ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    II EpiC WonDerLand Yaoi II [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #27 : [[แนะนำผู้เล่นมือใหม่]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      1
      10 เม.ย. 54

    แนะนำผู้เล่นมือใหม่

     

    สวัสดีครับ   สำหรับท่านที่สมัครเข้ามาแล้วนะครับ   ผมออราเคียลเป็นผู้ช่วยผู้เล่นมือใหม่ทุกท่านนะครับ  (ยิ้ม)  แล้วที่นี้พวกท่านต้องการอยากรู้อะไรก็เชิญอ่านตามสบายเลยนะครับ

     

    มาแนะนำสถานที่พักผ่อน และล่ากันก่อน  ในโลก Epic  WonderLand  ประกอบด้วยสถานที่สำคัญๆ 8 แห่ง  ซึ่งประกอบไปด้วย  เมืองหลวง  ดินแดนแห่งหมอก Silver  Fog (ตอนที่7)  สถานที่นี้เป็นแหล่งที่อยู่ที่ทุกคนจะมารวมตัวกัน   (เฉพาะเมมเบอร์เท่านั้นนะครับ)   โดยที่จะหา GM คนใดคนหนึ่งเจอที่นี้นะครับ  ไม่ก็ห้องแชทกลาง  นะครับ

     

    ดินแดนแห่งธารน้ำแข็ง   ป่าหิมะ  ความอบอุ่น  ดอกไม้  ทะเล  แล้วก็ภูผา   จะเปิดให้ผู้เล่นทุกท่านที่สมัครเข้ามาเข้าใช้ได้ทั้งหมด  จะมีข้อยกเว้นอย่างเดียวคือ   ดินแดนแห่งความสมบูรณ์ จะเป็นสิทธิพิเศษของสัตว์กินพืชเท่านั้น....

     

    เงินตรา :  ในโลกนี้นะครับ  จะมีการแลกเปลี่ยนซื้อของกับในร้ายขายของเทพ   ซึ่งเมื่อท่านได้สมัคร  แรกเริ่มท่านจะมีเงินติดตัว   200 เหรียญทองออราเคิล .... ซึ่งการที่ท่านจะหาเงินเพิ่มนั้น คือการทำภารกิจกับการมารายงานตัว

     

                    การทำภารกิจ ได้รับเงิน :  ??? (ตามแต่ความยากง่ายของภารกิจ)

                    การมารายงานตัว ได้รับเงิน : 50 เหรียญทองออราเคิล 1วัน ต่อ1ครั้งนะครับ  (รายงานตัวห้องกลางนะครับ)

    ข้อดีของการมีเงิน :  ท่านสามารถนำเงินไปซื้อของที่ร้านขายของได้   ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการล่า(?)เป็นอย่างมาก 

    ข้อเสียของการไม่มีเงิน :  ท่านอาจจะอดทำกิจกรรมสนุกๆ เช่น  การเลี้ยงสัตว์เลี้ยง  หรือท่านอาจจไม่สามารถหลบหนีหรือล่าได้อย่างเต็มความสามารถ....

     

    ระบบสัตว์เลี้ยง :  แค่บอร์ดนี้เท่านั้นนะครับ ถึงจะมีระบบนี้ (หัวเราะ)  คือผู้เล่นสามารถจับผู้เล่นด้วยกันมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้ ...  เงื่อนไขในการจับคือต้องเป็นผู้เล่นร่างมนุษย์ เท่านั้นถึงจะสามารถทำได้   และต้องจับเฉพาะผู้เล่นร่างสัตว์เท่านั้น

    ข้อดีของการมีสัตว์เลี้ยง :  ท่านสามารถใช้งานสัตว์เลี้ยงได้ทุกอย่าง    (และผู้เป็นสัตว์เลี้ยงก็ต้องเชื่อฟัง)   สามารถใช้ให้สัตว์เลี้ยงออกล่าแทนตนเองหรือช่วยล่าได้   ถือว่ามีประโยชน์มากจริงๆ  เหมือนได้เบ๊ดีๆมาสักคน - -

    ข้อเสียของการมีสัตว์เลี้ยง : ท่านต้องดูแลให้อาหาร  ทุกวันวันละครั้ง  หากวันไหนท่านไม่สามารถให้อาหารสัตว์เลี้ยงได้ติดต่อกัน3วัน   สัตว์เลี้ยงสามารถหนีท่านได้ทันที  

     

    สรุปง่ายๆ  ดีตรงที่มีเบ๊ เสีย ตรงที่ เงินหมดไว   แต่ถือว่าคุ้มนะครับ  ~ 

    ทริกเล็กน้อย :  GM เมื่ออยู่ร่างสัตว์ สามารถจับมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้  แต่อาหารจะแพงกว่าปกติ 

    ระบบล่า :  ผู้เล่นอาจสงสัยว่าระบบล่าคืออะไร  เราจะมาอธิบายแล้วนะครับ ~   การล่าหรือฤดูล่า จะเกิดขึ้นประจำทุกสัปดาห์ ในวันศุกร์เวลา6โมง เสาร์เวลา6โมง  เป็นกิจกรรมบังคับให้ผู้เล่นเข้าร่วม   การล่าคือการที่สัตว์กินเนื้อ ล่า สัตว์กินพืช หรือล่ากินเนื้อด้วยกันเอง   เวลาปกติ   เราจะวางอาหารไว้ให้ผู้เล่นทุกคน แต่เมื่อถึงฤดูล่าเราจะนำอาหารออก สัตว์กินเนื้อทุกคนต้องมีความอิ่มหรือ 4 จูบ  (สามารถดูการคิดความเสียหายได้ที่ห้องสเตตัสต่างๆ (ตอนที่6) )  หากสัตว์กินเนื้อคนไหน 2วันนี้กินไม่ถึง 6จูบก็โดนลดร่างนะครับ

     

    ระบบวิวัฒนาการ :  บอร์ดนี้ เมื่อผู้เล่นสมัครเข้ามา  จะเป็นร่างขั้นที่ 2 คือร่างครึ่งสัตว์   หากท่านสามารถรักษาร่างนี้ไว้ได้เรื่อยๆ  ท่านจะได้รับภารกิจเลื่อนเป็นร่างมนุษย์ ((สามารถดูได้ที่ห้องภารกิจ))  ซึ่งแต่ละร่างมีข้อดียังไงนั้น ก็เชิญอ่านได้เลยครับ

     

    ร่างสัตว์ : พลังอ่อนแอมากถึงมากที่สุด

    ข้อดี :  ดูโมเอะและตัวเล็กยิ่งขึ้น - -

    ข้อเสีย :  เพราะท่านดูโมเอะเกินไป จึงทำให้โดนผู้เล่นที่เลื่อนเป็นร่างมนุษย์จับไปเป็นสัตว์เลี้ยง(ของเล่น) จวบจน เจ้านายจะเบื่อแล้วปล่อยท่านทิ้งไป - -  ท่านไม่สามารถขัดขื่นเจ้านายได้  (สามารถดูรายละเอียกที่ระบบสัตว์เลี้ยง)

     

    ร่างครึ่งสัตว์ : พลังปานกลางขึ้นอยู่กับชนิดสัตว์ที่ท่านเลือก ....

    ข้อดี : ตอนนี้ท่านดูโมเอะมากและsexy รวมทั้งท่านยังเป็นไท  ไม่ต้องโดนจับเป็นสัตว์เลี้ยงด้วย

    ข้อเสีย : (...ยังหาไม่เจอ...)

     

    ร่างมนุษย์ : แข็งแกร่งสุดๆ

    ข้อดี : ท่านเป็นเจ้านายและมีพลังมากขึ้น (เมพมาก)

    ข้อเสีย :  ไม่มี....

     

    ทริกเล็กน้อย :  ร่างมนุษย์จะแข็งแกร่งมาก  แค่สามคนก็สามารถล้มบอส(GM) ได้หนึ่งคน เพราะงั้น  พยายามเป็นร่างมนุษย์ให้ได้ละ

     

    แนะนำการอ่าน :  หากท่านใดมีความสงสัยเรื่องใดโปรดแสดงความคิดเห็นในห้องนี้นะครับ...     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×