ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครของ Penohew : World Of Fantasia

    ลำดับตอนที่ #2 : เรน เรสซีเนียส (ผ่านครับ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      28 ส.ค. 54

    ใบรับสมัครตัวละคร 

    ชื่อ เรน

    นามสกุล เรสซีเนียส (เราใช่ทุกทีแหละ ชื่อนี้ ^^)

    อายุ 15 

    อุปนิสัย เย็นชา นิ่งๆ เงียบๆ ไม่ยุ่งกับใคร แต่ถ้าใครมีปัญหาก็ช่วยถ้าช่วยได้ จริงๆ ก็อ่อนโยน ปากไม่ตรงกับใจ

    ลักษณะของตัวละคร ผมยาวสีดำสนิท ดวงตาสีน้ำตาลทอง หน้าตาเรียบเฉยหรือไม่็ก็เหมือนหงุดหงิดตลอดเวลา



    อาวุธ ดาบอัศวินผู้พิทักษ์ จะใช้ก็ได้ดีก็ขึ้นอยู่กับจิตใจของผู้ใช้ ดาบเล่มนี้ถูกสร้างขึ้นมาให้เฉพาะเจ้าของเท่านั้นที่จะใช้ได้ ตัวดาบ : เป็นดาบเรียวยาวสวยสีเงิน ดามจับเป็นสีฟ้าอมเงิน ตรงกลางมีอความาลีสีฟ้าอยู่

    ความสามารถ ปราณ (ขอเพิ่มหน่อย) นอนได้ทุกเวลาจบ!

    ลักษณะ หรือท่า โจมตี = คือเพลงดาบหรือวิทีของดาบ เราโจมตีโดยใช้ดาบเป็นหลัก เวลาต่อสู้เราจะปล่อยใจไปกับดาบให้เหมือนมีชีิวิต เพราะนั้นจะทำให้ผลออกมาดีที่สุด

    อื่นๆ งั้นต่อไปนี้แล้วกัน 
    สิ่งที่ชอบ นอนหลับ หนังสือ สถานที่เงียบๆ ฝึกฝน หมาและสัตว์
    สิ่งที่ไม่ชอบ แมว โดนคนปลุกเวลานอนหลับ
    สัตว์ประจำตัว หมาป่าหิมะ
    สีที่ชอบ ฟ้า ขาว

    อย่าง อื่นเพิ่มเติม // ถ้าจะให้บอกว่า เพิ่มเติมหรือเปล่า เราอยากให้เพิ่มเติมนะ ใส่รายละเอียดให้มากกว่านี้ถ้าเปิดรับสมัครตัวละคร เพราะถ้าพวกเขาไม่รู้ใส่มาผิดๆ ถูกๆ เราอาจต้องไปตามถามพวกเขาถึงไอดีก็ได้ใครเล่าจะรู้ จริงไหมละ? ขอแนะนำไม่มากนะ ถ้ามีอะไรไม่เข้าก็ติดต่อเราได้ที่นี้แล้วกัน 

    http://my.dek-d.com/leelawadee60/

    อ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=739706#ixzz1WHqVDoAL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×