ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่า สุดป่วนก๊วนเจ้าหญิงกับเจ้าชายในฝัน

    ลำดับตอนที่ #14 : Yuri Talk : จะปกป้องเธอไว้ให้ได้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.57K
      21
      16 มี.ค. 54

    ขอชี้แจงหน่อยนะค่ะ พอดีดิฉันไม่สบายนิดหน่อยตอนนี้เลยสั้นนิดหน่อยน่ะค่ะ

    วันนี้อากาศดีเป็นพิเศษเลยล่ะเจ้าค่ะ แต่ยูริกลุ้มใจอยู่เรื่องเดียวคือยูริน่ะอ่อนแอมีแต่คนอื่นมาปกป้องแต่ยูริกลับปกป้องใครไม่เป็นซะเลย เฮ้อ~ V_V ไปเดินเล่นที่ชายหาดดีกว่านะเจ้าค่ะ

    จ๋อม จ๋อม เสียงน้ำทะเลกระทบกับเท้าที่กำลังเดินตามทางตอนนี้คลื่นน้ำแรงมากทำเอาเกือบล้มยูริเลยล่ะเจ้าค่ะ ถ้าล้มลงไปคงต้องเปลี่ยนชุดใหม่หมดแน่ๆเจ้าค่ะ อ้าวนั่นคริสโตจังนี่นาไปหาดีกว่า ว้ายยย
    ตูมม ยูริล้มลงไปในน้ำทะเลและรู้สึกว่าคริสโตจังก็เห็นยูริเหมือน เค็มจังเลยเจ้าค่ะ T๖T
    "ยูโอเคไหมยูริจัง"
    "ไม่เป็นอะไรหรอกเจ้าค่ะ เดี๋ยวยูริไปเปลี่ยนชุดก่อนแล้วกันนะเจ้าค่ะ"
    พอยูริลุกขึ้นคริสโตเฟอรก็จับมือยูริพอยูริหันไปคริสโตเฟอร์ก็ปล่อยมือแล้วพูดว่านั่งคุยเป็นเพื่อนก่อนได้ไหมยูริเลยตอบตกลง
    "กัปตันอวกาศน่ะมีคำพูดที่ไอชอบมากเลยล่ะ นั่นคือ จะปกป้องเธอผู้เป็นที่รักไว้ให้ได้ ไอชอบมากๆเลยฟังแล้วดูเท่ดี"
    "คุณคริสโตเฟอร์ก็ชอบเหรอเจ้าค่ะ ยูริชอบมากๆเลยล่ะเจ้าค่ะที่ยูริชอบเพราะยูริอยากจะปกป้องทุกคนเป็นเพราะยูริให้แต่คนอื่นปกป้องแต่ตัวเองดันไม่ปกป้องคนอื่นซะงั้น"
    "งั้นเหรอ งั้นเปลี่ยนเรื่องคุยเลยละกันยูริเรียกไอว่าคริสเฉยๆเถอะ"
    "งั้นก็ได้เจ้าค่ะ แต่ยูริขอเรียกว่าคริสคุงนะเจ้าค่ะ บ...บรื๋อ~"ยูริพูดเสร็จก็สั่นทันทีเมื่อมีลมจากทะเลมายูริยิ่งตัวเปียกอยู่ด้วยสิหนาวมากๆเลยเจ้าค่ะ
    ยูริเลยขอตัวไปเปลี่ยนชุด

    พอเปลี่ยนชุดเสร็จก็ได้ยินเสียงของเหมยฮัวร้องก็วิ่งมาดูพบว่าคริสคุงกำลังถูกลุมกระทืบอยู่ คริสคุงถูกรุมกระทืบงั้นเหรอออ เย้ยยย!~ แล้วยูริมัวทำอะไรอยู่เนี่ยรีบๆไปช่วยสิ
    "ตาบ้ากัปตันอวกาศไปทำอีท่าไหนเนี่ยถึงโดนลุมกระทืบซะงั้น"นาซิสซ่าบอกทำเอายูริสั่นนิดหน่อยและก็เคืองนิดๆ
    "ทำไมมัวแต่พูดละเจ้าค่ะ ทำไมไม่ไปช่วยล่ะเจ้าค่ะเพื่อนเรากำลังลำบากนะเจ้าค่ะ"ยูริโพล่งออกไปนั่นน่ะสิทำไมไม่ไปช่วยดีแต่พูดงั้นเหรอเจ้าค่ะ เอ๊ะ! แต่ว่าทำไมยูริถึงพูดขนาดนี้ล่ะเจ้าค่ะ และเสียงปรมือก็ดังขึ้นจากคริสคุงและพวกที่ลุมกระทืบ เอ๋! นี่มันเรื่องอะไรกันเจ้าค่ะ
    "ยูริทำได้แล้วน่อ เห็นมะอั๊วบอกแล้วว่ายูริต้องทำได้"
    "เธอบอกตอนนี้ยะ ไม่เห็นจะได้ยินเลย"
    "อานาซิสซ่าหูตึงน่ะสิน่อ"
    "ว่าไงนะยะ!!!!!"
    "ดะ...เดี๋ยวสิค่ะนี่มันเรื่องอะไรกันเจ้าค่ะ"ยูริถามทุกคน
    "ก็เห็นยูบอกว่าอยากจะปกป้องคนเป็นกับเขาใช่มั้ยล่ะไอเลยวางแผนกับพวกเพื่อนๆให้แกล้งทำเป็นไม่รุ้เรื่องและไอก็เป็นผู้เคราะห์ร้ายส่วนคนพวกนี้คือพวกของไอเองล่ะ"
    คริสคุงบอกอย่างเสร็จสรรพงั้นเหรอเจ้าค่ะ ยูริก็ตกใจ แต่ก็ขอบคุณจริงๆนั่นแหละ
    "ขอบใจจริงๆนะเค่ะ ทุกคน"
    ทุกคนยิ้มและก็หัวเราะแต่ก็มีเสียงที่ห้ามไม่ได้ของทิวานั่นคือ ท้องร้อง แสดงว่าหิวกันแล้วล่ะสิเนี่ย งั้นพวกเราก็ไปร้านอาหารกันเลยดีกว่านะเจ้าค่ะ ยูริหันไปยิ้มให้เพื่อนๆ เพื่อนๆเลยพยหน้าและเดินตรงไปที่ร้านอาหารพออาหารมาอยู่ตรงหน้าเท่านั้นแหละทิวาก็ทำการสวาปามทันทียูริยิ้มที่เห็นทุกๆคนมีความสุข
    "ยูเก่งจริงๆเลยนะยูริจัง"คริสคุงชม ยูริเลยยิ้มและพูดว่า
    "ขอบใจนะ ยูริจะปกป้องเธอผู้เป็นที่รักไว้ให้ได้ ฮ่าๆๆ"

                              ขออภัยที่แต่งสั้นพอดีดิฉันไม่สบายนิดหน่อยน่ะค่ะแต่ก็เม้นหน่อยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×