ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Prove Loved พิสูจน์รักร้ายนายเพลย์บอย

    ลำดับตอนที่ #1 : oProve Loved 0 o Intro [20%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      0
      7 พ.ค. 55

     
    บทนำ

       "'คิส'!!!!!!!!!~" 
    "ว่าไง'ยุน'"ฉันถามยุน เพื่อนของฉันเอง 

    "ฉันอยากกินเค้กอ่ะ *0* ไปกันมั้ย" ยุนถามฉัน พร้อมกับทำตามเป็นประกาย

    "พวกที่เหลืออ่ะ ไปมั้ย"ฉันถามยุนที่กำลังทำสายตาเป็นประกายส่งมาให้ฉัน โชคดีที่ฉันอยุ่ในห้องเรียน เพียงแค่คนเดียว ไม่งั้นทุกคนได้คิดว่าฉันเป็นเลสเบี้ยน แน่นอน 

    "ยังไม่ได้ชวน เดี๋ยวฉันโทรหาพวกนั้นก่อน แปปน้าา"ยุนพูดกับฉันจบแล้วก็กดโทรศัพท์เพื่อที่จะโทรหาเพื่อนในกลุ่มฉันอีก 3 คน งั้นช่วงนี้ฉันแนะนำตัวก่อนนะ ฉันมีชื่อว่า'คิส'  คิสที่แปลว่า จูบ น่ะ มีคนหลายคนเคยถามฉันว่า ทำไมถึงชื่อนี้ ฉันก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน เพราะฉันก็ถามพ่อ กับ แม่ฉันแล้ว พวกท่านก็ไม่บอกความหมายตรงๆ บอกแค่ว่า 'เดี่ยวโตกว่านี้ลูกก็จะรู้เอง' อีกคนชื่อ 'ยุน' ยัยนี้เป็นเพื่อนสนิทฉันมาตั้งแต่เด็กๆล่ะ เป็นคนที่ร่าเริง มากๆ (กระซิบ นิดหนึ่ง ยัยนี้เป็นสาววาย*) ส่วนพวก 3 คนที่เหลือน่ะ มีชื่อว่า 'มิน' 'โมนา' 'ไพรด์' คนสุดท้ายนี่ หญิงแท้นะจ๊ะ ไม่ใช่ผู้ชาย ถึงชื่อจะคล้ายก็เถอะ - -* และ หน้าตาก็เหมือนผู้ชาย ทำเอารุ่นน้องมหาลัย หลายคน(ที่เป็นผู้หญิง) คลั่งใคล้ไปตามๆกัน 'มิน'และ'โมนา' 2 คนนี้เป็นฝาแฝดกัน แต่นิสัย ตรงข้ามกันสุดๆ 

    เอ๊ะ! 'ผู้ชาย'คนนั้น.................... 

    เหมือนมาก เหมือน'เขาคนนั้น'....
    ยัยคิส เธอจะคิดถึง'เขาคนนั้น'ทำไม 'เขา'ทำให้เธอเจ็บ เธอต้องลืมเค้าสิ 

    "คิส!"

    "คิส!"

    "ยัย คิส!" 

    "หะ.....หา" ฉันตอบยุนไป ว่าแต่ทำไมมันต้องตะโกนด้วย - - * เสียงมันยิ่งแหลมๆอยู่ แล้วเมื่อกี้ฉันเป็นอะไร แค่ผู้ชายคนเดียว ที่ไม่มีค่าอะไรให้จดจำ แต่ทำไม..สมองมันยังจำอยู่ ฉันไม่น่ามองออกไปนอกหน้าต่างเลย.......

    "แกเป็นอะไรเนี่ย ฉันเรียกตั้งนาน" เรียกตั้งนาน.. ยุนเรียกฉันตั้งนานแล้วหรอเนี่ย

    "เปล่าหนิ แค่เหม่อนิดหน่อยเอง" ฉันบอกยุน ฉันไม่อยากให้ยุนรู้ว่าฉันเจอ'เขาคนนั้น' เดี่ยวยัยนั้นกังวลแทนฉันอีก

    "งั้นไปกันเถอะพวกนั้นรอเราอยู่ที่ร้าน [F-Y] Tea Cafe' " 

    "อืม"ฉันตอบยุน 

    ยุนลากฉันไปยังร้านประจำของพวกเรา พอถึงร้านแล้ว พวกเรา 2 คนก็เดินไปยังที่นั่งประจำที่ติดกับหน้าต่าง ด้านหลังของร้านที่สามารถมองเห็นสวนเล็กๆ ที่เจ้าของร้านทำขึ้นมา

    "ไง"ฉันทักทุกคน 

    เอ๋? ทำไม 3 คนนั้นถึงทำหน้าเครียดแบบนั้นล่ะ


    +? Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×