ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR Activity][D18] กิจกรรมG., D18'z REAL !!

    ลำดับตอนที่ #1 : [D18][1st Activity]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.56K
      3
      30 มิ.ย. 54

    ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่า ที่มาของกิจกรรมนี้ก็คือ..........

    เพื่อนๆชาว D18 รับทราบ อัพวอทอัพใหม่แล้วนะค่ะ แล้วก็มาช่วยกันคิดกิจกรรมเช่นเคยจ้า ขอบคุณค่ะ^^

    ~ D_i_n_o ~ > อืมม ถ้าให้หารูปเด็ดๆมาประกวดล่ะ ?

    พี่ก็เลยได้ข้อสรุปว่ากิจกรรมแรกขอลองแบบเบสิคๆก่อนก็แล้วกัน : )

    กติกาง่ายๆเลยน๊า

    1. หารูปที่ประทับใจที่สุดแล้วของ "ดีโน่" กับ "เคียวยะ"
    ไม่เอารูปใครคนใดคนหนึ่งนะจ๊ะ xD
    งานนี้พี่มีนขอเป็นแพคคู่ !!

    2. ตั้งชื่อรูปนั้นซ้าาาาาาาาา (พี่แอบหนักใจกับข้อนี้เหมือนกัน เพราะพี่เองก็ คิดไม่ออก!!)
    แต่เอาเถอะ .........................ยังไงๆก็ต้องตั้งเหมือนกันหมด ก๊ากๆๆๆ = )

    3. บอกเหตุผลที่เลือกรูปนั้นๆมานะจ๊ะ ว่าทำไมถึงชอบ เพราะมันติสมันโดนอะไรยังไงก็ว่าไปเลย
    โลดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!

    ส่วนของรางวัล :D พี่ขออุบไว้ก่อนน๊า~~~~~
    แต่คาดว่าคงจะโดนใจใครหลายๆคนแน่นอน......................

    เอาล่ะ เริ่มจะพี่เลยละกัน :3



     

    ชื่อภาพ..........(ขอเล่นง่ายๆเลยนะ :S) Sinful Priest.,
    "บาทหลวงบาปหนัก" ก๊ากกกกกกกกก
    (เอาไปใช้เป็นพล็อตฟิคได้นะนี่)
    เฮียโน่ไฮโซที่สวดดดดด มีคนรักเป็นแวมไพร์นี่ัมันผิดมั้ยเคอะ ~ ~?
    เคียวยะก็น่ารักม้ากกกกกก ~ ~

    เหตุผล................ที่พี่เลือกภาพนี้เพราะพี่วาดมันดูติสท์มากมายยยย
    แลดูเป็นอะไรที่ผิดศิลธรรม(อ่าว เฮ้ย =[ ]=!?)พอๆกับอาจารย์-ลูกศิษย์ก็บาทหลวง-แวมไพร์นี่ล่ะจ้า !!
    ยิ่งเป็นรูปที่เคียวยะนั่งในอ้อมกอดของโน่แล้วอยู่ตรงข้ามกับกระจกเงา................
    หนูเคียวไม่มีเงา !! พี่ว่ามันอาร์ตอ่ะ แบบช่างคิดเนอะ !!

    +แถมที่พี่ประทับใจที่สุดก็คือ เคียวยะจับมือดีโน่เอาไว้ซะแน่นเลย ~ (เหมือนหวงอ่ะ :P !!)
    แล้วยังสอดแขนเข้าไปคล้องแขนโน่อีก
    ฮึ้ยยยยย น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    (ถ้าให้ดีจะลงเครดิตหรือบอกที่มาด้วยก็ดีนะจ้า.........
    รูปนี่พี่เซฟมาจาก.............จาก................... เอิ่ม.....................
    ต้องขออภัยที่มันนานมากแล้วจนไม่รู้ว่ามันมาได้ยังไง =__=;;
    แต่เห็นภาษาญี่ปุ่นใต้ภาพลางๆก็คงบอกได้ว่าแฟนอาร์ตเป็นคนญี่ปุ่นล่ะนะ =D)



    พี่จะลงโดจิน 1 เรื่อง / 1 กิจกรรม
    (หลังจบกิจกรรมนึงน่ะจ้า)



    (แต่ไม่รับประกันเรื่องภาษาว่าจะแปลกันออกมั้ยนะ -___-)
    เพราะโดที่ไม่ค่อยจะได้เห็นกันส่วนใหญ่จะไม่ใช่ซับไทย/อิ้ง


    กำหนดจบกิจกรรมเมื่อไหร่ดีเอ่ย ???



      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×