ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไดซิเนส แคว้นแห่งรัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #224 : -------- -------- -------- -------- ร้านน้ำหอมปีเตอร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 306
      0
      1 ก.ค. 59



    ร้านน้ำหอมปีเตอร์
    โฉนดที่ดินเลขที่ 224
    เมืองเซฟเฟอร์  นครลีเวนเวิร์ด  มณฑลลูน่าครูซ
    แคว้นแห่งรัตติกาล







      

    น้ำหอมปีเตอร์ หอมทนนาน ปานมีปีเตอร์ติดตัว
    เป็นแบรนด์น้ำหอมชื่อดังของดาร์คแลนด์
    อันเกิดจากการร่วมมือระหว่าง "เดอะปีเตอร์"
    และ "เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์"
    ร่วมมือกับดีไซเนอร์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์
    เพื่อเปิดตัวน้ำหอม 12 คอลเลคชั่น 
    ในราคาที่คุณเอื้อมถึง









    กลิ่น ปีเตอร์ ออกแบบ โดย ปีเตอร์
    กลิ่นแรกหอมฟุ้งประดุจมีแมลงสาปมาส่ายหนวดใกล้จมูกของท่าน
    ตามด้วยกลิ่นละมุนละไมของเมือกแมลงสาปยามที่โดนเหยียบจนบี้แบน
    และทิ้งกลิ่นหอมตลอดทั้งวันด้วยกลิ่นฉี่แมลงสาปที่คนรอบข้างจะต้องหลงใหล

    ราคา 20 ดาร์คิส
    >จ่ายเงินที่นี่<







    กลิ่น ฟอร์มาลีน ออกแบบ โดย บลูโรส
    สัมผัสแรกอันชื่นใจราวกับได้นอนกอดก่ายศพที่เพิ่งอาบน้ำมาเสร็จใหม่
    ก่อนจะได้กลิ่นน้ำเหลืองหอมหวนโชยมาประหนึ่งอยู่ท่ามกลางสุสานที่เต็มไปด้วยศพเน่า
    และสุดท้ายคือกลิ่นธูปและกำยานในพิธีสวดศพที่แสนผ่อนคลายเมื่อได้สูดดม

    ราคา 20 ดาร์คิส
    >จ่ายเงินที่นี่<





    กลิ่น อึ ออกแบบโดย ขนมจีน
    หากวันใด...ไม่ได้อึ คงเป็นเรื่องที่ปวดใจ
    เราจึงรังสรรกลิ่นอึอันหอมยวนใจให้รู้สึกราวกับท่านได้นั่งบนชักโคลกและผ่อนคลายกับการปลดปล่อย
    เริ่มจากกลิ่นกากและใยอาหารที่ผ่านการย่อยสลายในลำไส้ใหญ่
    ตามด้วยกลิ่นไข่พยาธิ และกลิ่นเมือกจากรูอุจราระอันเป็นเอกลักษณ์

    ราคา 20 ดาร์คิส
    >จ่ายเงินที่นี่<





    กลิ่น ซิกแพคหนุ่มฮอต ออกแบบโดย เดล
    จะดีเพียงใดหากได้สูดดมซิกแพคของหนุ่มฮอตตลอดเวลา ดังนั้น
    เราจึงออกแบบน้ำหอมกลิ่นนี้ขึ้น สกัดจากก้อนเนื้อซิคแพค ของบุรุษเพศ ผู้ซึ่งถูกอบจนร้อน
    เพื่อให้เกิดกลิ่นกล้ามเนื้อ เหงื่อ และขี้ไคล
    อันเย้ายวนบันเทิงใจ ราวกับได้กอดก่ายชายหนุ่มสุดล่ำตลอดทั้งวัน

    ราคา 20 ดาร์คิส
    >จ่ายเงินที่นี่<





    กลิ่นน้ำแข็ง ออกแบบ โดย แอนนี่
    ในฤดูกาลอันเร่าร้อน การได้กินน้ำแข็งคงทำให้ชื่นใจไม่น้อย แต่การได้กลิ่นน้ำแข็ง...คงสุดยอดยิ่งกว่า
    น้ำหอมขวดนี้จึงสกัดเอาไอเย็น เชื้อแบคทีเรีย และ ซากหนอนน้ำแข็ง มารวมกันเป็นกลิ่นชื่นใจ
    เพียงฉีดละอองกลิ่น ท่านจะหนาวสะท้านราวกับหลงทางอยู่ในแคว้นไอร์กลาเซียร์

    ราคา 20 ดาร์คิส
    >จ่ายเงินที่นี่<





    กลิ่น ฉี่ยูกิ ออกแบบโดย ท่านพี
    นวัตกรรมใหม่ ในการออกแบบกลิ่นหอมให้รู้สึกเหมือนท่านยังคงอ่อนเยาว์ดุจทารกใส่ผ้าอ้อม
    เราจึงสกัดกลิ่นหอมจากฉี่ของ ยูกิ มิสึกิ ให้ท่านได้สัมผัสกลิ่นของฉี่สดใหม่
    ก่อนจะตามด้วยกลิ่นน้ำนมบูดของเด็กน้อย และหลงเหลือกลิ่นผ้าอ้อมอันเปียกชื้น หอมอ้อยอิ่งตลอดวัน

    ราคา 20 ดาร์คิส
    >จ่ายเงินที่นี่<





    กลิ่นกุหลาบดำ ออกแบบ โดย ยูกิ
    ความงามอันโรแมนติกแผงด้วยน้ำตา ความตาย ความพยาบาท และหัวใจที่แหลกสลาย
    เริ่มจากกลิ่นเมือกในซากศพที่ถูกฆาตกรรมในสุสาน ผสมกับกลิ่นกลีบกุหลาบช้ำเลือด
    และทิ้งกลิ่นคาวของน้ำตาแห่งความโศกเศร้าให้โชยอ้อยอิ่งนำพาความสลดไปสู่ผู้คนรอบข้าง

    ราคา 20 ดาร์คิส
    >จ่ายเงินที่นี่<





    กลิ่นตดแมว ออกแบบโดย มิล่า
    เมื่อแมวเริ่มหายากขึ้นทุกวัน ผู้คนจึงโหยหากลิ่นของแมวในความทรงจำ
    นั่นคือกลิ่นในยามที่มันหันก้นและผายลมใส่จมูกของท่าน
    เราจึงสกัดกลิ่นหอมจรุงจิตจากอึแมวอบแห้ง และกลิ่นตดอ่อนๆ ของแมวน้อยให้ท่านสูดดม
    ก่อนจะจบท้ายด้วยกลิ่นควันหอมกรุ่นอันเกิดจากการย่างแมวกิน

    ราคา 20 ดาร์คิส
    >จ่ายเงินที่นี่<





    กลิ่นราบนกางเกงใน ออกแบบ โดย ขนมจีน
    ไม่จำเป็นต้องขโมยกางเกงในของสาวข้างห้องอีกต่อไป
    เพราะเราได้ออกแบบน้ำหอมจากกางเกงในเน่าของ 'ขนมจีน' ที่จะทำให้ท่านฝันหวาน
    เพียงฉีดพรมเบาๆ บนข้อมือและซอกคอ ผู้คนรอบข้างท่านก็จะได้อบอวลไปกับกลิ่นราเน่า
    คราบอับชื้น และ ฉี่สองสามหยดอันทรงเสน่ห์ไปหลายวัน


    ราคา 20 ดาร์คิส
    >จ่ายเงินที่นี่<





    กลินครองเเสนเเสบ ออกแบบโดย ตามจัง
    ช่วงเวลาอันโรแมนติกที่สุดคือการได้แล่นเรือไปบนคลองเเสนแสบสีดำในกรุงเทพมหานคร
    เราจึงสกัดกลิ่นหอมจากซากชยะ ปลาตาย และ สายน้ำอันหมกหมม มาเป็นน้ำหอมพิเศษ
    ท่านจะรู้สึกราวกับได้อาบน้ำในครองแสนแสบและคิดถึงตำนานอ้ายขวัญ กับ อีเรียม

    ราคา 20 ดาร์คิส
    >จ่ายเงินที่นี่<





    กลิ่นเลือด ออกแบบโดย วินด์ฟง
    ชาวดาร์คมักหลงใหลกลิ่นคาวเลือด แต่เราไม่ควรฆาตกรรมคนอื่นเพื่อช่วงชิงเลือดมาสูดดม
    ดังนั้นเราจึงสกัดกลิ่นหอมของเลือดบริสุทธิ์ออกมา โดยไม่เจือปนกลิ่นอื่น
    เพื่อให้ท่านได้จมจ่อมกับกลิ่นหอมและรู้สึกล่องลอยเสมือนอยู่ในวังวนแห่งการฆตกรรม

    ราคา 20 ดาร์คิส
    >จ่ายเงินที่นี่<







    กลิ่นเรอ ออกแบบโดย ตามจัง
    กลิ่นแรกแสนเหอมเปรี้ยว ชวนหลงใหลราวกับผู้คนรอบตัวท่านกำลังเรอรดใบหน้าของท่าน
    ตามด้วยกลิ่นอันเย้ายวนจากกระเทียมและเครื่องเทศ
    และทิ้งกลิ่นหอมตลอดทั้งวันด้วยกลิ่นทุเรียน ปลาร้า และน้ำอัดลมอันหมกหมมรวมกัน

    ราคา 20 ดาร์คิส
    >จ่ายเงินที่นี่<



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×