ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    II EpiC WonDerLand Yaoi II [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #30 : [[ห้องภารกิจ]]((Open))

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      10 เม.ย. 54

    ห้องภารกิจ

     

    ภารกิจ   เพื่อถุงเงินในอนาคต เวลา...ทุกวัน

    เนื้อหา : เนื่องจากเจ้าชายมังกร แสนหยิ่ง ออกจะเป็นคนชอบคนมีวินัย   ใครที่มาให้เห็นหน้าบ่อยๆ ท่านก็ออกจะชื่อชอบเป็นพิเศษ  เพราะงั้น  มารายงานตัวได้เงินเลยทันที~

    เงื่อนไขการเข้าร่วม :  สมาชิกทุกคนสามารถทำได้...  [[1วันต่อ1ครั้งนะครับ]]

     

    แบบฟอร์ม : 

    ชื่อ :

    วันที่ :

    หมายเหตุ :   เช่น มารายงานตัวแล้วก็ไปนะครับ  (เรื่องของเจ้า : ลินวินดอร์)   แบบนี้นะครับ  ที่ห้องกลาง

    รางวัลภารกิจ  :  เงิน 50 เหรียญทองออราเคิล

     




    ภารกิจ   ผู้ติดตามแสนน่ารัก....เวลา...ทุกวัน

    เนื้อหา :   การอยู่คนเดียวมันก็เหงานะครับ   เรามาหาสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ติดตามตัวเราสักคนดีกว่า~~  

    เงื่อนไขการเข้าร่วม :  ร่างมนุษย์เท่านั้น

    แบบฟอร์ม :

    แบบฟอร์มยื่นเรื่องจับสัตว์เลี้ยง (ต้องเอาไอดีเจ้านายมาจับนะครับ)

    ชื่อ มาสเตอร์  : (เจ้าของ)

    ชื่อสัตว์เลี้ยง : (เบ๊)

    วันที่ :

     

    แบบฟอร์มยื่นเรื่องปล่อยสัตว์เลี้ยง

    ชื่อ มาสเตอร์  : (เจ้าของ)

    ชื่อสัตว์เลี้ยง : (เบ๊)

    วันที่ :

    รางวัลภารกิจ : ปลอกคอหนังธรรมดาๆ 1อัน

    รูป

    (เดียวลงครับ)

     




    ภารกิจ ข้าอยากเดินสองขาแบบมนุษย์ - เวลา ... ทุกวัน

    เนื้อหา :  เมื่อเราอาศัยอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ  มันย่อมมีวิวัฒนาการ.....เพราะงั้น มาทำภารกิจเพื่อไปถึงร่างสุดยอดกันเถอะ~~

    เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม :  ต้องมารายงานตัวครบ 7 ครั้ง  และมีเวลาทำ2วัน

    ไอเทมที่ต้องการ :  ของ2ชิ้น ตามที่GMกำหนด  

    แบบ ฟอร์ม :

    แบบฟอร์มขอยื่นทำภารกิจ  การเลื่อนขั้นเป็นมนุษย์

    ชื่อ :

    วันที่ :

    รางวัลภารกิจ :  เลื่อนเป็นมนุษย์ กับเงิน 100 เหรียญออราเคิล

     




    ภารกิจ ข้าอยากได้ครึ่งร่างสวยสง่า เวลา ... ทุกวัน

    เนื้อหา :  อ่า สำหรับคนที่น่าสงสารโดนดูดพลังชีวิตไปบ่อย (โดนล่า==จูบ) จนต้องกลับมาเป็นร่างสัตว์น้อยน่ารัก  และเป็นที่ต้องการตัวของเหล่าร่างมนุษย์  มาทำภารกิจกันเถอะ !

    เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม :  ร่างสัตว์เท่านั้น  กับระยะเวลาในหารเป็นร่างสัตว์ 2 วัน

    ไอเทมที่ต้องการ :  น้ำตานกฟีนิกซ์ *และ เกล็ดมังกร **

    แบบ ฟอร์ม :

    แบบฟอร์มยื่นเรื่องทำภารกิจ เลื่อนเป็นครึ่งสัตว์

    ชื่อ :

    วันที่ :

    รางวัลภารกิจ :  เลื่อนขั้นเป็นครึ่งสัตว์...กับเงิน 20 เหรียญทองออราเคิล

     

     

    *น้ำตานกฟีนิกซ์ หาได้จาก การไปขอกับ Onex เจ้าชายนกไฟอารมณ์ร้อน หรือจะซื้อที่ร้านค้าขายของเทพก็ได้

    **เกล็ดมังกร หาได้จาก  การไปขอ LiNViNDoR  เจ้าชายมังกรลมจอมหยิ่ง  หรือจะซื้อจากร้ายค้าขายของเทพก็ได้


    [[ส่งแบบฟอร์มในห้องนี้ ยกเว้น ภารกิจ รายงานตัวที่ส่งห้องกลางนะครับ]]


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×