ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ts8 ' คุณเก็บความลับได้ไหม? (หากผมนั้นมีอะไรจะบอก).

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำนำบท.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      6
      10 มี.ค. 55

    เอาอย่างนี้แน่นอนเอกกี้...

    แน่สิแฟรงค์ เราไม่ได้เห็นความสนุกในบ้านเดอะสตาร์มานานแล้วนะ

    นั่นสิเนอะ... ช่วยไม่ได้ ถ้าแกจะทำ ฉันช่วยก็ได้...

    ดีแล้วล่ะ เอาล่ะ ฉันทำเสร็จแล้ว พรุ่งนี้เตรียมตัวได้เลย...

    .

    .

    .

    .

    .

    สนุกแน่

     

    บทนำ

     

    ผมโดมครับ

    และตอนนี้โดมกำลังตามติดสถานการณ์ในบ้านเดอะสตาร์อยู่ครับ

    แบบใกล้ชิด แบบอินไซด์สุดๆ

    ใครจะไปรู้ล่ะว่าพี่ฮั่น พี่ใหญ่สุดของบ้านกำลังแอบชอบแกงส้มหน้าหวานอยู่ แหมก็นะ... เรื่องนี้รู้กันลับๆ เฉพาะผม พี่แคน ฮัท เฟรม สต๊อป สมายแค่นั้น เจ็ดคนเอง (มันลับเฉพาะตรงไหน -_-;) เอาเป็นว่าทุกคนรู้หมดยกเว้นแกงส้มดีกว่า ออร่าเคะแตกขนาดนั้นยังทำซึนอยู่ได้เอาเข้าไป เอาเป็นว่ารอให้พี่ฮั่นรุกหนักๆ เดี๋ยวแกงส้มก็รู้ตัวเองล่ะน่า ...แต่อย่าช้าก็แล้วกัน เดี๋ยวมีใครคาบไปกิน -.-

    จบคู่นั้นมาดราม่าคู่นี้ต่อ ฮัทกับพี่แคน คู่นี้เขาเปิดตัวกันอย่างไม่แคร์สื่อ เมื่อคืนตอนช่วงหัวค่ำนี่แบบนอนกอดกันอยู่หน้าบ้าน โอ้ววว ตากล้องจับภาพเอาจับภาพเอา แต่สองคนนั้นไม่แคร์! ไม่แน่ใจว่าฟังเพลงของ 2NE1 มากเกินไปรึเปล่า (I don’t care -_-;;) ช่างประเด็นมุกแป้กของผมไป เพราะในขณะนี้ สองคนนี้กำลังทะเลาะกันอยู่ครับ! ทะเลาะกันหนักด้วยล่ะ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานี่แบบว่าดราม่ากันสุดๆ เสียงตะคอกนี่ดังไปถึงหน้าหมู่บ้านจนยามสะดุ้ง (คือเค้าก็อยากเปรียบเทียบให้มันอลังการบ้างอะไรบ้าง : โดม) พอสองคนนี้ทานข้าวเสร็จ (ไม่สิ ...ทานข้าวและทะเลาะทางจิตวิทยาเสร็จ -_-;) พี่แคนก็วิ่งขึ้นข้างบนปิดประตูห้องนอนเสียงดังในทันที ตอนนี้ฮัทก็วิ่งตามขึ้นไปแล้ว คาดว่าจะไปเคลีย์กัน ...อย่างรุนแรง -.,- เอาเป็นว่าฝ่ายชายทุกคนรู้ดีว่าไม่ควรขึ้นไปตอนนี้! เพราะเดี๋ยวจะได้ดูหนังสด (อุ๊บส์!)

    มาดูคู่ต่อไปแก้เครี... เอ่อ จะเรียกว่าคู่ก็ดูผิดนะ ผมว่าน่าจะเป็นคี่มากกว่า เพราะสต๊อปน้องสมายน้องเฟรมเขาเล่น 3p กันอยู่ แต่ไม่ใช่แบบรักกันสามคนนะ คือแบบว่า... มันเป็นรักสามเศร้าน่ะ ทั้งสต๊อปและน้องเฟรมเขาชอบสมายกัน แต่สมายดันชอบ... ผม! คงต้องเป็นรักสี่เศร้าแล้วล่ะ T^T ปัญหาจะไม่อะไรเลยถ้าเกิดว่าผมชอบน้องสมายเขากลับแล้วปล่อยให้สต๊อปเฟรมไปวายกันต่อเอง แต่ผมดัน... ดัน... ดัน... ชอบเฟรม! โอ้ววว พระเจ้าช่วยเถอะ โอ้วโรส โอวซาร่า T_T

    ทำไมในบ้านมันถึงได้วุ่นวายขนาดนี้นะ

    ว่าแล้วก็ซดสมุนไพรตรามอดม้วยมรณาที่พี่แฟรงค์เอามาฝากเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาดีกว่า T^T ดูสิ ทุกคนในบ้านแย่งกันกินเพราะพี่แฟรงค์บอกไว้ว่าใครกินแล้วเสียงจะดีขึ้นสิบล้านเท่าตัว เหลือให้ผมแค่ไม่ถึงกระจอกนึง T_T แต่ช่างเถอะ กินก็กิน เราไม่เรื่องมาก เราอ้วน แต่เราก็น่ารัก (พูดอยู่คนเดียว)

    ครืดดดด! (มั่นใจคนไทยสิบล้านคนคิดว่านี่ไม่ใช่เสียงกินน้ำ)

    น้ำรสชาติดีแปลกๆ ชะมัด -.,- มันบอกไม่ถูกอ่ะ จะว่าหวานก็ไม่ใช่ จะขมก็ไม่เชิง ไม่ใช่รสอะไรซักอย่างแต่ที่แน่ๆ มันอร่อย -,- เสียดายกินได้แค่ไม่ถึงกระจอกเดียว แต่ก็ดีล่ะ! จะได้ไม่อ้วนไม่บวมน้ำไปมากกว่านี้ ว่าแล้วก็เลิกคิดอะไรมากแล้วไปนอนดีกว่า

    เสียงในห้องนอนเงียบสงบล่ะ คาดว่าฮัทน่าจะสำเร็จโทษพี่แคนเรียบร้อย เพราะพอเปิดประตูเข้าไป นอกจากกลิ่นแอร์เย็นฉ่ำแล้วผมก็พบกับเขาสองคนนั้นกำลังนอนกอดกันกลมดิกอยู่ ที่สำคัญไม่ได้ใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ -.,- ดีนะที่มีผ้าห่มคลุมส่วนล่างเอาไว้ เดี๋ยวจะกลายเป็นตากุ้งยิง ผมเลิกมองสองคนนั้นและตั้งใจจะไปนอน แต่ แต่ แต่ นั่น พี่ฮั่นกำลังทำอะไรน่ะ

    พี่ฮั่น!”

    เย้ย! ตกใจ พ่อร่วง!” แหม บาปนะเนี่ย พ่อร่วงกันเลยทีเดียว โดมมีอะไร ตะโกนเสียงดังทำไม พี่ตกใจ พี่คือผู้ชายอ่อนแอ

    เชื่อตายแหละ =_= เมื่อพี่ฮั่นไม่เห็นว่าผมพูดอะไร เขาก็เดินไปขึ้นบนเตียงที่แกงส้มนอนอยู่ อีกล่ะ แย่งที่นอนผมตลอดอ่ะ ผมต้องนอนตรงกลางสองคู่นี้อีกแล้วสินะ รู้มั้ยไฟอิจฉามันร้อนแรงงง T_T พี่ฮั่นถลกผ้าห่มที่คลุมตัวแกงส้มออกแล้วแทรกตัวเข้าไป กอดคนตัวบางแน่น ...แน่นมาก พี่ฮั่นซุกใบหน้าที่ลำคอของแกงส้ม และเขาก็พล่อยหลับไป

    ผมถอนหายใจดังๆ แล้วมานั่งคิดอะไรเล่นๆ บนเตียงซักพัก เวลาล่วงเลยว่ามาถึงห้าทุ่มล่ะ รีบนอนดีกว่า พรุ่งนี้มีซ้อมกับวงดนตรีอีก เฮ้อ เอาเป็นว่า... ราตรีสวัสดิ์ครับ!!

     

    ดูท่าทุกคนจะยังไม่รู้นะว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

    ดีแล้วน่า... ถ้าทุกคนรู้มันจะสนุกได้ยังไงเล่า

    ก็จริงนะ นี่นายจะเอาจริงเอาจังมากเกินไปรึเปล่าเอกกี้ มันจะมีผลกระทบกับการแสดงน้องๆ เขามั้ยเนี่ย

    โด่ววว มันเป็นสีสันของบ้าน คิดดูสิว่าถ้าเกิด ...ฮิ ฮิ

    ช่างนายล่ะกัน ถ้าเกิดอะไรขึ้น ฉันจะบอกว่านายทำ

    อย่างนั้นก็ได้แฟรงค์ ฉันจะไม่ลากนายมาเกี่ยวข้อง แต่รับรองว่าพรุ่งนี้เช้า พอพวกเขาตื่นมา ฉันคงต้องบอกคำเดิมนะ

    ...สนุกแน่ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×