ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนพีอา แคว้นในตำนานที่สาบสูญ

    ลำดับตอนที่ #50 : ------------------เผ่ารมณียา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 540
      1
      2 ก.ค. 59

    เผ่ารมณียา

     

     

    มีถิ่นฐานที่ตั้งบนนครเทือกเขาสูงทางทิศตะวันออกของแคว้น เนพีอา เป็นแคว้นที่ซ้อนตัวอยู่ในไอหมอกและความดำมืด
    ถิ่นฐานที่ตั้งของชนเผ่ารมณียาเป็นอาณาจักรที่มีความงดงามของธรรมชาติและอุดมไปด้วยพรรณไม้หลากหลาย เป็นชนเผ่าที่เปี่ยมไปด้วยสติปัญญา ประสาทสัมผัสที่เฉียบแหลม และยังมีความชำชาญเฉพาะตัว มีพลังจิตที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งมีความอ่อนโยน เมตตาจิต และยังโดดเด่นในเรื่องของการใช้เวทย์มนตร์เป็นหลัก




    ความเป็นอยู่



    เป็นเผ่าที่มีพลังอำนาจที่สามารถล่วงรู้ความลับทั้งสามโลก และเป็นผู้ที่มีพลังอำนาจในการถือให้กำเนิดสรรพสิ่ง และยังเป็นชนเผ่าที่มีพลังอำนาจที่สามารถสร้างสายฟ้า สร้างลูกไฟ และยังสามารถบังคับน้ำได้ จะมีความเป็นอยู่ที่คล้ายมนุษย์ ต้องทำงาน ทานอาหาร





    ชาวเผ่รมณียา



    มีรูปกายเหมือนมนุษย์ ไม่ว่าชายหรือหญิง มีผิวพรรณขาวผ่องเนียน สวยดุจดังพระจันทร์เพ็ญ สีผมสีทอง ทั้งมีดวงตาสีน้ำตาล อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์กายางดงาม ดูสวยสง่า มีราศี


    ปราสาทแพนเทนอล


    มีลักษณะเป็นอิฐสีเหลืองทอง ตั้งอยู่ใจกลางนครเมือง มีขนาดย่อม รายล้อมไปด้วยหมอกเมฆ มืดครึม โดยมีตัว โดโมนิค บินคุมครองปราสาท ซึ่งมีลักษณะเหมือนค้างคาว ฟันแหลมคม ผิวสีคลำดำแดง



    หุบเขาพระจันทร์สีเงิน




    เป็นหุบเขาสูงมีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี และเป็นป่าไม้ทีมีใบไม้เปลี่ยนสี พื้นหญ้าเต็มไปด้วยดอกไม้ป่าสวยๆ



    หุบพลีกรรม

     


     


    สถานที่ประกอบพิธีกรรมต่าง-ต่าง ที่เกี่ยวกับศาสตร์เวทย์มนตร์ในตำนาน



    ป่าพิศวง


     

     


    เป็นป่าไม้เขตร้อนที่มีพรรณไม้ขนาดใหญ่จำนวนมาก

    ป่าแห่งความมืด

    เป็นป่าที่เต็มไปด้วยต้นพืชที่แห้งเหียว และกิ่งกานของซากต้นไม้น้อยใหญ่ก่อตัวกันสร้างเป็นป่าที่มีแต่ความมืดมิดปกคลุมไปทั่วป่าแห่งนี้

    สายธารแห่งเยาวภาพ


     

     


    เมื่อถึงวันเพ็ญเดือนยี่ จะมาทำพิธีกรรม อาบน้ำพร้อมกันที่ธารน้ำแห่งนี้้ เพื่อให้มีความเยาว์วัยอยู่เสมอ

    หมู่บ้านของชาวรมณียา

     

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×