดคอมพิวเตอร์สีขาวตัวใหญ่และรีบเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตที่ซื้อเอาไว้ 30 ชั่วโมงต่อเดือน ด้วยความที่ฉันไม่ได้เป็นคนที่ติดคลั่งอินเทอร์เน็ตมากขนาดนั้น ฉันก็จะใช้อินเทอร์เน็ตในเวลาที่จำเป็นอย่างเช่นการท่องหาสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆเพื่อไปถ่ายทำคอลัมน์ หรือไม่ก็ใช้ facebook เล็กๆน้อยๆเมื่อใจต้องการ ^O^

                    เมื่อคอมพิวเตอร์ได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเรียบร้อย ฉันก็คลิ๊กเข้าไปในอินเทอร์เน็ตและพิมพ์ชื่อที่อยู่ของ website ที่ต้องการ

                    www.cupid.com

                    ฉันพิมพ์มันไปตามที่นามบัตรบอก เมื่อกด enter เข้าไปก็เห็นเว็บเพจสีชมพู มีหัวข้อหลักๆอยู่สามหัวข้อนั่นก็คือ

                    1. Unseen Cupid

                    2. Hot Cupid

                    3. Calm Cupid

                    เอ...จะเลือกหัวข้อไหนดีล่ะ พี่ชายคนกลางก็น่าจะเป็นเลขสอง งั้นฉันก็ต้องคลิ๊ก Hot Cupid น่ะสิ ฉันคลิ๊กไปที่ตัวอักษรน่ารักๆของโปสเตอร์แล้วปรากฏรายชื่อหัวข้อที่ให้ฉันเลือก แต่จะโดดเด่นอยู่ที่สุดนั่นก็คือ

                    “ใช้บริการ Hot Cupid

                    ฉันไม่รีรอเขยิบเม๊าส์และกดคลิ๊กเข้าไปตรงนั้น ทำให้หน้าต่างเปลี่ยนมาเป็นหน้าต่างลิสต์คล้ายฟอร์มที่ฉันจะต้องกรอก ฉันหยิบคีย์บอร์ดขึ้นมา และบรรจงพิมพ์สิ่งที่ทาง website ต้องการให้กรอกลงไป

                ‘ชื่อ : รรินลดา พชรสินธรกุล

                ‘อายุ : ไม่บอกได้ไหม ยี่สิบกว่าๆ

                บริการที่อยากใช้ : สานสัมพันธ์ให้คนรัก (พิมพ์ให้เองอยู่แล้ว)

                ‘ค่าจ้าง : ตามใจ

    วันที่ต้องการให้บริการ : วันพรุ่งนี้!

    วิธีการที่ต้องการ : ฉันจะไปคุยกับนายวันพรุ่งนี้!

                    เมื่อพิมพ์สิ่งที่ต้องการเสร็จฉันก็กดคลิ๊ก “ยืนยัน” และถอนหายใจเฮือก เว็บไซด์แจ้งเอาไว้ว่า “ถ้ากามเทพของเราต้องการทำงานนี้ จะส่งอีเมลล์กลับไปให้อีเมลล์ของคุณภายในสามสิบวินาที”

                    “ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ”

                ฉันถอนหายใจทิ้งความเหนื่อยล้าออกไป ในใจคิดและหวังเอาไว้ว่า เขาคงจะตอบรับให้ฉันได้ไปคุยงานกับเขาเถิด! สาธุ!

                    สามสิบวินาทีผ่านไปไวเหมือนโกหก ฉันเข้าลงชื่อเข้าใช้อีเมลล์ของตัวเองและเริ่มไล่อีเมลล์ล่าสุดที่เพิ่งส่งเข้ามา

                    Facebook – หมีน้อย ต้องการเป็นเพื่อนกับคุณ

                Pastel.col@hotmail.comส่งงานครับเจ๊

                Cara-a.pink@lola.comทวงต้นฉบับ

                ทำไมไม่มีจาก Cupid ล่ะ! ฉันลุกลี้ลุกลน พยายามใจเย็นๆ และลองคลิ๊กไปดูที่อีเมลล์ขยะ สงสัยทางเว็บไซด์คงจะส่งมาทางอีเมลล์ขยะ

                    “Hot_cupid@cupid.comงานที่สั่งไว้ + ผลที่ได้รับ” ฉันรีบคลิ๊กเปิดมันอย่างไม่รีรอ

                    “ถึง คุณแป้งโกะนะครับ

                ผม Hot Cupid ที่คุณได้เลือกไว้ให้มาบริการนะครับ ผมได้รับรายชื่อและประวัติของคุณไว้พิจารณาแล้วนะครับ

                แต่ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ...เพราะผมไม่ว่างรับแขก ผมมีธุระน่ะครับ

                P.S. ถ้าสนใจจะติดต่อผม กรุณาติดต่อมาได้ hot_man@cupid.com

                นายคนนี้! กล้าดียังไงที่ยกเลิกไม่ยอมรับคำสั่งของฉัน คนอย่างแป้งโกะ ไม่ยอมแพ้หรอกนะ! อีเมลล์ส่วนตัวให้มาแล้ว ดีละ! ฉันจะต้องทำให้นายนี่รับทำงานให้ฉันให้ได้! ฉันเรียกเปิดข้อความด่วน MSN ขึ้นและรีบกรอกข้อมูลอีเมลล์ ภายในไม่กี่นาทีฉันก็ปรากฏออนไลน์ซึ่งไม่ค่อยจะได้ออนเท่าไหร่ ฉันรีบใส่อีเมลล์ของนาย Hot Cupid เข้าไปและจัดการเพิ่มเพื่อนไปทันที

                    กรี๊ด! เขาตอบรับ MSN ของเขาและเขาก็กำลังออนไลน์อยู่ด้วย!

                    (c=10)B(MA HC) – ไม่เคยลืมเธอ แม้เราห่างกันแสนไกล

                    (p=26) PANGO II : นายเป็น Hot Cupid ใช่ไหม นายคงรู้จักฉันแล้วนะ ฉันชื่อแป้งโกะ ลูกค้าที่นายปฏิเสธไป ฉันจะมาบอกว่า...นายลองพิจารณาใหม่ได้ไหม

                    (c=10)B(MA HC) : คุณต้องการให้ผมทำงานนี้จริงๆเหรอ ทำไมล่ะ?

                    คิดไม่ออกอ่ะ ทำไงดี! หรือว่าเราจะโทรหาอาเซเลีย ไม่เอาดีกว่า! โกหกเนียนๆไปเลยแล้วกัน

                    (p=26) PANGO II : ฉันเลิกกับแฟน แต่ฉันยังรักเขาอยู่ และฉันก็รู้...ว่านายเป็นคนดี น่าหลงใหล หน้าตาดีมาก นิสัยดีมาก ฉันรู้ว่านายต้องรับทำงานให้ฉันแน่ ฉันขอร้องนะนาย Hot Cupid ฉันมีความจำเป็นจริงๆ T^T

                    B : ผมจะทำงานให้คุณก็ต่อเมื่อ...

                    (p=26) PANGO II : ต่อเมื่ออะไร?

              (c=10)B(MA HC) : ต่อเมื่อ คุณต้องทำอะไรให้ผมหนึ่งข้อ!?

                    ______________________________________________________________________________

                    T alk  with cute_strawberry

                    กรี๊ดดด ต้องขอบอกว่ากรี๊ดกับบทที่สามนี้มากกว่า มันเป็นบทสั้นๆ รายละเอียดไม่ค่อยเยอะหรอกนะ แต่มันก็กระชุ่มกระชวยหัวใจเจ๊ยังไงบอกไม่ถูก

                ไรท์เตอร์ต้องขอโทษรีดเดอร์ทั้งหลายนะคะ เพราะว่า ตอนนี้ไรท์เตอร์ได้ย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว (หลังจากที่ท่วมจนหมด TOT) แล้วพอกลับมาบ้านก็มีปัญหาเรื่องคอม นั่นก็คือ ...คอมที่ใช้มาชั่วโคตรของครอบครัวจนจะกลายเป็นสมาชิกครอบครัวนั้น มันช้ามากกกกกกก....ช้าเกินที่จะเปิดไฟล์ในเวิร์ดได้อ่ะรีดเดอร์

                ซึ่งตอนนี้ไรท์เตอร์ได้ทำการอัพนิยายสองเรื่องติดกันเลยเป็นไง อาทิตย์หน้าจะได้ไม่อัพ ไรท์เตอร์ต้องขอโทษอีกรอบจริงๆนะคะสำหรับนักอ่านที่คอยติดตามอ่ะ ไรท์เตอร์ซอรี่จักจี๊หัวใจน้า

                1 COMMENT – 1 SUPPORT ทำให้ไรท์เตอร์ไม่ตันน้า

                ขอบายก่อนละกันนะจ๊ะตัวเธอ เมื่อวานใครได้ไปสอบมหิดลบ้างอ่ะ คณิตศาสตร์ยากโคตระโคลนตมบัดซบ! ยากสุดๆเลยอ่ะเอเวอรี่วัน

               

     

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×