ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #60 : **กิจกรรมร่วมสนุกกับบอร์ดนี้ภาค1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 425
      0
      14 มี.ค. 54




     

                              สวัสดีค่ะ บทความนี้มีกิจกรรมสนุกๆมาให้คนชอบตกแต่ง โปสเตอร์ / เบนเนอร์ มาร่วมสนุกกันค่ะโดยที่ให้ เมกเกอร์หรือผู้สนใจทุกท่าน  พอดีเห็นคนอื่นทำกันก็เลยอยากลองทำดูบ้าง แล้วก็เห็นเมกเกอร์หลายๆคนมีความสามารถมาก  แทนที่จะทำโดยไม่ได้อะไรเลยนอกจากคำเซ็นรับ งั้นลองมาทำเพื่อลุ้นของน่ารักจากเราดูมั้ย สิ่งที่อยากให้ทำคือ

    -ตกแต่งโปสเตอร์ (ขนาดใดก็ได้ไม่จำเป็นต้องทรงสี่เหลี่ยม ทรงแปลกๆยิ่งดี

    -เบนเนอร์ ขนาดมาตรฐานที่ใช้กัน

    -ไอคอน ขนาดที่สามรถใช้ได้

     

    โดยมีกติกาดังนี้

    1.      ผู้เข้าร่วมต้องเป็นสมาชิกเด็กดีเท่านั้น  ไม่มีก็ไปสมัครได้เลย ง่ายๆ

           2.      หัวข้อต้องมีคำว่า  รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่ว BY MONKEY'FRIENDS”

    ทำชื่ออื่นก็ไปเอารางวัลกับคนอื่นเถอะค่ะ ><

    3.      ไม่จำกัด รูปแบบและโมเดล สัญชาติไหนก็ได้แต่ขอคนดูดีหน่อยก็แล้วกันน่ะ

    4.      หนึ่งคนสามารถทำส่งได้ไม่จำกัดประเภทจะ ทำทั้งสามประเภทก็ได้แต่ว่ามีสิทธิรับรางวัลเพียงประเภทเดียวเท่านั้น

    5.      สุดท้ายทำออกมาให้ตรงใจ เราที่เป็นคนตัดสินก็พอแล้ว

     
    ตย.ของรางวัล

                                          


     


     





     เรื่องรางวัลที่จะให้ ไม่ต้องกลัวว่าไม่ให้จริงค่ะ ถ้าทำมาจริงเราก็ให้จริง

    รางวัลเราจะให้ประเภทละสองรางวัลแต่ว่าโปสเตอร์กับเบนเนอร์ของรางวัลจะใหญ่กว่าไอคอนเท่านั้น(เอง)

    ของรางวัลที่ให้เป็นพวกสมุดบันทึก เมดอิน โคเรีย เลยทีเดียว (แต่เราซื้อประเทศไทย โฮๆ)

    แต่ไม่ต้องกังวลว่าเราจะให้ของถูก สมุดบันทึกเล่ม สามสิบสี่สิบ หรอกน่ะของรางวัลที่ให้อย่างน้อยก็ร้อยอัพสองร้อยอัพทุกเล่ม

        
    ***อันนี้พิเศษเป็นรางวัลปลอบใจ

    CD SHINee ALBUM ROMEO กับ SHINee WORLD made in Thailand 555+)

    เราซื้อมานานละแต่สภาพยังสวยทุกประการ ใครอยากได้ให้วงเล็บว่า( เอาซีดีก็ยังดี)

    เราจะจัดส่งให้ไปถึงบ้านสำหรับผลงานที่ไม่ได้ชนะเลิศเเต่จะให้สำหรับความพยายาม


                           ของรางวัลทั้งหมดถึงแม้มันจะไม่ค่อยมีค่าอะไรมาก หาซื้อได้แต่เราก็ตั้งใจที่
    จะมอบให้เล็กๆน้อยๆ คราวหน้าถ้ามีอักจะพยายามเอสของรางวัลสวยๆที่เริ่ดกว่าเดิมมาให้อีกน่ะ

    Ps.ของรางวัลยังไม่หมดแค่นี้มันยังมีเพิ่มเติมอีกค่ะเดี๋ยวจะแทรกๆไปให้อย่างพวกของ

    ใช้กุ๊กกิ๊กอะไรพวกนั้น

     

     เดี๋ยวภาค 2 จะมาอีก อันนี้ฝากหิ้วจากเกาหลีเลย อาจเป็นเครื่องสำอาจ skinfood อีทูดิ้ หรือของใช้น่ารักๆของแท้!จากเกาหลีเลยไม่ผ่านตัวแทนใดๆทั้งสิ้น (พอดีพี่สาวเป็นแอร์)ทางที่ดีแอดแฟนไว้จะได้แจ้งข่าวสนุกๆให้มาร่วมอีก

    ส่งผลงานเป็นรูปเเบบ URL ทางข้อความลับเท่านั้นน่ะจ้า
    ตั้งเเต่วันนี้ถึง25มีนาคมนี้2554ถ้ามีการเปลี่ยนเเปลงจะเเจ้งอีกที



    t em 
    ขอบคุณธีม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×