ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรม [ติดตามและรับภารกิจได้ที่นี่]

    ลำดับตอนที่ #6 : กิจกรรมที่ 5 จากหัวหน้าสมาพันธ์ฯ: แชะๆกับรินเซ่ ลุ้นรับ ตุ๊กตารินเซ่มินิ!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 473
      1
      10 ต.ค. 54

    สวัสดีจ้าาาาา

    วันนี้ไรเตอร์มีของมาแจกกกกก

    นี่เลย!

     
    ตุ๊กตาถักรินเซ่! เรียกสั้นๆว่ารินเซ่มินิ!

    มีตัวเดียวในโลก (เพราะไรเตอร์ทำไว้ตัวเดียว แบบว่าขี้เกียจ เอิ้ก!)

    อยากได้กันมั้ยเอ่ย?

    ใครอยากได้ยกมือขึ้นนนนนน!!

    แต่เดี๋ยวก่อน!!

    ไรเตอร์ไม่ได้แจกให้ฟรีๆ (แต่ก็ไม่ได้คิดตังค์นะ)

    มันต้องมีเงื่อนไข

    ใครอยากได้รินเซ่มินิตัวนี้ + เข็มกลัดพร้อมลายเซ็นไรเตอร์

    เงี่ยหูฟังกติกาให้ดี!!

    ชื่อของกิจกรรมนี้คือ แชะๆกับรินเซ่ ชิมิ?

    เพราะงั้นก็ต้องมีการแชะๆแน่นอน!!

    กิจกรรมนี้จัดในแฟนเพจของไรเตอร์นะเจ้าคะ


    กติกามีอยู่ว่า...

    1. ให้คนที่อยากได้ร่วมสนุกด้วยการแชะรูปมาพร้อมกับรินเซ่ (จะปกหนึ่ง ปกสอง ปกสาม หรือสรรหารูปรินเซ่มาจากไหนก็ได้) เป็นรูปคู่ คี่ หมู่ หรือจ่าก็แล้วแต่คุณน้องนะเจ้าคะ โพสท่าได้เต็มที่เลย

    2. อัพโหลดลงหน้าแฟนเพจของไรเตอร์ ตามแบนเนอร์ข้างล่างนี้ ตั้งชื่อว่า กิจกรรมแชะๆกับรินเซ่

    My Facebook Fanpage First Water

    3. หากรูปของใครโดนใจโจ๋ มีคนกดไลค์มากที่สุดรับไปเลย รินเซ่มินิซึ่งมีตัวเดียวในโลก!!

    4. หมดเขตกิจกรรม วันจันทร์ที่ 17 นี้ เวลา  18.00 น. นะจ๊ะ (ให้เวลา 1 อาทิตย์)

    เพราะงั้นอย่ารอช้า รีบแชะภาพแล้วส่งมาให้เจ๊ชื่นชมซะดีๆ!!

    ป.ลิง. ส่งได้ที่หน้าแฟนเพจเจ๊เท่านั้น ที่อื่นส่งมาถือว่าผิดกติกา ไม่นับนะ (หน้าเฟสเจ๊ก็ไม่นับนะเออ = =)

    ป.ลิง.2 นับไลค์ จะใช้วิธีไหนเรียกไลค์ก็แล้วแต่คุณน้องเลยนะจ้ะ เพื่อนๆก็อย่าลืมมีน้ำใจกดไลค์ให้กันด้วยล่ะ

    ผู้ชนะมีคนเดียวเท่านั้น!
    เพราะงั้นอย่าตบตีกันล่ะ!
    อุวะฮ่าๆๆๆ

    ลงชื่อ
    First Water
    หัวหน้าสมาพันธ์จอมโจรแห่งตำนาน!









    +BG+ - -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×