ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☂ Anonymous Club (◕〝◕) มาเล่น ยูโฟ่ว ในบีบีกันเหอะ ❤

    ลำดับตอนที่ #2 : Announcement

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      0
      17 ธ.ค. 53

    อ่าา หน้านี้เป็นหน้าประกาศนะครับ ,,, แต่ปกติ ก็ บรอดแคสไปให้แหละนะ
    แต่เอาเป็นเป็นว่าจะตอบคำถามกรณีเราแวะมาเยี่ยมบ้านแล้วกัน



     


    1. เนื่องจากตอนนนี้คลับเราเปิดมาได้สักพัก สมาชิกใกล้เต็มแล้ว เย่ๆ ,,, 
    เนื่องจากอย่างที่ได้แจ้งสัมคม แบลคเบอรรี่ที่ชอบศิลปินเกาหลีก็ไม่ได้กว้างมากครับ 
    และ ตอนนี้ก็มียูอื่นด้วยการจะหาเมมเบอร์จำนวนมาก มันก็ยากตามไปด้วยแต่  
    ซองมินก็อยากให้พวกเรารักกันเยอะๆเนอะ ตอนนี้เท่าที่มีอยู่ก็ดีอยู่แล้ว 
     สนิทกันดี อาจจะไม่ทั้งหมด แต่เราก็ถือว่าพูดคุยกันได้ใช่มั้ย ^^ 
    ซองมินก็อยากให้เป็นอย่างงี้ตลอดไปเนอะ เนื่องจากพวกเราก้ออดิชั่นกันเข้ามา
    ซองมินก็เชื่อว่าคนที่เรายูเป็น เราก็มีความรักในตัวนั้นดีอยู่แล้ว เพราะงั้นอย่าทิ้งกันไปไหนละ


     


    2.ถามกันเยอะเรื่องแฝด ตัดสินใจไม่รับทุกกรณีแล้วนะ เพราะเห็นแก่คนมาก่อนครับ 
    เสียงส่วนมากก็คงไม่อยากให้ใครมา(กด)ทับเรา ส่วนคนที่ใจดียอมให้มี 
    ก็ถือว่าจิตใจดีมากๆเลย(ขอกอด) ส่วนตัวอื่น 
    เอาไว้ก่อนดีกว่าเนาะ เอาไว้ให้เราเต็มก่อนค่อยพิจารณามาอีกที 
    แต่ตัวที่ยังไงก็ไม่ให้ยอมให้ทับมี สี่ตัวนะครับ  คือ ซองมิน คิบอม  ทงเฮ และ ฮีชอล  เรากอดกันมาตั้งแต่ยูเก่าแล้วครับ


     


    3.เรื่องการปลดนะฮะ  ขอบอกว่าจะปลดจริงนะเออ(คลับแกจะหยิ่งไปไหน)
    ปล่าวววนะคร้าบบบ คือซองมินเข้าใจนะว่ายูไหนก็คงอยากให้คนอยู่เยอะ
    แต่ถ้า มาออกันเล่นๆแล้วหายไปแบบอ้างว่าไม่เติมโปรอะ ไม่โอเคน๊า
    พวกเราไม่ใช่ทางผ่าน จะหายไปไหนมาบอกกันบ้างพินเราก็มี แบลคเบอรรี่โยงใยทั่วโลกนะครับ
    คือเราก็ไม่ใช่ว่าจะรับทุกคนที่ออ ,,,
    Anyway ถ้าเราเราปลดออกนั่นคือหมายถึงคุณแสดงออกว่าไม่แคร์เรานะ เข้าใจซองมินนะ ><"


     


    4.การเปิดวงเพิ่ม(จากที่บอรดข้อความไป) มินก็โอเคอยู่นะ (ถ้าหาคนได้แห่ะๆ..)
    และซาวน์เช็คเสียงกันว่า ชอบวงไหนเป็นส่วนมาก แต่ขอจำนวนตัวเลขรวมไม่เกิน 30 คนนะครับ
    เพราะอาจจะต้องต่อแรมบีบีเพิ่ม  Y_Y มันค้างนะตัวเธอออ เด่วจะพาลไม่อยากเล่นกัน 
    เอาเป็นว่าไม่เกิน 30 คนนะครับโอเคเนอะ ^^


     


    4.เรื่องห้องสนทนารวม ,,, ขอไม่แยกห้องนะครับ แบบถ้ารับวงมาเพิ่มแล้วแยก 
    ห้องไว้ เปนวงวง อะไรแบบนั้นงะ ขอเผด็จการไม่เห็นด้วยได้มั้ย ด้วยสองเหตุผล 
    ข้อแรกเลย มันทำให้พวกเราแบ่งแยกกันอะ T_T จะกลายเปนจับกลุ่มคุยนะ 
    เราอยู่กันแบบแนบชิดดีกว่ากระต่ายว่า ถึงได้ล็อคเลขไว้เท่าที่บีบีน้อยน้อยจะรับได้  
    และข้อสอง ห้องรวมมันก้ไม่ได้คับคั่งตลอดเวลานี่เนาะ เพราะงั้น ช่วยเข้ามาคุยเถอะ 
    ดีกว่า แยกกันนะ เด่วห้องนั้นเต็มห้องนี้หงอย เด่วก็ร้างกันทั้งสองห้องพอดี  - -" 
    และขอร้องอย่าออกโดยไม่บอกจากห้องรวม ขี้เกียจไล่หา สายตาเริ่มไม่ดีแล้ว (อนาถ)



     



    5. สนใจแฟนคลับขาประจำด้วยครับถึงจะมีแค่คนสองคนที่ติดตามเรา 
    แต่นั่นก็คือเหตุผลหนึ่่งที่เราเล่นยูนี่ครับคืออยากให้คนชอบศิลปินตัวที่เราเป็นยูนี่เนอะ ^^ 
    เพราะงั้นเทคแคร์ทงแซงด้วยนะครับ ถ้าเราสนิทกันเยอะๆเมื่อไหร่ เราทำกิจกรรมกันเนอะ

     


    6.ประเด็นสุดท้ายเรื่องส่วนตัวนะครับ ,, ขอร้องอย่าบอกเรื่องส่วนตัวกับแฟนคลับได้มั้ยครับ 
    ทุกกรณี ตอบได้บ้างแต่อย่าเผยหมดเปลือกเลยครับ เราเป็นยูเอฟโอนะครับ เราคือตัวนั้น ,,, 
    ส่วนการเปิดเผยเรื่องส่วนตัวกับเมมเบอร์ ซองมินรู้ว่าซองมินห้ามไม่ได้ มันเป็นสิทธิ 
    แต่อยากให้สนิทสนมกันมากพอก่อนนะครับ ,, การมีพินอยู่ก็ถือว่าเราเปิดใจกันแล้วนะ 
    ทั้งนี้ไม่ได้หมายรวมถึงการปรึกษา หรือพูดคุยปัญหาส่วนตัวนะ อันนี้คุยได้เลย 
    แต่ข้อมูลจำพวก ที่อยู่เบอร์โทร อะไรแบบนั้นใจเย็นๆเถอะครับ Y_Y



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×