ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่า สุดป่วนก๊วนเจ้าหญิงกับเจ้าชายในฝัน

    ลำดับตอนที่ #19 : ความซวยมาหาถึงที่ ยัยแม่มดปีศาจ!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.66K
      20
      24 มี.ค. 54

    ลัล ลัล ลา~~ เสียงของนาซิสซ่ากำลังตัดชุดประกวดคอสเพลย์อีกชุดนึง(พอดีหัวข้อบอกให้คนนึงต่อ 2 ชุด) นาซิสซ่าจะแต่งชุดอะไรกันน๊า~~ ตอนนนี้พวกเจ้าหญิงกำลังตัดชุดคอสเพลย์ของตัวเองอีกชุดกันอยู่ และกำลังคุยเรื่องเกี่ยวเอมี่ด้วย
    "ยัยคนนั้น อยู่ๆมาท้าเราทำไมก็ไม่รู้เนอะ"โรซารี่บอกเพื่อนๆแต่มือกำลังตัดชุดอย่างระเอียดสุดยอด
    "นั่นสิน่อ แถมยังไม่ประกาศชื่อแซ่ให้พวกอั๊วรู้เลยน่อ"เหมยฮัวเสริม หน้าหันมาทางเพื่อนๆแต่มือยังตัดชุดอยู่อีก ขั้นเทพ =[]=
    "แถมยังท้าเป็น 5 ต่อ 1 อีกนะเจ้าค่ะ"ยูริ
    "สนทำไมล่ะ ยัยปีศาจนั่นมาท้าเราก็ต้องรับคำซิ จะมั้นใจตัวเองเกินไปแล้วมั้งท้าฉันคนเดียวก็พอ โฮะๆๆ"นาซิสซ่า
    "แต่เป้าหมายของยัยนั่นคือ ทิวานะ"โรซารี่บอกนาซิสซ่าที่ตอนนี้หลงตัวเองอยู่
    แล้วทุกคนก็หันมาทางทิวาที่ตอนนี้กำลังนอนกินขนมตีพุงอยู่
    "= =;^^"ทุกคนทำหน้าแบบนี้เหมือนกัน และลงท่าไม้ตายแต่ล่ะท่าลงที่ทิวาที่ตอนนี้ไม่ทำอะไรเลยนอกจากนอนกินขนมเป็นตัวขี้เกียจ  - -*
    "อะไรเล่า!!~ ฉันเป็นคนช่วยคิดแผนนนี้ขึ้นมานะ"ทิวาตวาดพวกเพื่อนๆ
    "ช่างสิยะ/ช่างสิ/อั๊วบ่สน/ทิวาทำไม่ถูกนะเจ้าค่ะ!!!!!!!!!"แต่ละเสียงแต่ละคนพูดไม่เหมือนกันดั๊น!!~พูดพร้อมกัน - -*

    ทางเอมี่
    "ชุดฉันจะต้องเริ่ดที่สุดเท่านั้น"เอมี่พูดพร้อมกับตัดชุด"คอยดูเถอะ ยัยลิง กียุลจะต้องสนฉันเพียงคนเดียวพวกชั้นต่ำไม่เหมาะกับกียุล!!!!"เอมี่หัวเราะร่า และก็นึกแผนอะไรขึ้นมาได้และหัวเราะ 'หึๆ'
    'ฉันจะจัดแก ยัยพวกต๊องทั้งยัยลูกนักวิทยฯยัยลูกยากุซ่ายัยนักบู๊ยัยลูกคุณหนูและยัยลิง'

    "ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"เสียงเหมยฮัวร้อง
    "อะไร เกิดอะไรขึ้น!"
    "ชุด..ชุดของอั๊ว..."เหมยฮัวชี้ไปที่ชุดที่ตอนนี้ถูกแมวตัวนุกฉีกเป็นชิ้นๆและยังมานอนทับอีกไม่พอนะชุดของโรซารี่ยังถูกกัดจนเละไปหมด
    นี่มันหมายความยังไง ตอนนนี้อยู่ในบรรยากาศมาคุที่ตอนนี้มีความเครียดๆๆๆๆอยู
    "เกินไปแล้วนะ แมวมันทำทำไมแล้วแมวมันมาจากไหนล่ะ"ทิวาพูด
    "ไม่ใช่หรอก นี่มันลายกรรไรชัดๆ ถ้าเป็นแมวคงไม่มีกงเล็บที่ยาวจนฉีกขาดได้หรอก"นาซิสซ่าบอก ปกติบทนี้น่าจะเป็นของโรซารี่แต่ตอนนี้โรซารี่กำลังช็อคสุดๆ
    "นั่นสิ ฝีมือยัยนั่นแน่ๆ"โรซารี่ที่ตอนนี้ตั้งสติได้แล้วก็พูดขึ้น
    'แล้วอย่างนี้ จะไปมีชุดประกวดหรือไง ชุดหายไปชุดนึงแต่มันให้ประกวด 2 ชุดต่อ 1 คนเราคงต้องตกแน่ๆ'โรซารี่คิดในใจและลุกขึ้นพร้อมกับประโยคที่ว่าทำให้ทุกคนอึ้งสุดๆ
    "ทุกคนฉันตัดสินใจแล้ว ฉันจะถอนตัวออกจากการแสดงซะ"
    "หา!!!!!!!"ทุกคนอุทานขึ้นพร้อมกัน
    "ไม่ได้นะ ยังก็ต้องมีวิธีสิเจ้าค่ะ"ยูริบอกโรซารี่ ทำเอาโรซารี่ที่ครั้งนี้หมดความที่จะเก๊กหน้าเท่และร้องไห้ออกมา และยูริก็บอกว่า..
    "ร้องออกมาให้เยอะๆเลยนะเจ้าค่ะ จะได้สบายใจได้ขึ้น"
    "ที่เหลือฉันจะจัดการเอง"ทิวาบอกทุกคน
    "แล้วลื้อจะทำยังไง"เหมยฮัวถามทิวา
    "ฉันจะทำให้การแสดงครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าของยัยนั่น"และทิวาก็ออกไป
    'อาทิวาจะทำยังไงกันล่ะน่อ'

    'แม่ค่ะ หนูจะทำยังไงดีค่ะ'ทิวานั่งคิดอยู่ตรงสวนหย่อม กียุลเดินมาเห็นเข้าพอดีเลยมาถามทิวา
    "เธอมานั่งซึมอะไรตรงนี้ล่ะ"
    "อ้าว! กียุลเองเหรอ"ทิวาหันมทางต้นเสียง
    "ใช่น่ะสิเธอมาทำอะไรตรงนี้ล่ะ"กียุลถาม"เฮ้อ~ เอมี่จะมาอยู่ที่นี่ทำไมทั้งที่ไม่ใช่นักเรียนแถมไปท้าใครแข่งประกวดคอสเพลย์ก็ไม่รู้"ทิวายังไม่ทันตอบกียุลก็ชิ่งพูดก่อนเสียแล้ว
    ทำให้ทิวาตกใจและถามว่ากียุลรู้จักคนนั้นได้ไง
    "นายรู้จักได้ไง"
    "ก็เป็นคนที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กน่ะ"
    "เดี๋ยวๆนะคนนั้นชื่อว่าอะไรนะ"
    "ชื่อ จุน เอมิลี่ ชื่อเล่น เอมี่เป็นลูกครึ่งอ่ะ"
    ในที่สุดทิวาก็รู้ชื่อ แล้วทิวาก็วิ่งไปโดยตะโกนกลับว่า 'ขอบใจนะที่บอกกกกกก'
    ทำเอากียุลงงไปเลย

    "ฉันรู้ชื่อยัยปีศาจนั่น.......เกิดอะไรขึ้น!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"ทิวาวิ่งมาหาพวกเพื่อนๆแลก็เห็นสภาพห้องและชุดที่บัดนี้ได้กลายเป็นสุสานห้องวิญญาณชุดไปแล้ว
    "ทิวา ชุดของยูริและอานาซิสซ่าก็ถูกทำเหมือนกัน"เหมยฮัวบอหน้าตาเศร้าๆ
    "หนอยแน่!!! ยัยปีศาจเอมี่"ทิวาพูดออกมาทำให้ทุกคนรู้ชื่อยัยนั่นทัที"ทุกคนยังจำแผนที่ฉันบอกได้มั้ย"ทิวาถามทุกคนพยักหน้าหงึกๆและทิวาก็บอกว่า"เราจะใช้แผนนั้นแต่เราจะใส่เพียงชุดเดียว!"

    แผนอะไรต้องติชมในตอนต่อไป

    เม้นหน่อยน้า!~ ช่วงนี้ไม่มีคนเม้นเลยไม่มีแรงแต่งน้า!~ TOT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×