ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YongSeo --------- Just say 'YES'

    ลำดับตอนที่ #29 : พูดคุยเรื่องรวมเล่มฟิคยงซอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 770
      1
      22 ม.ค. 55

      

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกก อยากสครีมให้ก้องโลกเลยจริงๆ

    เมื่อกี้หวานเพิ่งลงตอนจบของเรื่องนี้ไปจริงๆหรอ ไม่อยากให้จบเลยอ่ะ TwT

    แต่ก็อย่างที่บอก เรื่องราวจบลงเพียงแค่นั้นจริงๆค่ะ

    พล็อตของจัสเซย์เยสหมดแค่ยงซอแต่งงานกันอีกครั้งด้วยความเต็มใจทั้งสองฝ่ายเท่านั้นเอง

    หวานไม่แต่งเอ็นซีนะคะ แหะๆ ไม่สามารถถึงขั้นนั้นจริงๆค่ะ

    (แต่เรื่องน้องซอท้องนี่ยอมรับว่ามีเก็บไปคิดต่อจริงๆค่ะ)

     

    สำหรับเรื่องนี้หวานตัดสินใจรวมเล่มแน่นอนค่ะ

    รายละเอียดคร่าวๆที่บอกได้ตอนนี้ก็คือ

     

               - เนื้อหา21ตอน + สเปเชี่ยลพาร์ทของยงฮวา 4ตอน

               - จำนวนประมาณ 430 – 450 หน้า(หนาเอาโล่มากๆค่ะ55555)

               - ตอนพิเศษ Back to begin (จะลงเว็บให้อยู่ค่ะ) 

               - อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ ยงซอไปฮันนีมูน

               - อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ ยงซอจัดงานแฟนมีตกับแม่ยกพ่อยกมันหวาน

               - YONGSEO’s Talk ยงซอออกมาพูดเกี่ยวกับฟิคเรื่องนี้

               - Writer’s Talk พาร์ทนี้หวานจอง หวานจะเพ้อจะเวิ่นให้เต็มหน้าเลย 555555

                    

                   และของสมมนาคุณที่คิดไว้แล้วก็มี ที่คั่นยงซอ
    2อัน/เล่ม

                    มีเข็มกลัดคำว่ายงซอจะให้1อัน/เล่ม

                    และพิเศษกว่าใครสำหรับ 10คนแรกที่โอนเงินเข้ามา หวานจะให้สมุดเล่มเล็กยงซอแถมไปด้วยค่ะ

     

     

    เป็นไงคะพอจะสนใจกันบ้างมั๊ย

    รายละเอียดเรื่องราคาและกำหนดเปิดจองยังไม่มีแน่ชัดนะคะ

    เพราะหวานต้องตรวจทานให้ดีที่สุดก่อนค่ะ

    ก็คงต้องรบกวนให้เข้ามาดูกันเป็นระยะๆละกันเน้อออ

    แต่คิดว่าไม่เกินศุกร์หน้า รายละเอียดน่าจะพร้อมค่ะ

     


     

    ชี้แจงอีกเรื่อง
    !

    ในเรื่องของปกนะคะ ปกอันนี้หวานออกแบบเองเล่นๆ

    ใครมีแนวคิดใหม่ๆ หรืออยากโชว์ผลงาน อยากเสนอลองส่งเข้ามานะคะ
    หรือถ้าใครเห็นว่าปกหวานเหมาะกับเรื่องก็ค่อยโหวตกันในตอนนั้นนะคะ

    คอนเซ็ปขอเป็นแนวหวานๆนะคะ ไม่จำกัดรูปไม่จำกัดลายไม่จำกัดไอเท็ม
    ไม่จำกัดคำบรรยาย โดยส่วนตัวหวานชอบแบบเรียบๆเลยไม่ได้ใส่คำอะไรลงไปในปกมากนัก
    ถ้าใครคิดว่าอยากมีคำบรรยายถึงเรื่องนี้เล็กน้อยก็ดีไซน์ออกแบบมาเต็มที่เลยนะคะ

    ...แต่ใจจริงอยากจำกัดฟอนต์ชื่อเรื่องจัง *w*
    จริงๆหวานอยากให้ใช้ฟอนต์แบบเดียวกับชื่อเรื่องนะคะ
    แต่ไม่เป็นไรค่ะ ลองทำเข้ามาในแบบที่เป็นตัวคุณละกันนะคะ

    เปิดรับผลงานเรื่อยๆถึงเที่ยงคืนวันพุธที่ 25 Jan 2012 นะคะ
    ส่งเข้าเมลล์ allabout_ps@hotmail.com ได้เลยค่าา~

    พอมีคนส่งแบบปกเข้ามาแล้วหวานจะเปิดให้โหวตกันเน้อ

    ปกของใครถูกใจรีดเดอร์คนอื่นๆหวานจะให้….อุบไว้ก่อนละกันเนอะ J

    เอาไว้ผลออกมาเป็นยังไงค่อยว่ากันอีกทีนะคะ

     

    ยังไงก็อย่าเพิ่งทิ้งฟิคเรื่องนี้นะคะ

    แวะเวียนเข้ามาติดตามความเคลื่อนไหวกันเรื่อยๆหน่อยน้า~

     

    เจอกันตอนหน้าค่ะ

     

    รักคุณเหมือนทุกวันที่บอก

    รู้สึกอย่างนั้นในทุกครั้งที่พูด

     

     

    ไอแอมพีเอสสึ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×