ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    behave a good boy ? : จะให้กูเป็นเด็กดี? (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : Into

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 113
      0
      11 ธ.ค. 53

    behave a good boy ?
    Intro

     

     

     

     

     

    “นายวิชชุ!!!!

    “ห๊ะ!”เสียงเรียกชื่ออย่างดังทำให้ผมต้องสะดุ้งตื่น

    “หลับอีกแล้วนะเธอ  เคยคิดที่จะเรียนบ้างมั๊ยเนี่ย  แล้วอย่างนี้จะไปเรียนต่อที่ไหนได้ห๊ะ!  ผลการเรียนก็ใช่ว่าจะดี  ช่วยมีความกระตือรือร้นในการเรียนหน่อยได้มั๊ย  แล้วก็เช็ดน้ำลายด้วย!!!”เออะ...จารย์ครับ  ไอ้ประโยคหลังจะตะโกนทำไมครับ  กลัวเพื่อนแม่งไม่รู้เหรอครับว่าผมนอนน้ำลายยืด

    “ขำเหี้ยไรตุ๊ด”ผมหันไปถามไอ้บรูซ  เอ่อ  บรูซซี่  ตุ๊ดบีเอฟเอฟที่กำลังพยายามกลั้นหัวเราะสุดชีวิตอยู่ข้างๆผม  ไม่ใช่แค่มันเท่านั้นนะ  แม่งเล่นกลั้นกันหมดทั้งห้อง  เหอะ...พวกมึงคอยดูเหอะ  กูจะตบแม่งเรียงตัว

    “เช็ดน้ำลายเสร็จแล้วก็ตามครูไปห้องปกครองด้วย”

    “ไปไมอ่ะจารย์”

    “ไปดูภาพซ้ำตอนแกน้ำลายไหลมั้ง”

    “อีเตี้ยหน้าเหวอว่ะ  ฮ้าๆๆ”

    “กูกลับมาแม่งจะเสียบกบาลเรียงตัวเลย!”ผมหันไปคาดโทษไอ้พวกเพื่อนๆในห้องก่อนจะเดินตามอาจารย์ที่รัก(?)ออกไปนอกห้อง

     

     

     

    โอ้โน่ววววววววว์!!!

    นี่เป็นคำที่ผมโคตรอยากร้องออกมาดังๆเหมือนปาล์มมี่ที่สุด    ตอนนี้...

    ปึก!

    หลังจากเสียงของสมุดบันทึกพฤติกรรมเล่มเท่าควาย(?)ของอาจารย์ ขจรศรีวางลงมาอย่างแรงที่โต๊ะอาจารย์เบื้องหน้าผม

    อาจารย์ขจรศรีไล่เปิดสมุดไปแต่ละหน้าๆด้วยความเร็วสูง  ซึ่งผมไม่รู้ว่าแกเอาเวลาเสี้ยววินาทีไหนมาอ่านว่าถึงหน้าที่แกต้องการรึยัง  อาจารย์หยุดมือลงก่องจะเงยหน้ามองผมด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน

    “วิชชุ  หนูรู้ไหมว่าครูเรียกหนูมาทำไม”

    “ไม่รู้ครับ”

    จึกๆ!

    อาจารย์ขจรศรีที่รักจิ้มนิ้วจึกๆลงบนสมุดเล่มนั้น  ผมพยายามเพ่งตามองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้  เพราะลายมือจารย์แม่งเหมือนลายแทงมหาสมบัติของโพไซดอน

    “ปีนี้ชื่อหนูขึ้นมาอันดับแรกบนสมุด  รู้ไหมว่าหมายความว่าอย่างไร” ไม่รู้ครับ

    “...”

    “ครูเห็นว่าหนูเป็นเด็กจิตใจดี  ครูจะให้โอกาสอีกครั้ง  ภายในเทอมนี้หนูจะต้องไม่มีคะแนนความประพฤติเพิ่มอีก  ครูจะทำเรื่องให้หนูได้เรียนต่อจนจบม.6...”

    “เอ่อ...ครับ...”

    “เพื่อความมั่นใจว่าหนูจะไม่ออกนอกลู่นอกทาง(?)  ครูจะหาคนคอยคุมความประพฤติของหนูไว้นะ  นี่ก็เพื่อประโยชน์ของหนูเองนะ...”

    “เอ่อ...จารย์ครับ”ผมอึกอัก

    “หืม?”

    “ไม่เอาแบบแม่นะ...”



    TBC.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×