ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC : SHINee] Desert Affair [2MIN ft.JONGKEY]

    ลำดับตอนที่ #13 : [PRE-ORDER] "DESERT AFFAIR ต้องมนต์ทะเลทราย vol.1"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 801
      0
      1 ก.พ. 55

    TALK: สวัสดีค่ะ...ปีหน้าฟ้าใหม่มาเยือนเเล้ว หลังจากที่ได้อั่งเปากันถ้วนหน้า เราก็มีโปรเเกรมให้ทุกคนมาละลายทรัพย์ (กับผู้หญิงที่ไม่ได้อั่งเปาคนนี้) เนื่องจากผู้หญิงบางคน(?) ได้ล่อลวงให้เราต้องจองบูทในงานโคเรียนซีซั่นวายร่วมกันทำให้เราต้องจัดการรวมเล่มอย่างเร่งด่วน เเรกได้ว่าปั่นต้นฉบับไส้ไหลเลยก็เป็นได้ (มึงยังมีหน้ามาบอกว่าปั่นอีกหรือ? มันไม่ใช่คลานพิมพ์รึไง?) บีดีเลยจัดการรวมเล่มฟิคยาว (ที่โคตรยาวจนต้องเเบ่งภาคเป็นเล่มหนึ่ง) อย่าง "DESERT AFFAIR" หรือที่รู้จัก(ป่ะ?)กันดีในนามว่าชีค ให้เป็นเล่มหนึ่งออกมาก่อน โดยเรื่องรีปริ้นอันเก่าเรากลัวยอดมันจะไม่สูงพอ เลยคิดว่าจะออกเล่มนี้เเทน ถ้าใครยังสนใจเล่มเก่าอยู่ ก็เคาะประตูบอกได้ เราอาจใจอ่อน(หืมมม?) เอาเป็นว่าอย่าฝอยนาน เราไปดูรายละเอียดของชีคกันเลยดีกว่า
    หมายเห็ด: หนังสือเล่มนี้จะนำไปขายในงาน Korean Season Y ในวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ.2555 เเละอาจจะฝากขาย (ถ้าเหลือ) ในงาน Freedom by Friend ในวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2555 ที่เหลือจะเป็นการจัดส่งทางไปรษณีย์เเละนัดรับที่เชียงใหม่เท่านั้น
     SHINEE LONG FICTION 
    "DESERT AFFAIR ต้องมนต์ทะเลทราย VOL.1"
    PRESENT BY BUTTERFLY DESTIN [B.D]
    BOOK DETAIL

    NAME: DESERT AFFAIR ต้องมนต์ทะเลทราย VOL.1
    GENRE: LONG FICTION ฟิคยาว
    ARTIST: SHINEE  
    COUPLE: TRUEMIN [MINHO X TAEMIN]
    ความหนา: ประมาณ 300 หน้า (ตอนที่ 1-8 + Special: "Old rose dream ฝันหวานในคืนเเรก" NC-17)
    ราคา: 320 บาท* ต่อ 1 เล่ม
    ลักษณะ: ปกสี ด้านในขาวดำ เข้าเล่มแบบสันกาว ขนาด A5
    ตัวอย่างปก:
     
    สั่งเเละโอนเงิน: วันนี้ - 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555
    ของเเถม: ที่คั่นหนังสือ 1 ชิ้น (พิเศษสำหรับ PRE-ORDER จะได้โปสการ์ดเพิ่มคนละ 1 ใบ RANDOM) เเละอาจได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มตอนเล่มสองออกนะจ้ะ
    *หมายเห็ด: 320 บาทนี้ไม่รวมค่าส่งไปรษณีย์ หากต้องการให้ส่งไปรษณีย์ (เเบบลงทะเบียน) เพิ่มอีก 50 บาท เป็น 370 บาท สั่งสองเล่มขึ้นไปเพิ่มอีกเล่มละ 10 บาท (หากราคาหนังสือมีการเปลี่ยนเเปลงจะส่งเงินคืนไปให้ค่ะ) 


    รายละเอียดการโอนเงินเเละเเจ้งโอนเงิน
      
    เเจ้งโอนเงิน: ส่งเมลล์มาที่ butterfly_destin@hotmail.com

     
    เเบบฟอร์ม:

    หัวข้อ: สั่งจอง "DESERT AFFAIR Vol.1"
    ชื่อ: เเทรีย่า
    E-MAIL: firstkiss_taeriya@hotmail.com 
    MOBILE: 081-0709122       
    ยูสบ้านทูมิน/ชายนี่ไทยเเลนด์/เด็กดี/เอ็กซ์ทีน: taeriyahahah [TRUEMIN-INSOUL.com]
    ที่อยู่: 18/7 หมู่บ้านสก๊อยสาว ถ.กระโปรงเเดงเเซงทุกเลื่อม อ.เมืองนี้เป็นของมินโฮ จ.โซลเกาหลีใต้ 18792 (#ถ้านัดรับเองไม่ต้องให้ที่อยู่ค่ะ)
    จำนวนที่สั่ง: 1 เล่ม 
    จำนวนเงินที่โอน: 320.44 บาท (โอนเป็นเศษตรวจสอบง่ายค่ะ) 
    ราย ละเอียดการโอนเงิน: ธนาคารกรุงไทย + สเเกนสลิป (สเเกนหรือถ่ายรูปสลิปโอนเงิน หรือถ้าไม่สะดวกก็ขอเป็นเวลาที่โอนกับสถานที่โอนเงินก็ได้ค่ะ) 
    รับของ: ให้เลือกนะคะ รับเองที่ Korean Season Y หรือ Freedom by Friend / รับเองที่ Central Airport Plaza Chiang Mai หรือ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ / จัดส่งทางไปรษณีย์


    บัญชีที่เปิดให้โอนเงิน
    ธนาคารกรุงไทย
    น.ส.คุณาทัย อ่อนน้อม
    497-0-03986-0 
    สาขา ย.เซ็นทรัลเเอร์พอร์ตฯ(ชม)
    ธนาคารไทยพาณิชย์
    น.ส.คุณาทัย อ่อนน้อม
    566-498222-0
    สาขาคณะเเพทยศาสตร์เชียงใหม่


    หมายเห็ดสด: ต้องการสอบถาม เขียนหัวข้อว่า "สอบถามเกี่ยวกับ DESERT AFFAIR" เเล้วส่งมาที่เมลล์ที่เเจ้งโอน (อยู่ด้านบน) หรือเมนชั่นมาถามได้ที่ @bd_920722 ณ ทวิตเตอร์ค่ะ หนังสือคาดว่าจะจัดทำไม่เกิน 20 เล่มในเบื้องต้น (ต้นทุนจึงสูงตามไปด้วย) ส่วนเล่มสองนั้นคงต้องรอปลายปีค่ะ เป็นเล่มจบเเน่นอนถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เเต่อาจจะใหญ่กว่าเล่มนี้พอสมควร(?) หากของหมดจะรีปริ้นอีกที่ตอนเล่มสองออกเลยนะคะ (คนที่ซื้อเล่มหนึ่งรอบนี้จะได้รับสิทธิพิเศษตอนเล่มสองออกจ้า)
    #หากใครสนใจก็มาอุดหนุนกันได้ ทั้งในงานเเละนอกงาน เราสวย(?)หุ่นดี(?)เป็นผู้มีอัธยาศัยน่ารัก(?)เเน่นอน ขอบคุณที่ให้ความสนใจนะคะ 
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×