ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่า สุดป่วนก๊วนเจ้าหญิงกับเจ้าชายในฝัน

    ลำดับตอนที่ #3 : Yuri ! Talk : เจ้าชายที่คุยถูกคอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.68K
      24
      18 ก.พ. 54

    โอฮาโย! สวัสดีเจ้าค่ะทุกๆท่านตั้งแต่ที่ได้เจอเจ้าชายยูริก็หลงรักเขาอย่างเต็มหัวใจเลยล่ะเจ้าค่ะ ว้ายย ยูริพูดออกไปแล้ววว (>////<) �(>\\\\<) แต่ว่า...
    ตั้งแต่เจอกันตอนนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยยยยแงแงแง!!!!!!!TOT

    ที่ห้องซ้อมละครคาบูกิ
    � การซ้อมไปด้วยดี ฮ้า!~ ยูริดีใจจังเลยที่ตอนซ้อมไม่มีอะไรผิดพลาดเพราะยูริเป็นคนซุ่มซ่ามนี่เจ้าค่ะ (ใครที่ชอบอ่านลาฟลอร่าลองไปอ่านดูนะเจ้าค่ะ) พอมาซ้อมจริงยูริก็ซ้อมไปเรื่อยๆ ๆ ๆ และ เรื่อยๆ จน..
    "ว้ายยยยยยย"ยูริร้องเสียงดังลั่นเลยล่ะเจ้าค่ะเพราะเผลอไปเหยียบชุดที่ใส่จนตกลงไปจากเวที ไม่จริงนะเจ้าค่ะ ยูริไม่อยากเจ็บตัวนะเจ้าค่ะ!~~~~~~~~~
    ตุ๊บ
    เอ๊ะ ทำไมถึงไม่เจ็บล่ะเจ้าค่ะ หรือว่ามีเบาะอยู่ตรงนี้
    "ยูเป็นอะไรมั้ย"เสียงของเจ้าชายคนนั้นนี่ค่ะ ยูริค่อยๆลืมตาก็พบว่าเป็นเขาจริงๆ ว้ายย ในที่สุดฟ้าก็ดนบันดาลให้เรามาพบกัน(เวอร์ไปน่า)
    "ยูเป็นอะไรไปทำไมไม่ตอบไอล่ะหรือว่าเด๊ดไปแล้วน่ะ"เจ้าชายหาว่ายูริตายแล้วเหรอค่ะ ยูริยังไม่ได้ตายน่ะ เราต้องพูดออกไปสิ กล้าๆหน่อยสิเจ้าค่ะ
    "ยูริ..ม..ไม่..เป็นอ..อะ..ไรเจ้า..ค..ค่ะ" แง ยูริกลายเป็นคนติดอ่างไปแล้ว ทำไมถึงพูดแบบคนคุยกันไม่ได้น้า T^T หรือว่านี่คือชะตากรรมของยูริ โอม่ายยยย (ยูริอย่าสติแตกสิจ้ะ)
    "งั้นเหรอ ถ้างั้นก็ดีแล้ว อ้อใช่เมื่อกี้ยูพูดว่ายูริใช่มั้ยแสดงว่ายูชื่อยูริใช่มั้ย"เจ้าชายเก่งจังเลยเจ้าค่ะ
    "ใช่ค่ะ ชชื่อ ฟูจิวาระ ยูริค่ะ เป็นคนญี่ปุ่นแล้วคุณ..เอ่อ.."
    "คริสโตเฟอร์ ริชาร์ด นั่นคือชื่อของไอ ไอเป็นคนอเมริกานะ"เจ้าชายเอ้ยคุณคริสโตจัง(คือยูริว่ามันน่ารักดีน่ะเจ้าคะ) อ้ะ..นั่นมัน..
    "นั่นมัน นาฬิกาของกัปตันอวกาศ c.l.o.c.k.นี่เจ้าค่ะ"
    "ใช่แล้วล่ะ ไอน่ะชอบพวกฮีโร่มากเลยล่ะ"
    "ยูริเองก็ชอบนะค่ะ สนุกดีออกโดยเฉพาะกัปตันอวกาศ c.l.o.c.k."
    เราสองคนคุยกันถูกคอกันมากเลยเราสองคนคุยกันอยู่และก็มีเสียงจากนรกมาหา..
    "อะแฮ่มๆ..ขอขัดจังหวะ เลิฟซีรี่ล่าสุดของพวกคุณนะค่ะ ยูริซ้อมต่อเร็วเข้าจ้ะ^^"รุ่นพี่ที่เป็นหัวหน้าการแสดง ถึงจะทำหน้ายิ้มแต่จริงๆแล้วกำลังโกรธอยู่แน่เลย ยูริรู้สึกเหมือนมีรังสีอำมหิตมาจากรุ่นพี่เขา
    "ถ้างั้นยูริต้องซ้อมก่อนนะค่ะ"ยูริโค้งหัวให้คุณคริสโตจังแล้วกล่าวลา อยากให้เราได้พบกันอีกจังเลย
    "ยูริพรุ่งนี้ยูว่างมั้ย"นั่นคือคำที่เขาพูดออกมาจะชวนไปเที่ยวเหรอค่ะ ยูริตาเป็นประกาย
    "ไม่มีซ้อมค่ะ ทำไมเหรอค่ะ"
    "คือไอว่าโรงเรียนนี้กว้างมาก ไออยากให้ยูช่วยเป็นไกด์ให้หน่อยน่ะ"เขาให้เราเป็นไกด์นำเที่ยวได้เลยเจ้าค่ะ
    "โอเคเจ้าค่ะ พรุ่งนี้เจอกันที่นี่อีกครั้งนะเจ้าค่ะ"
    "ตอน 09.30� น. ล่ะกัน"
    "เจ้าค่ะ เจอกันพรุ่งนี้"ยูริโบกมือบ๊ายบายคุณคริสโตจัง

    วันต่อมา
    ยูริมารอก่อนตั้ง 2 ชั่วโมงแน่ะ พอดีมันตื่นเต้นมากไปหน่อยแต่ว่านะ มันช้าเหลือเกินเวลาเนี่ย ก็แหงอยู่สิเนาะมารอตั้ง 2 ชั่วโมง..
    เฮ้อ เบื่อแล้วนะเนี่ยย ยูริไม่น่ามารอก่อนเลย อุตส่าห์โกหกพวกเพื่อนว่ามีธุระเลยไม่ได้ไปเล่นกับพวกเพื่อนๆเลยแฮะ

    เมื่อวันก่อน
    "ยูริ ขอไปทำธุระพรุ่งนี้นะค่ะ"
    "ก็ได้นะ ว่าแต่เธอจะไปไหนเหรอ"โรซารี่ถาม
    "ก็ไปทำธุระที่อยากสะสางน่ะค่ะ"แล้วยูริก็วิ่งหนีไปเลย
    "ไปไวชะมัดเลยน่ออายูริเนี่ย ว่าแต่ว่า ธุระที่อยากสะสางเหรอน่อ.."เหมยฮัวสงสัย
    "คงไปวิ่งเล่นไปทั่วโรงเรียนล่ะมั้ง โฮะๆๆ"นาซิสซ่าเเปลงเป็นกิ้งก่าเสียแล้ว


    "ยูริมานานแล้วเหรอ"คุณคริสโตจังมาแล้ว แหมปล่อยให้ยูริรอนานอยู่นั่นแหละ
    "ไม่นานเท่าไหร่หรอกเจ้าค่ะ.."จริงๆแล้วนานมากเลยเจ้าค่ะ
    "งั้นไปกันเถอะ"คุณคริสโตจังชวน
    "ได้เลยเจ้าค่ะ"

    ยูริแนะนำว่าที่นี่ที่ไหนสำคัญอย่างไร สนุกมากเลยล่ะเจ้าค่ะจนเหนื่อยเลยมานั่งพักอยู่ตรงสวนหย่อมและเราก็คุยเรื่องฮีโร่มากมาย มีทั้งเรื่องที่ไม่รู้มีทั้งเรื่องที่รู้
    "ไอดีใจจังเลยที่มีเพื่อนอย่างยู"คริสโตจังบอกว่ายูริเป็นเพื่อน ว้าว ดีใจจังเลยค่ะ
    "มีแต่คนที่บอกไอว่าไอเป็นคนบ้าฮีโร่ พวกฮีโร่ไร้สาระ"
    "ไม่ใช่นะค่ะ ฮีโร่น่ะเท่จะตายไป ยูริว่านะค่ะคนที่บอกว่าฮีโร่เป็นสิ่งไร้สาระอาจจะสนใจอยู่บ้างก็ได้นะเจ้าค่ะ"อยู่ๆ ยูริก็พูดอะไรออกไปไม่รู้ทำให้คริสโตจังหัวเราะออกมา
    "ฮ่าๆๆๆ ยูนี่ตลกจริงๆเลย นี่ก็เย็นมากแล้ว ไอต้องกลับล่ะนะ"คริสโตจังบอกลา เจ้าค่ะ บายเจ้าค่ะ
    "เจ้าค่ะ ไว้เจอกันอีกนะค่ะ"ยูริโบกมือ บ๊ายบาย คริสโตจัง ฮิๆๆ วันนี้มีความสุขจังเลยนะเจ้าค่ะ..

    � "โห ยูริเนี่ยมีเจ้าชายมาขอให้เป็นไกด์ด้วยน่อ"เหมยฮัวของเรามาแอบซุ่มดูยูริอยู่
    "ฉันเก็บภาพมาทั้งหมดแล้วล่ะ"โรซารี่บอก
    "หา ลื้อจะประกาศทั่วโรงเรียนเหรอน่อ! O[]O"เหมยฮัวตกใจ
    "ไม่ใช่ จะเก็บไว้ต่างหากล่ะ"
    "ฟู่"เหมยฮัวโล่งอก

    ยูริดีใจจนนอนไม่หลับจนตื่นสายเลยล่ะเจ้าค่ะ ฮ่าๆๆ ขอให้พบกับเจ้าชายอีกครั้งนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×