ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #9 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 24 มีนาคม 2010

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 299
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 24 มีนาคม 2011




    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 17 มีนาคม 2011





    ผู้ปกครองปวดหัว โรงเรียนศาสตร์มืดดาร์คแลนด์เปิดเทอมเเล้ว
    โรงเรียนศาสตร์มืดดาร์คแลนดเปิดเทอมวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2010 เชิญรับบัตรนักศึกษาได้ที่ห้องธุรการโรงเรียนศาตร์มืด และขอเชิญศาสตราจารย์เข้ามาตรวจสอบทะเบียนตัวเองที่ ทำเนียบศาสตราจารย์ พร้อมขอให้นักศึกษา เริ่มรับการปฐมนเทศเเละลงทะเบียนเลือกวิชาที่จะเรียนได้ ที่นี่

    ชุมนุมพระจันทร์สีเลือดเริ่มเเล้ว 27 มีนานี้
    เป็นการชุมนุมในวันที่พระจันทร์มีครึ่งซีก เเละเป็นสีเลือด โดยจะมีงานขึ้นที่ มหาวิหารพระจันทร์เต็มดวง ขอให้สมาชิกแปลงร่างเป็นด้านดาร์ค ทั้งเสื้อผ้า นามเเฝง เเละดิสเพลย์ เพื่อร่วมงาน โดยในงานจะมีกับดักเผาทั้งเป็น และการตามหาขุมทรัพย์เเม่น้ำดาร์ค!!
    อ่านข่าวต่อที่นี่

    อลังการวิวาห์สีดำ ท่านหญิงฟลัวน่าจะเเต่งงานเเล้ว
    ท่านหญิงฟลัวน่า ดัชเชสเเห่งพลังอำนาจ จะเเต่งงานกับท่านโชอิจิ หนุ่มคู่รักที่ดูใจกันมายาวนาน เเล้วเสาร์นี้ โดยธีมวิวาห์สีดำ ขอให้ชาวดาร์คเเต่งกายด้วยชุดสีดำมาร่วมงาน
    อ่านข่าวต่อที่นี่

    คนโสดมีเฮ เตรียมเปิดบริษัทจัดหาคู่
    เจนนี่ผีน่ารัก จับมือกับ เทลจังคนหาคู่ เพื่อเตรียมเปิดบริษัทจัดหาคู่ ให้เเก่คนไร้คู่ ชาวดาร์คเตรียมเฮฮา ในอีกไม่นานนี้ จะมีฉลองเปิดบริษัท! โดยผู้สื่อข่าวจะรายงานความคืบหน้าในฉบับหน้า

    ผู้สื่อข่าวกอดคอ ตั้งฉายาคนดัง
    ห่างหายไปนานกับการตั้งฉายา ฉบับนี้ผู้สื่อข่าวได้ฉายาคนดังได้แก่
    เจนนี่ ผีน่ารัก >> ให้เเก่ผีสาวเจนนี่ ที่เฝ้าสุสานมานานหลายปี
    คาสโนว่าตัวพ่อ >>> ให้แก่ ลูซิเฟอร์ หนุ่มเพลย์บอยสุดเจ้าชู้ ลูกชายคนที่สี่ของท่านหญิงบลูโรส
    สองพี่น้องเหินเวหา >> ให้แก่มิราจเเละมิไร คู่พี่น้องสุดยอดนักวิ่งเเห่งปี
    จอมทรนง คนหลายร่าง>> ให้เเก่ลิลิธ สาวน้อยผู้มีหลายร่างจนนับไม่ถ้วนว่ามีร่างไหนมั่ง
    สาวระกำช้ำรัก >>> ให้แก่ เทลจัง ลูกสาวคนทีเ่จ้ดของท่านหญิงบลุโรส ที่โดนปฏิเสธขันหมาก =[ ]=
    ฉายาอื่น พบกันใหม่ฉบับหน้า


    วอนชาวดาร์คแปะบัตรประชาชนที่หน้าไอดี
    หลังจากทำบัตรประชาชนแบบอดตาหลับขับตานอนเพื่อให้ชาวดาร์คทุกคน ฝ่ายทำบัตรจึงอ้อนวอนขอให้ชาวดาร์คช่วยแปะบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่หน้าไอดี เพื่อให้ง่ายต่อการทำกิจกรรมต่างๆในดาร์คแลนด์

    แตกตื่น! ผีสุสานเฮี้ยนหนัก ออกอาระวาดจัตุรัสดาร์คแลนด์
    ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นรายงานว่าที่จัตุรัสดาร์คแลนด์ตอนสี่ทุ่ม จะมีผีสาววนเวียน ออกอาระวาด สร้างควาามเเตกตื่นขนหัวลุกให้แก่ชาวเมืองเป็นอย่างมาก เหตุเพราะไม่มีคนไปไว้อาลัย เชิญไปไว้อาลัยให้แก่ สุสานเจนนี่ผีน่ารัก เเละสุสานท่านทูตฟลัวน่า ได้ที่สุสานลึกลับเเห่งดารคแลนด์

    ดาร์คแลนด์เกมส์มันส์หยด ปิดงานอลังการ
    ไตรกรีฑาสันติภาพดาร์คแลนด ปิดงานโดย สาวน้อยมารินน่าคว้ามงกุฏเชรตามังกรไปครองในการเเข่งขี่มังกรมารอธอน เเละสองพี่น้องเหิรเวหา มิราจมิไร คว้าเหรียญทองวิ่งเเข่ง ในขณะที่คุณป้าดอลล่า ได้เข็มขัดมวยหญิง เเละลอร์ดพีริอุสคว้าเข็มขัดมวยชายไปครอง พบกับดาร์คแแลนด์เกมสืได้อีกครั้งทุกวันที่ 14 ของเดือน


    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    - เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    - รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่
     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×